Bé Mèo Siêu Đáng Yêu Của Chủ Tịch Cố

Chương 3: Chương 3: Không nhẫn nhịn nổi nữa






3. Không nhẫn nhịn nổi nữa

Bé mèo sữa nằm trong vòng tay của Cố Ngôn Thanh, rất mau đã chìm vào giấc ngủ.

Thân là người thừa kế kiêm chủ tịch trụ sở chính của Tập đoàn Tài Chính nhà họ Cố, Cố Ngôn Thanh đã có hẳn một lịch trình làm việc dày đặc vào buổi chiều.

Mèo sữa được đặt xuống giường trong phòng ngủ trưa, ngủ thẳng một giấc tới hơn xế chiều.

Khi tỉnh dậy lần nữa, Cố Ngôn Thanh đã biến mất, bên cạnh không có một ai mà phòng ngủ còn tối om.

Bé mèo sữa thấy hơi sợ hãi, kêu meo meo rồi chui rúc trong chăn, không dám ló đầu ra.

Sợ cứ như có một con quái vật đáng sợ đang ẩn nấp trong bóng đêm, bất cứ lúc nào cũng có thể lao ra ăn sạch bé.

Cái tên Cố Ngôn Thanh chết tiệt, anh đã ở đâu vậy hả, meoo ~ Không biết bé mèo đây sợ bóng tối sao.

Cố Ngôn Thanh bận rộn đến bảy giờ tối, sau khi xử lý xong công việc cuối cùng cũng có thể tan làm.

Anh đẩy cửa phòng ngủ trưa, thế nhưng bé mèo sữa nằm trên chăn lại chẳng thấy bóng dáng đâu.

"Meo meo meo" Chủ tịch lạnh lùng tiết chế ít cười ít nói đang dùng ngôn ngữ loài mèo để tìm bé mèo sữa.

Bé mèo sữa đang trốn trong chăn, vừa nghe thấy giọng anh, bé đã chạy vụt ra, bốn chân ghì móng vuốt lên bộ âu phục sang trọng của Cố Ngôn Thanh, nhanh chân bò vào lòng anh.

Cố Ngôn Thanh sợ mèo sữa ngã xuống, nên đưa tay đỡ mông bé.

Bé mèo sữa tủi thân dụi vào cổ anh, âm thanh vừa khàn vừa nhỏ muốn làm nũng: "Meo meo."

Hừ, cái tên hư đốn này, anh đã đi đâu thế hả?

Trái tim Cố Ngôn Thanh tan chảy trước hành động làm nũng này. Anh không hiểu được ngôn ngữ loài mèo, nhưng nhìn thấy đôi mắt ngấn nước của bé mèo đang tủi thân, ngay cả tiếng kêu cũng đầy vẻ tủi thân, làm cho anh cũng thấy đau lòng theo: "Sao vậy? Bé cưng nhớ ba à?"

Vừa nói anh vừa đưa ngón tay nâng cằm bé mèo sữa, để bé ngẩng đầu lên một chút, rồi cúi người ngắm nhìn bộ dạng tủi thân của bé.

Mèo sữa nhân cơ hội cắn ngón tay anh, lớn tiếng kêu meo meo.

Đồ sen hốt cớt, dám nhốt bé trong cái phòng tối đen thế này, cắn cho chết anh.

Nhưng thật ra, Cố Ngôn Thanh đã tiêm vắc-xin phòng bệnh từ trước, nên dù bé mèo sữa có cắn anh thì anh cũng không chết được, ngược lại còn có cơ hội giữ bé lại hôn mấy phát.

Tên đàn ông cưng chiều mỉm cười: "Bé cưng, không khóc nhè nữa, ba đưa con về nhà ăn cơm."

Trong công ty vẫn còn những nhân viên đang điên cuồng tăng ca vì công việc, riêng Cố Ngôn Thanh thì ôm bé mèo sữa yêu dấu của mình bước vào xế hộp sang trọng, lên đường về nhà để tận hưởng cuộc sống.

