Bí Mật Kết Hôn Với Thần Tượng, Tôi Nổi Tiếng

Chương 4: Chương 4: Không biết Lục Thận Hành là ai?




Editor: Thy - 18.7.2021.

Đạo diễn Trương trải đời nhiều, nhưng phản ứng đầu tiên vẫn là kinh ngạc, bước đến trước mặt, nắm lấy bờ vai của cậu, không dám tin tưởng hỏi lại: “Cậu có nghe lầm hay không?”

Giám đốc đài cũng không tin, lông mày nhăn lại thành hình chữ bát: “Đúng vậy, Lục ảnh đế sao có thể bỗng nhiên thay đổi chủ ý?”

Tề Khả nhìn bọn họ gật đầu, ý bảo bọn họ tạm thời đừng nóng nảy.

Cậu có thể giải thích.

Thực sự, đặc biệt có thể giải thích.

Lúc mới nghe được tin tức cậu lại càng kích động hơn, nhẹ nhàng nói, cũng vinh dự mà mở miệng: “ Xe của người đại diện Lục ảnh đế đang ở dưới lầu, nói có thể ngay lập tức ký hợp đồng...”

Đạo diễn Trương cùng giám đốc đài nhìn nhau, không che giấu được tâm trạng vui sướng.

Chỉ có một suy nghĩ duy nhất.

Có Lục ảnh đế tham gia, 《 Quốc Phong 》 không baọ thì thiên lý nan dung*!

(*Thiên lý nan dung: không có khả năng.)

*

Một đoạn thời gian sau, Quý Duy bận rộn hoàn thành bài tập cùng phát sóng trực tiếp, giành một chút thời gian cùng với Lục Thận Hành đi Cục Dân Chính lãnh chứng.

Thần tượng vội vàng chạy ra trời nam biển bắc đóng phim, cậu ôn tập kiểm tra, ở khu ký túc xá ngoài học tập ra còn có vận động.

Cùng thần tượng bí mật kết hôn....... Thật sự cùng chưa kết hôn không có cái gì khác biệt, trước sau cảm giác đều giống nhau!

Kì kiểm tra kết thúc trước ngày quay chương trình một ngày, cậu rốt cuộc cũng có thời gian mở Weibo ra sau khi bị lịch sử mỹ thuật tra tấn đầu óc, bất tri bất giác nhìn thấy tin tức Lục Thận Hành cũng tham gia 《 Quốc Phong 》.

Cũng quá trùng hợp đi.

Quý Duy thập phần khiếp sợ.

Cùng thần tượng và đại sư Mã Lập Thanh tham gia chương trình, cậu thật sự.... Có tài đức gì a.

Cậu không ngừng cho là như vậy, mà dân cư mạng ầm ầm cũng nói 《 Quốc Phong 》không xứng với địa vị của Lục Thận Hành.

Nói vậy không hề khoa trương chút nào.

Lúc ấy toàn bộ Weibo đều oanh tạc.

Một giây trước doanh tiêu hào* còn thề non hẹn biển mà nói Lục Thận Hành tuyệt đối sẽ không tham gia 《 Quốc Phong 》, một giây sau 《 Quốc Phong 》liền công bố danh sách khách mời.

(*Doanh tiêu hào: Account marketing, blogger, tài khoản chuyên đăng bài về showbiz, đôi khi có thể dùng vào mục đích bôi xấu hoặc thanh minh cho nghệ sĩ)

【 giới giải trí tiền tuyến 】 không phải chứ, đài truyền hình Yến Thành tiền quảng cáo ba năm nữa cũng chẳng được bao nhiêu! Vậy mà có thể mời được Lục ảnh đế, tôi vẫn tưởng rằng đây là tin vịt.

【 mỗi ngày một bái 】 có thể mời được Lục ảnh đế đến thì đúng là đại thần rồi, xem ra đài Tây Hồng tạo áp lực rất lớn cho đài Yến Thành a.

【 trong vòng người quan sát 】 mẹ, xếp hạng ratings năm nay còn phải nghi ngờ nữa sao? Đài Yến Thành khẳng định chiếm vị trí đầu tiên a.

Vì sao Lục ảnh đế lại đồng ý tham gia chương trình?

Mọi nghi vốn đều xoay quanh chuyện này, thậm chí có người còn đồn Lục Thận Hành coi trọng tiểu thịt tươi Triệu Việt, bắt đầu não bổ, vị trí thứ hai hot search chính là Lục ảnh đế theo đuổi Triệu Việt.

Quý Duy:............

