Ảnh Hậu Nói Cô Ấy Không Có Đối Tượng

Chương 76: Chương 76: Phiên ngoại




Phiên ngoại 1: Về chuyến du lịch

Hot search Vân Cẩm Thời giành được ảnh hậu đều phải thấp hơn một vị trí so với hot search cô come out, dù sao dạo này mọi người thích xem nhất vẫn là drama.

Có người không hợp với cô nhân cơ hội này muốn bôi đen cô, sau đó phát hiện bôi không nổi, bởi vì Vân Cẩm Thời thật sự không có điểm đen gì, ngoại trừ kỳ thị đồng tính, có rất ít người thoát fan, fans sự nghiệp của cô rất nhiều...

Làm một thần tượng ngoại trừ đóng phim, cơ bản không có động tĩnh gì, fans của cô thật sự đáng thương, rất khó sinh ra fans bạn trai bạn gái gì đó, đa phần đều là fans sự nghiệp.

Vì thế ngoại trừ hot search, Vân Cẩm Thời come out đến sóng yên gió lặng, thậm chí còn có không ít người cảm thấy cô chịu come out lúc đang nổi tiếng, rất có trách nhiệm, rất yêu bạn gái mình.

Đương nhiên, Vân Cẩm Thời sẽ không quản mình có bị mắng chửi vì chuyện này không, giành giải xong chúc mừng một chút, các cô lại tiếp tục chuyến du lịch, vì thế nhóm fans có thể thường xuyên nhìn thấy ảnh chụp chung thân mật của hai người Vân Cẩm Thời và Đường Đường.

Ngày 6 tháng 7 năm 2019, trời quang.

Thời tiết thế này rất thích hợp đi bộ lữ hành ở cao nguyên, trời thật cao, mây thật nhạt, bánh xe cầu nguyện thật tinh xảo, Đường Đường thật xinh đẹp [hình ảnh] [hình ảnh] [hình ảnh].

Ngày 12 tháng 8 năm 2019, trời quang.

Đường Đường nhất quyết muốn cho bồ câu ăn, kết quả bị bồ câu lưu manh sợ tới mức ôm đầu chui vào lòng tôi, thật đáng yêu [hình ảnh] [hình ảnh] [hình ảnh].

Ngày 21 tháng 8 năm 2019, nhiều mây.

Có vẻ trời sắp mưa, trú ở trang trại một lúc, Đường Đường chơi rất vui vẻ, học vắt sữa bò [hình ảnh], còn cho cừu ăn [hình ảnh], nhìn thế này, nếu trời mưa cũng không có gì không tốt.

Ngày 1 tháng 9 năm 2019, trời quang.

Biển hoa oải hương, rất đẹp, chủ yếu là bởi vì Đường Đường đứng trong đó, chụp một bức ảnh em ấy làm nũng không chịu đi, nhưng không muốn cho người khác xem, cho nên cho các bạn xem biển hoa nhé [hình ảnh].

Nhóm fans: Một bát cơm chó thật to... có chút no.

Lúc Vân Cẩm Thời và Đường Đường ra ngoài chơi, còn xảy ra một khúc nhạc đệm nhỏ, hai người các cô đều rất xinh đẹp, hơn nữa lại là dạng xinh đẹp khác nhau, khi Vân Cẩm Thời đi mua kem, Đường Đường được bắt chuyện, Vân Cẩm Thời dùng tiếng Anh lưu loát đuổi người đàn ông bắt chuyện với Đường Đường.

Không bao lâu, đến lượt Vân Cẩm Thời bị bắt chuyện, Đường Đường đang gặm kem thật vui vẻ ở bên cạnh, vị kem chocolate bỗng chốc trở nên chua vô cùng, cô ấy đột nhiên ôm lấy Vân Cẩm Thời đang giải thích, hôn chụt một cái, miếng kem vừa mới vào miệng, bị hòa tan giữa răng môi của hai người, hương vị ngọt ngào trong nháy mắt lan tràn nơi đầu lưỡi Vân Cẩm Thời.

Người kia cũng nhìn đến ngớ người, sau một lúc lâu mới ngượng ngùng xin lỗi: "Thật xin lỗi, tôi không biết hai cô là... Tôi còn tưởng các cô là chị em."

"Không sao." Vân Cẩm Thời vẫn rất vui vẻ, dù sao viên kẹo nhỏ của cô ngọt ngào đến không chịu được, cô rất thích hành vi tuyên bố chủ quyền của Đường Đường, cũng rất thích dáng vẻ em ấy ghen.

Đáng yêu quá, thật muốn...

Ngày 29 tháng 7 năm 2019, trời quang.

Đúng lúc là thời điểm oải hương nở đẹp nhất, đừng hỏi tôi vì sao ảnh đính kèm chỉ có nửa cây kem, bởi vì kem thật sự ngọt [mỉm cười].

