Anh Trai Trúc Mã Quá Hung Hãn

Chương 138: Chương 138: Chương 140






" Đúng.. đúng! Chính là Hạ Mỹ Kỳ" - Tiểu Ái trả lời không suy nghĩ, nhưng sau đó Tiểu Mai đã lớn tiếng trách cứ.

" Cô đó, nói nhiều như vậy làm gì? Đã nói là không được để phu nhân nghe được"

" Tôi... tôi..." - Tiểu Ái cũng nhận ra bản thân mình đã nói lời không nên nói, cụp xuống mi mắt không dám đối diện ánh mắt chất vấn của Nghi Thường.

" Rốt cuộc chuyện này là sao? Tại sao lại không thể cho tôi biết?" - Nghi Thường giọng có hơi gay gắt, linh cảm trong cô mách bảo phía sau chắc chắn có ẩn tình.

" Chuyện này..." - đến lượt Tiểu Mai lúng túng.

" Các người nghĩ chuyện đến nước này còn có thể giấu sao?"

" Giữa Cố Hoàn và Hạ Mỹ Kỳ đã xảy ra chuyện gì?"

Cảm thấy biểu tình kích động trên mặt Nghi Thường, lúc này Tiểu Mai và Tiểu Ái mới thành thật.

" Chuyện này... chuyện này... gần đây có một số tin tức về mối quan hệ giữa Hạ tiểu thư và Cố tổng."

" Có chuyện này sao? Những tin tức nói gì?"

Nghi Thường nghe xong đan xen hai dòng cảm xúc vừa bất an vừa hoài nghi, cứ nghĩ thời gian qua lâu như vậy Hạ Mỹ Kỳ đã buông bỏ đoạn tình cảm với Cố Hoàn, nhưng không nghĩ tới cô ta lại cuồng tín như thế... Còn về phần Tiểu Mai, Tiểu Ái sớm được Cố Hoàn căn dặn tránh để phu nhân nghe thấy những chuyện không hay, cho nên khi vô tình nghe được tin tức đồn thổi về việc Hạ Mỹ Kỳ có ý với Cố Hoàn, hai người luôn tự bảo nhau phải giữ bí mật, chỉ là... không nghĩ tới chuyện vô tình lại nói ra.

" Phu nhân, cô đừng hiểu lầm về Cố tổng. Chỉ là lời đồn đãi vô căn cứ, cô đừng để tâm" - Tiểu Mai nhẹ giọng trấn an.

" Đúng vậy thưa phu nhân, chỉ là lời đồn đãi. Hơn nửa nếu có đi chăng nửa cũng từ một phía Hạ Mỹ Kỳ mà ra, từ đầu tới cuối Cố tổng chưa từng đề cập đến chuyện này" - Tiểu Ái nhanh miệng bổ sung



Tiếp nhận thông tin từ hai người hầu, tâm tình Nghi Thường trở nên phức tạp? Bản tính Cố Hoàn thế nào cô thừa hiểu, hắn hành động trước giờ không để người khác biết, đối với dư luận càng không để tâm. Cho nên việc hắn tiếng hay không không quan trọng, quan trọng chính là hắn nghĩ như thế nào? Lời Tiểu Ái nói cũng không phải vô lí, thẳng thắn nhìn nhận thì từ trước đến nay Hạ Mỹ Kỳ luôn chủ động theo đuổi Cố Hoàn, việc lần này cũng có thể do một phía cô ta tự tung tự tạo?Trong thâm tâm Nghi Thường chưa bao giờ hoài nghi tình cảm của hắn, thế nhưng mấy ai dám chắc được chuyện tương lai, huống hồ càng lúc cô nhận ra bản thân đã không còn đủ khả năng thấu hiểu người đàn ông này...!! Cô phải nên làm sao, lựa chọn nghe theo tin tức hoài nghi Cố Hoàn hay là nhìn về tình yêu của hai người là gạt bỏ đàm tiếu, một lòng tin tưởng hắn? Càng nghĩ Nghi Thường càng rối ren, sự bất an do dự hiển thị rõ trên gương mặt khiến Tiểu Mai, Tiểu Ái không khỏi lo lắng.

" Phu nhân, cô không sao chứ?"

" Không...không sao?" - Nghi Thường cố trấn tĩnh.

" Cô thực sự không việc gì chứ, hay là để chúng tôi thông báo cho Cố tổng..."

" Không cần" - nghe nhắc đến Cố Hoàn, Nghi Thường lớn tiếng khước từ, nhìn thấy Tiểu Mai, Tiểu Ái vì lời nói của mình mà hoảng sợ Nghi Thường lên tiếng trấn an.

" Chẳng phải hai người đã nói đây chỉ là lời đồn đãi hay sao, vậy thì chúng ta không cần quan tâm đến. Cố Hoàn bận rộn nhiều việc, những việc nhỏ nhặt này không nên khiến anh ấy phân tâm"

Đúng! Chỉ là lời đồn đoán vu vơ, tình cảm giữa Cố Hoàn và cô có bao nhiêu sâu nặng, làm sao có thể chỉ vì mấy tin tức kia mà dao động... Nghi Thường cô lần này sẽ lựa chọn theo tình cảm của mình! Nghe Nghi Thường dịu giọng giải thích, Tiểu Mai, Tiểu Ái cảm thấy nhẹ lòng nhưng mà không ai nói ai, cả hai thừa hiểu chuyện này đối với Nghi Thường cũng là một đả kích. Ngoài mặt cả hai tỏ ra bình thường, không để lộ điểm nào bất thường, tiếp tục làm công việc của mình nhưng bên cạnh đó cũng bí mật thông báo cho Cố Hoàn, tất nhiên lí do không đề cập đến mấy tin tức lá cải.



Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.