Nhìn qua khung cửa sổ sát đất, bé mèo sữa mềm mại đang nằm trong vòng tay Cố Ngôn Thanh. Trước ánh mắt ghen tị của Tô Quất Quất và những người làm việc vất vả, họ thong thả tan làm về nhà.

"Hu hu hu" Tô Quất Quất tận mắt nhìn thấy Cố Ngôn Thanh lái xe đi, cô khóc lóc lấy ra cái gối đặc biệt. Đó là cái gối có in gương mặt đẹp trai của Cố Ngôn Thanh. Cô im lặng đấm xuống mấy cú dữ dội, sau đó lại vùi đầu nhìn máy tính, tiếp tục nhai cá khô ăn mì gói rồi tăng ca.

Trở về căn hộ cao tầng hàng đầu ở trung tâm thành phố, người giúp việc đã sớm chuẩn bị bữa tối thịnh soạn do chính tay đầu bếp nổi tiếng chuyên làm những món Châu Âu làm ra.

Cố Ngôn Thanh tự tay buộc yếm ăn cho mèo sữa, sau đó bế bé tới bát ăn, bản thân cũng ngồi vào bàn, bắt đầu cầm dao cắt miếng bít tết.

Bữa ăn của mèo sữa được các chuyên gia dinh dưỡng chuyên nghiệp riêng cho mèo lên thực đơn. Bao gồm thịt thỏ, cá trứng, sò biển, đùi gà, thịt bò, mề vịt, gan gà, tim gà, ức vịt, tôm đã lột vỏ, cá hồi, mật ong, cỏ mèo cùng các loại đồ bổ khác.

Có thể nói đây là bữa ăn xa xỉ hàng đầu dành cho mèo.

Bé mèo sữa rất thích nó, nhưng có một vấn đề là, để tránh mèo sữa ăn quá nhiều dẫn đến béo phì và ảnh hưởng sức khỏe, thì mỗi loại đồ ngon chỉ nên cho một ít.

Mèo sữa chóp chép ăn hết bát thức ăn, đầu lưỡi hồng lè ra liếm môi có vẻ chưa đã thèm. Bé bước đến đĩa bít tết thơm ngon của Cố Ngôn Thanh, mắt nhìn chằm chằm cái đĩa đã được rắc tiêu đen và đổ nước sốt lên món bò bít tết.

Món bít tết này nhìn đã biết rất ngon, bé mèo sữa nhìn miếng bò bít tết mà thèm chảy nước miếng.

Thế nhưng bé không dám phóng lên cắn một miếng, bởi vì lần trước nhân lúc Cố Ngôn Thanh không chú ý, bé đã cắn một miếng bò rồi nhai nuốt gọn lẹ. Kết quả liên tục mấy ngày cứ bị Cố Ngôn Thanh cho uống thứ thuốc gì làm khó chịu muốn chết.

Nghĩ đến thôi bé đã thấy sợ rồi.

Con người ngu ngốc này, không biết bé là mèo trong tộc thần mèo, có thể biến thành hình người và ăn được những thứ này.

Cố Ngôn Thanh nhìn mèo sữa chảy nước miếng thấm ướt cái yếm. Anh dừng tay bỏ dao xuống, dịu dàng đưa tay sờ đầu bé, yêu chiều nói: "Mèo tham ăn, con không thể ăn món này được."

Bé mèo sữa bị Cố Ngôn Thanh xoa rối hết lông, bé vặn mình né tránh tay anh, nổi giận lắc đầu nhỏ rồi cúi đầu liếm bộ lông tuyết trắng của mình.

"Meo meo"

Con người ngu ngốc, đã không cho bé ăn ngon mà còn hay sờ vuốt lung tung làm xù hết lông của bé, đúng là tức muốn chết.

