Bất Tử Minh Luân

Chương 295: Q.1 - Chương 295: Nồi phun!




Tần Phong tâm, bản năng cảm giác được đây là không có khả năng!

Nếu như, thật thành công, kết quả kia . Một đời tuyệt thế đại hung, cái này sau này nếu đem Thượng Cổ tứ đại hung thú Thao Thiết cùng ác thú cũng cho nuốt, sẽ biến thành cái gì?

Tần Phong thật không dám còn muốn!

Mà giờ khắc này ——

Toàn bộ nồi nội triệt để bạo động!

Bởi vì, cái này nồi nội, trải qua vạn năm muôn đời luyện hóa tích lũy, lắng vô số yêu hồn oán niệm, hiện đã đạt được một cái cực kỳ kinh khủng số lượng.

Mà cái này yêu hồn môn, vào giờ khắc này, dĩ nhiên nắm lấy cơ hội, bạo động!

Toàn bộ nồi nội, ngũ sắc dịch thể sôi trào.

Vòng xoáy, chẳng những không có bởi vì hai đại hoàng giả xuất hiện, mà dừng lại, trái lại càng ngày càng lớn mạnh, xoay tròn tốc độ cũng càng lúc càng nhanh. Những thứ kia Yêu Thú hư hồn môn, cư nhiên vào giờ khắc này, bắt đầu liều mạng đánh cái này miệng Hỗn Độn Ngũ Khí Oa.

Chúng nó, cư nhiên tại trợ giúp đại trứng đen!

Tràng cảnh này, lệnh Tần Phong cùng Tiêu Huyền Vũ thập phần ngạc nhiên.

Hai người cái này còn buồn thế nào đi ra ngoài đây? Không nghĩ tới, cái này hai đầu hoàng giả chi thú, chỉ là sáng lên cái bộ dạng, cái này vô số oán niệm chi khí, liền tự cam hóa thành một đám tiểu đệ, trực tiếp thượng.

Nồi đang không ngừng chấn động.

Hỗn Độn Ngũ Khí Oa tuy rằng rất mạnh hãn, nhưng cái này quanh năm suốt tháng, tích lũy xuống tới oán niệm tử khí, thực sự quá mức nghiêm trọng, mà bây giờ, chính là bởi vì hai thú sống lại, khí thế đạt được một cái cực cao đỉnh.

Cuối cùng, do hai thú đầu lĩnh, triệt để bạo loạn.

Lay động!

Tần Phong đại hỉ.

Như vậy đi xuống, đi ra ngoài có hi vọng.

Thế nhưng, Tần Phong hắn vẫn xem nhẹ Hỗn Độn Ngũ Khí Oa, những thứ kia Tiên lam năm khí, nhất thời mở rộng nhất khẩu khẩu kinh khủng miệng rộng, đem những thứ kia bạo động thú hồn, cho nuốt vào đi, lúc này đây, đồng ý thật là hồn phi yên diệt.

Rất nhiều thú hồn, đều ở đây nhất nhất chết đi!

Nhưng chúng nó không cam lòng, còn lại đại bộ phận thú hồn, dĩ nhiên hung ác tâm, đồng thời đều hướng Tần Phong đại trứng đen chui vào, trực tiếp một nhập đại hắc cầu bên trong, biến mất tung ảnh.

Mà từ giờ khắc này, đại hắc cầu khí thế, lần thứ hai cất cao!

Mà càng ngày càng nhiều hắc sắc xúc tua, từ đại hắc cầu thượng phân hoá đi ra ngoài, dính kết đến nồi thể bên trên, hơn nữa, mơ hồ có lật bàn chi thế.

Nồi thể lay động lợi hại! Nồi nội ngũ sắc dịch thể, tại từng đợt phiên giang đảo hải bắt đầu khởi động sau khi, nồi lớn rốt cục có điểm chịu không.

Cư nhiên tại một trống co rụt lại sau khi, tới một lần siêu cấp lớn nồi phun!

Hiển nhiên, nó là thỏa hiệp!

Sợ!

Cái này một phun ra, trực tiếp đem nồi nội hết thảy nội dung vật, cho phun trào đi ra ngoài.