Lục Thận Hành rõ ràng là đi Thượng Hải tham dự lễ trao giải, đều có thể viết trở thành cố ý tham gia sinh nhật Triệu Việt.

Nhìn thấy năng lực liên tưởng đáng sợ của doanh tiêu hào, Quý Duy cảm thấy không quen biết thần tượng cũng tương đối tốt.

Buổi tối, cậu mở ra phát sóng trực tiếp, phát sóng trực tiếp 《 Civilization VI 》.

“Chủ bá mất tích rốt cuộc trở về!”

“Văn minh: Từ nhập môn đến từ bỏ.”

“Dã man 6? Còn có cả hình thức Thần cấp,kỹ thuật chủ bá thật quá hung hăng.”

Mọi người đều biết, 《 Civilization VI 》 là một trò chơi giết thời gian, một ván chơi trên dưới phải bảy tám tiếng đồng hồ, cậu đặc biệt mệt nhọc, hơn nữa ngày mai còn phải quay tiết mục, cho nên Quý Duy chơi đến 12 giờ liền ngưng hẳn phát sóng trực tiếp.

Bạn cùng phòng ra ngoài đều đã trở về.

Trần Ngôn cả người đầy mùi rượu, dựa trên vai cậu: “Đồng chí Quý Duy, anh đây chúc mừng cậu, cậu không phai ngày mai tham gia tiết mục của đài truyền hình sao, giúp anh đây xin chữ ký Lục Thận Hành, em gái vừa mới thành fan của anh ta.”

“Xin cho mẹ tôi mốt cái nữa, bà ấy khẳng định sướng điên.”

“Anh em tốt, chị gái tôi cũng nhắc cái này mãi, cậu xem cái này.....”

Quý Duy thở dài.

Nhìn xem, thần tượng của cậu là diễn viên quốc dân già trẻ đều thích, bên ngoài tỏ vẻ bất đắc dĩ nhưng thật ra bên trong Quý Duy đã sớm vui vẻ tự hào mà đồng ý rồi.

Lúc cậu chuẩn bị tắc laptop đi, bỗng nhiên phát hiện microphone chưa tắt, không biết đã ghi được những gì, làn đạn điên cuồng spam.

“Tôi hình như nghe được tên Lục ảnh đế, có phải hay không 《 Quốc Phong 》 a?”

“Duy Duy cậu rốt cuộc cũng nổi tiếng!”

“Cũng có thể không phải Quốc Phong a, tôi mới tra, ngày mai đài Tây Hồng có chương trình 《 Điện Cạnh Thiếu Niên 》 cũng vừa lúc bắt đầu thu, chọn mấy chủ bá nổi tiếng, đại thần Văn Tranh cũng đi, nếu gặp phải sẽ rất xấu hổ.”

“Nhưng có Lục ảnh đế tham gia chỉ có thể là 《 Quốc Phong 》 a! Nghe nói yêu cầu rất cao đối với khách mời, chủ bá cậu làm cách nào có thể được chọn?”,

Quý Duy trầm mặc hai giây.

Yêu cầu rất cao sao?

Cậu không thể nói phỏng vấn cũng chưa tham gia đã được mời tham gia, nếu không phải biết đại sư Mã Lập Thanh cùng thần tượng của cậu cũng sẽ tham gia, cậu còn tưởng đây là một cái chương trình gà rừng.

Quý Duy cũng không ở trước thế giới ảo nói về đời thực, cho nên nhàn nhạt nói chỉ là chương trình địa phương thôi.

Bởi vì bị cơn buồn ngủ đánh úp, nói xong rồi cũng không biết mình căn bản vừa nói gì: “Dù sao....... Tôi thực sự không biết《 Quốc Phong 》là cái gì, cũng không biết Lục ảnh đế là ai.”

“Tôi đã nói rồi, khẳng định mọi người đã nghe lầm”

“Làm tôi sợ muốn chết, tôi còn tưởng rằng cậu muốn tham gia chương trình, thấy người đi trước rớt nhiều fan, tôi thay cậu đau lòng.”

“Lục ảnh đế là ai...... Chủ bá cậu thoát fan sao...”

Quý Duy lập tức thanh tỉnh, nhưng lời nói đã ra khỏi miệng, cậu chột dạ mà nhìn thời gian trên di động, 12 giờ đêm, Lục Thận Hành bận rộn như vậy sao có thể xem phát sóng trực tiếp của cậu a, chắc là, không, khẳng định không nhìn tới cậu..

Quý Duy trong lòng còn sợ hãi tự rót cho mình một ly nước uống.