Cố Ngôn Thanh nhìn bộ dạng tức giận của bé mèo sữa còn đang đeo yếm ăn, cảm thấy bé lại càng đáng yêu hơn.

Anh ăn thêm hai miếng bít tết, rồi đặt dao nĩa xuống. Sau đó ôm bé đến ghế sô pha, mở TV đến kênh phổ cập kiến thức về loài mèo mà bé mèo sữa thích nhất, rồi cầm một bình sữa dê đút cho bé uống.

Bé mèo sữa chỉ đành dõi mắt nhìn theo đống bò bít tết còn thừa bị người giúp việc dọn đi.

Con người này lãng phí quá, ở trong tộc mèo của họ, nếu lãng phí đồ ăn thì sẽ bị cha mẹ đánh một trận tơi bời hoa lá đó.

Bé mèo sữa được Cố Ngôn Thanh ôm trong lòng. Bé vốn còn tức giận muốn cào cấu anh, nhưng Cố Ngôn Thanh đã nhanh tay đẩy núm vú cao su vào miệng của bé trước.

Thế nên bé mút ừng ực sữa dê thơm ngon kia, rơi vào cái bẫy thức ăn của người đàn ông và quên mất đi việc phải cào anh ta mấy phát.

Kênh phổ cập kiến thức về loài mèo trên TV đang phát một đoạn video về triệt sản cho mèo. Trong đó giới thiệu kỹ càng chi tiết về độ tuổi tốt nhất để triệt sản cho mèo và những lưu ý trước và sau khi triệt sản, làm Cố Ngôn Thanh ngồi im tập trung theo dõi.

Bé mèo sữa đang ôm bình sữa bằng hai chân trước, đang hút sữa say sưa thì bỗng nhìn thấy trên TV chiếu lên hình ảnh của những bé mèo sau khi bị triệt sản đều nằm trợn mắt lè lưỡi, chẳng khác gì đã ngỏm củ tỏi, trông đáng sợ vô cùng.

Bé lại quay đầu nhìn Cố Ngôn Thanh đang nghiêm túc xem phổ cập kiến thức, tức giận đến mức đẩy bình sữa ra, nhảy khỏi vòng tay Cố Ngôn Thanh và phóng đến cái remote bên cạnh, móng vuốt chuẩn xác ấn lên nút đổi kênh.

Cố Ngôn Thanh cầm bình sữa nhìn măng cụt mềm như bông của mèo sữa đạp lên remote, đã vậy còn là bộ dạng tức giận muốn đổi kênh, xém chút đã thăng thiên vì độ đáng yêu này.

Anh đưa ngón tay tới gãi đầu mèo sữa, làm rối tung bộ lông mềm mượt trắng sữa kia, còn cố ý trêu chọc bé: "Bé cưng à, con đã đến tuổi rồi, hay ngày mai ba đưa con đi triệt sản nha?"

Có vẻ như mèo sữa hiểu được lời nói đó, bé quay đầu trừng mắt liếc Cố Ngôn Thanh.

Cố Ngôn Thanh vui vẻ cười ha ha.

"Méo"

Đồ điên, đồ hư đốn, đồ ngu ngốc, đồ ngu ngu ngốc!

Thấy buồn cười lắm sao?

Bé mèo sữa không thèm để ý anh nữa, hết sức tập trung đổi sang kênh khác.

Sau khi đổi được vài kênh, hình ảnh nhấp nháy liên tục, cuối cùng xuất hiện một kênh giới thiệu về những chú mèo con.

Cố Ngôn Thanh nhìn thấy trong đó có một bé mèo Ragdoll, anh sờ cằm nghiêm túc nói: "Hừm, trông không tệ, cũng đáng yêu nhỉ, không ấy ba mua về làm bạn với bé cưng nha."

Bé mèo sữa hung dữ la "Méo".

Anh dám mua nó thì bé sẽ cắn chết anh!!!

