Bất Hủ Phàm Nhân

Chương 13: Chương 13: Mạc Vô Kỵ lo lắng




Nhiêu Châu Thành cũng sẽ không bởi vì thiếu đi Mạc Vô Kỵ mà có nửa điểm biến hóa, coi như là Lộ di chủ cho thuê nhà Mạc Vô Kỵ, cũng chỉ là có chút lo lắng, mà không cách nào đi làm ra cái gì tìm người.

Từ khi bắt đầu sản xuất Penicilin tới nay, Mạc Vô Kỵ vẫn ở lại trong Đan Hán Luyện Dược. Penicilin sinh sản loại vật này, với hắn mà nói thật sự là quá dễ dàng. Không muốn nói là hắn, chính là một vài đề tài tốt nghiệp đại học cũng đã có loại đề tài này. Huống chi, Thừa Vũ Quốc khoa học kỹ thuật cũng coi như là khá tốt, muốn máy móc gì đều có thể tìm được, tối đa chỉ là hơi sửa chữa một chút mà thôi.

Điểm khó duy nhất Mạc Vô Kỵ gặp phải, chính là đem thuốc tiêm đổi thành thuốc uống Penicilin. Tiêm vào người quá phiền phức, cái thứ hai cũng dính đến vấn đề phổ cập tiêm chủng.

Thuốc uống Penicilin, tương tự với A Mạc Tây Lâm, An Biện Tây Lâm, Penicilin V các loại mấy thứ này hắn không phải là làm không được, chỉ bất quá muốn làm ra mấy thứ này, đơn giản trong hai tháng vậy tuyệt đối không được.

Thuốc uống Penicilin thông thường, a-xít dạ dày sẽ phá hư hầu như chín mươi chín phần trăm thành phần dược lý. Đối với những người khác mà nói có lẽ điều này rất khó, Mạc Vô Kỵ cũng chỉ là thoáng có chút phiền phức mà thôi. Ở trên địa cầu, hắn cũng đã đứng ở chóp đỉnh toàn bộ ngành dược học. Hắn tuy rằng không có khả năng hoàn toàn ngăn chặn Penicilin bị tiêu hao, lại có thể bảo trụ ba đến bốn phần mười hiệu quả thành công.

Tại một cái địa phương chưa hề xuất hiện qua chất kháng sinh mà nói, không muốn nói ba bốn mươi phần trăm, coi như là 5%, vậy cũng đã thể hiện ra hiệu quả cũng là kinh người.

Về phần thử phản ứng Penicilin cùng chất kháng sinh, trực tiếp bị Mạc Vô Kỵ vứt sang một bên. So sánh với Penicilin tác dụng, sẽ có chút tác dụng phụ không đáng kể chút nào. Hắn tối đa tại trong sách hướng dẫn giải thích một chút, không hơn.

...

Đối với người ở Nhiêu Châu Thành mà nói, gần đây biến hóa rất lớn chính là Đan Hán Luyện Dược. Đan Hán Luyện Dược vốn bị suy sụp đến chỉ có một cửa hàng và một cái xưởng, hiện tại nó đã ở một tháng trước đóng cửa, không bán ra bất luận cái gì dược phẩm nữa.

Theo lý thuyết Đan Hán Luyện Dược đây là sắp đóng cửa, sau đó bán ra cái chỗ này. Để cho người ta nghi ngờ là, Đan Hán Luyện Dược chẳng những không có bán đất, gần nhất trái lại tại toàn bộ Nhiêu Châu Thành tung ra quảng cáo mới.

Cửu Mệnh Liệu Thương Dịch, là sản phẩm mới Đan Hán Luyện Dược tiêu phí ngàn vạn công sức nghiên cứu ra. Đây là tin mừng của nhân loại, có Cửu Mệnh Liệu Thương Dịch rồi lại cũng không cần lo lắng vết thương bị nhiễm độc, hiệu dụng xa xa vượt qua bất luận cái gì sản phẩm trước đây của Đan Hán Luyện Dược. Cửu Mệnh Liệu Thương Dịch khẩu hiệu là, đối với vết thương bị nhiễm trùng, chỉ cần ngươi còn có một hơi thở, vẫn có thể sẽ giữ cho ngươi một mạng.

