Anh Rể Đừng Tới Đây

Chương 14: Chương 14




Ngay khi cậu định thần lại định la lên thì một bàn tay vươn tới chặn miệng cậu lại, cùng lúc đó hơi thở kia ngày một rõ ràng truyền vào tai cậu.

“Vật nhỏ, là tôi“. Một giọng nói trầm thấp từ tính vang lên bên tai cậu.

Nếu không phải cậu biết rằng mình còn đang ở nơi cắm trại thì sẽ cho rằng mình đang trong cơn mơ, 'sao hắn lại có mặt ở đây, chuyện gì đang xảy ra vậy'. So với ngay lúc này hắn ở trên người, cậu càng mong mình bị ma đè cho rồi. Ít nhất bị ma đè thì cậu còn được an toàn hơn là hắn đè.

Biết vật nhỏ nhận ra mình anh mới thì thầm vào tai cậu, “Nếu em không la lên tôi sẽ thả tay ra, được chứ”, không thấy cậu đáp lại anh lại bồi thêm một câu “Nếu em la lên, tôi cũng không ngại cho họ chiêm ngưỡng chuyện chúng ta lắm đâu“. Anh vừa nói vừa buông cái tay đang nắm tay cậu ra mà luồng vào áo cậu, chạm lên hạt đậu mà anh luôn thương nhớ.

Nghe hắn nói vậy cậu mới nuốt ý định la lên, cậu không muốn người khác thấy cậu và anh rể cùng một chỗ này kia được, nếu bị phát hiện cậu có một trăm cái miệng cũng không bào chữa được vì vậy nên cậu gật nhẹ đầu.

Nhận được cái gật đầu của cậu anh liền buông tay mình ra.

“Vật nhỏ” anh than nhẹ một tiếng và nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của vật nhỏ một lúc để giải toả nỗi lòng nhớ nhung của mình, và tất nhiên là không kiềm lòng được anh liền ngậm lấy mà nhấm nháp hương vị ngọt ngào từ đôi môi của vật nhỏ, là hương vị mà một lần chạm phải liền say mê.

Bị hắn bất ngờ tấn công cậu giãy dụa đẩy người hắn ra một chút, “Sao anh lại ở đây” dù sao đây cũng là vùng cách trung tâm rất xa, với lại sao hắn biết cậu ở đây mà tìm đến lại còn trong đêm hôm nữa một đống câu hỏi chạy quanh trong đầu cậu.

“Tôi nhắn tin em không trả lời mà còn kéo đen tôi, nên bất đắt dĩ tôi phải đi tìm em nha” anh dùng giọng điệu ai oán mà trả lời cậu xong, như muốn trút những bực tức khó chịu trong người mà cuối xuống hôn mạnh lên môi cậu, một nụ hôn đầy tính xâm lấn và mạnh bạo.

Không những thế tay kia xoa nhẹ nhũ hoa làm nó ***** *** sau đó dùng hai ngón tay kẹp lấy vừa day vừa kéo, cảm nhận vật nhỏ dưới thân anh rung nhẹ khiến anh hài lòng mà giảm lực độ trên tay, xoa nhẹ như an ủi nhũ hoa của cậu.

Nụ hôn khác hẵn trước đây nó vừa mạnh mẽ vừa thô lỗ, cùng cái tay kéo đầu nhũ hoa khiến cậu đau mà run rẩy một chút. Thế nhưng bị hắn đối xử như vậy cậu không những không ghét bỏ mà thậm chí có cảm giác muốn được va chạm nhiều hơn nữa.

Cậu mơ màng mà rụt rè đáp trả khiến anh hưng phấn không thôi, động tác từ mạnh bạo dần chuyển sang nhẹ nhàng, đầu lưỡi quấn quýt thâm nhập càng sâu dẫn dắt lưỡi cậu chơi đùa cùng với anh.

Đến khi vật nhỏ hơi thở sắp không thông anh mới luyến tiếc buông ra “Vật nhỏ, em thật ngọt“. Anh hôn nhẹ lên mắt cậu rồi di chuyển xuống dần cái cổ thon dài kia mà ngậm mút.

“Ưm....”

Từ cổ cậu truyền tới cơn đau khiến nước mắt sinh lý cậu chảy ra, xong lại được cái lưỡi kia yêu thương mà liếm chỗ bị đau của cậu. Áo cậu được vén lên cao hai hạt đậu trước ngực lập tức liền được khoang miệng bao bọc. Hắn vừa xoa vừa liếm có đôi khi mút mạnh một cái làm cậu bật rên lên một tiếng.

Cảm giác kia lại một lần nữa bao trùm lên cậu, *** ***** dưới thân bắt đầu tiết ra chất lỏng. Khiến hạ thân cậu vì khó chịu mà ma sát nhẹ hai chân với nhau.

(* Thấy hay thì để lại comment cho mình có thêm động lực để viết tiếp ạ, cám ơn các bạn nhiều*)

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.