Bất Tử Minh Luân

Chương 3: Q.1 - Chương 3: Ngạnh Hóa Thần Thông




Tần Phong tiến giai rồi, tuy rằng trong lòng vui mừng, nhưng bao phủ tại trong lòng hắn mây đen lại như cũ tồn tại.

Nguyên nhân không gì khác, Tần Phong quái bệnh!

Mỗi một lần tiến giai sau, Tần Phong trong kinh mạch chỗ bế tắc trình độ, sẽ càng thêm chặt chẽ, mà chỗ muốn loại bỏ tụ huyết cường độ, cũng muốn càng mạnh mẽ. Càng khó ứng phó là, quái bệnh bên trong ẩn chứa loại kia cuồng bạo, khát máu dục vọng, sẽ gấp bội ăn mòn ý chí của mình, để cho tâm tình trở nên càng thêm khó mà khắc chế.

Tuy rằng tại mất khống chế sau đó, chính mình hội thần lực đại tăng, nhưng kết quả như vậy cũng sẽ để cho sức sống của chính mình lần nữa rút ngắn.

Tần Phong một đời trước thời điểm, không có Huyền khí, cũng không có tu hành công pháp, thêm vào huyết mạch vẫn là bế tắc, không có cách nào tu luyện, cho nên, sức sống của chính mình cũng không cách nào đạt được kéo dài.

Giờ phút này Tần Phong đã biết một đời trước thời điểm, sinh mệnh của mình chu kỳ vì sao lại thay đổi ngắn như vậy rồi, hoàn toàn là bởi vì kinh mạch bế tắc duyên cớ. Trong linh hồn cái kia thần bí đồ vật, để tăng nhanh trưởng thành của mình, càng là làm trầm trọng thêm rút lấy chính mình toàn bộ sinh mệnh tiềm năng, để cho bản thân trưởng thành đồng thời, cũng để cho mình nhiều hơn một chút không thể tưởng tượng nổi năng lực.

Nhưng sau đến mình ngủ say, đã xuyên việt rồi, tuy rằng cái kia thần bí đồ vật cũng theo chính mình đã xuyên việt rồi, nhưng có vẻ như hết thảy đều trở về tại chỗ, chính mình lại một lần cần trải qua tử vong đếm ngược uy hiếp.

Cũng may cái này một lần sinh tồn thế giới, có công pháp tu luyện tồn tại, để cho mình có biện pháp tiếp xúc đến Huyền khí.

Mà trong cơ thể cái kia thần bí tồn tại, tại đã trải qua một lần thất bại sau đó, cũng biết tát ao bắt cá là không thể thực hiện được, cũng sẽ không tại giống như kiểu trước đây nôn nóng lấy ra sinh mệnh của mình tiềm năng. Vì vậy, đời này chỉ là đang chậm rãi hấp thu Huyền khí, từ từ ép chính mình trong huyết mạch lực lượng.

Dường như tất cả những thứ này, đều là vì đổi cái thế giới mà thay đổi, giống như là rồng tại nước cạn, gặp nước hóa rồng.

Chính mình thậm chí có thể mơ hồ cảm giác được nó tại hưng phấn.

"Không nếu không thì nó cố ý để cho mình chết sớm xuyên việt đi!"

Loại này đột nhiên chui ra ngoài ý nghĩ, để cho Tần Phong khóe miệng hở ra, càng nghĩ càng giống chuyện như vậy.

Bất quá, mặc dù là tới nơi này cái Dị Thế, không thể tu luyện, vẫn để cho chính mình không có cách nào sống lâu dài. Nếu như người bình thường không tu luyện, nhiều lắm cũng chính là sống sáu mươi, bảy mươi tuổi mà thôi, mà chính mình loại này vốn sinh ra đã kém cỏi thể chất, có thể sống đến bốn mươi mấy coi như đỉnh thiên.

Tần Phong có thể không nghĩ như thế đoản mệnh.

Hơn nữa, Tần Phong mơ hồ cảm giác được, trước mắt chính mình tốc độ tu luyện, hiển nhiên là không có cách nào thỏa mãn trong cơ thể mình cất giấu cái này thần bí đồ vật, nương theo thực lực của mình tăng lên, nó cần thiết hấp thu năng lượng sẽ càng nhiều hơn, mà chính mình kinh mạch sở dĩ sẽ ứ tắc, cũng là nó hấp thu xong năng lượng sau đó, lưu lại tạp chất.

