Bị Bắt Trở Thành Nữ Vai Ác Tiểu Kiều Thê

Chương 6: Chương 6




Giọng nữ sinh kia thật sự quá mức bén nhọn, huống hồ tên chủ nhân của tác nghiệp kia, thật sự là quá mức vang dội.

Tô Tiêm Tiêm cau mày hướng tới nữ sinh thét chói tai nhìn lại, trực giác, việc này sẽ không đơn giản như vậy.

Chỉ thấy Khương Thác tay đang tìm tác nghiệp dừng lại, sau đó trầm mặc không lên tiếng đứng lên.

Đột nhiên toàn bộ phòng học đều an tĩnh xuống, lực chú ý mọi người đều đặt ở trên người Khương Thác.

Đến nỗi khi Khương Thác đứng lên, ghế hơi chút kéo ra, âm thanh chân ghế ma sát trên mặt đất, đều đặc biệt chói tai.

Mà suất diễn của nữ sinh kia như là còn chưa diễn xong, tiếp theo đứng ở chỗ đó nhìn mảnh vụn trên mặt đất, còn ngồi xổm thân mình xuống, nhặt lên một mảnh cẩn thận nhìn.

Lại dùng âm thanh toàn lớp tất cả mọi người có thể nghe được, tiếp tục nói “Khương Thác đồng học cô mau đến xem xem, thật giống như là tác nghiệp của cô, vẫn là tác nghiệp môn toán ngày hôm qua lão sư dặn dò đâu?”

“Như thế nào bị xé hết như vậy nha? Nếu không phải có một mảnh công thức ngày hôm qua lão sư giảng, tôi cũng chưa nhận ra được.”

Lúc nữ sinh này lần thứ hai đem chuyện này giải thích đến phía sau, phòng học an tĩnh bắt đầu có người khe khẽ nói nhỏ lên.

Mà nữ sinh kia lại như là sợ người tưởng không oai, tiếp theo đạo lý rõ ràng phân tích “Khương Thác đồng học ở trong ban học tập tốt như vậy, cũng không thích nói chuyện, theo lý mà nói lớp học không có người không thích Khương Thác đồng học, nhưng là Khương Thác đồng học đã là lớp trưởng, lại là ủy viên học tập, chẳng lẽ là thời điểm thu tác nghiệp đắc tội ai?”

Chữ trong câu nói của nữ sinh kia, ' tác nghiệp ', ' đắc tội ', lập tức khiến cho Tô Tiêm Tiêm lên tinh thần.

Tô Tiêm Tiêm lập tức ngồi thẳng thân mình, tỉ mỉ nhìn chằm chằm nữ sinh đạo lý rõ ràng phân tích.

Không buông tha mỗi cái biểu tình trên mặt nữ sinh kia, quả nhiên, nhìn đến nữ sinh kia một bên nói một bên đôi mắt lập loè.

Không hổ là học sinh cao trung luyến ái não tàn, công phu nói dối vẫn là kém vài phần công lực, một bên nói còn một bên còn dùng dư quang trộm nhìn cô.

Sáng sớm không thể hiểu được liền ở thùng rác bên, nói là tác nghiệp Khương Thác bị xé, sau đó muốn khiến cho một cọc huyền nghi án tử.

Lại đem chậu phân này đến trên người mình ngày hôm qua mới vừa cùng Khương Thác có ma sát cùng xung đột.

Không phải chứ? Không phải chứ?

Không phải nói thế giới luyến ái sao? Còn muốn tìm chuyện cẩu huyết lông gà vỏ tỏi này đó tới.

【Hệ thống phế vật∶ Ấm áp nhắc nhở ký chủ, chúc mừng ký chủ kích phát điểm cốt truyện. Cốt truyện cùng quyển sách vai chính nữ vai ác Khương Thác quan hệ trọng đại, mời ký chủ cẩn thận xử lý sự kiện này.】

【Hệ thống phế vật: Nếu ký chủ xử lý không xong, sẽ làm gia tăng giá trị chán ghét Khương Thác đối ký chủ, cùng với hạ thấp cái nhìn của Khương Thác đối ký chủ, cũng sẽ dẫn tới độ dung hợp của ký chủ cùng thế giới hạ thấp, nếu độ dung hợp ký chủ cùng thế giới hạ thấp bằng 0, ý thức ký chủ sẽ ở hệ thống thế giới mạt sát.】

Tô Tiêm Tiêm:?!

Ngày hôm qua mới vừa xuyên qua tới lời ngon tiếng ngọt hống nói là phú nhị đại, nói là có tiền, hảo hảo làm nhiệm vụ là có thể hưởng thụ cảm giác tiền nhiều đến sài không xong đều nóng ruột, kết quả ngày hôm sau liền bị uy hiếp?

