Bố Đây Đéo Cần Anh Chịu Trách Nhiệm

Chương 9: Chương 9: Hẹn hò hả? Hẹn hò em gái anh!




Mặc dù Lăng Triển Dực cũng hơi mờ mịt, nhưng nghe một lát đại khái cũng hiểu được tên điên này đang nói cái gì.

Chẳng qua... 500 vạn? Lừa đảo kiểu này cũng tàn nhẫn quá rồi phải không?

Không phải chỉ đụng trúng cậu ta s... Ah, không, cũng không phải bị đụng trúng, mà là bị doạ, sau đó chính cậu ta tự ngã rồi ngất xỉu... Về phần muốn lừa 500 vạn của anh hả? Tuy rằng anh không thiếu tiền, 500 vạn muốn lấy ra cũng chẳng tốn sức miếng nào, nhưng mà trước mắt thì tên này cũng không sao mà ha?

Tô Tử Dương lung lay một lát, cậu còn chưa ổn, đầu vẫn còn hơi choáng váng, yếu ớt buông Lăng Triển Dực ra, bắt đầu ôm đầu rên hừ hừ, đương nhiên cũng không quên đau lòng 500 vạn của cậu: “ 500 vạn của tôi... Hic hic... “

Chết tiệt, sao số cậu lại xui xẻo thế này! Đã biết dãy số trúng thưởng, muốn đi mua vé số lại bị tai nạn giao thông! Nói cách khác, ngày hôm qua mua được vé số, hôm nay xổ số, tiền thưởng chính là của của cậu! Không thì ít nhất ngất xỉu một lát, chờ cậu mua xong vé số rồi lại xỉu cũng được! Ngao ngao ngao ――

Lăng Triển Dực nghe âm thanh cậu nhỏ đi, lại thấy bộ dáng thống khổ của cậu, lập tức hoảng sợ, anh vội vàng lại gần quan tâm hỏi: “Tử Dương, cậu có sao không? Lại đau đầu hả?”

“Tôi không chỉ đau đầu! Còn đau lòng đau phổi đau gan! Chỗ nào cũng đau!” Tô Tử Dương hét vô mặt anh một tiếng, đầu lại ong ong nên tiếp tục ôm đầu khóc cho 500 vạn của cậu.

Lăng Triển Dực chớp chớp mắt, lẳng lặng ngồi ở mép giường xem Tô Tử Dương ở kia không biết giả khóc cái gì. À, đôi mắt ửng đỏ, không phải giả khóc, biểu tình vừa căm giận vừa ủy khuất, anh rốt cục đã làm cái gì khiến cậu oán giận như vậy nha?

Nếu là đem chuyện tối hôm qua làm hơi quá mức mà nói thì... Nhưng mà lúc ấy không phải cậu cũng rất hưởng thụ sao?

Tầm mắt xẹt qua khuôn mặt tuấn mỹ của Tô Tử Dương, trong đầu Lăng Triển Dực vang lên lời của bác sĩ kia nói, khoé môi không khỏi cong lên: “ Tử Dương, cậu trước đừng khóc, tôi có việc muốn nói với cậu.”

Tô Tử Dương ngẩng đầu lên, đôi mắt đỏ hoe nhìn Lăng Triển Dực vẫn mang tia tức giận ―― người này chính là khắc tinh lớn nhất của cậu cả kiếp trước lẫn kiếp này! Khốn nạn, đang êm đẹp tới tìm cậu làm gì? Còn làm hại cậu thiếu chút nữa bị tai nạn giao thông, sau đó không thể đi mua vé số, tiện thể bỏ qua luôn một đêm kê cao gối ngủ ngon, không lo không nghĩ mà dưỡng thai! Kiếp trước không phải như vậy đi được không? Tên khốn nạn này không phải vỗ mông bỏ chạy lấy người, sau đó hai người bọn họ đường ai nấy đi mãi mãi không gặp lại sao? Cho dù lúc cậu cùng đường vì đứa con trong bụng mà đi tìm anh, không phải anh vẫn đi trên con đường lãnh khốc sao? Lại còn không tin cậu, kiểm tra liên tục đến khi xác định là cậu thật sự mang thai, sau đó đem cậu phá thai, dẫn đến mạng nhỏ của cậu phải đi đời nhà ma...

Vậy hiện tại đây là tình huống như thế nào ha?

“Chuyện gì?” Tô Tử Dương thu hồi trái tim vỡ nát, lạnh lùng nhìn Lăng Triển Dực.

“Chúng ta hẹn hò đi!” Lăng Triển Dực nhìn cậu với ánh mắt sáng quắc.

Cái gì?!

Tô Tử Dương ngây người, không thể tin được mà nhìn chằm chằm Lăng Triển Dực: “Anh nói cái gì?”

“Tôi nói... Tụi mình hẹn hò đi!” Lăng Triển Dực nhìn chằm chằm Tô Tử Dương lặp lại một lần, sau đó nghiêm túc nói: “Trải qua chuyện tối qua, tôi cảm thấy cậu thật hợp khẩu vị của tôi, mà tôi cũng làm cậu thoả mãn không phải sao? Một khi đã vậy, không bằng chúng ta thử hẹn hò xem sao, được không?”

“Không được!” Tô Tử Dương nhanh chóng từ chối anh.

Hẹn hò hả... Hẹn hò em gái anh!

Chịu được anh ta một lần là đủ lắm rồi! Sau khi thấy rõ bộ mặt thật của anh, Tô Tử Dương hận không thể tránh anh thật xa, có đồ ngu mới hẹn hò cùng anh ta!

Đặc biệt là, sau mối thù cũ bị Lăng Triển Dực liên lụy làm mất cái mạng nhỏ ở kiếp trước, lại thêm mối hận mới hại cậu mất đi 500 vạn tiền thưởng kếch xù!

Thù cũ hận mới cộng lại, khả năng miễn nhiễm của Tô Tử Dương đối với Lăng Triển Dực lại tăng thêm một bậc...

..........

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.