Bí Mật Kết Hôn Với Thần Tượng, Tôi Nổi Tiếng

Chương 5: Chương 5: Lục Thận Hành cùng Quý Duy kswl (ngọt chết tôi rồi)




Editor: Thy - 18.7.2021

Ánh mắt của mọi người đều dừng lại trên người Quý Duy và Lục Thận Hành, tuy rằng không nghe thấy lth nói gì, nhưng cũng không ít người bắt đầu chụm đầu ghé tai.

“Người này quen biết Lục ảnh đế sao? Trang điểm đơn giản như vâỵ, còn tưởng là sinh viên đại học nghệ thuật bình thường, chắc là trong nhà có bối cảnh.”

“Biết vậy tới gần một chút.”

......

Quý Duy đột nhiên cảm thấy sự tình có chút khó giải quyết.

Cậu thực sự không nghĩ tới thần tượng lại xem phát sóng trực tiếp của mình, càng không nghĩ tới anh lại nghe được câu cuối cùng.

Quý Duy chậm rì rì mà ngẩng đầu...... Kéo dài thời gian.

Thiếu niên trong lòng đang mơ mơ hồ hồ, lúc này phủ nhận đó không phải cậu, là em trai lớn lên giống y như đúng nói có được không nhỉ? Hay là thổi một cái rắm cầu vòng hiệu quả sẽ tốt hơn?

Cậu ngẩng đầu, vừa lúc đụng phải con ngươi âm trầm của Lục Thận Hành, thập phần chăm chú nhìn vào mình: “Không thừa nhận?”

Quý Duy ánh mắt mơ hồ, thấp giọng nói: “Cũng không phải......”

Không đợi cậu nghĩ trả lời thế nào cho tốt, nam nhân hơi hơi cúi người, hướng cậu vươn tay, rũ mắt lười biếng mà nói: “Như vậy thì làm quen lại một chút.”

“Chào cậu, tôi là Lục Thận Hành.”

Cuối cùng Lục Thận Hành cũng dùng âm lượng không lớn lắm nói ra một câu, vừa vặn mọi người có thể nghe được, nghe được rồi cũng không có tiếp tục nghị luận.

Bởi vì sau đó Lục Thận Hành cũng chào hỏi các khách mời khác, đặc biệt là đại sư Mã Lập Thanh, là đại lão giới quốc học, cùng ông nói chuyện một lúc lâu, nghiêng người nghiêm túc nghe.

Thần tượng quá nể tình!

Quý Duy nhẹ nhàng thở ra.

Sau khi khách mời đến đông đủ, người quay phim điều chỉnh thiết bị phát sóng trực tiếp, tập đầu tiên của 《 Quốc Phong 》 chính thức bắt đầu.

Website của đài truyền hình Yến Thành phát sóng trực tiếp vừa bắt đầu, rất nhiều người đã lao vào xem, bất quá đều tập trung ở phòng Lục Thận Hành.

Số người xem phòng Triệu Việt là 145 vạn

Phòng phát sóng trực tiếp của Tô Văn 87 vạn......

Phòng phát sóng trực tiếp của Đỗ Nhược Tùng 34 vạn......

Mà phòng của Quý Duy chỉ có.... 67 người, nhìn lên thực sự có chút ảm đạm, thậm chí còn có kế hoạch đề nghị đổi khách mời.

Bất quá mấy đạo diễn không rảnh lo cho Quý Duy.

Bởi vì, tiết mục vừa bắt đầu, số người xem ở phòng phát sóng trực tiếp của Lục Thận Hành đã đạt tới...... 1206 vạn!

Con số này khiến đạo diễn Trương cùng mấy phó đạo diễn giật nảy mình, bọn họ biết Lục Thận Hành là át chủ bài phòng vé, nhưng lại ít tương tác, chưa bao giờ tham gia bất cứ hoạt động nào không liên quan đến đóng phim, nhân khí lại cao..... Hẳn cũng có hạn.

Nhưng bọn họ hiện tại đều biết bản thân sai rồi, có thể cao đến mức này, thật sự rất đáng sợ.

Bọn họ đầu tiên tiến hành cập nhật lại trang web, phòng ngừa lượng truy cập quá lớn sẽ die, nhưng vì chuyện tốt của Lục Thận Hành, trang web qua mười phút rồi vẫn một mảng trống rỗng, đành phải gián đoạn phát sóng trực tiếp. . truyện tiên hiệp hay

Mười phút về sau, phòng phát sóng trực tiếp mới khôi phục bình thường.

