Bạn Trai Tôi Thuê Là Đỉnh Lưu

Chương 2: Chương 2




❀ Editor: Meekiuu

Lúc nảy ra ý tưởng táo bạo, lúc đầu Khương Thi cảm thấy có chút không thích hợp, ngược lại nghĩ đến chuyện xuyên sách, còn có chuyện gì không thể xảy ra?

Huống hồ cô đã quyết định trở thành một tác giả tiểu thuyết, trình độ trí tưởng tượng và quyết đoán nhất thiết cần phải có, cô muốn thuê tiểu ca ca bên cạnh làm bạn trai mình để giúp cô hoàn thành cốt truyện tình yêu nam nữ chính trong tiểu thuyết.

  

Cô lấy trong ví ra một cuốn sổ nhỏ và cây bút, đây là thói quen của cô sau khi thấy kinh nghiệm của các nhà văn lớn chia sẻ và đăng tải, đồng thời mang theo giấy và bút để ghi lại những khoảnh khắc đầy cảm hứng.

  

Các nhà văn lớn luôn đúng, và nó có ích rất nhanh.

  

Chưa bao giờ cô cảm thấy đầu óc quay cuồng nhanh như vậy, cô nhanh chóng nghĩ ra một hợp đồng đơn giản.

  

Nội dung chính của hợp đồng là bên B sẽ đóng vai bạn trai theo yêu cầu của bên A trong thời gian hợp đồng, hàng ngày bên A sẽ thanh toán. Sau khi xác nhận lại số dư thẻ ngân hàng, cô thận trọng điền giá “200 / ngày” vào cuối bản thảo hợp đồng.

  

Kiểm tra lại lần nữa và cảm thấy ổn thỏa, Khương Thi kiên nhẫn chờ tiểu ca ca nói chuyện điện thoại xong.

  

Lục Kính cúp điện thoại liền nhận ra ánh mắt thiêu đốt bên cạnh, ánh mắt bên cạnh, cô gái ngồi sang một bên háo hức nhìn anh, trên tay cầm một cây bút và một cuốn sổ nhỏ.

  

Anh đã quen với tình cảnh này, vươn tay cầm lấy bút và một cuốn sách nhỏ, nhưng không có đọc, trực tiếp lật sang trang mới, ký tên vài nét “swish”, rồi đưa lại cho cô.

Chỉ vài giây sau khi giấy bút trong tay bị giật mất, Khương Thi nhìn xuống cuốn sổ, nét chữ rất nguệch ngoạc và trừu tượng, cô không thể nhận ra được anh viết gì.

  

Khi cô nhìn lên, anh đã quay lại, cô nói: “Chờ một chút.”

  

Lục Kính nhìn lại cô, dừng lại hai giây, bất lực thở dài, điều chỉnh lại tư thế và nói với cô: “Chỉ có thế chụp một tấm. “

  

Anh muốn cô chụp ảnh anh?

  

Thật là người kỳ quái!

  

Khương Thi bối rối phản ứng nhanh, sợ có người nào đó chạy mất, cất bút và sổ vào tay người kia, lấy điện thoại ra, nhanh chóng chụp ảnh anh.

  

Chụp xong kiểm tra, người lớn lên xinh đẹp chính là không giống nhau, tùy tay chụp một phát đều là phố xá giản dị, tùy ý tự nhiên lại tràn ngập thời thượng cảm, giơ lên di động cho đối phương xem, còn khen một câu, “Rất đẹp.”

Lục Kính nhìn những bức ảnh được truyền lại, anh cũng thấy lạ, không phải fan này muốn chụp ảnh chung với anh hay sao?”

  

“Tiểu ca ca, nhìn cái này.” Sau khi tỉnh táo hoàn thành yêu cầu của đối phương, Khương Thi chỉ vào cuốn sổ trên tay, ý bảo anh lật lại trang trước.

