Bất Tử Minh Luân

Chương 7: Q.1 - Chương 7: Cửu Phệ Thiên Hỏa Châu




Đưa đi mọi người về sau, Tần Phong không có lập tức cùng Tần Ngữ Yên nêu ra Hàn Thanh Tuyết muốn dẫn nàng ly khai Tần gia sự tình, mà là căn dặn muội muội bốn phía dò xét tra một chút, xác định không ai tại phụ cận sau đó, mới đưa cửa phòng khóa kỹ, nhìn chằm chằm trước mắt bạc chiếc nhẫn màu trắng khởi xướng sững sờ đến.

Đồ vật trong này, nhưng là Phụ thân liều mạng vì chính mình đổi lấy.

Hơn nữa, cái này một lần, tuyệt đối là đại thủ bút.

Không nói những cái khác, chỉ là trước mắt chiếc nhẫn này, chính là một cái bất phàm bảo bối.

Trên mặt nhẫn, hoa văn gắn đầy, nhưng những này hoa văn cũng không phải là phổ thông khắc văn, mà là chút thần bí phù tự, theo Tuyết di nói, vật này chiếm được một vị thượng cổ tu sĩ di phủ, trữ vật giới chỉ mặt ngoài, có khắc chính là một cái tiểu hình ảo trận, có thể để cho giới chỉ đeo trên tay về sau, để cho người khác không nhìn thấy nó.

Rất thần kỳ cũng rất thực dụng công hiệu, chí ít không cần lo lắng để cho tặc gi nhớ.

Chỉ là một cái trữ vật giới chỉ, liền lợi hại như vậy, Tần Phong đối bên trong chiếc nhẫn đồ vật, càng thêm mong đợi lên.

"Rầm!"

Tần Phong một mạch mà đem trong chiếc nhẫn đồ vật, toàn bộ đổ xuống trên bàn.

Hai người cứ như vậy nằm nhoài tại bên cạnh bàn, lớn nhỏ mắt trừng trừng mà nhìn về phía.

Đồ vật không ít, một viên đĩa ngọc, một cái ngọc giản, một khỏa hạt châu màu đỏ rực, còn có mười mấy viên lập loè tia sáng kỳ dị óng ánh tảng đá.

Đĩa ngọc Tần Phong đã nhìn rồi, là Phụ thân lưu cho hình ảnh của mình ấn ký. Vật này tại tu chân giới bên trong là một loại dùng để chứng minh thân phận cùng lan truyền tin tức trọng yếu đồ vật, có thể mang nguyên thần của mình dấu ấn sử dụng phương pháp đặc thù khắc vào bên trong, là không có cách nào làm bộ đấy.

Mà thông qua đĩa ngọc bên trong tin tức Tần Phong biết được, trên tay mai ngọc giản này là một môn tu chân công pháp, tên là 《 Thái A Đoán Thức 》.

Bộ này 《 Thái A Đoán Thức 》 là một môn chuyên môn dùng để rèn luyện Nguyên Thần cùng Thần Thức Thượng Cổ công pháp, nguyên bản vốn đã tàn tạ không thể tả, bị Phụ thân đưa ghi chép tiến vào ngọc giản bên trong giao cho Tần Phong.

Tần Phong cầm ngọc giản lên đem kề sát ở trán mình vị trí.

Ý niệm thăm dò vào trong nháy mắt, rất nhiều tin tức bí mật mang theo một cỗ vô cùng khí tức cổ xưa, trào vào Tần Phong trong đầu, tức khắc, bốn chữ lớn liền trôi lơ lững ở Tần Phong trong óc.

Thái A Đoán Thức!

Mỗi một chữ, cũng như quỷ phủ thần công (*điêu luyện sắc sảo) giống nhau, như vậy phong cách cổ xưa, cứng cáp, mạnh mẽ!

Bốn chữ lớn vẻn vẹn tồn không lâu sau, liền chậm rãi biến mất rồi, sau đó, công pháp chân chính nội dung mới chậm rãi tái hiện ra, Tần Phong nghiêm mặt, mau mau tập trung toàn bộ tinh thần, đem công pháp nội dung toàn bộ nhớ gánh vác.

