Bí Mật Kết Hôn Với Thần Tượng, Tôi Nổi Tiếng

Chương 9: Chương 9: Giá trị nhan sắc thần tiên của tiểu ca ca




Editor: Thy -19.7.2021.

Thanh niên hơn hai mươi tuổi không hiểu nổi tâm tình của lão cha già ngoài bốn mươi.

Đỗ Nhược Tùng viết đáp án lên tấm card, quay đầu cùng đại thần Mã Lập Thanh nói chuyện về nuôi con đẻ cái, ví dụ như mua sữa bột nhập khẩu của Mỹ hay của Đức tốt hơn, học năng khiếu là học dương cầm hay nhị hồ.

Làn đàn cũng xem nhẹ lời nói của Lục Thận Hành, bắt đầu thảo luận đề tài nuôi con, thậm chí còn có nên sinh hay không sinh con thứ hai.

“Khoan.... Không ai bát quái Lục ảnh đế với tiểu ca ca hả, anh ấy kiểu tiểu ca ca là người của anh ấy kìa!”

“Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha cô vừa coi hả, mọi người lúc nãy cuồng nhiệt bây giờ đã bình tĩnh lại, Lục ảnh đế rất thích trêu tiểu ca ca.”

“+1, chủ yếu là hai người bọn họ thực sự có gì đó, bằng không chúng ta sao có thể nhìn ra được? Fan CP chỉ có thể tự suy diễn ô ô ô ô.”

Sau khi mọi người sôi nổi điền đáp án của Quý Duy vào, đạo diễn Trương bất đắc dĩ mà từ phía sau đi ra: “Chúc mừng mọi người đã trả lời đúng, có thể lên xe trở về Yến Thành.”

Vốn dĩ hắn dự tính khoảng chín giờ tối tiết mục mới kết thúc, nhưng không nghĩ tới Quý Duy đoán được đáp án nhanh như vậy, những cảnh kế tiếp căn bản đều không quay được.

Quý Duy ngồi trên xe, mở ra di động.

Cậu kinh ngạc phát hiện, số người coi phòng phát sóng trực tiếp đạn tám vạn, rất nhiều người lưu luyến không tời mà nói tạm biệt cậu.

“Tiểu ca ca tập sau phải tham gia đó!”

“Có thể add wechat không? Không thì nói tên weibo cũng được!”

“ A a a a a a a a không muốn phòng phát sóng trực tiếp kết thúc đâu, tôi muốn xem giá trị nhan sắc thần tiên của tiểu ca ca.”

“Tập sau nhất định phải tham gia nha, chúng tôi chờ cậu.”

Nhìn lạn đạn đang bùm bùm chíu chíu tạm biệt, Quý Duy rất cảm động, bọn họ khen cậu đến lợi hại, đặc biệt là ở trên weibo.

[Thúy Trúc Tử ] Mọi người xem ảnh của tiểu ca ca trong 《 Quốc Phong 》 chưa, cái này mới chính xác là giá trị nhan sắc thần tiên.

[ Tuyền Thuấn ] Tiểu ca ca này tên là Quý Duy, cậu ấy đích thực lớn lên hoàn toàn phù hợp với quan niệm thẩm mỹ của tôi, các vị đạo diễn phim thần tượng mau mau mời cậu ấy đi! Chỉ có nhan sắc tầm cỡ này tôi mới phục, có thể dìm luôn cả Triệu Việt.

[Cải Trắng Tàu Hủ Ky ] Lại còn có hiểu quốc hoạ! Hẳn là thường xuyên tham quan phòng tranh viện bảo tàng gì đó, tu dưỡng văn hoá thật tốt, nói không chừng chính là học bá trong giới giải trí đi?

[ Củ Cải Cháo Rau Xanh] Mấy vấn đề này đơn giản các Tiểu ca ca đẹp như vậy chắc chắn là sinh viên tốt nghiệp học viện hí kịch rồi, có thể chủ động tìm hiểu về văn hoá truyền thống thực sự ngàn năm có một.

[C lý C lý ] Cũng không biết là học viện hí kịch nào, trung cấp hí kịch hay Bắc Ảnh?

Quý Duy bị khen đến ngượng, cũng có chút dở khóc dở cười, ban đầu có người đoán cậu tốt nghiệp học viện hí kịch, truyền tới truyền lui liền biến thành....

Cậu thực sự tốt nghiệp học viện hí kịch!

Còn đặc biệt hứa hẹn son sắt.

[ Phía Nam Không Có Máy Sưởi ] Nhan sắc như vậy học khẳng định là sinh viên Bắc Ảnh a, so với sinh viên Bắc Ảnh còn đẹp hơn.