Những thuốc chữa thương trước đây của Đan Hán Luyện Dược, hiệu quả cũng sẽ không kém nhiều so với các loại thuốc chữa thương khác. Hiện tại Cửu Mệnh Liệu Thương Dịch tung ra quảng cáo nói hơn xa gấp mấy lần các sản phẩm trước đây, nói bóng gió nói là, thứ này hơn xa bất luận sản phẩm chữa thương nào trên thị trường.

Một lời kích khởi thiên tầng lãng, quảng cáo nhất thời làm cho mọi ánh mắt ở Nhiêu Châu Thành đều tập trung vào Đan Hán Luyện Dược. Nhiêu Châu là thủ đô của Thừa Vũ Quốc, đây là làm cho ánh mắt cả Thừa Vũ Quốc đều tập trung vào Đan Hán Luyện Dược.

Trong lúc nhất thời, vô số người ùa ra đi tới cửa hàng của Đan Hán Luyện Dược, muốn mua một lọ Cửu Mệnh Liệu Thương Dịch, muốn biết đây có phải là thật hay không.

Thừa Vũ Quốc gần như là mỗi ngày đều có chiến tranh, mỗi ngày không biết bao nhiêu người chết do vết thương bị nhiễm trùng. Dù cho không nói quân đội, lính đánh thuê, thợ săn, người hái thuốc, người khai mỏ... Những người này đều thời thời khắc khắc gặp phải bị thương, gặp phải uy hiếp bệnh độc bị nhiễm trùng mà tử vong. Nếu thật có loại thuốc cửu mệnh này, người nào không muốn?

...

Lầu hai Đan Hán Luyện Dược xưởng, Lục Cửu Quân vẻ mặt mừng rỡ vọt vào:

- Mạc huynh đệ, hiệu quả chúng ta tuyên truyền quá tốt. Chỉ cần Cửu Mệnh Liệu Thương Dịch chúng ta thật có thứ hiệu quả này, không, chỉ cần có hiệu quả một phần ba, Đan Hán Luyện Dược sẽ thành công...

Lời của Lục Cửu Quân đột nhiên dừng lại, hắn nhìn Mạc Vô Kỵ biểu tình cũng không mừng rỡ, thậm chí có chút lo lắng. Lục Cửu Quân trong lòng lộp bộp một cái, lẽ nào tân dược thất bại? Thế nhưng Mạc Vô Kỵ không phải là ở trong sân làm một cái lại một lớn thùng sắt cái to, thậm chí còn có một vài cái nồi hơi sao? Những thứ này chẳng lẽ giả sao??

Đối với tân dược có thành công hay không, hắn cũng không có nắm chắc. Toàn lực tuyên truyền, cũng là ý tứ của Mạc Vô Kỵ, Mạc Vô Kỵ nói xác định vững chắc sẽ không thất bại. Nhưng là bây giờ...

Mạc Vô Kỵ đứng lên, đi tới bên người Lục Cửu Quân vỗ vỗ vai Lục Cửu Quân:

- Lão Lục, ngươi không cần lo lắng, thuốc không có vấn đề.

- Vậy ngươi vì sao thoạt nhìn lại lo lắng?

Lục Cửu Quân nghe được thuốc không có vấn đề, trong lòng đã buông xuống hơn phân nửa. Chỉ cần thuốc không có vấn đề, cái khác đều có thể giải quyết.

Mạc Vô Kỵ thở dài:

- Lão Lục, ngươi có nghĩ tới hay không, một khi Cửu Mệnh Liệu Thương Dịch đưa ra thị trường, cho chúng ta mang đến hàng loạt tiền tài, vậy nhất định thì có người mơ ước. Chúng ta chung vào một chỗ sợ rằng cũng không có năng lực tự vệ a...

Nói lời trong lòng, Mạc Vô Kỵ cũng thật không ngờ hắn hơi chút tuyên truyền một cái, sẽ khiến oanh động lớn như vậy. Cũng không nghĩ tới, cái chỗ này người ta đối với thuốc có thể trị bệnh độc bị nhiễm trùng chữa thương khát cầu tới loại tình trạng này rồi. Hắn rất hoài nghi, tiếp tục như vậy, chờ dược phẩm đưa ra thị trường, hắn có không có năng lực bắt được thùng vàng này nữa.