“Bắt đầu rồi sao??!! A a a a a a a tôi muốn chết, Lục ảnh đế cư nhiên tham gia tổng nghệ*, ngàn năm có một a!”

(*Tổng nghệ: Chương trình truyền hình.)

“Đếm ngược chuẩn bị!”

“Thật sự ghi hình sao? Tôi hiện tại ở công ty đi làm không dám mở âm thanh, không nghĩ tới lại bỏ lỡ giọng nói của Lục lão sư a a, giọng nói của anh ấy thật sự...... Quá hay”

“Yên tâm, đã sớm bắt đầu ghi lại”

“3,“

“2,“

“1!”

Theo tiếng đếm ngược, bức tranh phong cảnh núi non hoang dã chậm rãi hiện ra trước mắt, flycam quay cảnh xe của tổ tiết mục chạy dọc theo đường đèo uốn lượn.

Chia làm ba chiếc xe.

Vốn là sắp xếp đại thần Mã Lập Thanh cùng Đỗ Nhược Tùng chung một chiếc xe, thiên hậu Tô Văn cùng Quý Duy chung xe, Lục Thận Hành cùng Triệu Việt ngồi cùng nhau, xem xem thực lực ảnh đế cùng lưu lượng đang nổi ngồi chung có bao nhiêu độ đề tài*.

(*đề tài: Độ thảo luận.)

Người đại diện của Triệu Việt cũng không phải người bình thường, một tay nâng đỡ ba đại lưu lượng, nếu không đoán sai, hắn trước đó hẳn đã lên kịch bản, mướn thuỷ quân xào cp, chỉ chờ tổ tiết mục phát ra liền bắt đầu.

Kế hoạch như vậy.

Tề Khả đi theo xe thở dài, nhưng Lục ảnh đế chỉ định muốn cùng Quý Duy ngồi chung một xe, còn có biện pháp nào đâu, đều nhất kiến như cố* sao?

(*nhất kiến như cố: Giống như đã quen.)

Tuy rằng Quý Duy và Lục Thận Hành đều ngồi ở hàng phía sau, nhưng người quay phim luôn quay Lục Thận Hành, quay đến chính mình cũng ngượng ngùng, rốt cuộc cũng có lương tâm chuyển góc, ý niệm không tha mà đưa máy quay chuyển tới trên mặt Quý Duy.

Ánh sáng mặt trời xuyên qua cửa sổ xe, tùy ý mà chiếu đến trên mặt Quý Duy, thiếu niên lớn lên mặt mày rất đẹp, đồng tử màu ngọc lưu ly, làn da trắng nõn giống như là giấu ánh trăng bên dưới, gần như trắng đến trong suốt, giống như một bức tranh thuỷ mặc hàm súc.

Mà Lục Thận Hành ngồi bên cạnh mặt mày hưng phấn, mũi cao thẳng, ngũ quan lưu loát rõ ràng, cảm giác sắc bén càng mãnh liệt, lẳng lặng mà nhìn thiếu niên.

Hình ảnh này đánh sâu vào xúc cảm, làn đạn trong nháy mắt trầm mặc.

“A a a a a a a tôi mẹ nó! Trong một phút tôi phải biết được toàn bộ tư liệu của tiểu ca ca! Cậu ấy cũng quá đẹp a! Đẹp như vậy vì cái gì mà không hồng*!!”

(*Hồng: nổi tiếng.)

“Dạo này người trong giới giải trí giá trị nhan sắc đều cao vậy sao, nhìn chính mình trong gương, thực xin lỗi!!”

“Giá trị nhan sắc như vậy có thể là người thật!!! Là tân sinh viên học viện điện ảnh sao?? Muốn biết tường tận tư liệu a.”

《 Quốc Phong 》 vốn dĩ đã có độ chú ý rất cao, lập tức đã có võng hữu chụp ảnh Lục Thận Hành cùng Quý Duy phát weibo, ngắn ngủi vài phát đã có mấy ngàn chia sẻ.