Rất mâu thuẫn kết quả, nghĩ muốn trở nên mạnh hơn, liền muốn đối mặt càng thêm nghiêm nghị khiêu chiến, thậm chí là lại một lần nữa sự uy hiếp của cái chết.

Nhưng Tần Phong là trải qua một lần tử vong người, lại tăng thêm đời này trải qua tang thương, đã sớm tâm so với Thạch Kiên, nếu trời cao lại cho mình một lần sống sót cơ hội, vậy thì nhất định phải sống ra cái dạng đến, không chỉ muốn sống được, càng phải sống lâu dài. Mà hết thảy này tiền đề, chính là mình muốn trở nên mạnh hơn!

Cũng liền tại vừa rồi, Tần Phong tiến giai rồi.

Tuy chỉ có Phàm Cương Cảnh tầng thứ tư thực lực, nhưng Tần Phong tâm vẫn là không nhịn được ầm ầm nhảy lên. Bởi vì cái này một lần tiến giai, Tần Phong mơ hồ cảm giác được thân thể của chính mình dường như xảy ra một ít không giống với biến hóa.

Phàm Cương Cảnh tầng thứ bốn là đạo khảm, vượt qua về sau, tố chất thân thể sẽ phát sinh biến hóa long trời lở đất, coi như chính thức bước vào thể tu giả nhập môn cảnh giới.

Nghĩ tới đây, Tần Phong có chút không kịp chờ đợi muốn nghiệm chứng một thoáng thực lực của tự thân rồi.

Đem áo ngoài của mình cởi xuống, choàng tại vẫn còn gục xuống bàn ngủ chính hương Tần Ngữ Yên trên người sau, đi ra ngoài phòng.

Nhìn quanh bốn phía một cái, Tần Phong nhíu nhíu mày.

Không biết sao nhà mình sân nhỏ là tại quá nhỏ, căn bản là không triển khai được.

Tần Phong ngẩng đầu nhìn một thoáng trời , mặt trời còn ngủ say ở chân trời một góc, không có ngẩng đầu lên. Chỉ có một vệt nhàn nhạt tia sáng, biểu thị lập tức liền muốn đi vào buổi sáng rồi.

Hiện tại đi luyện võ trường, hẳn là vẫn chưa có người nào.

Tần gia quy củ, tu vi không đến Phàm Cương Cảnh cấp bốn người, không thể bước vào Luyện Võ Trường.

Tần Phong tu vi là vừa vặn đạt đến tiêu chuẩn, hắn bây giờ, đã không có người có tư cách đem hắn đường hoàng đuổi ra Luyện Võ Trường rồi. Nhưng Tần Phong suy nghĩ một chút, vẫn là lựa chọn tại sáng sớm ít người thời điểm đi, chí ít có thể để tránh cho một ít phiền phức không tất yếu.

Trên người mình phiền toái đã đủ nhiều, nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện.

Tần gia Luyện Võ Trường cách Tần Phong nơi ở không xa, thời gian ngắn ngủi, Tần Phong đã đi tới Tần gia Luyện Võ Trường.

Tuy rằng Tần gia Luyện Võ Trường là Tần gia đệ tử mỗi ngày thoải mái mồ hôi địa phương, nhưng Tần Phong cũng rất ít đến, từ sinh ra được đến bây giờ, tiền tiền hậu hậu đi tới nơi này cũng không đủ năm lần.

Trước kia là không có tư cách, nhưng là bây giờ sao. . . Tần Phong nắm chặt lại quả đấm của mình, kèm theo ngón giữa then chốt xoạt xoạt thanh âm, Tần Phong một chân đạp lên Luyện Võ Trường cái kia to lớn thanh cương phiến đá bên trên.

Phóng tầm mắt nhìn tới, to lớn Luyện Võ Trường đủ đủ để chứa đựng mấy ngàn người cực lớn, toàn bộ trải có thuần một sắc thanh cương thạch, loại này tảng đá, đối Cương lực có rất tốt kháng đả kích hiệu quả, giá cả tương đối đắt giá, có thể lớn như thế thủ bút vận dụng tại trên Luyện Vũ Trường sử dụng, đủ để biểu lộ ra Tần gia tại Lạc Dương Trấn bên trong vô thượng địa vị.