Nguy hiểm thật.

Suýt chút nữa, hình tượng fan của mình sụp đổ trước mặt thần tượng.

Cậu kết thúc phát sóng trực tiếp, cảm thấy mỹ mãn mà đi ngủ.

6 giờ sáng hôm sau, xe của tổ tiết mục dừng ở bên dưới ký túc xá, Quý Duy đeo balo trên lưng liền ra mở cửa.

Không biết có phải đài truyền hình đối với cậu lo lắng không yên tâm, phái bốn năm chuyên viên trang điểm tới, xe bảo mẫu cũng đầy ắp người.

Khi cậu đi lên xe, nghe được mấy chuyên viên trang điểm khe khẽ nói nhỏ.

'Tôi không lừa các cô nha, đạo diễn Trương có ánh mắt rất tốt, vừa thấy ảnh chụp liền quyết định chọn cậu ấy, thật sự là...... Lớn lên quá đẹp a.”

“Điên cuồng gật đầu! A a a a a a, cậu ấy đáng yêu quá, làn da trắng phát sáng, lúc cười còn lộ má lúm đồng tiền, hôm nay đến đây không uổng phí.”

“Ô ô ô muốn được trang điểm cho cậu ấy a!”

Quý Duy sầu não mà thở dài.

Cậu cũng muốn có làn da màu lúa mạch khoẻ mạnh a!

Nhưng chính là phơi mãi mà không đen!

Mấy chuyên viên trang điểm từ trên chỗ ngồi đi xuống, đi đến trước mặt cậu, cong lưng nhìn sát khuôn mặt cậu, nhìn trước nhìn sau, tiếc nuối mà tỏ vẻ: “Không cần trang điểm.”

“Mắt hai mí to tròn, lông mày lại đậm, còn cái gì để trang điểm a.”

“Thật sự, chỉ đánh chút kem nền là được, che khuyết điểm cũng không cần, so với da của nữ minh tinh còn đẹp hơn.”

Vốn dĩ một tiếng trang điểm bị rút lại còn mười phút, trên mặt Quý Duy chỉ đánh một tầng mỏng kem nền, xe liền bắt đầu khởi động, đi tới địa điểm ghi hình.

Xe chạy bốn năm giờ mới đến, cậu là người đầu tiên tới đây.

《 Quốc Phong 》 tổng cộng có sáu vị khách mời, trừ bỏ đại thần Mã Lập Thanh, Lục Thận Hành cùng cậu, còn có đại lưu lượng mới Triệu Việt, thiên hậu Tô Văn, cùng với MC Đỗ Nhược Tùng.

Vừa xuống xe liền cảm nhận được nhân viên công tác ập vào trước mắt nhiệt tình.

“Hôm nay Lục ảnh đế thật sự sẽ đến sao, tôi hiện tại còn chưa dám tin tưởng, đài Yến Thành của chúng ta từ khi nào tai to mặt lớn như vậy?”

“Tôi cũng nghĩ vậy, mẹ tôi dặn ngàn vạn lần phải xin được chữ ký trở về, không biết Lục ảnh đế có đồng ý hay không, cảm giác anh ấy rất lạnh lùng.”

“Tôi không giống mọi người, ngoài ký tên, tôi còn muốn chụp ảnh chung với Lục ảnh đế.”

Tất cả nhân viên công tác đều trong trạng thái kích động, chỉ có Quý Duy vẫn ở ghế bình tĩnh xem xấp kịch bản dày cộp, giả vờ không biết Lục Thận Hành là ai.

Bởi vì phải giả ngu.

Thực tập sinh Tề Khả đi theo cậu phụ trách nghẹn nửa ngày, rốt cuộc nhịn không được phải hỏi: “Cậu không kích động sao? Lục ảnh đế sắp đến đó.”

Quý Duy mang theo chút nghi hoặc ngẩng đầu, khách khí mà hỏi lại: “Lục ảnh đế là ai?”

Kỹ thuật diễn của cậu khẳng định thập phần hoàn mỹ.

Hoàn mỹ đến mức Tề Khả lộ ra vẻ mặt khiếp sợ: “Sống trên đời đến giờ lần đầu tiên thấy người như cậu.”

Một giờ trôi qua, ngoài đại thần Mã Lập Thanh cùng Lục Thận Hành, các khách mời dần dần đến đông đủ.

Triệu Việt là không thể nghi ngờ chính là tiêu điểm.

Hắn nhuộm tóc vàng, dưới ánh mặt trời dị thường loá mắt.

