Bàn Luận Tư Thế Ăn Cẩu Lương Chính Xác

Chương 29: Chương 29: Ảnh đế công vị chanh (8)




Editer: Minori

#Tiêu đề WE: Khai mạc lễ kỷ niệm một trăm năm! Sinh tồn trên đảo hoang đang diễn ra!!

Sáu người trong danh sách, cuối cùng chỉ công bố ba nghệ sĩ bảng đỏ, bọn họ lần lượt là Thành Bắc, Chương Kiều Dịch và Tô Sở. Ba người này đã là sự hiện diện tuyến 1 của WE, điều duy nhất đáng mong đợi hơn bọn họ là top tuyến 1 trên bảng tím!

Mọi người đều đổ dồn ánh mắt vào thần tượng của mình, rất nhanh Minh Hình, người không có thông báo việc làm nào gần đây đã được chọn ra, rất nhiều người hào hứng tag WE và ba nghệ sĩ kia, nhưng thái độ của bọn họ đặc biệt bí ẩn, điều này thu hút sự hứng thú của các fan. Mọi người chọn ra 15 nghệ sĩ toàn cầu trên bảng tím của WE, ngoại trừ ngôi sao võ thuật NO.50 đã qua đời, ngay cả Ảnh hậu đã lui về ở ẩn cũng được chọn vào, những người khác không phải tuổi quá lớn thì cũng là sức khoẻ không tốt, cuối cùng chọn tới chọn lui cũng chỉ có Hạ Sùng Phong...

Chậc, tắm rửa đi ngủ đi, Phong của tôi chưa bao giờ tham gia chương trình thực tế hết QAQ.

Kết quả là, ngày mà danh sách bí ẩn được tiết lộ......

=====《 Sinh tồn trên đảo hoang 》 phát sóng trực tiếp thực tế ảo ngày đầu tiên · ngày gặp mặt ↓↓======

Đầu tiên truyền vào tai khán giả chính là tiếng cánh quạt quay, ngay sau đó, nữ thần Tô Sở đang ở trên trực thăng quan sát toàn bộ hòn đảo nhỏ xuất hiện trong tầm mắt bọn họ.

“Hi, chào mọi người, tôi là Tô Sở! Hoan nghênh mọi người xem chương trình thực tế phản hồi chân thành • Sinh tồn trên đảo hoang của WE!”

Cô vẫy vẫy tay, bộ đồ thể thao ôm sát gọn gàng thoải mái trái ngược với trang phục nữ vương váy dài chạm đất thường thấy của cô, vẻ ngoài xinh đẹp càng thêm chút ngọt ngào. Nữ thần phiền não nói: “Đây là lần đầu tiên tôi mở phát sóng trực tiếp mà không có làn đạn, đạo diễn nói, từ giờ trở đi, chúng ta sẽ phát sóng trực tiếp trong cô đơn, không nghe thấy các bạn đang nói gì. Tất nhiên, tôi cũng có thể đoán được các bạn đang nói gì, khẳng định là —— Nữ thần hôm nay chị vẫn xinh đẹp như vậy ~~~”

Cô ôm mặt với bộ dạng say mê, dường như đắm chìm trong tiếng vỗ tay và ánh đèn sau sân khấu.

Khán giả cười sảng khoái, bản chất nữ thần được bộc lộ, hoạt ngôn + tự luyến + sắc đẹp ngang ngửa một trăm nữ thần!

Sau đó, nữ thần mới cười hì hì vẫy vẫy tay, “Được rồi, chỉ đùa với các bạn chút thôi. Tôi biết nhóm tiểu yêu tinh muốn biết điều gì nhất, khẳng định muốn biết 3 vị khách quý còn lại là ai. Các bạn muốn biết sao ~~ cầu xin tôi đi —— cầu xin tôi tôi cũng không biết, ha ha, công tác bảo mật của công ty làm quá tốt rồi, tôi chỉ biết tôi là cô gái duy nhất, những người khác đều rất đẹp trai! Wow, quá hạnh phúc! Các bạn có một vườn cỏ thơm, tôi ôm cả một khu rừng ~~”

Khán giả tuy có chút kinh ngạc, nhưng đều không thất vọng, có nữ thần NO.11 ở bảng đỏ, bọn họ cũng thỏa mãn rồi, huống chi còn có những người khác!

