Bà Xã Ảnh Đế Là Siêu Đầu Bếp

Chương 1: Chương 1






#Trời ơi, tui mới nhận được một cái tin mới nè, nam thần Diệp Hoài Cẩn của tui muốn dẫn ba bảo bối của anh ấy tham gia《Bố ơi mình đi đâu thế?》!#

Lầu 1: Thiệt hông? Nam thần không muốn giấu bảo bối nhà mình nữa rồi à?

Lầu 2: Hoan hô! Tôi vẫn luôn muốn nhìn xem mặt mũi mấy nhóc sinh ba nhà nam thần ra sao, có giống nam thần hay không á.

Lầu 3: Thiệt hả? Cầu Diệp nam thần mùa nào của《Bố ơi mình đi đâu thế》cũng cho ba đứa bé tham gia.

Lầu 4: Haizz, thiệt không thể tin nam thần đã là cha của ba đứa nhỏ.

......

Lầu 68: Chưa chắc là tin đồn vô căn cứ nha, hóng nha!

Lầu 69: Tui cũng mong là thật, cầu trời phù hộ.

Lầu 70: Có khả năng rất lớn, nam thần vẫn chưa có hành trình kế tiếp, đúng thật là có thời gian tham gia show này, trước giờ nam thần vẫn thường dành ra mấy tháng thời gian để bên cạnh vợ con mà.

......

Trên mạng toàn bộ fan đều thảo luận đề tài này sôi nổi, chỉ trong khoảng thời gian ngắn, đã đưa mấy topic # Diệp Hoài Cẩn bào thai sinh ba #, # Bố ơi mình đi đâu thế? # vọt lên đứng top.

Diệp Hoài Cẩn là ai?

Có thể nói anh chính là nhân vật thuộc cấp bậc thần trong giới giải trí.

20 tuổi xuất đạo, vừa ra mắt, đã thắng được giải ảnh đế trong nước chỉ bằng một bộ điện ảnh, tại thời điểm vô cùng nổi tiếng như vậy, anh lại tiếp tục học cao thêm, 23 tuổi, bộ điện ảnh lần đầu tiên sau khi anh quay trở lại diễn xuất lại tiếp tục thắng được giải ảnh đế, cuộc sống cứ như vậy tiếp diễn như bình thường.

Đóng phim điện ảnh nhất định phải đoạt các thể loại giải thưởng vào tay

Đóng phim truyền hình lại nổi tiếng, mà độ nổi tiếng của anh lại không người nào so sánh được.

Trong cái thời mà phim điện ảnh lẫn truyền hình xem ra rất khó để nổi tiếng, nhưng Diệp Hoài Cẩn lại làm được.

Năm anh 30 tuổi, cũng là thời điểm mà anh nổi tiếng nhất, lại một lần nữa anh làm ra chuyện khiến người khác bất ngờ, ra nước ngoài phát triển.

Khi mọi người nghĩ anh sẽ giống mấy minh tinh đứng đầu trong nước chỉ có thể đóng vai phụ ở điện ảnh nước ngoài, anh lại bắt đầu thể hiện khả năng diễn xuất phi phàm của mình, 35 tuổi, anh tham gia bộ phim của một đạo diễn người Áo với tư cách nam diễn viên chính, hoàn toàn thay đổi quá trình phát triển bình thường của một diễn viên “Quần chúng – diễn viên phụ – diễn viên chính”.

Cho nên anh mới được xem như thần thoại trong giới.

Mà vị thần này cũng không phong lưu hay yêu đương trong giới như mọi người vẫn nghĩ, mà là ở năm 28 tuổi, anh tuyên bố kết hôn cùng bạn gái ngoài giới của mình, năm sau đã có ba đứa con trai sinh ba.

Điều này làm cho rất nhiều đơn vị truyền thông như muốn phát điên lên đi săn lùng hình ảnh của Diệp Hoài Cẩn cùng vợ hoặc là tin tức của ba em bé.