Ánh mắt mọi người đều tụ trên người Triệu Việt, trong mắt lộ ra dục vọng bát quái*, thậm chí thiên hậu Tô Văn cũng bị ngó lơ.

Bất quá cô cũng mặc một chiếc váy đỏ thong thả đứng dựa vào tường, ngón tay kẹp thon dài điếu thuốc lá, khuôn mặt lãnh diễm, hiển nhiên cũng không để ý.

“Triệu ca a, lần này Lục ảnh đế cũng tới chương trình, anh cùng anh ấy có quan hệ thế nào vậy?” Người phụ trách lên kế hoạch không dấu vết mà tìm hiểu.

Triệu Việt có vẻ rất hưởng thủ cảm giác vạn người chú ý, hắn hơi ngẳng cao cằm lên, ngữ khí cao ngạo mà nói: “Cô nói Lục lão sư sao, anh ấy là tiền bối tôi kính trọng nhất, trước kia từng hướng dẫn qua tôi.”

Vừa nghe xưng hô thân mật này, mọi người sôi nổi lộ ra biểu tình đã hiểu rõ.

Nhìn biểu tình của mọi người Triệu Việt vừa lòng cười, khi quay đầu ngồi xuống thoáng nhìn qua Quý Duy đang ngồi một bên, nhíu nhíu mày: “Người kia là ai?”

Người phụ trách lên kế hoạch vừa nghe ngữ khí của hắn liền minh bạch, lập tức lấy lòng nói: “Một người mới, địa vị thấp, so với cậu kém xa.”

Triệu Việt lúc này mới thu hồi ánh mắt.

Ngay lúc này, tiếng xe truyền đến, một chiếc xe màu đen chạy đến nơi ghi hình, cửa xe chậm rãi mở ra.

Đầu tiên là một cặp chân dài bước ra, sau đó là tấm lưng thẳng tắm, cuối cùng là nam nhân khuôn mặt ôn hoà lại chứa một tia sắc bén, mặt mày sáng sủa, ẩn ẩn khí thế bức người.

Anh rũ mắt nhang nhàn mà đảo qua hậu trường, tựa hồ đang tìm ai đó.

Toàn bộ hiện trường đều sôi trào!

Bởi vì Lục Thận Hành chính là một siêu ảnh đế.

Xuất đạo bảy năm.

Hai mươi mốt tuổi đến hai mươi tám tuổi.

Vào sách giáo khoa dạy kỹ thuật diễn, từng bước một lên đỉnh, chưa từng bị vướng chân, vì anh vẫn luôn hướng lên trên.

Quý Duy cũng muốn cùng những người khác hò hét, nhưng nhớ ra mình đang phải giả vờ, vì thế áp chế xúc động mãnh liệt, thực lãnh đạm mà vỗ tay.

Tề Khả đứng một bên xem rất là kính nể.

Không hổ là học bá chuyên ngành quốc hoạ của Yến Đại, có thể não bổ mười năm gian khổ học tập vẽ tranh không để ý đến chuyện bên ngoài, Lục Thận Hành đứng trước mặt cũng không hề dao động.

Đột nhiên, Lục Thận Hành đi tới chỗ Quý Duy, nhẹ nhàng cười.

Lục Thận Hành lúc không cười có chút lạnh nhạt, con ngươi đen như mực, mắt hai mí sâu mà trầm.

Nhưng khi anh cười rộ lên, đôi mắt cong cong, như là hồ ly híp mắt, phá lệ ôn nhu.

Quý Duy gian nan mà quay đầu đi.

A, bảo trì sự bình tĩnh thật sự...... rất khó.

May mắn Lục Thận Hành không đi tới chỗ cậu, mà đi đến phòng của Trương đạo diễn, hai người bắt chuyện, Quý Duy nhẹ nhàng thở ra, tiếp tục nhìn kịch bản chương trình

《 Quốc Phong 》 áp dụng hai hình thức phát sóng trực tiếp trên mạng và phát trên tuyền hình, vì bảo đảm ratings cùng với độ nhận diện, mỗi khách mời có một phòng phát sóng trực tiếp riêng.

Không cần đoán cũng biết cậu sẽ là khách mời có lượt người xem thấp nhất.

Quý Duy đang chuẩn bị mở ra trang sau nhìn xem.

Bỗng nhiên, kịch bản trong tay bất động, bị một ngón tay thon dài giữ lấy, nam nhân có giọng nói đầy từ tính từ trên đỉnh đầu cậu truyền đến, một chữ một chữ hỏi: “ Không biết Lục Thận Hành là ai?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.