Ảnh Hậu Làm Quân Tẩu

Chương 175: Chương 175: Thiếu






Editor: Mẹ Bầu

Ngay khi Ứng Uyển Dung mới vừa xuất hiện, cảm giác tư thế này dường như không đúng lắm. Hai mắt cô đảo qua lần lượt những gương mặt đỏ bừng vì hưng phấn của từng người một. Đội ngũ sắp hàng chỉnh tề giống như là đang tiếp đãi những vị khách nước ngoài, điểm khác biệt là hai bên cổng là những người lính mặc quân phục rằn ri.

Vưu Lương Tài lần đầu tiên tới nơi này, @MeBau*[email protected]@ cũng có chút ngây người. Nếu như là ở bên ngoài anh còn có thể nói là bởi vì sự cuốn hút của Ứng Uyển Dung, là hành vi của người hâm mộ.

Thế nhưng mà, nơi này chính là quân doanh đó? Những người này là đang hoan nghênh Cao Lãng hay là Ứng Uyển Dung?

Cao Lãng liền tương đối dứt khoát hơn. Anh trực tiếp nghiêm mặt, liếc mắt nhìn quét một vòng. Ánh mắt kia của anh giống như là họng súng máy vậy, làm cho toàn bộ những người xung quanh thần kinh đang hưng phấn, Dieenndkdan/leeequhydonnnđột ngột bị đè ép đi xuống triệt để, trong lòng thầm kêu không ổn rồi.

"Đều vây quanh ở nơi này làm gì hả, hoan nghênh tôi sao?" Cao Lãng nhíu mày hỏi. Giọng nói của anh thấp thấp trầm trầm, giống như từng trận gió lạnh buốt thổi vù vù tạt mạnh lên trên ngực của đoàn người.

Bị mọi người đẩy ra, Thiệu An liền cảm thấy nhức đầu. Cậu ta ngượng ngùng nhếch môi hướng về Ứng Uyển Dung cười nói: "Chị dâu, mọi người trong đội biết được là chị tới nơi này, cho nên liền tự phát tập trung lại ở đây để chào đón chị thôi ạ!"

Ứng Uyển Dung cười đến cong cả mắt. Mấy ngày nay bị hành hạ như thế, người cô cũng bị gầy đi không ít, thế nhưng nụ cười của cô nhìn vẫn cứ cực kỳ loá mắt như vậy. die,n;da.nlze.qu;ydo/nn Thời gian này bộ phim Hồng lâu mộng đang được phát sóng trên truyền hình, hình dáng liễu yếu đu đưa theo gió cô lúc này, lại càng phù hợp hơn với hình tượng của cô trên tivi, khiến cho ánh mắt của đoàn người càng sáng hơn.

"Cảm ơn mọi người, lần sau chúng ta sẽ cùng nhau ăn tối."

Ứng Uyển Dung nói xong, Cao Lãng liền không vui. Anh trừng mắt nhìn đoàn người ở chung quanh. Mấy thằng nhóc này chỉ kém tru lên như sói nữa mà thôi. Cao Lãng liền nói nhỏ đối với Ứng Uyển Dung: "Đừng để ý đến nhóm bọn họ nữa. Thật là một đám người sắp phát điên lên rồi! dinendian.lơqid]on, Cứ mời bọn họ đến ăn ở nhà ăn là được rồi."

Trâu Khải tai nhọn, nghe vậy liền cười tủm tỉm nói: "Tôi đây là đã chờ đợi cậu rất lâu rồi đó! Cậu đối đãi với bạn bè cũ chính là như vậy hay sao? Phải chính bản thân cậu tự mình nấu cơm mời khách mới được."

Hàng lông mày của Cao Lãng đều đã nhíu chặt lại rồi.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.