“Được rồi, chúng ta đừng nói lời vô nghĩa nữa, các bạn xem, đây là đảo hoang nơi chúng ta sẽ sống trong hai tuần tới, các bạn nhìn xem, có phải rất đẹp không!”

Giọng nói vừa dứt, chỉ nhìn thấy một bức tranh đẹp không thể tưởng tượng được đang bày ra trước mắt họ —— làn nước xanh ngắt, hòn đảo biệt lập sừng sững giữa mặt nước, màu xanh lá cây tươi tốt, phong cảnh bãi biển trắng đỏ đan xen rực rỡ bắt mắt như làn váy.

Màu sắc đặc biệt thu hút sự chú ý của họ đầu tiên.

Sau đó, họ theo dõi màn hình phát sóng trực tiếp, lần lượt gặp được giáo chủ* Chương Kiều Dịch NO.10 bảng đỏ, Thành Bắc NO.5 bảng đỏ thầy Thành, khi bọn họ càng ngày càng tới gần đảo nhỏ, hình ảnh toàn cảnh và cận cảnh của nó khiến khán giả sống mơ mơ màng màng.

Làn đạn bị che chắn đã ở trong vòng fans tự cháy!

*Giáo chủ - 教主: không rõ nghề nghiệp chủa người này, mình xin phép để nguyên như vậy.

“Oa, nơi này mà là đảo hoang gì, rõ ràng là địa điểm nghỉ mát!”

“Cực kỳ xinh đẹp!”

“Tìm kiếm khắp nơi trên bản đồ, tôi cũng không biết hòn đảo này ở đâu......”

“Mỹ nữ của tôi hôm nay vẫn rất đẹp như vậy ~”

“Tỏ tình với nữ thần của tôi!”

“Ha ha, A Thành thật là hài hước, nói cái gì mà hòn đảo này đẹp đến mức khiến tôi cảm thấy hoảng sợ!”

“A a a a, ba người cuối cùng rốt cuộc là ai là ai là ai a!”

“Khẳng định có Teddy nhà tôi!”

“Ha ha, fan Star bỏ qua cho Teddy nhà các bạn đi, anh ta căn bản không có khả năng tự chăm sóc bản thân đâu, OK?”

“Lập tức phải công bố, tôi rất mong đợi!”

“WE chưa từng làm tôi thất vọng, tôi tin lần này cũng vậy ~”

......

Khi ba vị bảng đỏ đổ bộ đến đảo để nhập cuộc, khán giả chỉ nghe đạo diễn lồng tiếng nói: “Chào mọi người, nơi này là đảo hoang, tôi là đạo diễn. Hoan nghênh ba vị khách quý đẹp trai xinh gái! Hai tuần tới, tức nửa tháng, các bạn sẽ ở chỗ này sinh hoạt, đoàn phim sẽ không cung cấp cho các bạn bất kỳ trợ giúp gì. Ngoại trừ công cụ thực tế ảo trong tay các bạn, các bạn sẽ không có quyền truy cập vào bất kỳ công cụ liên lạc nào, ví dụ như điện thoại, máy tính của các bạn v.v.. đều phải tịch thu. Tất nhiên, các bạn đã nhìn thấy ở trên không trung, xung quanh hòn đảo này đều là nước biển, nếu không thể chịu đựng được sinh hoạt trên đảo hoang, cũng mong các bạn cắn răng tiếp tục nhẫn nại......”

Tiếng trực thăng lần nữa vang lên.

“OK, bậy giờ, còn có 3 vị khách quý muốn cùng các bạn đồng cam cộng khổ đã đến hiện trường, người đầu tiên chính là —— Minh Hình! Hoan nghênh anh ấy!”

Cửa trực thăng mở ra, chỉ thấy Minh Hình trong tư thế rất ngầu, thực hiện một tư thế lấy đà nhảy lên trên trực thăng, sau đó tiếp đất trong tiếng “A a a a a“.

Nhóm quần chúng nhìn thấy Teddy của bọn họ tiếp đất trong tiếng thét chói tai, sau đó rất nhanh đứng lên, bày ra tư thế đẹp trai đặc trưng, nói: “Tôi đã muốn làm điều này từ rất lâu rồi, vừa rồi tôi không có biểu hiện đặc biệt đẹp trai như vậy?”

Hắn phấn chấn dũng mãnh, khí phách hớt tóc, tháo mắt kính chắn gió xuống, nháy mắt phải, lộ ra giá trị nhan sắc đỉnh cao của hắn đã giết chết toàn cầu!