Nguyên nhân không gì khác, mặc dù là Tần Phong trong tay cái này phẩm chất thượng thừa ngọc giản, nhiều lắm cũng chỉ có thể đủ truyền công hai lần, nhất định phải tại hai lần trước truyền công thời điểm, hoàn chỉnh ghi chép lại, bằng không dấu ấn trở thành nhạt, công pháp sẽ có sai lệch cùng sai lầm.

Cũng may Tần Phong tuy rằng thân thể suy nhược một chút, nhưng đầu óc cũng là thông minh phi phàm, chỉ cần một lần, liền hoàn toàn nhớ kỹ tất cả nội dung.

Bộ này 《 Thái A Đoán Thức 》 công pháp, nói đến chỉ có thể coi là một loại phụ trợ loại công pháp, không có cái gì tu luyện tới hạn chế, nội dung của nó tổng cộng chia làm cửu thiên, mỗi tam thiên là một cái đại vượt qua. Mà trước mắt, chính mình lấy được chỉ là một cái bản thiếu, chỉ có trước lục thiên công pháp.

Phụ thân cho mình bộ công pháp kia dụng ý, Tần Phong cơ bản có thể suy đoán đi ra, trong cơ thể mình quái bệnh, chủ yếu nhất vẫn là ăn mòn người ý chí lực lượng, mà bộ công pháp kia tác dụng là cường hóa Nguyên Thần, chỉ cần tự mình linh hồn đủ mạnh, sẽ không sợ quái bệnh ăn mòn.

Xem ra Phụ thân vì mình, thật đúng là dụng tâm rồi.

Đương nhiên, ngoại trừ bộ công pháp kia bên ngoài, Phụ thân còn tìm đến có thể tạm thời giải quyết Tần Phong tu luyện vấn đề bảo vật, chính là trước mắt hạt châu này.

Cửu Phệ Thiên Hỏa Châu!

Hạt châu này là một cái rất đặc thù dị bảo, hạt châu rất cứng, không biết là làm bằng vật liệu gì chế thành, hơn nữa, hạt châu này tự thân cũng là quỷ dị hết sức, bởi vì ở tại đỏ thẫm châu trên khuôn mặt, văn có chín đóa rất xinh đẹp hỏa vân. Nhưng quái dị là, chỉ có một đóa hỏa vân là có màu sắc, của nó tất cả đều của nó là màu xám đấy.

Mà có màu sắc cái kia đóa hỏa vân, là hoả hồng vẻ.

Theo Phụ thân giới thiệu, cái này thần bí hạt châu là hắn tại thượng cổ di phủ thám hiểm trong hoạt động, tại một tên thần bí tu sĩ di cốt trên người phát hiện, mà lúc đó cái này Cửu Phệ Thiên Hỏa Châu, liền ngậm tại bộ kia di cốt trong miệng. Kịch Phụ thân nghiên cứu suy đoán, cái này dị bảo thời kỳ toàn thịnh uy lực tuyệt đối không thể coi thường, đáng tiếc bảo vật này hẳn là nhận lấy một ít trí mạng tính tổn thương, bị đánh trở về nguyên thủy nhất hình thái, bên trong chỗ tồn trữ hỏa diễm đã phi tan hết, chỉ chỉ sót lại một đóa bản thân tồn tại châu hỏa tồn tại.

Hơn nữa, cái này châu hỏa uy lực cũng là mất giá rất nhiều.

Về phần như thế nào mới có thể khôi phục bảo vật này uy lực, vậy thì không được biết rồi.

Nhưng theo Phụ thân suy đoán, tám phần cũng là cùng hỏa diễm có quan hệ rồi.

Bất quá những thứ đồ này, đối giai đoạn hiện nay Tần Phong tới nói, đều là không trọng yếu, quan trọng là ..., trước mắt cái này một ít còn sót lại một đóa châu hỏa, lại có thể trợ giúp hiện tại Tần Phong, tiếp tục tu luyện xuống.

Về phần những cái kia tản ra tia sáng kỳ dị tinh thể, làm tu chân gia tộc lớn Tần gia dòng chính đệ tử, Tần Phong vẫn là hơi có nghe thấy đấy. Tuy rằng trước kia chưa từng thấy qua cái đầu lớn như vậy, nhưng tiểu to bằng ngón cái còn từng thấy một khỏa đấy.

Đây là Huyền Thạch! Hơn nữa còn là trung phẩm Huyền Thạch, trọn mười sáu khối!