Penicilin công nghệ rất dễ bị bắt chước, hắn biết, người khác không biết a. Vạn nhất thùng vàng thứ nhất còn chưa có thu vào tay, thì có người ngầm động thủ đối với Đan Hán Luyện Dược, không tốt.

Lục Cửu Quân nghe lời của Mạc Vô Kỵ nao nao, lập tức chính là cười ha ha:

- Mạc huynh đệ, ngươi bởi vì xuất thân quận Vương gia tộc, không biết ta Thừa Vũ Quốc chế độ cũng là như thường. Không muốn nói Thừa Vũ Quốc ta, tại trong phạm vi toàn bộ Tinh Hán Đế Quốc, xưởng làm ăn đều là đã bị bảo vệ, đương nhiên điều kiện tiên quyết là ngươi phải nạp mức thuế nhất định. Trước đây Đan Hán Luyện Dược ta danh tiếng đều tiến vào Tinh Hán Đế Quốc, ngươi xem có ai dám tại đan hán táy máy tay chân? Đan hán sở dĩ suy sụp, là bởi vì tự ta không có năng lực.

Mạc Vô Kỵ cũng không có bởi vì lời của Lục Cửu Quân có nửa phần thoải mái, Đan Hán Luyện Dược cái loại này nhằm nhò gì. Cũng không có có thể lấy ra sản phẩm chủ lực của mình, loại này sinh ý có người mơ ước mới đúng là quái sự. Thật giống như trên địa cầu, một nhà máy gia công điện thoại di động, thoạt nhìn rất lớn, lại rất nhiều người. Trên thực tế đây chẳng qua là kiếm một chút tiền khổ cực, còn phải xem người khác nháy mũi trừng mắt. Một khi ngày nào đó người ta không muốn hắn thành công, đó chính là Đan Hán Luyện Dược kế tiếp.

Về phần Lục Cửu Quân nói đã được Tinh Hán Đế Quốc bảo hộ, Mạc Vô Kỵ càng là xem thường. Có đầy đủ lợi ích trước mặt, tất cả cũng có thể bạo phát. Từ người yêu yêu nhau bao nhiêu năm có thể phía sau ám toán hắn, hắn liền biết có một số việc không phải là chế độ cùng đạo đức có thể xác định.

Thế nhưng hắn cường đại hơn nữa, nhất định phải kiếm tiền, căn bản cũng không có khả năng trắng tay.

Theo lý thuyết coi như là có người muốn cướp đoạt Đan Hán Luyện Dược lợi ích, cũng có thể là trước mềm sau đó cứng rắn. Chỉ cần hắn nắm trong tay thứ trọng yếu nhất, đến lúc đó cần tiền bán đi, cũng sẽ không có nguy hiểm đến tính mạng.

Nghĩ tới đây:

- Lão Lục, ta từ tục tĩu trước tiên là nói trước. Vạn nhất có người muốn chia một chén súp, cầm cổ phần của ta cũng có thể, tiền cũng không thể ít à nha.

- Tốt, không có vấn đề, ngươi yên tâm.

Lục Cửu Quân hầu như không có nửa điểm do dự liền đồng ý lời của Mạc Vô Kỵ.

Mạc Vô Kỵ trong lòng thầm than một tiếng, cũng không có yêu cầu Lục Cửu Quân lập được hiệp ước. Có đôi khi thực lực của chính mình không tới, coi như là có một giấy hiệp ước thì như thế nào?

Hắn cô đơn một người tại Nhiêu Châu Thành, xảy ra chuyện gì, không có người nào giúp hắn.

...

Thương lượng với Lục Cửu Quân xong sau đó, Mạc Vô Kỵ một ngày một đêm để lên men Penicilin. Vì đem quyền chủ động nắm ở trong tay, ngoại trừ thu thập thanh môi loại chuyện này cần nhiều nhân thủ, chuyện khác hắn hầu như đều là tự thân làm. Hai tháng chưa có trở về nơi ở, thậm chí ngoại trừ tập trung mua dược liệu khai phá kinh mạch, hắn cũng không có nghỉ ngơi thật tốt.

Hai tháng trôi qua, hắn cuối cùng đã sản xuất ra một nhóm dịch dược Penicilin.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.