Vòng làn đạn ↓

“A a a a!”

“Ha ha, bây giờ thực sự đẹp trai!”

“Được rồi, tôi đã quên Teddy nào đó vừa rồi ôm chặt bản thân ở giữa không trung thét chói tai.”

“Star của tôi, star của tôi, đúng là star của tôi!”

“Chính chủ, nếu anh sợ độ cao thì đừng làm như thế, được không?”

“Star của tôi để đẹp trai cũng liều mạng chơi!”

“Nhìn Teddy nhà tôi mỗi ngày tìm đường chết, sao tôi lại thấy hạnh phúc quá ~ tôi quả nhiên là nhân viên xúc phân* có trình độ cao nhất, bắn tim!”

......

*Nhân viên xúc phân - 铲屎官: là người xúc phân cho chó mèo, dùng để chỉ những người nuôi chó mèo nhằm thể hiện không khí hài hước.

Nữ thần ba người đi lên đón, giúp Teddy chủ cởi bỏ dây thừng khi anh ta không thể tháo nổi nút thắt và mất chỉ số IQ, nói: “Đại Hình thật đúng là cậu, chị Lục nhà cậu sao có thể yên tâm giao cậu ra đây?”

Chỉ nghe Teddy chủ vẻ mặt kiêu ngạo nói: “Có cái gì không yên tâm chứ, phụ huymh nhà tôi luôn rất yên tâm với tôi.”

“Ha ha, chị Lục thật thảm, mấy chục năm rồi mà cậu vẫn còn không hiểu chị ấy như vậy!”

“Đi đi đi, anh nói cái gì cũng đúng.”

Bốn người khi trêu chọc, khán giả tinh mắt liền nhìn thấy hành lý trên máy bay trực thăng lần lượt được đưa xuống từng vali một, nữ thần & giáo chủ & thầy Thành: “......”

Thầy Thành: “Tôi còn tưởng rằng ba cái vali lớn của tôi đã là cực hạn rồi, ha ha.”

Nữ thần: “...... Sớm biết tôi không phải người mỏng manh nhất, tôi liền mang nhiều hơn một chút T T.”

Giáo chủ Chương: “Tôi không nghĩ, đạo diễn sẽ cho tôi mang theo nhiều đồ vật...... Tới cắm trại dã ngoại như vậy.”

Teddy: “Đều là phụ huynh nhà tôi chuẩn bị cho đấy, tôi cũng nói với cô ấy là không cần rồi ~~”

Nữ thần & giáo chủ & nhà văn Thành: “...... Ha ha.”

Khán giả được phen cười đau cả bụng.

Đạo diễn lồng tiếng lại lần nữa xuất hiện: “Cho mời vị khách quý thứ năm của chúng ta lên sân khấu!”

Điều đầu tiên đập vào mắt khán giả là chiếc trực thăng bay vòng quanh đảo với vài tư thế lật trên không cực kỳ chuyên nghiệp, khiến họ suýt tưởng đã chuyển sang kênh biểu diễn trực thăng quân sự, ngay sau đó, trực thăng từ từ đáp xuống bãi cỏ. Chỉ có một người ngồi trong buồng lái trên máy bay, khi anh ấy bước ra khỏi cabin và cởi mũ bảo hộ ——

“A a a a a a a a a!”

“Phong của tôi, Phong của tôi!!! Là Phong của tôi a a a a a a a!”

“Trời ơi!”

“Trời ơi!!! Tôi phải phát bao lì xì cho WE! Đi ngay bây giờ!”

“Đi cái gì chứ! Nhìn Phong của tôi!”

“Đẹp trai quá đi!!!!”

“Bây giờ muốn tôi đi tìm chết, tôi cũng không tiếc nuối!”

“Vừa rồi là Phong Phong tự mình điều khiển máy bay!! Sao lại có thể đẹp trai như vậy!!”

“Thật đẹp trai!”

“Ha ha ha ha, Teddy muốn khóc.”

“Đã chuẩn bị tốt tư thế vây xem XD!”

“Wow, WE vậy mà mời được Hạ Sùng Phong, phản hồi chân tình này đích thực này là sự thật! Không uổng công tôi theo dõi mấy người nhiều năm như vậy!”

“Ồ, NO.9 bảng tím lúc này đã lên sân khấu, tiếp theo vị còn sẽ là ai?”

“Đúng vậy, bây giờ ca vị của ai có thể cao hơn Hạ Sùng Phong chứ?”