Huyền Thạch làm Thanh Huyền thế giới thông dụng tiền, đã không biết bao nhiêu năm tháng, thế nhưng Huyền Thạch công dụng cũng không phải là chỉ là tiền đơn giản như vậy, nó vẫn là tu sĩ tu luyện vật cần có.

Thứ này, đối mỗi một cái tu sĩ tới nói, quả thực quá trọng yếu.

Mọi người đều biết, thông qua tự thân tu luyện, hấp thu cảnh vật chung quanh bên trong chỗ tồn tại Huyền khí, thật là chậm rãi, trừ một chút Đan dược, tụ khí Trận pháp hoặc là công pháp đặc thù, có thể tăng lên tu sĩ hấp thu Huyền khí tốc độ, cũng chỉ có sử dụng Huyền Thạch rồi, hơn nữa Huyền Thạch là trực tiếp nhất, hữu hiệu nhất phương pháp.

Nhưng phương pháp này đồng thời cũng là xa xỉ nhất phương pháp, bởi vì Huyền Thạch bên trong ẩn chứa Huyền khí, không chỉ số lượng to lớn, cũng là thuần túy nhất Huyền khí, có thể nói là Huyền khí tinh hoa kết tinh. Bình thường là tại Huyền khí dị thường nồng đậm địa phương, mới có thể sản sinh Huyền Thạch mỏ.

Phụ thân cái này một lần mang cho đồ vật của chính mình, quả thực là đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi.

Bởi vì chính mình lớn như vậy, cũng chỉ mới chỉ thấy một khối nhỏ hạ phẩm Huyền Thạch mà thôi, về phần ủng có trung phẩm Huyền Thạch, đó là nghĩ cũng không dám nghĩ tới sự tình.

Tần Phong con mắt dù sao cũng hơi ướt át. Một bên Tần Ngữ Yên cũng là sợ ngây người.

Cô gái nhỏ cũng là sáng suốt hết sức, tự nhiên rõ ràng trước mắt những thứ đồ này, đối Tần Phong tới nói là cỡ nào trọng yếu.

Có lẽ, toàn bộ Lạc Dương Trấn Tần gia, cũng không nhất định có thể lập tức lấy ra nhiều đồ như vậy đến.

Than nhẹ một tiếng, Tần Phong phục hồi tinh thần lại.

Cầm trong tay nắm bắt 《 Thái A Đoán Thức 》 ngọc giản, đưa cho Tần Ngữ Yên.

Công pháp này cũng không có cái gì tu luyện tới hạn chế, Tần Phong cơ bản xem một thoáng, nội dung tối nghĩa khó hiểu, tu luyện công pháp này, muốn không chỉ là tư chất, càng nhiều hơn dựa vào là cơ duyên. Đơn giản, thẻ ngọc này gánh chịu lực coi như không tệ, truyền thừa một lần hẳn là không có vấn đề đấy.

Đương nhiên rồi, thứ tốt, hai huynh muội cùng một chỗ chia sẻ nha.

Tần Ngữ Yên không hề nói gì, chuyện đã xảy ra hôm nay nhiều lắm, hai người đối với cái này đều tương đối chết lặng, hướng Tần Phong gật gật đầu, thuận tay tiếp tới, sau đó đặt ở chính mình tiểu trên trán.

Thấy Tần Ngữ Yên tiến vào công pháp trong truyền thừa, Tần Phong thì cầm lên trên bàn Cửu Phệ Thiên Hỏa Châu, nhìn chằm chằm hạt châu phát một hồi ngốc sau, liền dựa theo Phụ thân chỉ đạo biện pháp, đem một giọt máu tươi nhỏ vào hạt châu bên trên, nhìn huyết dịch dần dần rót vào trong đó, Tần Phong vận lên tự thân số lượng không nhiều Huyền khí, đơn giản luyện hóa.

Vật này, muốn hoàn toàn để bản thân sử dụng, cần rất nhiều thời gian đi ôn dưỡng, mới có thể triệt để khắc bên trên tự thân tinh thần lạc ấn, đây là kế hoạch lâu dài, Tần Phong tự nhiên cũng là không vội.

Trước mắt ——

Chính mình chỉ cần đem đơn giản luyện hóa một chút, áp dụng tự thân dấu ấn sau đó, liền có thể sử dụng hạt châu bên trong, bản thân ẩn chứa Cửu Phệ Hỏa rồi. . .

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.