[Chăn Phong Ấn Ta] Tôi học trung cấp nghe mấy lời này có chút không vui, hằng năm trung cấp hí kịch cũng cống hiến ít nhiều được mấy ảnh đế ảnh hậu mà.

[Bắc Ảnh Lý Đồng Học] Hình như tôi ở trường học đã nghe qua tên này, hình như là học đệ năm nhất, nhưng không xác định được có phải cùng là một người hay không, để xem lại ảnh chụp công bố hồi trước.

Đối với năng lực bổ não của các võng hữu, quý Duy cảm thấy..... Xem thế này là đủ rồi.

Quý Duy xem một lát rồi chuẩn bị tắt di động, bỗng nhiên bạn cùng phòng Trần Ngôn liên tiếp nhắn mấy tin wechat, chia sẻ tin tức của một cái weibo, ngay sau đó liền xúc động chửi ầm lên.

Tức đến không nói được.

Hình như thật sự sinh khí.

[Trần Ngôn ] Con mẹ nó tôi tức chết, cư nhiên có người nói cậu tốt nghiệp đại học gà rừng, khi nào trường đại học top 2 lại trở thành đại học gà rừng vậy?

Quý Duy click mở liên kết, là một acc weibo giải trí bát quái, có 300 vạn fan, so với mấy minh tinh nhỏ còn nhiều fan hơn.

[Giới Giải Trí Duệ Bình] Mới có người hỏi tôi cảm thấy người mới nổi hôm nay như thế nào, tôi chỉ cười một cái, rõ ràng có kim chủ nâng đỡ, hơn nữa mọi người còn bảo là học bá nên tôi đặc biệt phân tích danh sách trúng tuyển của ba trường đại học hí kịch, căn bản không có Quý Duy, hai chữ học bá cũng có trọng lượng không nhẹ nha.

Phía dưới các loại khiếp sợ.

[Cá Quế Chiên Xù] Đm, tôi mới chuyển phát video của cậu ta, bây giờ lại bị vả mặt bạch bạch bạch.

[Nước Sôi Cải Trắng] Rất thích cách Duệ Bình dùng số liệu nói chuyện, một người dựa vào khuôn mặt lên hot search, thực sự đẹp đến vậy sao? Nói mua hot search còn có người tin.

[Phao Tiêu Thỏ] tuy rằng Quý Duy lớn lên đẹp, nhưng mà khuôn mặt cũng không quá mức tinh xảo, nhìn đơn thuần như vậy không nghĩ chơi dơ như thế, fan qua đường biến thành anti.

[Đường Đỏ Bánh Dày] Tôi lại có hảo cảm với Triệu Việt, bị loại người mua tài nguyên này dìm, cậu ấy tốt xấu gì cũng là sinh viên trung cấp, Quý Duy nhận ra học bá, vậy Triệu Việt liền tính là... Học thần hả?

Quý Duy lập tức minh bạch chuyện đang xảy ra, cậu cũng không có sinh khí, lúc phát sóng trực tiếp game còn có người mắng chết cả nhà cậu, so mấy lão ca ca táo bạo đó với mấy vị cô nương này, quả thực chỉ đáng.... Xuân phong mưa phùn.

Cậu ngược lại an ủi Trần Ngôn.

[Quý Duy] bọn họ thích nói gì thì nói, dù sao cũng là chuyện trên mạng, không ảnh hưởng tới sinh hoạt là được.

[Trần Ngôn] cậu nghĩ đơn giản quá, tôi mới nhờ ba tôi là giám đốc tra xét, chủ blog này là account marketing trả tiền viết bài, khẳng định ở sau lưng có người hắc cậu, muốn đưa tiền xoá đi cũng không được, tôi nhờ người tra tiếp, cậu cẩn thận một chút, bây giờ tôi đi với em gái kia đã.

[Quý Duy ] Có ấn tượng, tóc dài đúng không? ta giống như có điểm ấn tượng, tóc dài có phải hay không?

[Trần Ngôn] không, mới đổi bạn gái.

[Quý Duy]............

Quý Duy không tưởng tượng được sẽ có người tiêu tiền mua account marketing để hắc cậu, cậu tra qua giá viết bài của acc này, acc có 300 vạn fans viết một lần hơn mười vạn.

Người nọ đưa tiền cho cậu luôn đi, cậu lập tức chạy tới khom lưng cúi đầu xin lỗi liền.