Phiên ngoại 2

Thời điểm 31 tuổi, những giải thưởng cần lấy Vân Cẩm Thời đều đã cầm một lần, Đường Húc Sơ tuổi càng lúc càng lớn, đã có suy nghĩ lui về tuyến hai, liền kéo cô đến công ty, để cô thử tiếp xúc với việc quản lý công ty.

Mấy năm nay Vân Cẩm Thời quay phim cũng kiếm được không ít tiền, dưới sự "ưu đãi" của Đường Húc Sơ, cô mua một số cổ phiếu, trở thành một trong những cổ đông công ty, đương nhiên người giữ nhiều cổ phiếu nhất vẫn là Đường Đường.

Sau khi đi theo Đường Húc Sơ bận rộn một khoảng thời gian, Vân Cẩm Thời cũng dần dần lên cao, dẫu sao cô thật sự rất thông minh, vào sinh nhật 32 tuổi của Vân Cẩm Thời, cô thành công thăng chức tăng lương lên làm tổng giám đốc, nhậm chức CEO, cưới bạch phú mỹ, đi lên đỉnh cao nhân sinh.

Ngày đầu tiên tân tổng giám đốc nhậm chức, tự dẫn theo trợ lý tổng giám đốc, những năm này Vân Cẩm Thời càng ngày càng nổi danh, cho dù là không thích xem TV cũng khó tránh khỏi trông thấy cô ở những biển quảng cáo ven đường, nhắc tới cô liền nhất định phải nhắc tới Đường Đường.

Đường Đường không tính là quá nổi tiếng, dù sao tần suất cô ấy ra mắt ca khúc mới vẫn là rất chậm, hơn nữa bởi vì vấn đề phong cách, vẫn là người trẻ tuổi yêu thích ca khúc của cô ấy, cho nên lúc được nhắc tới, đa phần mọi người sẽ nói, à là vợ của Vân Cẩm Thời.

Đường Đường cũng sẽ không vì vậy mà buồn bã, thậm chí còn bởi vì xưng hô đó mà vui vẻ, cô ấy không quan tâm có bao nhiêu người thích mình, nhưng rất để ý có bao nhiêu người biết cô ấy và Vân Cẩm Thời là một đôi tình nhân.

Tổng giám đốc mới nhậm chức và trợ lý tổng giám đốc khơi lên một làn sóng thảo luận trong công ty, không chỉ là vì hai người các cô là cặp đôi rất nổi tiếng, mà còn bởi vì ngày đầu tiên đến công ty đã moa moa ngay trong văn phòng, còn không đóng cửa kỹ, bị một chị gái đi vào đưa tài liệu nhìn thấy...

Đường Đường khi ấy liền xấu hổ đến sắp chui xuống bàn, ở nhà hôn thế nào cô ấy cũng sẽ không xấu hổ như vậy, nhưng nơi này là văn phòng, là trường hợp công việc.

Vân Cẩm Thời đóng cửa thật kín một lần nữa, sau đó ôm người vào lòng dỗ dành: "Là lỗi của chị, lẽ ra chị phải kiểm tra trước xem cửa đã đóng kỹ chưa, không nên gấp gáp muốn ôm một cái hôn một cái viên kẹo nhỏ đáng yêu của chị như vậy, để cho người khác thấy được chị cũng rất khó chịu, bởi vì chị không muốn cho người khác nhìn thấy dáng vẻ thẹn thùng của em, Đường Đường đừng giận được không?"

Viên kẹo nhỏ rất dễ dỗ dành, được Vân Cẩm Thời ôm vào lòng lời ngon tiếng ngọt dỗ dành liền không tức giận tí nào, nhưng giây tiếp theo Vân Cẩm Thời đã mang vẻ mặt vô tội kề sát bên tai cô ấy: "Bây giờ cửa đã đóng kỹ rồi, chị có thể tiếp tục hôn không?"

Đường Đường:!

A Thời của cô ấy biến thành đồ dê xồm.

Phiên ngoại 3: Về những người bạn

Năm thứ hai Vân Cẩm Thời kết hôn, Đỗ Hỉ Hỉ kết hôn, bạn trai là một đạo diễn trẻ tuổi rất có tiếng trong giới, tài hoa, còn rất thích cười, khi hai người ở cạnh nhau luôn vô cùng giống như đang tấu hài.

Năm thứ tư Vân Cẩm Thời kết hôn, Phong Tuyết quen một người bạn gái, người nước ngoài, là một nhiếp ảnh gia, hai người rất nhanh đã định cư ở nước ngoài.

Năm thứ năm Vân Cẩm Thời kết hôn, Chu Sâm rốt cuộc cũng tìm được một người bạn gái, nhà gái là một nhà thiết kế, an an tĩnh tĩnh, rất ít cười, nhưng khi cười trông rất xinh.

