Ách Nô Thẩm Ngọc

Chương 2: Chương 2: Mỹ Nhân Như Yêu




Thẩm Ngọc nhịn không được ở tưởng tượng, trước mắt cái người rong ruổi Bắc Cương hơn mười năm, người nam nhân được xưng là Diêm Vương sống này, rốt cuộc trông như thế nào.

Nhất định là giống như hung thần ác sát đi.

Nghe nói Diêm Vương gia chính là như vậy, mắt đen mũi đỏ, râu ria xồm xoàm, người này có thể đem quỷ dọa chạy.

Khăn hỉ bị đột ngột xốc lên.

Thẩm Ngọc theo bản năng mà nhắm mắt lại.

Hắn cảm giác được có một ngón tay nâng lên cằm mình, ngón tay mạnh mẽ hữu lực, một chút đều không ôn nhu, còn mang theo một chút thô ráp, Trấn Bắc Vương mang binh đánh giặc, trên tay khẳng định mộc đầy chai do cầm binh khí.

Ngón tay vuốt ve má phải của hắn.

“A, đệ nhất mỹ nhân Đại Tĩnh Triều, có chút ý tứ.”

Thanh âm trầm thấp hùng hậu tựa như tiếng trống trận, một cổ mùi rượu hỗn hợp hương vị nam nhân đập vào mặt, cư nhiên không có như Thẩm ngọc tưởng tượng cả người mùi vị tanh tưởi, mùi rượu còn có chút làm say lòng người.

Đại khái là hắn cưới thiếp, tốt xấu rửa mặt súc miệng một phen đi.

Thẩm ngọc phỏng đoán, không biết hắn đây là vừa lòng vẫn là không hài lòng.

“Ngươi không dám nhìn ta?”

Thẩm Ngọc co lại thân thể, càng thêm thấp thỏm bất an.

Trấn Bắc Vương nhìn mỹ nhân trước mắt, dáng người thon gầy, sợ là mới mười bảy mười tám mà thôi, nụ hoa mới nở.

Trên mặt sạch sẽ giống tuyến trên Thiên Sơn không nhiễm bụi trần, trắng nõn như ngọc không có tì vết, mặc áo cưới mũ phượng khăn quàng vai, ở dưới ánh nến làm màu da càng thêm hồng nhuận, nhợt nhạt phấn mặt tăng thêm độc đáo gợi cảm.

Hắn tuy rằng nhắm môi, lại hơi hơi có chút nâng lên, như là câu dẫn người nhắm nháp, mũi quỳnh tiêu xảo lả lướt, vành tai trong suốt ôn nhuận như ngọc.

Nhân gian nơi nào đến vưu vật!

Dù cho Trấn Bắc Vương kiến thức rộng rãi, cưới quá mười phòng thê thiếp, tìm hoa hỏi liễu cũng là chuyện thường ngày, cũng vì mỹ nhân trước mắt mà kinh ngạc cảm thán.

Trấn Bắc Vương vuốt ve khuôn mặt mỹ nhân, từ cằm đến môi, đến mũi, đến đôi mi, y có thể cảm nhận được mỹ nhân đang run nhè nhẹ.

“Sợ ta ăn ngươi?”

Thẩm Ngọc gật gật đầu, đã sớm nghe nói Trấn Bắc Vương khi đánh giặc vì thiếu quân lương, liền đem địch nhân thịt người đều ăn.

Thực rõ ràng, nói Trấn Bắc Vương như vậy là có một cái ý tứ khác, chỉ là Thẩm Ngọc hiểu lầm, còn Trấn Bắc Vương lại đang ở tưởng hắn cố ý câu dẫn y.

“Ha ha ha!”

Trấn Bắc Vương cao giọng cười, nâng cằm Thẩm Ngọc.

“Mở mắt, nhìn bổn vương.”

Lần này ngữ khí là mệnh lệnh, Tri Phủ đại nhân nói qua, tuyệt đối không thể ngỗ nghịch Vương gia, Thẩm Ngọc chậm rãi mở mắt.

Trước mắt nam tử cường tráng oai hùng, Thẩm Ngọc đứng lên chỉ sợ đều chỉ có thể đến ngực y.

Trấn Bắc Vương ngực rộng lớn, tay chân thon dài, thoạt nhìn mạnh mẽ hữu lực, cả người tràn ngập lực lượng không chỗ phát tiết. Y ăn mặc hỉ bào, bất quá biếng nhác khoác hờ, lộ ra bên trong y phục huyền sắc bên trong.

Nguyên lai Diêm Vương sống trong truyền thuyết không phải bộ mặt răng nanh ghê rợn như vậy!

Thẩm Ngọc nhìn đến Trấn Bắc Vương mi cao tựa núi, mày kiếm tóc thẳng, đôi mắt thâm thúy không giận tự uy, mũi cao thẳng, kết hợp ở bên nhau, lộ ra thập phần anh khí.

Y còn cạo chòm râu, Thẩm Ngọc thấy được chiếc cằm thô ráp, mang theo tục tằng lại lẫm lẫm uy phong.

“Một chút đều không xấu…… Cũng không đáng sợ như vậy……”

Trấn Bắc Vương ngây dại một lát.

Thẩm Ngọc khi nhắm hai mắt, là thế gian hiếm có mỹ nhân, khi mở mắt ra, lại lần nữa làm Trấn Bắc Vương kinh vi thiên nhân, đôi mắt đào hoa, ẩn hàm xuân sắc, câu nhân tâm động phách! Đồng tử lại đen tuyền linh động, bên trong là toàn bộ bầu trời đêm, đôi mắt này có thể cùng nhật nguyệt sao trời tranh nhau phát sáng, làm mờ nhạt quang cảnh hỉ phòng.

Tiên tử xinh đẹp xuất trần, quỷ mị quyến rũ mỹ diễm, kết hợp trên cùng một người.

Trấn Bắc Vương dưới bụng dâng lên một cổ tà hỏa.

Y muốn đem mỹ nhân này chiếm làm của riêng! Chỉ thuộc về một mình y!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.