“Mong đợi!”

“Quản người đó là ai, phát chữ làn đạn mau cút, ngăn cản tôi nhìn Phong Phong!!”

......

Điều họ mong đợi là trong khi nữ thần đang che miệng và hét lên đầy hoài nghi, biểu tình của giáo chủ Chương và thầy Thành đồng thời giật mình, Teddy chủ của bọn họ thật sự khóc ↓

“Hạ Sùng Phong cậu lại cướp đi sự nổi bật của tôi, tôi và cậu không đội trời chung!”

Chỉ thấy Phong của tôi lạnh lùng bố thí cho anh ta một ánh mắt, Teddy chủ uất ức nhảy nhót khắp nơi tự vả vảo vào miệng mình, chỉ để lại: “......QAQ.”

Ở trong vòng làn đạn cười nói rôm rả, chỉ thấy Hạ Sùng Phong xách vali hành lý từ trên máy bay trực thăng xuống, bọn họ lại lần nữa nhìn thấy Teddy chủ lộ ra ánh mắt đã quá muộn để hối tiếc, cắn chặt nắm đấm của mình: “... Oa!”

# Thuộc tính công kích của vali hành lý được phơi bày!! #

Ba người cười cùng nhau kia cũng từ từ bình tĩnh lại, nữ thần nói: “Không ngờ lại là A Phong, sau đó sẽ là ai? Chắc không phải là chú Ích chứ?”

Khán giả lập tức lên tinh thần! Chiếm ba vị trí trong mười người đứng đầu bảng Tím trước kia của WE, ngoại trừ Hạ Sùng Phong, còn lại một người mới vừa được phẫu thuật tim, một người khác là chú Ích sức khoẻ rất tốt, nhưng cũng ngoài 60 tuổi rồi!

Đạo diễn lồng tiếng cười bí hiểm: “Các bạn khẳng định đang rất tò mò, vị khách quý thứ sáu của chúng ta cậu ấy là ai, còn ai có ca vị cao hơn Hạ SùngPhong.”

“Haiz, nói thật, ở thế giới bên ngoài cậu ấy và Hạ Sùng Phong không thể địch nổi. Nhưng ở chỗ này, trên hòn đảo này, cậu ấy chính là lão đại.”

Nhưng tất cả đều đoán được rằng với tích cách của đạo diễn sẽ không thỏa mãn sự tò mò của họ một cách dễ dàng như vậy.

Quả nhiên, đạo diễn tiếp theo nói: “Tôi biết các bạn đều rất tò mò, nhưng, trước khi công bố cậu ấy là ai, chúng ta trước hết công bố những nguyên tắc cơ bản để sinh tồn trên đảo hoang lần này.”

“Điều đầu tiên, như tôi đã nói trước đó, ngoại trừ các công cụ thực tế ảo của các bạn, tất cả các thiết bị liên lạc khác sẽ bị tịch thu. Điều thứ hai, ở đây trừ khi các bạn gặp phải nguy hiểm mà các bạn không thể xử lý, nếu không thì

ê-kíp chương trình sẽ không có mặt và không cung cấp trợ giúp gì cho các bạn. Nói cách khác, trong hai tuần tới, bạn sẽ phải lo tất cả các bữa ăn. Điều thứ ba là ngoài việc giải quyết vấn đề sinh lý, các công cụ phát sóng trực tiếp của các bạn phải được bật đầy đủ trong 24 giờ, vâng, bao gồm cả thời gian ngủ của các bạn.

E-kip chương trình sẽ chỉnh sửa đơn giản ảnh thực tế ảo của các bạn và sau đó phát nó. Nghĩa là, thưa các bạn khán giả, cảnh phát sóng trực tiếp mà các bạn thấy sẽ chậm hơn một phút so với thời gian thần tượng của bạn ở đó.”

Đạo diễn nói tới đây, âm thanh của máy bay trực thăng khác vang lên.

Khán giả chỉ nghe đạo diễn kích động nói: “Xem ra vị khách quý thứ sáu của chúng ta đã tới rồi! Xin cho phép tôi long trọng giới thiệu một chút, e-kip chương trình dựa trên từ sự an toàn cá nhân của năm vị khách quý, chi số tiền lớn mời cậu ấy xuất hiện. Cậu ấy chính là —— chủ nhân của hòn đảo này! Bàn tay vàng để sinh tồn trên đảo hoang! Nhắc nhở ấm áp, không muốn hai tuần này quá thảm, ôm chặt đùi cậu ấy đi nhóm nam thần nữ thần!”