Hai người yêu đương một năm liền kết hôn, chị gái kia từng nói với Vân Cẩm Thời, cô ấy là một chị gái rất rộng lượng, thậm chí còn bày tỏ rất cảm kích Vân Cẩm Thời, bởi vì có đôi khi thích một người sẽ không khỏi khiến bản thân càng trở nên ưu tú hơn, Chu Sâm chính là như vậy, trong quá trình anh ta thích Vân Cẩm Thời đã từ bỏ rất nhiều thói hư tật xấu, từ một người trêu hoa ghẹo nguyệt biến thành một người đàn ông chín chắn thâm tình, bởi vì không làm sai chuyện gì, anh ta cũng chưa bao giờ giấu giếm chuyện bản thân từng theo đuổi Vân Cẩm Thời, chị gái cảm thấy như vậy rất tốt.

Năm thứ sáu Vân Cẩm Thời kết hôn, Chu Mạt gả cho Tôn Trọng, lúc này Tôn Trọng đã là người đại diện rất nổi danh trong giới giải trí, Chu Mạt cũng vậy, sự kết hợp của hai người bọn họ làm rơi tròng mắt của rất nhiều người, mà hai người rất ân ái, còn cùng nhau mở một công ty.

Đến cuối cùng, người không kết hôn bên cạnh Vân Cẩm Thời chỉ còn ba người, Mạnh Thiệu Kỳ, Du Lê, Kiều Tri Viễn.

Mạnh Thiệu Kỳ là người theo chủ nghĩa không kết hôn, cũng không có dự định kết hôn, anh ta có thể trải qua một đời với tác phẩm của bản thân.

Du Lê vẫn luôn từ chối Kiều Tri Viễn rõ ràng, Kiều Tri Viễn bám riết không tha, một năm hai năm ba năm, Du Lê vì vậy còn đặc biệt đi du lịch vòng quanh trái đất một lần, muốn vứt Kiều Tri Viễn lại, để cho bản thân một mình yên tĩnh một chút.

Kiều Tri Viễn mang túi lên lưng liền theo sau, Du Lê đi chỗ nào, cô ấy liền theo chỗ ấy, chân trước Du Lê ngắm biển, vừa rời đi không bao lâu Kiều Tri Viễn liền đến, cô ấy cúi đầu giẫm hạt cát mềm mại, thỉnh thoảng sẽ bị hòn đá nhỏ hoặc vỏ sò vùi lấp trong cát cộm một chút, nhưng rất vui vẻ, bởi vì có thể Du Lê vừa mới đi qua nơi này, lưu lại một hàng dấu chân nhàn nhạt.

Du Lê đến thăm ruộng muối hình thành từ hồ nước khô cạn, nơi này có vô vàn những cánh đồng hoang, trời cao mây nhạt, khi dạo bước ở những cánh đồng hoang tâm tình cũng sẽ trở nên thoáng đãng theo đó.

Thời điểm Kiều Tri Viễn đến thì người đã đi rồi, nhưng cô ấy vừa ngẩng đầu lên nhìn thấy không trung như mặt gương, tâm tình lại trở nên tốt lên, bởi vì rất có thể ở thời điểm khác nhau, các cô đồng thời nhìn lên khoảng trời này, xem như là cùng nhau thưởng thức cùng một cảnh sắc đi.

Cô ấy cứ thế đi theo Du Lê đi khắp toàn thế giới, mỗi một dấu chân đều phủ lên dấu chân của Du Lê, Du Lê thật sự không muốn làm chậm trễ cô ấy, đành nói với Kiều Tri Viễn: "Nếu chị theo đuổi một người khác, hai người đã sớm ở bên nhau, mà tôi vĩnh viễn sẽ không ở bên chị, chị cần gì phải lãng phí thời gian với tôi? Nước chảy đá mòn, nhưng tôi còn cứng hơn cả đá."

Kiều Tri Viễn khi ấy mới vừa kết thúc chuyến du lịch trở về nhà, cả người đều đen gầy đi một vòng, nhưng ánh mắt cô ấy cực kỳ sáng: "Nhưng em không giống tảng đá, trái tim em vẫn rất mềm."

"Nhưng trong đó có một người."

"Em thích cô ấy, chị thích em, xưa nay chưa từng có ai yêu cầu em đừng thích cô ấy, tại sao lại yêu cầu chị đừng thích em?"

"Nhưng nếu như sự yêu thích của chị đã định là không bệnh mà chết thì sao?"

"Vậy không bệnh mà chết đi, chị bằng lòng."

___________________

Kết thúc

__________

Editor có lời muốn nói:

Đến đây thì bộ truyện "Ảnh hậu nói cô ấy không có đối tượng" cũng đã kết thúc, rất cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Mình xin tạm ẩn các truyện mình đã đăng một thời gian, mong các bạn thông cảm.

Tp.HCM, 15/10/2022

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.