Ảnh Hậu Nói Cô Ấy Không Có Đối Tượng

Chương 72: Chương 72




Tuyên bố chủ quyền trước mặt tình địch, chuyện này khiến cho tâm tình cả ngày của quả chanh tinh rất tốt, ánh mắt nhìn tình địch cũng ôn hòa hơn nhiều.

Bên này sau khi kết thúc tuyển diễn viên, Vân Cẩm Thời lại nhanh chóng chạy sang một bên khác, bởi vì việc quay phim bên kia vẫn chưa kết thúc, cô chạy show hai bên như vậy cũng rất mệt, nhưng vì để sớm ngày nghỉ ngơi, đều rất xứng đáng.

Bởi vì danh tiếng càng lúc càng lớn, người liên hệ Vân Cẩm Thời lên chương trình giải trí rồi quay quảng cáo vân vân càng ngày càng nhiều, Vân Cẩm Thời càng từ chối, người liên hệ cô trái lại càng nhiều.

Có một câu gọi là vật càng hiếm thì càng đắt giá không phải không có đạo lý, danh tiếng càng lớn lên chương trình càng ít thế này, càng được tổ chương trình chào đón, ví dụ như ảnh đế ảnh hậu nào đó chưa từng lên chương trình giải trí nào, bỗng nhiên lần đầu lên chương trình giải trí chắc chắn sẽ hấp dẫn ánh mắt vô số người.

Vân Cẩm Thời là người có tác phẩm, cũng có nhiệt độ, thái độ làm người khiêm tốn, đặc biệt ít khi lên chương trình, bình thường chỉ khi tổ đạo diễn yêu cầu cô đi tuyên truyền, cô mới có thể lên một hai chương trình, fans thật sự không có lương thực để ăn vô cùng tuyệt vọng.

========== Truyện vừa hoàn thành ==========
1. Bóng Trăng Phai Tàn Người Còn Đó Không
2. Ngài Vương, Kết Hôn Nhé!
3. Ở Trước Mặt Tình Địch A Biến O Sau Tôi Mang Thai
4. Cuộc Sống Của Một Omega Sau Khi Sống Lại
=====================================

Nhà người khác đều lo lắng fans sẽ tung ra chuyện xấu gì đó, fans nhà Vân Cẩm Thời cười ha hả, có chuyện xấu cũng được nha, sợ là ngay cả chút tin tức cũng không có.

Thời gian này còn tốt, Vân Cẩm Thời thi thoảng nhớ tới sẽ đăng vài tin lên Weibo, hoặc là post mấy tấm ảnh vân vân, ít nhất một hai tuần sẽ có một Weibo, khiến cho nhóm fans của cô biết rằng cô vẫn chưa rút khỏi giới.

Trước kia buồn biết bao nhiêu, vĩnh viễn chỉ có thể nhìn thấy idol của mình ở Weibo minh tinh khác.

Biết đủ thường vui.

Trên cơ bản Vân Cẩm Thời đều từ chối toàn bộ những chương trình giải trí, gần đây cô thật sự quá bận rộn nào có thời gian lên chương trình, hận không thể tách một thành hai để dùng đây, làm người đại diện nhãn hàng cũng không muốn nhận, nhận sẽ phải đi quay chụp, quá lãng phí thời gian.

Gần đây ngược lại rất thích lên Weibo khoe bạn gái, đương nhiên người khác đều nghĩ cô đang thể hiện tình bạn, hoặc tình thân, chỉ có người biết nội tình mới biết cô đang thể hiện ân ái.

Phương thức show ân ái luôn đơn giản, ảnh chụp ở phim trường quay phim, cô và Đường Đường cũng không nhiều lời, cứ đăng lên Weibo một post như vậy.

Fans: A! Lại cùng khung hình với Đường Đường đáng yêu! Chúng tôi lần này quả thật là đang ăn đường!

Người hiểu rõ tình hình: Ha ha, những thứ mấy người ăn đây đều là hỉ đường*.

*Hỉ đường: kẹo cưới.

Giữa lúc đó Giang Trấn lại xuất hiện một lần, nhưng rất thần kỳ là lại không quấy rầy Vân Cẩm Thời, Vân Cẩm Thời cũng phải sau này mới biết được, Giang Trấn bởi vì chuyện không đáng tin đã làm lúc trước, bị cha hắn đóng cửa dạy dỗ.

Nhưng đó cũng không phải trọng điểm, trọng điểm là...

Khi Giang Trấn bị nhốt trong nhà, rốt cuộc có thể tỉnh táo lại thành thành thật thật không gây sự, lúc này mới phát hiện cha mình có một đứa con riêng, tuổi cũng chỉ nhỏ hơn hắn ba bốn tuổi, nhất thời có cảm giác nguy cơ.

Hắn có thể kiêu ngạo như vậy là vì đâu? Đương nhiên là bởi vì cha hắn có tiền, mà sau này tất cả tiền đó đều là của hắn, nhưng mà sau khi có một đứa con riêng từ đâu xuất hiện, hắn liền khó tránh khỏi có áp lực lớn, suy cho cùng chẳng qua là bởi vì đứa con riêng đến lúc đó sẽ tranh gia sản với hắn.

Vân Cẩm Thời quả thật là người phụ nữ hắn rất muốn lấy tới tay, nhưng phụ nữ có quan trọng đến đâu đi nữa cũng không quan trọng bằng vinh hoa phú quý sau này của bản thân, vì thế hắn xắn tay áo rồi tiến vào cuộc đấu đá tranh giành quyền lực trong nhà.