  

Khoảng nửa phút sau, Lục Kính ngẩng đầu: “... Em muốn anh làm bạn trai của em sao?”

  

Khương Thi gật đầu, còn tri kỉ chỉ vào dòng giá cả: “Thật ra, em muốn anh làm bạn trai của em. Em sẽ trả tiền, em bảo đảm anh có thể đầy đủ cơ hội để rèn luyện kỹ thuật diễn.”

  

Đôi mắt trong veo sáng ngời chớp động mong đợi.

  

Lục Kính lông mày hơi khép lại, nhìn cô gái đang chờ mong, tâm trạng hỗn loạn.

  

Xuất đạo nhiều năm, đây không phải lần đầu tiên anh gặp một người hâm mộ muốn yêu đương với thần tượng, lại là lần đầu tiên gặp tình huống như vậy với mình. Thoạt nhìn cô tuổi không lớn, ánh mắt cũng thực ngây thơ, giống như thật sự không quen biết hắn, còn muốn bỏ tiền để cùng hắn yêu đương.

Khương Thi cảm thấy sau khi anh đọc xong khế ước, ánh mắt cô mang theo vài phần bao dung cùng xót xa, còn có hai vẻ ân cần... không thể giải thích được, giống như là lão cha nhìn đứa nhỏ vô cớ làm phiền muốn có đồ chơi mới, hay giống như thanh niên chính trực cảm thấy chạnh lòng khi gặp một cô gái lỡ dở, có vài phần đau lòng.

  

Người bên kia lại đưa cho cô tập vở và bút, khẽ cười với cô, cười thật tươi và bình tĩnh, “Tôi không muốn tiền của cô, và tôi sẽ không làm bạn trai của cô, giữ tiền đi học học thật tốt và đối xử với chính mình thật tốt.”

  

Như mong đợi trong phim, nhân vật chính nữ cũng bác bỏ các nhân vật nam chính một lần, và cuối cùng vẫn ký hợp đồng khi tuyệt vọng. Cốt truyện của bộ phim truyền hình thực sự có cơ sở thực tế.

  

Khương Thi không hề thất vọng, cầm bút viết nhanh vài thứ vào sổ, xé ra nhét vào tay cậu bé, “Tôi tên là Khương Thi, nếu cậu đổi ý, có thể liên hệ với tôi bất cứ lúc nào. “

  

Nói xong xoay người bỏ chạy, như là sợ hắn đại khái lại cự tuyệt.”

  

Lục Kính mở ra tờ giấy ghi thông tin liên lạc, khóe miệng tràn đầy bất lực, năm ngón tay bóp, vò tờ tiền thành một quả bóng, ném vào thùng rác bên cạnh, sau đó xoay người đi ngược lại. phương hướng.

——- được đăng duy nhất tại Wattpad: Meekiuu29________

Khương Thi trở về nhà, lập tức ngồi vào máy tính, mở tài liệu. Trong đầu cô hiện lên một vài bức tranh hỗn loạn, cô muốn vẽ chúng, nhưng cô cảm thấy nếu không vẽ ngay thì những bức tranh đó sẽ biến mất trong giây phút sau.

  

Cạch-cạch-cạch, sau khi gõ được vài đoạn thì dừng lại, y như rằng nữ thần Muse* đến, cảm giác như nguồn cảm hứng đang rút đi, và đầu óc trở nên trống rỗng.



*Các Nữ Thần Muse đóng vai trò truyền cảm hứng sáng tạo. Mọi người tin rằng nguồn cảm hứng để viết nên một tác phẩm văn học, một bài thơ hay bất kỳ sáng tác nghệ thuật nào đều nằm ngoài tầm kiểm soát của con người, vì nó đến từ các Nữ Thần Muse/ hicc Mee cũng không hiểu tại sao nữ thần đến cảm hứng lại mất đi:((.



Cảm hứng không còn nữa.