Vậy mà cho đến năm ba em bé đã sáu tuổi, bọn họ vẫn không thể chụp được tấm hình chính diện nào của vợ anh và ba bảo bối, hình ảnh mà mọi người có thể thấy được chỉ có 2 tấm hình mà ngày kỷ niệm kết hôn hàng năm, Diệp Hoài Cẩn đăng trên Weibo của mình.

Một tấm là bàn tay của anh và vợ, một tấm là bàn tay của cả nhà.

Bí ẩn như vậy làm cho rất nhiều người thấy được trình độ bảo vệ gia đình của Diệp Hoài Cẩn.

Nhưng càng bí mật, người ta lại càng tò mò.

Rồi đúng lúc đa số các đơn vị truyền thông và fans đều chuẩn bị ra nước ngoài túc trực để sưu tầm tin tức thì đột nhiên có dưa Diệp Hoài Cẩn muốn cùng ba bảo bối của mình tham gia《Bố ơi mình đi đâu thế?》, điều này làm cho tầm mắt fans của Diệp Hoài Cẩn cùng với mấy đơn vị truyền thông lập tức hướng về tổ tiết mục chương trình《Bố ơi mình đi đâu thế?》.

Bởi vì đây là tin tức Diệp Hoài Cẩn muốn công khai gia đình của mình, mấy bài báo có thể khai thác rất nhiều nội dung, cho nên mấy đơn vị truyền thông đương nhiên kích động muốn giành trước một bước rồi.

Lúc này, trong tổ chương trình《 Bố ơi mình đi đâu thế? 》tại đài Xoài.

“Tin tức này là ai truyền ra vậy?”

Nhìn thấy trên Weibo và các trang mạng xã hội đều đăng tin tức có liên quan đến việc Diệp Hoài Cẩn muốn dẫn ba bảo bối tham gia《 Bố ơi mình đi đâu thế? 》, tổng đạo diễn Vương Vũ nổi giận đùng đùng, hỏi.

Từ khi ba em bé nhà Diệp Hoài Cẩn được ba tuổi đến giờ, bọn họ đã bắt đầu mời đối phương tham gia chương trình, nhưng đối phương đều lấy lý do tuổi các bé còn quá nhỏ để từ chối. Năm nay lúc bọn họ đưa ra lời mời, đối phương lại không lập tức từ chối, điều này làm cho bọn họ có hy vọng, rồi lại tìm bạn bè quen biết khắp nơi cầu công ty của Diệp Hoài Cẩn trợ giúp.

Vừa mới thấy năm nay có hi vọng, còn chưa có kết quả chính xác, tin tức đã bị lộ ra, Tin bay đầy trời, sẽ làm cho Diệp Hoài Cẩn nghi ngờ tổ chương trình của bọn họ không chuyên nghiệp cố ý tung ra, dù sao ai cũng biết Diệp Hoài Cẩn vô cùng bảo vệ gia đình mình, vậy sẽ ảnh hưởng đến chuyện hợp tác thì làm sao bây giờ?

Chuyện như vậy, làm sao mà Vương Vũ không nổi giận cho được.

“Đạo diễn Vương, đã hỏi được, là một người nhân viên thời vụ nói tin này cho bạn của hắn. Nhân viên thời vụ này đã bị đuổi việc, người phía dưới đã cam kết, sẽ không để cho tình huống này xảy ra một lần nào nữa.” Nhà sản xuất trả lời, xem như đẩy ra một người phụ trách chuyện này.

Tất nhiên, ông ấy ra sức như vậy, là vì hiện tại ông ấy có được một tin tức tốt.

Vương Vũ nghe vậy nhìn thoáng qua nhà sản xuất, đè nén lại lửa giận trong lòng.

Hết cách rồi, ai bảo loại tin tức thật khó để điều tra, truyền tới truyền lui, ai biết bắt đầu từ người nào? Chuyện này lại là nhà sản xuất đứng ra nói chuyện, đạo diễn Vương vẫn phải cho nhà sản xuất mặt mũi.