Mấu chốt nhất chính là, ở trong sách pháo hôi nữ xứng tên là Tô Tiêm Tiêm chỉ sống ba chương, kia nội dung ba chương chính là sinh hoạt Khương Thác khi học cao trung.

Chuyện này, trong sách căn bản là không có miêu tả qua.

Vấn đề như vậy tới, nói cách khác cẩu hệ thống có thể hay không loại bỏ chỗ trống, không thể hiểu được cốt truyện an bài rất nhiều.

【Hệ thống phế vật: Ký chủ sao lại có thể nghĩ như vậy về ta chứ? Này thật sự thật là, khi ký chủ ở thế giới nguyên bản đọc sách, không có phát hiện độ chân thật của thế giới trong sách.】

【Chuyện này, thật là duy độ thế giới trong sách kỹ càng tỉ mỉ phát sinh, cũng không phải hệ thống tới khó xử ký chủ.】

Mà không uổng công nữ sinh kia lao lực ra sức muốn nhắc nhở mọi người, Khương Thác cùng Tô Tiêm Tiêm ngày hôm qua phát sinh mâu thuẫn.

Hiện tại trong mọi người phòng học, đều đem lực chú ý đặt ở trên người Tô Tiêm Tiêm.

Nhưng là bọn họ lại không dám lấy dũng khí xem Tô Tiêm Tiêm, sợ đại tiểu thư này kiêu ngạo ương ngạnh mang thù, làm bọn họ không có thứ gì tốt.

Rốt cuộc Tô Tiêm Tiêm trong nhà quyền thế, là người mỗi người bọn họ đều không thể trêu vào.

Nhưng nguyên nhân chính là vì như thế này, bọn họ càng thích xem Tô Tiêm Tiêm xấu mặt, bọn họ càng hy vọng chuyện này là Tô Tiêm Tiêm làm.

Chỉ có như vậy, bọn họ mới có thể đứng ở trên điểm cao đạo đức, đứng ở chỗ duy nhất bọn họ có ưu thế, mà chỉ trích Tô Tiêm Tiêm.

Mặc dù trong hiện thực ' Vâng vâng dạ dạ ', không dám mở miệng, cũng có thể ở sau lưng, ở trong lòng trộm nói.

“Sẽ không thật là Tô Tiêm Tiêm làm đi? Cô một cái thiên kim đại tiểu thư không đến mức làm ra loại chuyện này, nhục nhã Khương Thác đi?”

Nhát gan ở trong lòng yên lặng nói thầm, lá gan lớn đã chụm đầu nói nhỏ, ở bên tai lẫn nhau lặng lẽ nói.

Tô Tiêm Tiêm lại không phải kẻ điếc, còn nữa nói lại có hệ thống thêm vào, thanh âm những người đó cô đều có thể dễ như trở bàn tay thu được trong đầu.

“Này thiên kim đại tiểu thư sao có thể đột nhiên đổi tính? Ngày hôm qua Khương Thác không có làm tác nghiệp giùm cho cô ta, khẳng định là mang thù!”

“Nhưng thời điểm Tô Tiêm Tiêm sáng nay tới phòng học, không phải phát hiện tác nghiệp đã bị xé thành mảnh nhỏ, ném ở thùng rác sao. Kia Tô Tiêm Tiêm là khi nào động thủ?”

Tô Tiêm Tiêm nghe người chung quanh mồm năm miệng mười, lời nói giống như niệm chú, khóe miệng xả ra vẻ mặt cười khinh miệt.

Loại này tiểu kỹ xảo cô còn không để trong lòng, rốt cuộc kiếp trước, cô ở trong công ty lục đục với nhau, nhưng đủ những người này uống trên mấy trăm hồ.(?)

Tô Tiêm Tiêm từ trong túi móc ra di động, sau đó mở ra camera điểm vào quay video, điều chỉnh tốt một cái góc độ.

Đem camera có thể nhắm ngay nữ sinh phát hiện tác nghiệp mảnh nhỏ, bảo đảm di động có thể đem sự tình lúc sau đều ghi ở trong màn ảnh.

Phát sinh bất luận sự tình gì, kiêng kị nhất chính là không có chứng cứ.

Tô Tiêm Tiêm nhưng thật ra muốn biết nữ sinh này không duyên cớ hãm hại cô, có thể chơi ra cái đa dạng gì.

Chỉ thấy Tô Tiêm Tiêm chậm rãi từ trên chỗ ngồi đứng lên, chậm rãi đi đến bên cạnh Khương Thác, nhìn tác nghiệp toán học trở thành vụn giấy đầy đất.

Tô Tiêm Tiêm đem hai tay khoanh ở trước người, nhìn vụn giấy đầy đất kia, tấm tắc hai tiếng, sau đó cảm khái nói “Vị đồng học này thật đúng là nhãn lực tốt, này rõ ràng là dùng máy nghiền giấy cắt thành như này, đồng học đây sao có thể nói thành là bị người xé?”