Mà Quý Duy cái gì cũng không biết, đường núi dài, chạy xe phải bốn năm tiếng, Quý Duy có chút say xe, mơ mơ màng màng sắp ngủ, nghĩ đến đang phát sóng trực tiếp liền khởi động lại tinh thần, mí mắt trên dưới gặp nhau là đánh.

Tề Khả nhìn qua gương chiếu hậu thấy biểu hiện của Quý Duy, châm chước nói: “Kỳ thật tổ tiết mục vẫn còn nhân tính, nếu thực sự muốn ngủ thì cứ việc....”

Quý Duy: “Cảm ơn Tiểu Tề lão sư.”

Giây tiếp theo, Quý Duy đã ngủ.

Tề Khả: “............”

Cậu nhóc này cũng quá thật thành đi.

Cậu đột nhiên có chút lo lắng sốt ruột, cậu ở đài truyền hình thực tập tới nay, chưa từng tiếp xúc qua “Khách mời” nào không hao tổn tâm tư trong tiết mục đầu tiên?

Nói Quý Duy là khách mời, không bằng nói là khách mời dự bị.

Chỉ có Quý Duy, thực sự đem mình trở thành khách mời.

Tề Khả thở dài, mở ra giao diện phát sóng trực tiếp, cậu đều có thể đoán được làn đạn sẽ nói như thế nào về Quý Duy, cái gì “Kiêu ngạo” a “Không thú vị” a, cậu nhắm mắt lại vẫn có thể đoán được.

Nhưng mà, khi cậu mở phòng phát sóng trực tiếp ra.

Quý Duy phòng phát sóng trực tiếp từ 67 người ban đầu chậm rãi bay lên 12304 người.

Hơn nữa làn đạn tất cả đều là......

[ a a a a a a a tôi đã chết, xem tiểu ca ca nhắm mắt ngủ tôi có thể xem một ngày! ]

[ Các chị em tôi cũng vậy! Nhìn cậu ấy ngủ có trong lòng đặc biệt bình tĩnh, có ai không muốn xem giá trị nhan sắc thần tiên của tiểu ca ca chứ?]

[ còn có Lục ảnh đế chung khung hình, hai đại thần nhan sắc, không phải dìm hàng, tôi thật sự cảm thấy vị tiểu ca ca này so Triệu Việt đẹp hơn nhiều, thỉnh lập tức xuất đạo*! ]

(*xuất đạo: Debut/ ra mắt.)

Tề Khả: Thực xin lỗi! Tôi đối thế giới của nhan cẩu hoàn toàn không biết gì cả!

Quý Duy ở vị trí bên cạnh cửa sổ ngủ, vốn dĩ hoàn hảo dựa lên ghế, không nghĩ tới chiếc xe bị xóc nảy một cái, đầu của cậu một chút một chút đụng vào cửa sổ, âm thanh còn rất lớn.

Tề Khả nhìn Lục ảnh đế nhíu mi, vốn là người không dễ tiếp xúc lại càng thêm lạnh lùng, trong lòng cậu lộp bộp một chút, chẳng lẽ Lục ảnh đế đang cảm thấy bị quấy rầy sao, cậu lập tức quay đầu lại chuẩn bị kêu người quay phim lay Quý Duy dậy.

Ngón trỏ Lục Thận Hành dựng thẳng để trước miệng, ý bảo cậu im lặng, anh ngước mắt, thoạt nhìn có vẻ khí chất cường đại.

Tề Khả căn bản không dám nói nữa.

Cậu đột nhiên nhớ tới một câu người khác từng đánh giá Lục Thận Hành, “Anh ấy ôn hoà như vậy lại khiến người khác sợ”, đại khái chính là loại cảm giác này, rõ ràng là rất ôn hòa lại mang theo điểm xa cách rõ ràng.

Rõ ràng đến mức cho dù cái gì cũng chưa nói, chỉ là thoáng nhìn qua, người xung quanh liền không dám nhìn thẳng vào mắt anh.

Khi Tề Khả đang chuẩn bị quay lại đầu đi, thấy được một màn phi thường không thể tưởng tượng được, thế cho nên cậu xoa xoa hai mắt của mình.

Lục Thận Hành vươn tay, thập phần tự nhiên mà đỡ lấy đầu của thiếu niên, dựa vào trên vai mình, có lẽ là sợ thiếu niên tỉnh giấc, tư thế của anh không quá thay đổi.

