Anh Rể Đừng Tới Đây

Chương 16: Chương 16




Hơi thở nóng bỏng kia làm cậu rùng mình, sự xao động dưới thân khiến cậu như muốn ngất ngay tại chỗ.

“...A..” đang trong cơn hoảng loạn thì h.uyệt nhỏ của cậu bị đôi môi kia áp lên, sau đó là một cái l.ưỡi nóng bỏng của hắn chạm lên â.m h.ạch của cậu.

Hắn dùng l.ưỡi l.iếm l.áp xung quanh thậm chí còn m.út chất l.ỏng do cậu tiết ra, cậu không khỏi sinh ra kháng nghị.

“Không cần, dơ lắm.. ưm..”

Mặc kệ sự khán nghị từ cậu hắn vẫn vùi đầu vào h.oa h.uyệt, tiếng l.iếm m.út truyền tới tai làm cậu có xúc động muốn chạy trốn khỏi nơi này.

Được l.iếm lên h.oa h.uyệt của vật nhỏ làm nội tâm anh không khỏi thoã mãn, vật nhỏ của anh như được làm từ nước vậy anh tham lam mà n.gậm hết â.m h.ộ vào miệng như muốn ăn luôn nơi này vào bụng.

“ Ách a...” Bị tấn công mãnh liệt vào chỗ đó khiến cậu không khỏi cất lên tiếng r.ên,

“Em không sợ bạn em nghe thấy sao”

Thấy vật nhỏ bị mình l.iếm tới nỗi không biết gì nữa, anh nhịn không được mà trêu cậu một chút.

Bị nhắc nhở cậu vội vàng lấy tay bịt miệng mình lại, cậu như con thỏ bị doạ sợ mà nước mắt trào ra. Nhìn cậu ư.ớt át mềm mại như vậy, ánh mắt anh tối lại, lấy tay bẻ h.oa m.ôi căng ra hai bên lộ rõ lối đi nhỏ ư.ớt át run rẩy, cuối xuống dùng l.ưỡi l.iếm một đường khám phá xung quanh xong liền lần mò về h.ang động đầy nước m.út vào rồi dùng l.ưỡi thăm dò từng chút trong lối đi chật hẹp.

“..A... Ưm...” Tinh thần đang căng thẳng lại bị hắn mạnh bạo dùng l.ưỡi chọc vào nơi n.gứa n.gáy, tâm tình cậu lúc này sắp bị hắn làm cho đến hỏng, nhưng cậu vẫn còn biết bản thân phải giữ chặt lấy miệng ngăn phát ra tiếng.

“H.uyệt đ.ộng thật biết h.út”, l.ưỡi anh vừa đi vào một chút liền bị hai v.ách t.hịt n.on mịn cắn chặt anh than nhẹ trong lòng. V.ách t.hịt giống như hàng ngàn cái m.iệng nhỏ cùng nhau hợp sức chặn đi đường tiến của anh.

“Vật nhỏ, thả lỏng một chút“. Sau khi lui về được một chút anh lại tiến tới tấn công.

D.âm t.hủy của cậu thật ngọt làm anh say mê l.iếm l.áp xung quanh v.ách t.hịt để cuốn hết nước tràn ra vào trong miệng.

Ngước lên nhìn vật nhỏ bị mình làm đến nỗi hai tay bịt miệng nhưng vẫn nứt nở không thôi, thân mình vặn vẹo anh như được cỗ vũ mà càng l.iếm m.út thêm nhiệt tình.

Sau vài lần bị hắn dày vò h.ạ thể càng tích lũy khoái cảm càng cường liệt, eo thon săn chắc như có dòng điện chạy qua truyền tới đại não khiến cậu r.un lên, d.âm t.hủy trực tiếp trào ra ư.ớt đẫm khuôn mặt hắn.

Nhìn hai mắt vật nhỏ mê ly, sắc mặt ửng hồng hiển nhiên là vẫn chưa thoát khỏi cơn khoái cảm, vật nhỏ đã đạt cao trào hai lần mà bản thân anh còn chưa được giải toả, áp suất từ anh toả ra càng ngày càng nguy hiểm.

Anh từ tốn kéo khoá quần lôi vật bị kích thích mà c.ứng rắn, gân xanh nổi lên như muốn lên án hành vi chưa được thoả mãn mà giật giật liên hồi trong tay anh.

Anh cầm d.ương v.ật nóng hổi của mình để ngay h.uyệt đ.ộng của vật nhỏ mà ma sát, cảm giác ư.ớt át khiến anh không khỏi than thở một tiếng.

Thật khó khăn nhịn lại sự xúc động muốn đ.âm một phát lúc c.án vào l.ỗ nhỏ kia xuống, mặc dù anh muốn t.hao vật nhỏ nhưng anh còn nhận biết được ở nơi đây không tiện cho anh, cùng với anh cũng không muốn vật nhỏ của anh bị ủy khuất.

Thế nên anh bắt lấy hai chân cậu ép sát chúng lại với nhau, lúc này anh mới thẳng lưng lấy thế chẻ tre mà đ.âm mạnh cây g.ậy của mình vào g.iữa hai chân cậu.

“...A..”

Cả hai đồng loạt cùng thở ra tiếng, một người vì nhận được sự bao bọc mà nhịn không được tiếng r.ên tràn khỏi miệng. Còn một người là bị anh làm hoảng sợ mà phát ra tiếng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.