“Hơn nữa mặt trên này chỉ có linh tinh mấy chữ mẫu, lại đều có thể nhìn ra là chữ viết Khương Thác…… Vị đồng học này nhất định thực sùng bái Khương Thác đi?”

“Khẳng định là xem tác nghiệp toán học của Khương Thác không ít lần đi, bằng không, như thế nào chỉ dựa vào mấy cái chữ cái tiếng Anh, liền liếc mắt một cái nhận ra đây là tác nghiệp Khương Thác?”

Tô Tiêm Tiêm nhìn nữ sinh trước mặt.

Trong đầu nguyên chủ không có ký ức về người này, cũng không có tên họ người này, xem ra chính là một cái vô danh tiểu tốt, liền pháo hôi không tính cái loại này.

Nữ sinh kia nhìn thấy Tô Tiêm Tiêm phản ánh bình tĩnh như thế, không hề táo bạo, ngược lại bắt đầu luống cuống.

Huống chi nghe Tô Tiêm Tiêm trợn tròn mắt nói dối, bắt đầu nóng nảy “Này vụn giấy trên mặt đất rõ ràng chính là bị người xé, nơi nào là bị máy nghiền giấy cắt?”

Tô Tiêm Tiêm nga một tiếng, âm cuối thượng điều, sau đó dùng dư quang nhìn biểu tình trên mặt Khương Thác.

Nói đúng ra Khương Thác trên mặt không có biểu tình gì, tần suất bình thường chớp mắt, độ cung khóe miệng bình thường, nói là mặt than cũng đúng? Không phải, nàng ấy thực sinh động, nhưng là người muốn từ trên gương mặt này của Khương Thác nhìn ra cảm xúc gì khác? Đó là nhìn không ra đâu a.

Không phải nói toàn viên luyến ái não tàn? Kia Khương Thác này……

Cũng đúng, hệ thống đã sớm nhắc nhở, Khương Thác sở dĩ trở thành nữ đại vai ác, chính là bởi vì nàng ấy không rơi vào bể tình, cho nên, nàng ấy là trí giả, nàng ấy rất có đầu óc.

Khương Thác không có trước tiên liền nhận định đây là đồ vật chính mình, thậm chí từ đầu đến bây giờ, nàng đều không có mở miệng nói bất luận một câu gì.

Chính là ở lẳng lặng chờ đợi sự tình tiếp diễn.

Mặc dù nàng là vai chính, nhưng tới hiện tại, Khương Thác phảng phất lại như đứng ngoài cuộc, mọi người lực chú ý đều chuyển dời đến trên người Tô Tiêm Tiêm.

Khương Thác thân là một cây kem lớn lạnh lẽo, rõ ràng chính là dễ xem đến cực điểm, nhưng cố tình tại đây bên trong phòng học, lại lặng yên không một tiếng động, như là ẩn nấp tung tích, điệu thấp thiếu chút nữa làm người quên đi.

【Hệ thống phế vật∶ Leng keng, kiểm tra đo lường đến ký chủ đang ở bãi lạn(?), tiến hành nhiệm vụ tiêu cực, hệ thống khởi xướng cảnh cáo, hơn nữa điểm để gia tăng cốt truyện khó khăn.】

【Hệ thống phế vật: Ký chủ cần thiết phải ở trong vòng hai phút khởi xướng tiến công, sinh ra khí thế ngang ngược của nguyên chủ, lúc sau lại bình ổn việc này.】

Tô Tiêm Tiêm:……

Cô bị ám chọc chọc bãi lạn như vậy, thế nhưng đều bị hệ thống phát hiện?

Bất quá cũng là, nữ sinh này cũng không dám nhìn thẳng đôi mắt cô, rõ ràng là bị người xúi giục.

Vừa không dám trêu cô, lại được người khác cho chỗ tốt, không thể dễ dàng từ bỏ.

Kẹp ở bên trong ranh giới xấu hổ, sự tình cũng liền không dám làm rõ.

Tô Tiêm Tiêm tiến lên hai bước, dùng mũi chân tùy tiện đá đá, vụn giấy rơi ở thùng rác bên “Bất quá là có người nói rõ, muốn cho mọi người phát hiện tác nghiệp Khương đồng học thôi.”

Tô Tiêm Tiêm nói tiếp “Bằng không đều bị xé thành vụn giấy, vì cái gì không ném vào thùng rác, hủy thi diệt tích* đi. Còn nếu muốn cố ý ném ở xung quanh thùng rác, dường như cùng thiên nữ tán hoa*, chờ vị nữ đồng học này phát hiện đâu?”

*Hủy thi diệt tích: tiêu hủy chứng cứ.