  

Cô nhìn lại đoạn văn vừa viết, cảnh chạm trán giữa nam nữ chính, tường thuật lộn xộn, bối cảnh mơ hồ, lời thoại còn rất...

  

Cốt truyện như vậy không thể đặt được vào chính văn, nhưng cô vừa rồi hình như có một chút cảm giác tiến vào cái loại này bầu không khí.

Thật không may, nó đã biến mất quá nhanh.

  

Cô cúi xuống, hai tay buông thõng tự nhiên, đầu nằm nghiêng trên bàn, mắt không chớp.

  

Một lúc sau, cô lấy điện thoại trong túi ra bấm vào album, tiểu ca ca trong ảnh đang đứng nghiêng người, trên tay cầm cuốn sổ nhỏ và cây bút, tư thế duỗi thẳng tự nhiên, khóe miệng nhếch lên được uốn cong theo hình vòng cung tao nhã, biểu tình có chút mê hoặc.

Tinh xảo mê người, có một sự tương phản mới mẻ giữa các đường nét trên khuôn mặt thanh tú và quyến rũ và một biểu cảm nghi hoặc. Khương Thi nhìn chằm chằm vào nó trong vài phút.

  

“Bang—Bang—-Bang—”

  

“Bang—”

  

Tia lửa vàng của nguồn cảm hứng lúc ẩn lúc hiện. Cô giống như một chiếc bật lửa chỉ còn một ít dầu, và tia lửa phát ra từ “Bang—”, nhưng nó luôn tệ. Một chút cũng không thể đốt cháy ngọn lửa.

  

Cũng không có liên hệ mới trên điện thoại.

  

Mặc dù không thể nhanh như vậy, nhưng cô thực sự hy vọng rằng anh có thể mau chóng thông suốt càng sớm càng tốt, và sau đó liên hệ với cô.

  

Khương Thi ngồi dậy đánh lại phần phác thảo, đoạn này bị kẹt, liền xem lại cốt truyện đằng sau, có lẽ nó có thể truyền cảm hứng cho cốt truyện phía trước.

  

Càng quay lại, vẻ mặt cô càng ngưng trọng, sau khi ghen tuông được hòa giải, nam nữ chính bước vào giai đoạn ngọt ngào ngắn ngủi, với những tương tác khủng khiếp, những cái ôm, nụ hôn, quà tặng... tất cả đều là điểm mù kiến ​​thức của cô.

Tắt bản thảo, nhấp vào tìm kiếm trên Internet, nhập câu hỏi: làm thế nào để công cụ ngoan ngoãn...

  

Đánh sai, không ra.

  

Vào lại: Làm thế nào để ký hợp đồng thành công với khách hàng mục tiêu?

  

Cô đã rất quen thuộc với quy trình ký hợp đồng thương mại, nhưng đây là lần đầu tiên ký hợp đồng mà cô bị từ chối trực diện, cô cần có thêm kế hoạch.

  

Một giờ sau, Khương Thi chỉ cảm thấy đầu óc choáng váng, tất cả đều là về quy trình ký kết hợp đồng của công ty, rất đơn giản nhưng không phù hợp với tình hình hiện tại.

  

Cô đặt điện thoại di động xuống, dựa đầu vào lưng ghế, phía trên bàn làm việc là một giá sách ba tầng bằng gỗ cũ kỹ, chật ních những cuốn sách, cô lần theo tên sách và đọc từng cuốn một, đột nhiên dừng lại và đứng dậy, lôi cuốn sách thu hút sự chú ý của cô ra.

 

Khương Thi mở 《 Tổng đài sủng nịch khế ước tình nhân 》 tùy ý lật hai trang, ánh mắt dần dần nghiêm túc...

Rớt nước mắt!  

Nơi nào đều tìm không thấy hiệp ước chính xác phương thức thế nhưng ở chỗ này!

——

Nhớ đọc tại wattpad: meekiuu29 của chính chủ nha mọi người!!!