Động tác thoạt nhìn vô cùng ôn nhu.

Làn đạn điên cuồng.

“Oa, nguyên lai Lục ảnh đế ngoài màn ảnh là người thế này sao, thế nhưng sẽ chủ động chiếu cố hậu bối, thực không phù hợp với khí chất lão đại của anh ấy”

“A a a a a a a tôi đã chết, lần đầu tiên nhìn thấy bộ mặt ôn nhu như vậy của Lục ảnh đế! Hai người quả thực xứng đôi vừa lứa. “

“Lão Lục anh nói một chút, có phải hay không vừa lên xe liền theo dõi tiểu ca ca?!”

Mà Quý Duy đang ngủ say hoàn toàn không biết gì cả, chỉ là cảm thấy hình như càng...... Thoải mái một chút.

*

Trên một chiếc xe khác, Triệu Việt cũng không nhìn máy quay, cúi đầu chơi di động, một câu cũng không nói, rõ ràng tức đến nghẹn.

Người quay phim thấy tâm tình của hắn không tốt lắn, chủ động hỏi hắn có muốn nghỉ ngơi một chút hay không.

Triệu Việt không mặn không nhạt mà “Ừm” một tiếng.

Sau khi ngừng phát sóng trực tiếp, Triệu Việt chủ động nói với Tô Văn: “Chị Tô Văn, chị nghĩ Quý Duy kia có địa vị như thế nào, ký công ty nhà ai, ngày đầu tiên tham gia tiết mục đã mua hot search.”

Hắn đem điện thoại đưa cho Tô Văn xem.

Hot search thứ hai là nhan sắc thần tiên của tiểu ca ca khách mời 《 Quốc Phong 》.

Mà cái thứ nhất cũng là về Quý Duy.

—— Lục Thận Hành cùng Quý Duy kswl (ngọt chết tôi rồi)

Tô Văn xem cũng không thèm liếc mắt một cái, nhắm mắt nghỉ ngơi.

Tô Văn là thiên hậu quốc dân, lúc Triệu Việt học tiểu học Tô Văn đã nổi, cho nên Tô Văn không thèm để ý hắn cũng chỉ có thể chịu đựng.

Hắn cũng mặc kệ, đơn giản cùng những người khác nói: “Cũng không phải tôi nghĩ xấu cho người mới, mọi người đều thấy như vậy, nhưng lại cột theo Lục lão sư lên hot search, tôi thật sự rất khinh thường hành vi này, phi thường phỉ nhổ........”

Trong xe bỗng nhiên trầm mặc một mảnh.

Lại nói tiếp, 《 Quốc Phong 》 trong thời điểm này, cọ nhiệt leo hot search tựa hồ càng nhiều.

Triệu Việt không phát giác khác thường, như cũ đĩnh đạc mà nói.

“Tôi là sinh viên chính quy của Bắc Ảnh, chuyên ngành diễn xuất, tên Quý Duy chưa từng nghe qua, khẳng định là tốt nghiệp học viện nghệ thuật gà rừng nào đó.”

Cuối cùng ngữ khí của hắn mang chút đồng tình mà kết thúc nói: “Học tra tham gia tiết mục tri thức này, không biết có thể đuổi kịp tiết tấu hay không.”

(Ha ha =)))))

Kỳ thực nhiều người cũng nghĩ như vậy.

Tuy rằng Weibo đều “A a a a a a a tiểu ca ca có thể”, diễn đàn bát quái lại bắt đầu nghi ngờ tính chuyên nghiệp trong tuyển chọn khách mời của 《 Quốc Phong 》.

【 Bí Đỏ Đèn 】 Thêm Triệu Việt tham gia tôi có thể lý giải, tiết mục muốn lưu lượng, nhưng khách mời kia sao lại thế này? Sở trường đặc biệt chính là lớn lên đẹp? Tôi cười.

【 Goblin Xâm Lấn 】Cá nhân tôi cảm thấy thực đẹp mắt a, người khác không thích có thể không xem a, ai cần các cô nhìn.

【 Ô Che Slime 】 lầu trên là giọng điệu của thuỷ quân hả? Bình thường mắng mấy lưu lượng chỉ có mặt mà không có năng lực, còn khách mời này lớn lên chỉ được cái đẹp này lại nâng lên trời?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.