*Thiên nữ tán hoa: (天女散華) ( Ở đây có thể hiểu theo nghĩa: rải hoa dẫn đường.) Cứ theo phẩm Quán chúng sinh trong kinh Duyma thì Thiên nữ rải hoa lên thân các Bồ tát và ngài Xá lợi phất... nhưng vì ngài Xá lợi phất vẫn chưa dứt hết tưởng phân biệt nên hoa dính thân, còn các vị Bồ tát thì không bị dính.

Tô Tiêm Tiêm vừa nói, một bên ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm nữ sinh trước mặt.

Nữ sinh kia nhìn thấy khí tràng Tô Tiêm Tiêm cường đại như thế, không tự giác mà nuốt một ngụm nước miếng, thân mình đều phải cong cong, cố nén trụ thân mình để không lùi về sau.

Mở miệng ra, ngay cả nói chuyện đều bắt đầu nói lắp “Đúng vậy, cũng…… Cũng không biết là ai, lại là kiêu ngạo ương ngạnh như vậy.”

Kiêu ngạo ương ngạnh, đây chính từ chuyên dụng dùng để hình dung nguyên chủ Tô Tiêm Tiêm.

Tô Tiêm Tiêm coi như mắt điếc tai ngơ, chính mình ở trên người nữ sinh nhìn vài lần, sau đó giống như ngại dơ đá văng ra vụn giấy bên chân.

“Vị đồng học này tại đây dong dong dài dài lâu như vậy, là muốn nói cái gì? Buổi sáng trong phòng học tới tới lui lui nhiều người như vậy, liền chỉ có cô phát hiện vụn giấy này, còn tại đây như thế cao điệu hấp dẫn Khương Thác chú ý.”

“Chẳng lẽ…… Cô yêu thầm Khương Thác cầu mà không được, cho nên dưới sự giận dữ xé tác nghiệp Khương Thác?”

Lại nói tiếp: “Bằng không như thế nào sẽ một câu kết luận đây là bị bị khác xé, mà không phải bị máy nghiền giấy cắt vụn.”

Tô Tiêm Tiêm lời này thực sự là làm rất nhiều người kinh ngạc rớt cằm, ngay cả Khương Thác đều không thể khống chế được, trên mặt kia tuyệt hảo làm người nhìn không ra biểu tình biểu tình, lại run rẩy hai khóe miệng.

Nữ sinh kia không nghĩ tới, Tô Tiêm Tiêm có thể ngang ngược vô lý đến loại trình độ này, trực tiếp hướng trên người mình chụp mũ, lập tức liền bắt đầu dậm chân “Đương…… Đương nhiên không phải, căn bản chính là Tô đồng học làm thì sao, Tô đồng học ngày hôm qua cùng Khương Thác cãi nhau. Khương Thác không có cho cô mượn tác nghiệp toán học chép, cho nên cô lòng mang oán hận, hôm nay sáng sớm liền xé tác nghiệp Khương Thác!”

Nữ sinh này phảng phất là dùng sức lực toàn thân nói ra, giọng nói đều biến thành rống to, cả khuôn mặt đến biến hồng, hốc mắt có nước mắt đảo quanh, hai chân đều dùng mắt thường có thể thấy được run run, một bộ dáng vì chính nghĩa tố giác tà ác anh dũng hy sinh.

Người chung quanh khe khẽ nói nhỏ lại lập tức tản ra.

Tô Tiêm Tiêm mới không bằng lòng để nữ sinh chơi loại cách không đầu óc này “Nếu vị đồng học này chắc chắn tác nghiệp Khương Thác là tôi xé như vậy, còn không phải là tự chứng trong sạch sao? Kia dễ làm. Đến Phòng Giáo Vụ, xem lại camera theo dõi.”

Mắt thường có thể thấy được nữ sinh luống cuống, hiển nhiên là đầu óc bị hạn chế, không nghĩ tới việc sau đó.

“Tô đồng học, cô như thế nào có thể như vậy đâu? Loại chuyện nhỏ này còn nói cho lão sư? Tô đồng học lại không phải tiểu hài tử, làm như vậy không sợ khiến cho các bạn học bất mãn sao?”

Tô Tiêm Tiêm trực tiếp hai tay mở ra “A, đúng đúng đúng, cô nói đều đúng.Việc hôm nay tôi quay lại rồi, Jesus* tới cũng không sử được.”

*Jesus: Giêsu (chữ Nôm: 支秋, còn được viết là Giê-su, Giê-xu, Yêsu, Jesus, Gia-tô; khoảng 4 TCN – 3 tháng 4, 33 SCN), còn được gọi là Giêsu Kitô, Jesus Christ, hay Gia-tô Cơ-đốc là một nhân vật lịch sử người Do Thái, nhà giảng thuyết, người sáng lập ra Kitô giáo vào thế kỉ thứ 1.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.