——

Ngày hôm sau.

  

Khương Thi đang đứng ở cổng Học viện Điện ảnh Nam Phong với một bó hoa hồng đỏ tươi, không để ý đến ánh mắt dò xét của học sinh, chỉ chăm chú chờ đợi nguồn cảm hứng của cô.

  

Không biết bao giờ anh mới đến, vì sợ bỏ lỡ, cô đã vội vàng đi lấy bó hoa từ sáng sớm và chờ đợi.

  

Cô thật may mắn, vừa quay đầu đã nhìn thấy anh đang từ từ đi xuống vỉa hè. Giống như ngày hôm qua, với một cuốn sách trên tay.

  

Cô không chào anh ngay lập tức, ở đây rất đông người, cô muốn đợi một nơi vắng vẻ để thực hiện kế hoạch.

  

Vì vậy, khi anh đi ngang qua cổng trường, cô đã giơ bó hoa hồng trên tay để che mặt. Anh đi ngang qua mà không hề hay biết, cô đi theo sau với bó hoa trên tay.

  

Sau đó, cô phát hiện ra rằng anh nổi tiếng hơn cô tuởng. Đi được một đoạn thì có người dùng điện thoại chặn anh lại, anh sẽ dừng lại để chụp ảnh chung với một ai đó với thái độ tốt.

  

Sau khi chụp ảnh xong, anh bước đi xa nhưng cô gái vừa tìm anh để chụp ảnh vẫn sẽ nhìn chằm chằm vào bóng lưng của anh ấy với trái tim thiếu nữ.

  

Thảo nào hôm qua đột nhiên cô rủ anh chụp ảnh, có vẻ như anh đã rất quen với tình huống này nên lầm tưởng cô muốn chụp ảnh chung với anh.

  

Nhớ lại dáng vẻ điềm đạm ngày hôm qua của chàng trai, cô mím môi nín cười, hóa ra là người tự luyến.

  

Anh đúng là sinh viên khoa diễn xuất, cô đi theo rất lâu, cuối cùng đi vòng vòng đến một khu dạy học hẻo lánh, từ xa nhìn anh ta rẽ vào phòng học biểu diễn ở tầng một, cô thở phào nhẹ nhõm rồi từ từ đi đến.

  

Bó hoa cô đặt rất lớn, cầm trên tay rất nặng, đi được bao lâu thì cô thở hổn hển, muốn tìm một lối đi hoặc một phòng học không có người để nghỉ ngơi.

  

Khi đi ngang qua lối vào của phòng học biểu diễn, một bàn tay từ bên trong chìa ra và xách cô vào bằng cổ áo phía sau.

  

Phòng học không có đèn và ánh sáng mờ ảo.

  

Khương Thi dựa vào cửa, tim đập dữ dội, vừa mệt vừa căng thẳng, trong bóng tối hô hấp đặc biệt rõ ràng.

  

Lục Kính bật đèn, khoanh tay đứng bên cạnh bục giảng, từ trên nhìn xuống, “Cô không nhớ hôm qua tôi đã nói gì?”

Lúc bật đèn lên, trong phòng học trống rỗng chỉ có anh và cô...

Bức tường đối diện là một tấm gương rất lớn, cô nhìn thấy cô đang dựa vào cửa, khuôn mặt đỏ bừng, không khỏi thở hổn hển, trạng thái xấu hổ chưa từng thấy, cô hít sâu mấy hơi mới trấn tĩnh lại. Hơi thở, ánh mắt nóng rực, “Anh đã sớm phát hiện?”

  

Lục Kính cảm thấy vô lực muốn ôm trán, thật kỳ lạ là một bó hoa hồng đỏ đang chuyển động đang đi quanh khuôn viên, không phát hiện mới là lạ. Anh chỉ muốn yên lặng học trong một khoảng thời gian, cũng không muốn lên mạng xã hội sớm như vậy.