Xe chậm rãi khởi động, Quý Duy thoáng nhìn ra ngoài cửa sổ, thấy Lục Thận Hành và viện trưởng Lục đứng nói chuyện cách đó không xa, biểu tình của hai người vô cùng nghiêm túc, nháo một cái là bay đầu.

Có lẽ nhận ra cậu đang nhìn, Lục Thận Hành nghiêng đầu qua nhìn cậu.

Đột nhiên không kịp phòng ngừa mà ——

Tầm mắt hai người giao nhau.

Đôi mắt nam nhân vốn dĩ mang theo chút lạnh lẽo lại cong cong, đồng tử đen như mực trong nháy mắt lộ ra chút cảm xúc, như có như không, mang theo chút câu nhân.

Bị anh nhìn chằm chằm như vậy ——

Như vậy thì ai mà chịu nổi......

Giống như đang làm chuyện xấu thì bị phát hiện, Quý Duy nuốt nuốt yết hầu, trái tim đập loạn trong lồng ngực, lần trước so với lần sau lại càng mãnh liệt.

Cậu nhanh chóng ngồi thẳng, hỏi tài xế: “Lục ảnh đế không về chung sao?”

Xe chậm rãi đi, tài xế nắm tay lái nói: “Không, nghe nói người đại diện chở thẳng tới sân bay Tần An.”

Tần An......

Quý Duy bỗng nhiên có chút lo lắng.

Thần tượng của cậu chính là người Tần An, không phải đã xảy ra chuyện gì chứ?

Khả năng là bởi vì tiền của thần tượng, trên mạng vẫn luôn tuyên truyền rằng thần tương của cậu xuất thân hào môn, nhưng Quý Duy là fan bảy năm, so với người khác càng rõ ràng hơn, thần tượng lớn lên trong một gia đình nghèo, khả năng gia đình không có tiền.

Lúc mới xuất đạo chưa quay phim, còn đi giao cơm hộp, sao có thể là con trai nhà hào môn.

Tự nhiên nghĩ tới lí do thần tượng tham gia tổng nghệ.

Bỗng nhiên Quý Duy có một cái suy đoán, hẳn là người nhà anh ấy gây áp lực kinh tế, buộc anh ấy phải kiếm tiền nuôi gia đình.

Ai, quá thảm.

Thật sự quá thảm.

Quý Duy ở trên xe càng nghĩ càng đau lòng.

Mà Lục viện trưởng nhìn xe của Quý Duy đi xa, thở ngắn than dài: “Ta muốn gặp Duy Duy, con là cháu trai của ta mà lại ngăn cản ta, đạo lý ở đâu hả!”

Lục Thận Hành nhíu nhíu mày: “Còn không phải sợ mọi người doạ em ấy sợ.”

Lục viện trưởng: “............”

Nói rất đúng, cũng có chút đạo lý.

Lục thị là gia tộc hùng mạnh trăm năm, sản nghiệp mở rộng đến nước ngoài, mà tới đời Lục Thận Hành lại chỉ có duy nhất một đứa con.

Bọn họ làm thúc thúc luôn mong Lục Thận hành kết hôn, mấy năm nay tính góp lễ vật cho cháu dâu giá trị không thể đánh giá được, càng đừng nói tới nhà làm khách, thật đúng là chịu không nổi........ sự nhiệt tình này.

Lục viện trưởng vẫn giãy giụa: “Ta có thể khắc chế một chút.”

“Xác định xong rồi tính.” Lục Thận Hành thờ ơ, “Kết hôn thì cũng đã kết hôn rồi.”

Lục viện trưởng chỉ có thể u oán mà liếc Lục Thận Hành một cái: “ Đứa nhỏ này không biết giống ai mà lì lợm, lúc trước cả nhà ngăn cản không cho con đóng phim, ngày hôm sau con liền đi giao cơm hộp, làm cho ba con tức muốn điên.”

Lục Thận Hành bình tĩnh mà hỏi ngược lại: “Con hình như không nhớ rõ.”

Lục viện trưởng: “............”

Bỗng nhiên, di động Lục Thận Hành bỗng nhiên sáng, anh mở màn hình, thấy rõ ràng nội dung, ánh mắt lập tức trở nên lạnh lùng, môi ngậm đến thẳng tắp.

_______________________________________________________

Tác giả có lời muốn nói: 【 tiểu kịch trường 】

Quý Duy: Thần tượng của tui quá thảm

Lục Thận Hành nhàn nhạt mà ừ một tiếng: Đúng vậy, không hảo hảo đóng phim liền phải trở về thừa kế tài sản trăm tỷ.

Quý Duy:............

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.