Hơn nữa nhìn dáng vẻ của nhà sản xuất, dường như cũng không phải rất lo lắng, chẳng lẽ có tin tức gì tốt?

Trong đầu vừa nghĩ tới, Vương Vũ đã nói: “Vậy chuyện này đến đây là dừng lại, hy vọng mọi người sau này giữ kín những tin tức mà không nên truyền ra ngoài, mặt khác, sản xuất Lý, có phải bên phía Diệp Hoài Cẩn có tin tức gì đó?”

Chuyện này mới là chuyện Vương Vũ thật sự quan tâm.

Tin tức Diệp Hoài Cẩn muốn cùng ba bảo bối của mình tham gia《 Bố ơi mình đi đâu thế?》vừa mới tung ra, điện thoại trong tổ chương trình của bọn họ đã bị gọi tới cháy máy.

Ngoại trừ các đơn vị truyền thông, còn có các hợp đồng quảng cáo.

Mục đích đều giống nhau, là xác định tin tức Diệp Hoài Cẩn tham gia《 Bố ơi mình đi đâu thế? 》đang bùng nổ trên mạng có chính xác hay không.

Người trước là vì tin tức trang nhất.

Người sau lại là vì muốn dựa vào chương trình để quảng cáo thương hiệu của bọn họ.

Hành động của hai nhóm người này đều đang chỉ rõ.

Diệp Hoài Cẩn = lưu lượng = thị hiếu = tiền tài.

Nếu bọn họ thật sự có thể mời được Diệp Hoài Cẩn, tổ chương trình của bọn họ sẽ không cần lo lắng về các vấn đề khác, chỉ cần chuyên tâm chuẩn bị nội dung là được.

Sản xuất Lý nghe Vương Vũ hỏi, cười cười đáp: “Bên phía công ty Hoàn Cầu có tin, cơ bản có thể xác định, nhưng bên phía Diệp Hoài Cẩn còn đang do dự, không phải là anh ta và ba đứa nhỏ, mà là vợ của anh ta.”

“Vợ của anh ta thì có vấn đề gì?” Đạo diễn Vương trực tiếp hỏi.

Đối với vợ của Diệp Hoài Cẩn, mặc kệ là trong giới hay ngoài giới, kết quả vẫn là vô cùng tốt.

“Nếu tham gia chương trình, vợ của Diệp Hoài Cẩn cũng rất có khả năng công khai với mọi người, nhưng nghe nói đối phương cũng có nghề nghiệp riêng, sợ đến khi công khai ra ngoài lại không ứng phó truyền thông được.” Sản xuất Lý nói thẳng.

“Dựa vào bản lĩnh của công ty Hoàn Cầu, chẳng lẽ không giải quyết được vấn đề này sao? Sản xuất Lý, có phải bọn họ có yêu cầu gì hay không?” Ánh mắt Vương Vũ lóe sáng một chút, sau đó dò hỏi.

Công ty giải trí Hoàn cầu có thể nói là mảnh đất đào tạo ngôi sao cực tốt, nghệ sĩ dưới trướng bao gồm lưu lượng tiểu thịt tươi, tiểu hoa đán, thị đế, ảnh đế...... Cần cái gì là có cái đó, trăm hoa đua nở, năng lực phi phàm, thì làm sao không thể giải quyết được vấn đề của vợ ảnh đế.

Sản xuất Lý nói vậy, có phải phía Hoàn Cầu bên kia còn có mục đích khác?

Sản xuất Lý nghe vậy, hắng giọng một tiếng: “Đạo diễn Vương, bên Hoàn Cầu còn coi trọng một show khác của đài chúng ta, show này vô cùng thích hợp với vợ của Diệp Hoài Cẩn.”

“Show nào?” Vương Vũ nhíu mày, bọn họ có cái show nào mà thích hợp với người ngoài giới giải trí nhỉ?

“《 Vòng quanh thế giới 》.” Sản xuất Lý nói thẳng.

Nghe sản xuất Lý nói xong, Vương Vũ lập tức suy nghĩ tới những tin tức liên quan với chương trình này.