  

Khương Thi đứng dậy, chậm rãi chuyển đến bên anh bó hoa, nhếch lên một nụ cười, hai má ửng hồng nhưng ánh mắt lại lấp lánh: “Cho anh.”

  

Hương thơm nồng nàn của hoa hồng phả vào mặt, thiếu niên lùi lại một bước.

  

“Nặng lắm! Sắp... sắp rớt rồi!” Cô bị bó hoa che khuất, không nắm được độ cao của bục, đạp vào mép ngang của bục, mất thăng bằng.

  

Lục Kính vô thức mở rộng vòng tay của mình và tiếp được cả người và hoa.

  

Cô đứng thẳng người với anh, buông tay, kiễng chân nhìn bó hoa hồng trong tay anh, cánh hoa mỏng manh quá mức bị dập nát một chút, cô cau mày buồn bực nhìn anh, “Hoa đặc biệt đặt cho anh, tất cả đều do tôi. Tôi xin lỗi vì đã bị đè bẹp. “

Đáng thương hề hề lại uỷ khuất.

  

Cầm bó hoa trên tay mới thấy hóa ra nặng như vậy, Lục Kính bắt đầu ngẫm lại xem mình có hơi quá đáng không, cô chỉ muốn gửi cho anh một bó hoa thôi.

  

Cô ôm nó suốt, chả trách lúc nào nó cũng thở hổn hển, tóc từ trán đến dưới tai ướt đẫm mồ hôi.

  

Anh cúi đầu, giọng nói nhẹ nhàng hai phần: “Tôi nhận hoa.”

  

“ Anh đã đồng ý kí hợp đồng chưa?” Giọng nói hưng phấn và tràn đầy năng lượng, giống như mất mát vừa rồi chỉ là ảo giác của anh.

“...”

  

Lục Cảnh rất có cảm giác bị lừa gạt, nhìn thấy nàng trên trán đỏ bừng mồ hôi, trong lòng cảm thấy chính mình sinh ra nội tâm tí tiện, “Đừng hiểu lầm,hoa tôi nhận lấy, cô đừng tới nữa.”

“...”

  

Đây là một khởi đầu tốt. Khương Thi nhân cơ hội nắm lấy tay anh, ánh mắt chân thành, giọng điệu tha thiết:“ Anh, em thực sự rất cần anh. “

  

“... “Vẫn giả vờ không quen biết anh.

  

Chuông tan học vang lên, anh đi ngang qua cô đang cầm hoa, “Tôi vào lớp.”

  

Khương Thi quay đầu vẫy tay với anh đầy sức sống: “Ân, tạm biệt.”

  

Cô là người duy nhất còn lại trong lớp học, tinh thần phấn chấn tan đi, mệt mỏi tươi cười hiện lên khuôn mặt, sẽ mềm lòng thôi.

  

Chỉ là phương pháp chặn người ký hợp đồng này quá mệt mỏi.

  

Sau vài lần đi lại, thân hình nhỏ bé của cô không thể chịu đựng được, không phải lúc nào cũng có thể gặp được người.

  

Mục tiêu đi rồi, cô cũng định rời đi, theo thói quen kiểm tra xem còn sót lại thứ gì không, cô liếc nhìn một cuốn sách trên bàn, bìa sách có ghi 《 Tu luyện diễn viên 》.

Anh chỉ ôm hoa khi ra về.

  

Cô cầm sách mở ra, trong khe hở sách có một cái thời khóa biểu, lấy ra cái thời khóa biểu, trang bên trong viết “Lục Kính” Ngòi bút sắc bén, nhưng nét chữ lại rất đúng mực, hoàn toàn khác với chữ ký được trao cho cô ngày hôm qua.

  

Khương Thi khóe mắt cong lên, hóa ra anh ta tên là Lục Kính.

___Hết Chương 2___

Omg, một chú ong chăm chỉ, chương này lại dài hơn chương kia

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.