Tốt tại khoảng thời gian này, trên luyện vũ trường không có người nào, Tần Phong thoả mãn cười cười, chìm khẩu khí, lập tức kéo dài khí thế bắt đầu đấm quyền.

"HEAA..., hàaa...!"

Kèm theo một tiếng trung khí mười phần tiếng hò hét, Tần Phong đánh xuất chính mình tiến vào Phàm Cương Cảnh tầng thứ tư quyền thứ nhất, "Vù vù", trên nắm tay ánh sáng màu xanh lấp loé, mang theo nặng nề quyền phong, để cho Tần Phong vô cùng thoả mãn.

Tần Phong thi triển quyền pháp, là Tần gia Hoàng giai Chiến kỹ một trong, Long lực quyền, cái này cũng là Tần Phong giai đoạn hiện nay sở trường nhất một môn Chiến kỹ rồi. Tại không có mở ra trong cơ thể huyết mạch hồn dưới tình huống, Cương lực chỉ có phối hợp Chiến kỹ đánh ra đi, mới là có hiệu quả nhất lực sát thương. Cũng là bốn tầng trở lên, hóa khí là cương duy nhất bí quyết.

Chính là bởi vì Tần Phong kinh mạch ứ tắc, vì vậy, tại không thể tu luyện Huyền khí thời điểm, Tần Phong phần lớn thời gian đều tiêu tốn đang tu luyện các loại Chiến kỹ bên trên, bộ này Chiến kỹ, Tần Phong cơ hồ mỗi ngày đánh, không sai biệt lắm đã đem quyền kỹ dung hợp quán thông trình độ, nhưng bởi vì tiến cấp tới Phàm Cương Cảnh tầng thứ tư, Tần Phong đánh tới bộ quyền pháp này đến vậy là thuận tay rất nhiều, uy lực cũng cường đại rồi gấp mấy lần.

"Hàaa...!"

Tần Phong thân pháp là càng lúc càng nhanh, nắm đấm là càng đánh càng nhanh, miễn cưỡng chỉ có thể nhìn thấy một ít quyền ảnh, cuối cùng kèm theo một tiếng rống to, hết thảy quyền ảnh cuối cùng hóa thành một chỉ quả đấm to lớn, bao vây tại một cỗ nhàn nhạt thanh mang bên trong, tàn nhẫn mà đập về phía trước mặt một cái chuyên môn dùng để kiểm tra Cương lực lực quyền cột.

"Phanh!"

Một tiếng rất nặng Cương lực tiếng va chạm sau đó, Tần Phong nắm đấm đã rơi vào lực quyền cột thiết xấu hổ mộc bên trên, thiết xấu hổ mộc là một loại rất tốt Cương lực chất dẫn, lực đạo truyền cuối cùng truyền thông qua tơ nhện vàng truyền đến trụ cột hàn thiết vật dẫn bên trên, dẫn đến phía sau vật dẫn dâng lên ước chừng sáu ô vuông khắc độ độ cao.

"Mới có sáu cương lực lượng ah!"

Nhìn thấy chỉ có sáu ô vuông khắc độ giá trị, Tần Phong sờ sờ mũi, trên mặt nhất thời lộ ra một tia thất vọng.

Cương, là Tu Chân giới công nhận một cái sức mạnh tấn công kế số lượng đơn vị, một cương lực lượng có thể sống xé nhân gian trong núi hổ báo, mà sáu cương lực lượng, có thể nói tại phàm nhân trong thế giới, tuyệt đối coi như tuyệt thế dũng tướng nhất lưu, nhưng đối với không phải người bình thường Tần gia đệ tử tới nói, cái này nhưng còn thiếu rất nhiều. Bởi vì mặc dù là một tên phổ thông Tần gia đệ tử, tại Phàm Cương Cảnh cấp bốn thời điểm, chí ít cũng có thể đánh ra bẩy cương trái phải lực đạo.

Cái này chẳng trách Tần Phong hơi hơi thất vọng rồi, cái này tự nhiên là lạy chính mình thể chất kém "Phúc" rồi.

