Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 171: Chương 171: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Hiệu suất làm việc của Wilson thật nhanh. Trên thực tế, thậm chí công cũng chưa cần phải dùng tới camera giám sát, thì đã có người đi đến tự thú rồi.

"Tina, tôi muốn nghe lời nói thật của cô! Đây có phải là do cô đã làm hay không?" Wilson sắc mặt khó coi, đỉnh đầu gần như là đã sắp sửa bốc khói lên đến nơi rồi. Ông bị khuôn mặt xinh đẹp nhưng lại vô cùng thờ ơ của Tina làm cho cực kỳ tức giận.

"Tôi không có." Tina trả lời vẻ không chút quan tâm. "Wilson, việc này không giống với anh. Đó cũng chỉ là một người Trung quốc mà thôi,@MeBau*[email protected]@ anh nghiêm túc như vậy để làm cái gì?"

Tâm tính của Tina cũng chính là tâm tính của đại bộ phận diễn viên nước Mỹ. Bọn họ luôn cao cao tại thượng, nhìn những người có màu da màu vàng từ nước ngoài đến nước Mỹ, đều dùng ánh mắt nhìn gần như là bố thí vậy, nhìn xem bọn họ tranh đoạt phần diễn xuất phối hợp của diễn viên quần chúng.

Nơi nào cũng đều có sự bất công và kỳ thị. Nếu không có bối cảnh mà đến nơi đây, cho dù có phải chịu nhiều thiệt thòi, diễn♪đàn♪lê♪quý♪đôn thì cũng không dám để lộ ra. Bởi vì bọn họ quan tâm đến cơ hội này, có thể đi đến trên vũ đài lớn của quốc tế, bọn họ chỉ có thể chịu đựng được tất cả.

"Uyển Dung là diễn viên do tôi mời đến." Wilson nghiêm túc nói: "Tôi chỉ muốn biết, điều Mike đã nói có đúng như vậy hay không! Có phải là do cô đã sai khiến cậu ta để cho Uyển Dung một bài học hay không."

Tina chớp chớp đôi mắt to xinh đẹp, lộ ra một ý cười yếu ớt, "Wilson anh thật sự là đã đổ oan cho tôi rồi. Mike đã phạm phải sai lầm như vậy, tôi đây cũng cảm thấy thật đau lòng. dinendian.lơqid]on, Nhưng mà nếu như anh ta lại cứ muốn nói là tôi là người chủ ý, thì tôi đây thực sự không có cách nào để chấp nhận."

Wilson liếc mắt một cái nhìn Tina thật sâu. Ông biết Tina chính là lợi dụng kẽ hở, nhưng dù sao thì cô cũng được các nhà đầu tư hậu thuẫn. Hơn nữa lại là vai nữ phụ xuyên suốt toàn bộ bộ phim. Một cái vai diễn nữ phù thủy kia thì có thể xóa sạch chụp lại. Nhưng nếu cắt sạch toàn bộ phần diễn của Tina, thì trong khoảng thời gian ngắn, Wilson căn bản không có cách nào để tìm người khác để quay bổ sung hoàn thành cho bộ phim được.

"Tina..." Wilson mím môi không nói gì. Đối với loại người như Tina này, ông có cảm giác rất mệt mỏi. Với một diễn viên không có tầm nhìn toàn cục, nếu không có bằng chứng rõ ràng, die,n;da.nlze.qu;ydo/nn thì việc này cũng chỉ có thể việc lớn hóa nhỏ, việc nhỏ hóa không.

Wilson phẩy tay áo bỏ đi, Tina chỉ cười cười, vẻ không thèm để ý. Việc này cho dù là được vạch trần, đối với Wilson mà nói, thì có cái gì là tốt đẹp đây? Cô bất quá cũng chỉ là nghĩ muốn giáo huấn cho Ứng Uyển Dung một chút mà thôi. Ai biết đâu cô ta lại trở nên vô dụng như vậy, bỗng chốc liền đến nằm ở trong bệnh viện.

Tina không biết sợ, không có nghĩa là Daniel cũng


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.