Đảo chủ?!

Khán giả mở to hai mắt, chỉ thấy máy bay trực thăng dừng ở giữa không trung, buồng máy mở ra, một chiếc xe thể thao sáng sủa từ trên trực thăng từ từ đáp xuống, sau đó ba vệ sĩ mặc đồ đen xách vali theo sát phía sau, chiếc xe thể thao địa hình mui trần màu đỏ tuyệt đẹp chạy về phía họ.

Vòng làn đạn bị ném bom ↓

“Đảo chủ là cái quái gì?”

“Địa điểm quay phim là một hòn đảo tư nhân, cảm ơn!”

“Cho nên, tôi sẽ được gặp người giàu có cấp cao, người sở hữu hòn đảo này sao? Của người sống, loại sẽ thở gấp!”

“Giống loại người giàu có trong tưởng tượng của tôi, 50 tuổi, người Địa Trung Hải, bụng bia...... Đừng mà a a a!”

“Loại phương thức xuất hiện này, phim thần tượng cũng không thể có được những cảnh quay như vậy!”

“Tôi biết chiếc xe này, mấy chục triệu......”

“Còn có cả vệ sĩ......”

“Tôi đã nhìn một tiết mục khoe của!”

Trong cuộc thảo luận sôi nổi của bọn họ, chiếc xe dừng lại, đảo chủ thần bí đang điều khiển xe thể thao tháo kính râm xuống, khuyên tai bên phải lóe lên ánh sáng chói mắt dưới ánh mặt trời. Cậu mỉm cười, chống tay nhảy ra khỏi chiếc xe thể thao và chạy về phía Hạ Sùng Phong ——

Phát rồ mà ôm chặt Hạ SùngPhong ——

Nói: “Nam thần à, em tới rồi!”

Vòng làn đạn...... Đã tê liệt.

“Cái gì cái gì cái quái gì vậy?”

“Đây là ai?”

“Mạch Mạch?”

“Trời ơi, vậy mà là Mạch Mạch!”

“Chủ nhân hòn đảo này là...... Mạch Mạch...... Tôi thật muốn biết quá nhiều.”

“Dù cậu ta là ai! Buông Phong của tôi ra!!!!!”

“Buông Phong của tôi ra a a a a!”

“Phong của tôi vậy mà không đẩy cậu ấy ra......”

“Wow, Phong của tôi sờ đầu cậu ấy!”

“Oa oa oa, là tôi điên rồi hay là thế giới này điên rồi?”

“Mẹ kiếp, đây không phải là nhóc người mới mà Phong của tôi nói rất đáng yêu sao? Cậu ta rốt cuộc là ai vậy chứ! Vì sao Phong của tôi lại ôm cậu ta!”

“...... Phong của tôi, có phải anh ấy đang cười không......”

“Phong của tôi, anh ấy đang cười......”

“Trong cuộc đời tôi......”

“Bất kể cậu ấy chỉ là người mới, khiến Phong của tôi cười, tôi sẽ hâm mộ cậu ấy cả đời!”

“Phong của tôi!!!”

......

=====《 Sinh tồn trên đảo hoang 》 cảnh quay hiện trường phát sóng trực tiếp ↓↓=======

Hạ Sùng Phong bắt gặp Cẩu Lương đang nhảy bổ về phía mình, nhìn cậu hạnh phúc đến mức hai mắt sáng ngời, khóe mắt cũng không khỏi lộ ra vẻ tươi cười.

Sờ sờ mái tóc mềm mại của cậu, Hạ Sùng Phong buông cậu ra, “Đứng thẳng nào.”

Cẩu Lương ở phía sau màn hình phát sóng trực tiếp dùng sức sờ soạng sống lưng của hắn một chút, lúc này mới cảm thấy thoả mãn rời khỏi ôm ấp của hắn, quay đầu nói với những người khác: “Chào mọi người, hoan nghênh tới đảo hoang của tôi, hy vọng trong khoảng thời gian này mọi người sẽ chơi vui vẻ.”

Minh Hình bốn người: “......”

Bọn họ còn chưa từ trong khiếp sợ phục hồi lại tinh thần, đạo diễn ngay sau đó đã tung ra một tin xấu.