《 Vòng quanh thế giới 》, là một show du lịch kết hợp với mỹ thực mà đài Xoài hợp tác sản xuất, ngoại trừ mục đích là khai thác tiết mục mới, còn cùng các quốc gia khác hợp tác đẩy mạnh du lịch, bởi vì nơi quay phim và nguyên liệu nấu ăn do địa phương đó phụ trách, cho nên khi chương trình này chuẩn bị sản xuất, cơ bản cũng đã xác định có thể thực hiện, hiện tại là thời điểm chuẩn bị chọn lựa thành viên tham gia và khách mời mỗi tập.

Thật ra tổng đạo diễn của chương trình này là đàn em của ông ta, đối phương có thể đảm nhiệm chương trình này cũng là nhờ ông ta thúc đẩy nhiều lần, nếu ông ta đề cử một người làm thành viên, đối phương cũng sẽ đồng ý.

Nhưng chương trình này là chương trình cực kì quan trong trong sự nghiệp của đàn em.

Nếu cho vợ của Diệp Hoài Cẩn tham dự, có khả năng sẽ hot đó, nhưng chất lượng thì sao?

Sản xuất Lý cũng là người nhạy bén, nhìn ra được suy nghĩ của Vương Vũ, nên nói tiếp: “Về phương diện giải trí, bên Hoàn Cầu cam kết về khả năng của đối phương. Vợ của Diệp Hoài Cẩn đạt được bằng thạc sĩ ở Basque Culinary Center*, có mở một nhà hàng vô cùng nổi tiếng trong giới ẩm thực ở thành phố M.A**, về phần có thể đảm nhiệm thành viên tham dự chương trình này hay không, đối phương đồng ý tham gia phỏng vấn.”

Nghe đối phương đồng ý tham gia phỏng vấn rồi mới tham gia, trong lòng Vương Vũ nhẹ nhõm thở ra một hơi.

Như vậy thì còn gì bằng.

Nếu có thể trụ được, dựa theo kế hoạch ban đầu sẽ giữ vị trí thành viên chủ chốt.

Nếu không trụ được, vậy đến lúc đó giữ trị trí khách quý cũng tốt.

Tính toán xong, Vương Vũ nhìn sản xuất Lý, nói: “Đợi tôi bàn lại với đạo diễn Trần rồi sẽ xác định thời gian phỏng vấn.”

Sản xuất Lý gật đầu.

Sau hai tiếng đồng hồ thảo luận, Vương Vũ lập tức báo cho sản xuất Lý, xác nhận tham gia ở vị trí thành viên, kết quả cuối cùng phải đợi phỏng vấn.

Sản xuất Lý nhận được tin tức xong, sau đó nhanh chóng liên hệ công ty Hoàn Cầu.

Cuộc điện thoại kết thúc, một sự kiện đã được xác định: Diệp Hoài Cẩn sẽ dẫn ba đứa nhỏ tham gia《 Bố ơi mình đi đâu thế? 》kì này.

Tin tức được xác định, bộ phận quan hệ xã hội của Đài Xoài nhanh chóng đăng trên Weibo.

# Bố ơi mình đi đâu thế mùa 8 # đã xác định một tổ khách quý, Diệp Hoài Cẩn và ba bé con tham gia quay hình, mong mọi người ủng hộ! @ giải trí Hoàn Cầu @ Diệp Hoài Cẩn @ Fan club Diệp Hoài Cẩn.

Weibo vừa mới đăng tin lên, chưa tới một phút, lượt comment cùng share lập tức đạt đến hàng vạn.

Truyền thông xôn xao!

Fans cũng xôn xao!

********************

* Basque Culinary Center: có thể xem là trường Đại học đào tạo về chuyên ngành ẩm thực, đổi mới ẩm thực và quản lý ở Basque, Tây Ban Nha được thành lập vào năm 2009 bởi trường Đại học Mondragon và một nhóm các đầu bếp nổi tiếng xứ Basque. (theo Google)



** Thành phố M.A: Massachusetts thuộc, Boston, Mỹ

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.