Giang Trấn bắt đầu cuộc chiến trong nhà đương nhiên sẽ không có thời gian rảnh đến đây quấy rầy Vân Cẩm Thời, đương nhiên hắn cũng không biết đứa con trai riêng ở nhà đã được cha hắn tìm về thế nào.

Lúc đó phải cảm ơn trời cảm ơn đất, cảm ơn Kiều ca lợi hại, trong nhà Kiều Tri Viễn trước đây dù sao cũng làm việc kia, có thiếu thứ gì cũng sẽ không thiếu mối quan hệ, vốn lúc trước chỉ muốn tra thử xem có thể tìm chút chuyện cho Giang Trấn, để hắn không rảnh đi quấy rầy người khác, tra một lần bỗng phát hiện, cha hắn trước kia có một người tình cũ, còn là mang bầu chạy, ra nước ngoài sinh một đứa bé, lại tìm một người đổ vỏ.

Vận may người đổ vỏ không tốt, hai năm trước sinh bệnh qua đời, người tình cũ lại mang đứa con riêng về nước.

Kiều Tri Viễn quyết đoán dẫn dắt mối quan hệ giúp người tình cũ và cha Giang Trấn, rất trùng hợp chính là, tình cảm của cha mẹ Giang Trấn cũng không tốt lắm, qua nhiều năm như vậy vẫn đều là ai làm việc nấy, người tình cũ vừa đến, lập tức "đắc sủng", dù sao cũng mang theo một đứa con riêng mà, Giang Trấn liền...

Vân Cẩm Thời đặc biệt cảm ơn Kiều ca, không có Kiều Tri Viễn tận tâm tận lực hỗ trợ, chuyện này tuyệt đối không thể giải quyết dễ dàng như vậy, Giang Trấn ít nhất cũng phải vài năm không cách nào tìm cô ra tay.

Nếu vận may tốt có thể cả đời này cũng không rảnh tìm tới.

Chẳng qua Kiều Tri Viễn hỗ trợ đều là vì Du Lê, Vân Cẩm Thời rất rõ ràng, sau khi cô do dự mãi mới đến hỏi Du Lê một chút, sau khi có được sự cho phép thì trò chuyện với Kiều Tri Viễn.

Bản thân Du Lê không quá thích kể chuyện quá khứ của mình, nhưng không ngại Vân Cẩm Thời kể cho Kiều Tri Viễn, tốt nhất có thể cắt đứt niệm tưởng của cô ấy.

Vân Cẩm Thời liền dẫn theo Đường Đường và Kiều Tri Viễn cùng ra ngoài ăn bữa cơm, Kiều Tri Viễn còn có chút kinh ngạc: "Sao cô đột nhiên mời tôi ăn cơm vậy? Nói chính xác là, sao cô lại rảnh rỗi mời tôi ăn cơm?"

"Đương nhiên là muốn cảm ơn sự giúp đỡ của cô khi trước, ngoài ra còn muốn kể chuyện của Du Lê với cô." Vân Cẩm Thời một mình thuê một gian phòng, cửa đóng lại, bên trong nói gì cũng không ai biết.

Nhắc tới Du Lê, Kiều Tri Viễn đã bắt đầu đỏ mặt: "Ấy, cũng không giúp việc lớn gì, có gì phải cảm ơn chứ..."

Cô ấy không hề đề cập tới Du Lê, chẳng qua là trong ánh mắt đều tràn ngập tò mò.

"Thật ra người Du Lê thích cũng là con gái." Vân Cẩm Thời dùng những lời này mở đầu: "Tôi và cậu ta là bạn học, bắt đầu từ cấp ba, lúc đó bọn tôi có ba người, là quan hệ rất khăng khít, tôi, Du Lê, và Tiêu Nam."

Kiều Tri Viễn nhạy bén nhận ra Tiêu Nam là nhân vật rất quan trọng, toàn thân cũng trở nên căng thẳng.

"Tính cách của Tiêu Nam, cô có thể xem Du Lê của hiện tại, tùy tiện, cả người đều rất cởi mở, còn mang theo chút dí dỏm, sẽ vì bạn bè giúp đỡ không tiếc cả mạng sống, tựa như trên đời này sẽ không có chuyện gì có thể làm cậu ấy đau đầu."

"Sau đó thì sao?"

"Tiêu Nam mất rồi, cậu ấy bị bệnh, bệnh nan y, sau đó chọn tự sát." Vân Cẩm Thời rất không đành lòng kể cho cô ấy nghe chuyện tàn nhẫn như vậy: "Tính cách của Du Lê trước đây hoàn toàn khác với hiện tại, trước đây cậu ta rất hướng nội, thậm chí có chút lầm lì, không thích tiếp xúc với người khác, cũng sẽ không đùa giỡn với người khác, sau khi Tiêu Nam mất đi, cậu ta mới trở thành dáng vẻ như hiện tại, cậu ta khiến bản thân sống thành dáng vẻ của Tiêu Nam."

"Tiêu Nam cũng từng giúp đỡ tôi, nên tôi biết cậu ấy là một cô gái rất tốt, huống chi cái chết sẽ khiến hình tượng của Tiêu Nam trong lòng Du Lê càng thêm hoàn mỹ, càng thêm không thể vượt qua, có thể đời này Du Lê cũng sẽ không yêu thêm người thứ hai nữa, tôi xem cô như bạn bè nên muốn nói rõ ràng với cô." Vân Cẩm Thời thấp giọng nói.

Kiều Tri Viễn hồi lâu cũng không nói chuyện, rất lâu rất lâu sau, cô ấy mới gãi đầu: "Nhưng cô có biết nếu lòng yêu thích có thể thu hồi tùy ý, thì sao trên đời này còn có nhiều người suốt ngày thất tình như vậy?"

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.