Bốn chân ngắn của bé lấy đà chuẩn bị chạy đến cắn Cố Ngôn Thanh, ai ngờ bị bắt lại ôm lên.

Tên đàn ông này giữ chặt bé, còn vùi mặt vào bụng bé hít mấy hơi.

Hu hu ~ Cái đồ người xấu hư đốn này.

Mèo sữa không những không trả thù được mà còn bị anh ngược đãi, đúng là giận muốn bốc khói.

Cố Ngôn Thanh thấy bé không thích anh xem những con mèo khác, nên mỉm cười mở lại kênh phổ cập kiến thức về mèo. Lúc này kênh phát sóng đã ngưng nói về thông tin triệt sản, mà chuyển sang phổ cập kiến thức dành cho chủ, nêu ra những lý do mà mèo con không thích tới gần chủ của mình.

Trong TV, cô giáo chuyên huấn luyện cho mèo mỉm cười nói: "Một trong những lý do quan trọng nhất khiến mèo không thích bạn, rất có thể là do kỹ thuật vuốt mèo cũng bạn chưa đúng cách."

"Mọi người hãy cùng xem bức hình này." Đằng sau lưng cô giáo hiện lên một bức hình của một con mèo. Mỗi một vị trí trên cơ thể mèo đều chỉ ra một mũi tên. Như vị trí của phần đầu hiện mũi tên có thể sờ, phần lưng và toàn bộ cơ thể có thể sờ tới. Rồi còn sờ vào mông thì cực kỳ thích, muốn sờ đuôi thì đợi tâm tình của trẫm đi, nếu sờ bụng thì mi chết chắc rồi, đến bốn chân chỉ mũi tên không được sờ vào, không được, dừng tay đi, méo được nha ~~

"Nếu bạn muốn chú mèo của bạn yêu bạn. Vậy nhớ hãy sờ đầu, lưng và mông bé. Đừng bao giờ sờ vào chân và bụng bé nha."

Giọng nói của cô giáo rất dịu dàng, lời nói đúng đến nỗi trong lòng bé mèo sữa phải gật đầu lia lịa.

Đúng, đúng là vậy đó.

Cố Ngôn Thanh cũng xem rất nghiêm túc, nhưng bàn tay vẫn thản nhiên xoa vuốt lung tung trên bụng bé mèo, còn làm vẻ kinh ngạc lẩm bẩm nói: "Lạ vậy, tại sao không được sờ bụng bé cưng?"

Bé mèo sữa cảm thấy mình sắp tức đến mức nổ banh phổi. Vốn dĩ bị sờ bụng làm bé rất khó chịu, đã vậy tên người xấu này còn vuốt rối hết lông của bé, rồi cuối cùng còn đặt ra một câu hỏi ngu ngốc đối với kiến thức vừa tiếp thu được.

Bé để anh sờ bụng là vì bé không muốn mất đi một kẻ hầu trung thành như Cố Ngôn Thanh, nên mới nhẫn nhịn hết lần này tới lần khác. Nhưng như thế không có nghĩa là bé thích, nói thẳng ra là bé vô cùng ghét bị sờ bụng nha!

Không được, không được rồi, xem ra hôm nay bé phải biến về cơ thể ban đầu của mình, để dạy dỗ cái tên đàn ông ngu ngốc này cách để vuốt mèo đúng cách.

Mặc dù mẹ đã từng nói với bé rằng, để lộ nguyên hình trước mặt con người rất nguy hiểm,

Nhưng bây giờ bé thật sự không thể nhẫn nhịn thêm một giây nào nữa.

______

Editor có lời mún lói: mé, bị lừa òi, nhìn chương 1, 2 tưởng nó ngắn, ai dè:))

Mà cũng không lố lắm, tăng thêm 1k chữ nữa ó cả nhà.

Cái hình này kím thấy hợp quá nè


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.