“Bây giờ, tôi sẽ đọc nội dung quy tắc thứ tư. Đây là túi đồ leo núi do e-kip chương trình đặc biệt chuẩn bị cho các bạn, các bạn có thời gian 3 phút để chất đầy nó, các bạn muốn mang gì cũng được. Nhưng xin chú ý, thứ duy nhất các bạn có thể mang lại cho sinh hoạt trên đảo chỉ có chiếc túi này! Lương tâm đoàn phim nhắc nhở ấm áp, các bạn có khả năng sẽ tách ra hành động ở trên đảo, cho nên tốt nhất là mang theo những thứ cần thiết của riêng bạn. Bây giờ, bắt đầu tính giờ.”

“WTF?!”

Sáu người sợ ngây người trước sự tàn ác của e-kip chương trình.

“Đã qua 20 giây ——”

Không cần đạo diễn lại nói, bọn họ đã hoả tốc cầm lấy ba lô leo núi 70L, nhắm về phía vali hành lý của minh.

Mọi người luống cuống tay chân, ngoại trừ Hạ Sùng Phong.

Đồ vật hắn mang đến vốn rất ít, đều là những vật dụng cần thiết để sinh tồn trong tự nhiên, hiện tại vật phẩm cất vào ba lô leo núi cũng chứa được ba phần tư.

Tiếp theo là Tô Sở, vali hành lý của cô là ngăn nắp nhất, mọi thứ đều được đóng gói bằng túi nén, vì vậy khi đổi túi cô ấy có thể lấy đi một phần ba những thứ mà cô ấy mang theo mình bây giờ. Đáng thương nhất vẫn là Minh Hình, hành lý của anh ta là người khác sắp xếp giúp cho, anh ta căn bản không biết cụ thể trong vali có cái gì, thảm hại hơn chính là, lựa chọn của anh ta quá nhiều lại thiếu kinh nghiệm sinh tồn dã ngoại, không biết mang cái gì mới tốt.

Hắn quay sang Hạ Sùng Phong cầu cứu với đôi mắt ngấn lệ, lại thấy ——

Người em họ thân yêu nhất của anh ta đang ngồi xổm bên cạnh nhóc người mới, chủ động giúp cậu ta thu xếp đồ đạc.

Cẩu Lương gắt gao che lại một hộp chanh ngâm, “Không được, nhất định phải mang theo!”

“Em đã mang theo nửa ba lô đồ ăn.” Hạ Sùng Phong nói lí lẽ với cậu, “Phần còn lại là không gian cho quần áo, lều trại và thuốc men.”

Cẩu Lương lắc đầu lại lắc đầu, “Em có thể không cần lều trại, chúng ta cùng nhau ngủ, nam thần à nam thần em biết anh sợ bóng tối T ^ T.”

Hạ Sùng Phong: “...... Được thôi, lều trại không cần, em cũng chỉ có thể lấy ba hộp thôi.”

Cẩu Lương nhanh chóng lấy ra ba hộp đồ ăn lớn bỏ vào giữa ba lô, lập tức nhét ba lô đến mức vất vả lắm mới đóng được.

3 phút đã hết.

Hạ Sùng Phong đem ba lô của Cẩu Lương đeo ở sau lưng, nhặt ba lô leo núi của bản thân, kéo cậu trở lại đội.

Minh Hình, người chỉ mới kịp nhét một ba lô quần áo và lều trại tưởng chừng như không có mắt nhìn: “Em họ, cậu vẫn là em họ mà tôi biết sao?!”

Hạ Sùng Phong nhìn hắn một cái, thu hồi ánh mắt.

Minh Hình uất ức tức giận trừng Cẩu Lương, người sau: “Anh họ, chào anh ^ _ ^”

Minh Hình: Ai là anh họ của cậu!!

Đạo diễn cuối cùng để lại một câu: “Bây giờ, các bạn có thể đi bộ đi vào trong đảo bắt đầu cuộc sống tự lập, chúc các bạn chơi vui vẻ!” Sau đó leo lên máy bay trực thăng, nghênh ngang rời đi.

Cẩu Lương sáu người nhìn hòn đảo trống vắng, dường như chỉ còn lại cảnh hoang vắng như gió thu cuốn lá vàng.

Thành Bắc là người đầu tiên phục hồi lại tinh thần, nói: “Đảo chủ, xin hãy dẫn đường.”

Bọn họ không chút do dự bước chân vào thế giới đầy bí ẩn và chưa được biết đến này......

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.