Cái này trong ——

Tự nhiên có Tần Phong cùng Tiêu Huyền Vũ.

Còn có, Kim Cương Huyền Vũ!

Mấu chốt nhất mục tiêu, thực là nhằm vào Tần Phong đại trứng đen!

Thế nhưng, đại hắc cầu lại chặt chẽ dùng xúc tua cầm lấy nồi thể, không có chút nào muốn ra nồi nghĩ cách .

"Thật lớn khẩu vị a!"

"Kia thật muốn muốn thôn phệ Hỗn Độn?"

Tần Phong rất không nói gì, nhưng lúc này hắn đã bất lực.

Bởi vì, kia bị Hỗn Độn Ngũ Khí Oa, cho mạnh mẽ phun ra đi! Theo Tần Phong càng ngày càng xa, đại trứng đen tại Tần Phong trước mặt biến mất, mà hắn cũng lóe lên, tiêu thất tại Hỗn Độn Ngũ Khí Oa nội.

"Oanh! ~ "

Tần Phong chỉ cảm thấy bên tai một trận nổ rung trời, chợt cả người hung hăng bị Hỗn Độn Ngũ Khí Oa phun ra, đập phải động quật đỉnh, sau đó lại ngã xuống.

Tại giữa không trung, bay loạn loạn vũ.

Bất quá theo sát mà, một đạo kim sắc lưu quang rất nhanh tới, đem Tần Phong cùng Tiêu Huyền Vũ cho đà dâng lên. Quanh thân một đoàn kim quang hộ thể, không bị nồi phun tàn phá nổi khổ. Người tới là Kim Cương Huyền Vũ, tại Tiêu Huyền Vũ khống chế bên dưới, có chút nghe lời hình dạng. Khiến Tần Phong rất ước ao.

Bản thân đại trứng đen, lại vẫn như cũ có lớn lao biến số!

Hai người trả thù là hoàn hảo không tổn hao gì, từ trong nồi tìm được đường sống trong chỗ chết.

Ra nồi, Tần Phong làm chuyện thứ nhất, chính là dùng ánh mắt quan sát bốn phía một cái, không đầu cư nhiên dĩ nhiên không ở? Đi nơi nào?

Chẳng lẽ, lại đi ra ngoài bắt người ăn?

Ngẫm lại cũng là, Tần Phong cùng Tiêu Huyền Vũ là hai cái ngạnh tra, ăn không thành, nấu canh thông thường sẽ cũng chịu đựng không tốt, cũng chỉ có thể lại đi ra bắt người ăn.

Cái này động quật trong, cũng chỉ còn lại hai người, một cái chảo.

Tìm được đường sống trong chỗ chết, toàn dựa vào vận may! Ai sẽ nghĩ tới, bản thân trăm buồn mạc triển đại trứng đen, cư nhiên sẽ ở một ngụm trong nồi lớn, thành công ấp trứng đi ra!

Hơn nữa, còn mượn ấp trứng lúc uy thế, thành công kéo vô tận thú oán chi khí, tiến hành một lần nghịch tập, mà gây nên Hỗn Độn chi linh khủng hoảng, tạo thành một lần siêu cấp lớn nồi phun!

Đây cũng là chính vượt qua không đầu cự nhân không ở, bằng không, mặc dù là có cơ hội, cũng sẽ bị mạnh mẽ áp chế xuống.

Lần này, tuy rằng không té bị thương, nhưng bởi vì mất máu quá nhiều, lại là nửa cái mạng không.

Tần Phong sắc mặt ảm đạm, đặt mông ngồi ở Kim Cương Huyền Vũ vỏ rùa thượng, ngụm lớn thở phì phò.

Nồi phun!

Tần Phong đối với lần này rất không nói gì, trước đây nghe qua qua giếng phun, triều phun, chính là chưa nghe nói qua nồi phun.

Hôm nay coi như là trường kiến thức.

Tần Phong vô ý thức dùng cánh tay phải chà lau trên mặt mình huyết thủy, nhưng kinh ngạc một màn phát sinh ——

Bản thân cánh tay phải, dĩ nhiên toàn bộ biến thành hắc sắc!

