Ách Nô Thẩm Ngọc

Chương 9: Chương 9: Nhất vũ Lan Lăng, kinh vi thiên nhân




《 Lan Lăng khúc 》có độ khó cao, không riêng việc tứ chi mềm dẻo, mà càng phải có một cổ sát phạt chi khí, bình thường vũ cơ đều là nữ tử, quá mức quyến rũ, thường mang vẻ mị tục.

Mà Thẩm Ngọc lại bất đồng, hắn thân kiều thể nhuyễn có thể hoàn thành yêu cầu động tác khó cao, lại vô cùng nhuần nhuyễn mà bày ra chí khí nam nhi, xem đến mọi người như si như say, liên tục trầm trồ khen ngợi.

Một khúc vũ hoàn thành, lại đến từng đợt thanh âm nịnh hót Trấn Bắc Vương, Thẩm Ngọc không một chút quan tâm đến những lời khen ngợi lên người hắn đó, hắn chỉ để ý Trấn Bắc Vương có vừa lòng hay không.

Đáng tiếc Trấn Bắc Vương bộ mặt âm trầm, đôi mắt thâm thúy Thẩm Ngọc nhìn không ra y rốt cuộc là cao hứng vẫn là không cao hứng.

“Ngươi đi về trước đi.”

Trấn Bắc Vương xua xua tay.

Thẩm Ngọc thất vọng cúi đầu che đi đôi mắt, xem ra hắn lại làm Trấn Bắc Vương thất vọng rồi, lại làm cho y mất mặt.

Thời điểm quay về viện, Thẩm Ngọc cố ý thả chậm bước chân, nói đến cũng thật buồn cười, hắn từ một cái viện thâm sâu này đến một cái viện thâm sâu khác, cũng chưa từng được bước chân đi xem thế giới bên ngoài là như nào rộng lớn, chỉ có thể nhìn thế giới bên ngoài qua song cửa sổ.

Trước kia hắn đem chính mình nhốt lại, là vì có thể bớt cho mẫu thân rước lấy tai hoạ. Hiện giờ, hắn là tù nhân của Trấn Bắc Vương, sinh tử khóc cười đều chỉ vì lấy lòng một người.

“Phu nhân muốn ở vương phủ đi dạo sao?”

Tống Thanh tựa hồ nhìn ra được khát vọng của hắn.

Muốn sao? Đương nhiên muốn, bất quá không được, hắn đã làm Trấn Bắc Vương thất vọng rồi, không thể lại tiếp tục đi loạn lung tung, chọc giận Trấn Bắc Vương được.

Thẩm Ngọc lắc đầu, cúi đầu bước nhanh về viện của mình.

Đêm khuya tiệc tan, Trấn Bắc Vương không hẹn mà đến.

Khi cửa bất ngờ bị đẩy ra, Thẩm Ngọc sợ hãi co rúm người lại.

Trấn Bắc Vương thân ảnh cao lớn, xuất hiện ở hắn trước mặt, bộ dáng cao cao tại thượng, như là một đại tôn thần, nắm giữ Thẩm Ngọc hết thẩy thưởng phạt nhân sinh.

“Hừ.” Trấn Bắc Vương thanh âm thanh lãnh, “làm sai lại quỳ gối ở nơi này, là thỉnh tội trước sao? Ngươi nhưng thật ra biết lấy lòng người.”

Thẩm Ngọc không có nghĩ tới Trấn Bắc Vương sẽ tha thứ cho hắn, Trấn Bắc Vương trừng phạt khẳng định trốn không thoát, nô lệ đã làm sai chuyện, nên quỳ gối trước mặt chủ nhân, chủ động lãnh phạt.

Trấn Bắc Vương nhìn Thẩm Ngọc bộ dáng ngoan ngoãn, càng thêm tức giận, chính là hắn bộ dáng lạnh nhạt lại câu nhân động phách, ở trên yến hội không biết đã bắt làm tù binh bao nhiêu tâm nam nhân, những tên nam nhân đó không biết trong lòng đang ở suy nghĩ cái chuyện xấu xa gì, Trấn Bắc Vương rõ ràng rành mạch.

Thẩm Ngọc cổ bị bóp chặt, yết hầu bị niết nạnh.

“Trấn Bắc Vương……Đây là muốn giết chết ta sao? Cũng tốt……Rốt cuộc được giải thoát rồi……”

Thẩm Ngọc thống khổ khó chịu, ấn đường nhăn lại, bất quá hắn không có giãy giụa, thậm chí là thả lỏng, cả người hắn hết thảy đều là của Trấn Bắc Vương, tánh mạng bị hắn lấy đi cũng là lẻ đương nhiên.

Thẩm Ngọc những tưởng chết đi nhưng chờ đợi, lại là điên cuồng hôn sâu, Trấn Bắc Vương ép chặt bờ môi của hắn, bừa bãi đoạt lấy, đem đầu lưỡi của hắn hút mạnh vào khoang miệng mình, Thẩm Ngọc bị cánh môi nóng ấm hoàn toàn bao trùm.

Đang lúc Thẩm Ngọc gần như mất đi ý thức, yết hầu bị Trấn Bắc vương buông lỏng lỏng, không khí lạnh như băng từ khoang miệng, rót vào yết hầu, sặc làm Thẩm Ngọc chảy ra nước mắt.

“Ngươi nghĩ muốn chết?”

Trấn Bắc Vương âm lãnh mà nhìn Thẩm Ngọc.

Thẩm Ngọc nghĩ muốn nói không phải, hắn chỉ là vâng theo chủ nhân ý nguyện, làm bất luận chuyện gì.

“Thực tốt, rất có ngạo cốt, có phải hay không ngươi đã sớm tưởng thoát khỏi ta? Ta tra tấn ngươi nhục nhã ngươi, ngươi tình nguyện chết đúng không?”

Không phải, nếu có thể sống, ai sẽ muốn biến mình thành một khối thi thể lạnh băng?

Chính là Thẩm Ngọc giải thích không được, hắn cũng không am hiểu dùng biểu tình nói chuyện, hắn nôn nóng cùng hoảng sợ, ở trong mắt Trấn Bắc Vương xem ra, hắn là kẻ lạnh nhạt, là kẻ không biết thế nào là sợ hãi.

“Được, ngươi đã không sợ chết, Bổn vương liền thành toàn ngươi.”

Trấn Bắc Vương nói, vừa kéo xuống đai lưng mình, kéo cổ Thẩm Ngọc lại……

.......

Thích Ách Nô cầu đại gia đề cử.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.