Bác Sĩ Lục! Em Đừng Hòng Chạy

Chương 2: Chương 2




Mạc Vũ Thần nhìn tập hồ sơ mới kêu trợ lý đi điều tra được về thông tin của cô gái gan lớn hôm qua dám mắng anh.

Lục Tĩnh Hy, sinh viên năm cuối của ngành y, năm nay 23 tuổi, là con gái lớn của Lục Gia, nghe tên quen thế nhỉ? Mạc Vũ Thần như nhớ ra gì đó liền mỉm cười một cách nham hiểm, tưởng ai xa lạ hoá ra bà xã tương lai à?

Mạc Vũ Thần anh không trị được cô nhóc đó anh đầy liền không phải họ Mạc, cả gan dám mắng anh, còn đòi giải phẩu anh như vậy, lớn gan lớn mật thật đấy, xem sau này cô làm sao mà giải phẩu anh.

“ Cậu theo dõi cô ấy cho tôi ” Mạc Vũ Thần lạnh giọng lên tiếng.

Lục Tĩnh Hy đến trường để nộp một số tài liệu, liền nhảy mũi không ngừng, là tên chết tiệt nào đang mắng cô không biết, chẳng lẽ là cái tên hôm qua sao? Hứ mặc kệ vậy, gặp lại cô sẽ dùng dao giải phẩu mà giải phẩu anh ta.

“ Aaaa cái tên chết tiệt nào nhắc cô mãi vậy hã ” Lục Tĩnh Hy bực bội vừa đi ra khỏi trường vừa mắng thầm, để cô biết đường người đó nhất định không toàn thây.

“ Aa” “ Lại cái gì nữa vậy? ” Lục Tĩnh Hy bực bội không biết va phải ai rồi liền lớn tiếng.

Ngẩn đầu lên nhìn liền ngớ ra là Từ Minh bạn của cô, Lục Tĩnh Hy nhìn cậu như muốn nhai tươi nuốt sống vậy, là ai chọc giận cậu ấy nữa rồi không biết nữa, Lục Tĩnh Hy chính là con sư tử con đấy, chọc đến cô, cô liền đòi đem đi giải phẩu.

Từ Minh bị cô nhìn như vậy liền xoa xoa đầu cô đang bực mình la mắng, liền rất dịu dàng hỏi “ Sao vậy, là ai chọc giận cậu đây Tiểu Hy Hy ”.

“ Là cậu chính là cậu đấy ” Lục Tĩnh Hy bực mình gạt tay cậu ra liền nói.

“ Tôi làm gì? ” Từ Minh bất ngờ hỏi lại, chính cậu cũng không biết đã làm cái gì sai mà lại bị cô mắng như vậy.

Lục Tĩnh Hy và Từ Minh vừa đứng vừa nói chuyện một lúc thì chiếc xe BMW liền đậu ngay chổ hai người đang đứng, từ trên xe bước xuống là một thân âu phục đen, nhìn rất đẹp trai nha.

Lúc đầu cũng không để ý lắm, Lục Tĩnh Hy quay sang nhìn kỹ mootn chút liền nhận ra, là cái tên đẹp trai đáng ghét hôm qua đây mà, anh ta đến đây làm gì vậy trời, đến trả thù cô à?

“ Cô bé gan lớn, lại gặp nhau rồi, lần này không tiện cho em giải phẩu, để lần sao nhé? ” Mạc Vũ Thần mặc kệ Từ Minh nói với Lục Tĩnh Hy với khoản cách rất gần nha.

“ Ai là cô bé của anh, đồ đáng ghét ” Lục Tĩnh Hy nhìn Mạc Vũ Thần nói bật lại anh, nhìn cô bây giờ đanh đá vô cùng, lại còn hung dữ nữa, chỉ đùa một chút thôi mà có cần phải quát anh như thế không chứ cô bị làm sao vậy?

“ Cô chứ ai, cô bé lớn gan, đòi giải phẩu tôi ” Mạc Vũ Thần ghé xuống gần tai cô nhỏ giọng nói, khiến Lục Tĩnh Hy nổi hết trơn da gà lên, cái tên này sao có thể đáng ghét đến mực này vậy hả trời.

Mạc Vũ Thần thấy cô im lặng liền tiếp tục lên tiếng“ Lần sao gặp lại nhé bé gan lớn, tôi đi công việc đây ” Mạc Vũ Thần nói với Tĩnh Hy, còn liếc xéo Từ Minh một cái rồi mới chịu bước vào trong trường, anh còn không hề quên để ý đến Từ Minh đang ở bên cạnh cô nhìn anh chằm chằm không chớp mắt.

Khi nãy đang ở công ty là do trợ lý anh nói Lục Tĩnh Hy đang đi với bạn trai, Mạc Vũ Thần bất ngờ liền cho người chạy xe đến đây xem tình hình như thế nào rồi, Mạc Vũ Thần càng không ngờ cô trẻ con như vậy, nói đến là đỏ mặt, thật sự đáng yêu quá đi.

Từ Minh nhìn theo Mạc Vũ Thần sau đó liền nhìn Lục Tĩnh Hy đang bực bức vì bị chọc liền thắc mắc hỏi Lục Tĩnh Hy “ ai vậy?”.

“ Ai mà biết, hôm qua anh ta va phải tôi còn đổ thừa đấy, đáng ghét ” Lục Tĩnh Hy bình thản trả lời bên trong kèm theo chút nóng giận, cái tên đáng ghét này chắc chắn anh ta từ sáng đến giờ mắng thầm cô nên cô mới nhảy mũi nhiều như vậy, cái gì mà hẹn lần sau giải phẩu, cô chỉ hu vọng đừng bào giờ gặp lại cái tên đáng ghét đó thôi.

“ Oan gia ngõ hẹp thật mà, đi tôi Minh Minh chúng ta đi ăn gì đi ” Lục Tĩnh Hy nắm lấy tăy của Từ Minh kéo cậu đi tìm thức ăn.

Từ sớm đến giờ Lục Tĩnh Hy cô đã không có gì vào bụng rồi, đói sắp chet mất, vậy mà còn gặp lại cái tên đáng ghét kia, nói chuyện như sẽ còn gặp dài dài vậy, ai mà thèm gặp anh ta, cái đồ oan gia ngõ hẹp mà.

Mạc Vũ Thần nhìn Lục Tĩnh Hy nắm tay Từ Minh bước đi trong lòng không hiểu sao lại có chút khó chịu, nhìn họ liền tâm trạng không tốt, Mạc Vũ Thần mặt lạnh quay vào bên trong, sau này về nhà anh nhất định phải chỉnh đốn lại cô gái này mới được.

Mà cô ấy tốt nghiệp ngành y, vậy chẳng phải đều ở bệnh viện sao? Sao cô ấy không học kinh doanh cho tiện nhỉ? Không hiểu sao trong đầu hiện lên vô vàng câu hỏi về Lục Tĩnh Hy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.