Vô số hắc sắc xúc tua, bên phải trên cánh tay xoay quanh bay lượn, hình thành từng cái một thần bí khó lường đồ hình, tựa hồ đang diễn dịch đến đại trứng đen nguyên thủy tồn tại thông thường, Tần Phong kinh ngạc, hai mắt tử mang lóe ra, tỉ mỉ kiểm tra dâng lên, nhưng chợt, hai mắt tê rần, lại lui ra ngoài. Mà cánh tay phải bên trên, cuối cùng bày biện ra một cái như hình xăm thông thường hắc sắc đồ án. Như là một đoàn tròn tròn vụ khí, thượng xúc tua lần sinh, như bạch tuộc vờn quanh, trải rộng toàn bộ cánh tay phải!

Dữ tợn!

Kinh khủng!

Tráng kiện cánh tay, phối hợp cái này một dữ tợn hắc sắc hình xăm, quả thực phong cách tới cực điểm.

Làm sao, khí phách là khí phách! Nhưng toàn bộ cánh tay phải, cũng có ma tính hóa cảm giác, thủy chung có cổ nhàn nhạt Ma Khí cùng xúc tua vờn quanh, bám vào tại làn da mặt.

Làm cho một loại rất mạnh xâm lược cảm!

Rất là kinh người!

Điều này làm cho Tần Phong rất ngạc nhiên!

Đây coi như là đánh thượng Ma nhãn?

Tần Phong không nói gì, có như thế một cái gia hỏa ở trên người, bản thân đã rồi là thoát ly không Ma một trong chữ, cái này một thân Ma Khí, giải thích thế nào?

Không có cách nào khác giải thích!

"Ai! ~ "

Cái này một tiếng thở dài, đến từ trong cơ thể Thiên Yêu, lúc này Thiên Yêu, đã na di đến Tần Phong nửa người bên trái, đối cánh tay phải khu vực, tránh chi như quỷ, không dám đặt chân Nửa bước! Sau đó buồn bã nói: "Tần Phong, người này có rất bá đạo xâm lược tính, thôn phệ lực rất mạnh, rất kinh khủng! Ngươi phải cẩn thận khống chế kia, nghìn vạn cẩn thận a!"

Thiên Yêu báo cho chi ngôn, khiến Tần Phong trong lòng máy động!

Nhưng việc đã đến nước này, lại không có biện pháp gì tốt, bởi vì, bản thân giúp đại trứng đen kia một chút, tựa hồ bản thân huyết dịch, đã cùng đại trứng đen hòa làm một thể, người này dường như đã tại trên người mình, an cái nhà!

Là chủ nhân? Còn là ký chủ?

Tần Phong cũng chia không rõ ràng lắm!

Nghĩ tới đây, Tần Phong ngẩng đầu nhìn liếc mắt Hỗn Độn Ngũ Khí Oa.

Cái nhìn này đem Tần Phong dọa cho giật mình!

Nguyên bản cổ lão nồi thể bên trên, dĩ nhiên từ nồi nội, phản vươn vô số hắc sắc xúc tua, chậm rãi đem Hỗn Độn Ngũ Khí Oa, cho phản quấn quanh, dần dần, nồi thể đang chậm rãi biến thành đen, hơn nữa, mặt đen tích cũng càng lúc càng lớn .

"Không thể nào! Có muốn hay không hung hãn như vậy a!"

Hỗn Độn Ngũ Khí Oa, hiển nhiên xét ở chết chống đỡ, nồi thể đã ở lay động lợi hại, thậm chí, toàn bộ nồi đều lơ lửng, cũng trên không trung giãy dụa, run!

Bá đạo như vậy!

Quả thực quá hung hãn!

Dòm cái này miệng thần kỳ nồi lớn!

Tần Phong thổn thức không ngớt.

Nói thật, cái này nồi nấu Tần Phong thật đúng là nhìn trúng.

Cái này nếu có thể mượn này kỳ ngộ, thu về kỷ dụng mà nói, cái này sau này cùng Yêu Thú một loại đối thủ đánh nhau, trực tiếp xuất ra một nồi lớn tới, đối về địch nhân trực tiếp hô thượng một câu ——

"Yêu nghiệt xem nồi, ta thu!"

Tuyệt đối miểu sát!

Mẹ, phong cách chết!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.