Bất quá chỉ chốc lát sau, Tần Phong khóe miệng nhưng một cách lạ kỳ khơi gợi lên một chút kỳ quái ý cười.

Tại lần nữa nhìn quanh bốn phía một cái, xác nhận trên luyện vũ trường không có một bóng người sau đó, Tần Phong lại lần nữa giơ lên hữu quyền của mình, nắm đấm cuối cùng nhất một trận quỷ dị vặn vẹo sau đó, dĩ nhiên xuất hiện một tầng thực chất hóa như vảy giống như da dẻ chất sừng tầng.

"Ha ha, ta đoán quả nhiên không sai, tại tiến giai Phàm Cương Cảnh cấp bốn sau đó, kiếp trước có được qua những cái kia thần thông cổ quái rốt cục mở ra một cái rồi."

"Giai đoạn thứ nhất cái thứ nhất thần thông, Cục Bộ Ngạnh Hóa Thuật!"

Không sai, Tần Phong trong cơ thể cái kia thần bí tồn tại, đúng vậy tại tằm thực Tần Phong sinh mệnh, nhưng cùng lúc lại là một thanh kiếm hai lưỡi, đang đoạt lấy Tần Phong trân quý nhất sức sống đồng thời, lại giao cho hắn các loại quái dị vô cùng thần thông. Đây coi như là một loại bồi thường sao?

"Bất kể nói thế nào, thử trước một chút đi!"

Tại từ bản thân cứng đờ trên nắm tay, lần nữa bám vào Cương lực, sau đó dùng hết khí lực toàn thân, lần nữa mà đánh hướng lực quyền trụ.

"Ầm!"

Cái này một lần, so với vừa rồi ngang tàng hơn mấy lần lực lượng, đánh vào thiết xấu hổ mộc bên trên, tiếng vang to lớn, để cho phụ cận mặt đất đều xảy ra chấn động không nhỏ.

Cương lực theo tơ nhện vàng truyền đến hàn thiết phía trên vật dẫn, phịch một tiếng sau đó, vật dẫn giá trị rơi xuống hai mươi khắc độ!

"Hí! ~ "

Nhìn thấy khắc độ, Tần Phong hít vào một ngụm khí lạnh, chợt vừa đầy tâm vui mừng.

"Hai mươi cương lực lượng!"

Cứng đờ nắm đấm, không chỉ có gấp mấy lần tăng lên Chiến kỹ uy lực, càng thêm vào hơn chỗ hiệu quả truyền Cương lực, để cho tự thân có khả năng sinh ra Cương lực, hoàn mỹ đánh đánh vào mục tiêu trên người.

Mà hai mươi cương lực lượng, chí ít cũng là Phàm Cương Cảnh cấp sáu mới có thể đạt tới lực lượng ah.

Tần Phong biết rõ, đây cũng không phải là là thân thể của chính mình tố chất đạt đến hai mươi cương lực lượng, mà là mượn ngoại lực tác dụng, đem lực quyền đả kích hiệu quả tăng cao đến tầng thứ này.

Nhưng bất kể nói thế nào, vậy cũng là để cho mình thực tế sức chiến đấu trực tiếp tăng lên hai cấp bậc!

Vậy làm sao có thể để cho Tần Phong không mừng rỡ như điên đây?

Tần Phong cái này một cao hưng, lại liên tiếp đánh mấy quyền, từng quyền đều tại hai mươi Cương lực bên trên, cơn đau này nhanh khoan khoái vui vẻ, để cho Tần Phong trong lúc nhất thời quên mất thời gian.

Lúc này, chân trời mặt trời đã lộ ra nửa cái khuôn mặt, trời cũng từ từ sáng bét, mà Luyện Võ Trường một bên khác, đã có một nhóm người chậm rãi đi vào Luyện Võ Trường.

"Ồ? Như vậy sớm đã có người ở sân luyện võ luyện tập Chiến kỹ à? Vốn đang cho là chúng ta là sớm nhất một đám đâu! Ah, không đúng, người kia ta làm sao nhìn nhìn quen mắt như vậy chứ, ôi! ~ cái kia không phải chúng ta Tần gia cái kia phế vật sao ——

"Tần Phong!"

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.