Bố Đây Đéo Cần Anh Chịu Trách Nhiệm

Chương 13: Chương 13: Rối ra rối rắm




Lúc Lăng Triển Dực còn đang do dự, Tô Tử Dương đã xách theo một đống lớn đồ ăn cộng với que thử thai bước vào tầng trệt toà chung cư cậu ở, buớc lên bậc thang, ấn thang máy. Lúc chờ thang máy, cậu lấy một cái kẹo que từ trong đống đồ ăn vặt cho vào miệng. Lần này rất mat mắn, thang máy rất mau tới, nên Tô Tử Dương liền bước vào thang máy, ấn tầng 7, ngậm kẹo que ngâm ca, nhìn chằm chằm màn hình hiển thị số tầng chờ đến chỗ.

Lăng Triển Dực ở trong xe do dự, nắm chặt vô lăng hồi lâu, cuối cùng cũng không có theo sau nữa. Anh khởi động xe, chạy đến phía trước một lát rồi quay đầu lái trở về, khi đi ngang qua chung cư của Tô Tử Dương theo bản năng nghiêng đầu nhìn thoáng qua, nhưng không có ngừng lại cũng không có chần chờ, theo đường cũ rời khỏi chung cư.

Trước khi bắt đầu cùng Tô Tử Dương, anh cần phải điều tra kỹ một chút, nếu Tô Tử Dương trước kia là người lạm tình, cho dù Lăng Triển Dực ham chỗ tốt 'có khả năng mang thai' của cậu thì cũng không thắt cổ trên cái cây này.

Không sai, Lăng đại tổng tài có chút khiết phích, đặc biệt là ở phương diện này. Có thể bạn sẽ nói rằng trước kia anh phong lưu đào hoa, chuyện đời tư cũng phức tạp hả? Tại sao còn đòi hỏi nửa kia nhiều yêu cầu quá vậy?

Trên thực tế, tại phương diện này Lăng Triển Dực rất hay xoi mói. Mấy lời đàm tiếu bên ngoài của phóng viên và truyền thông chỉ là tin đồn, có vài phần phóng đại. Lăng Triển Dực đã lớn đến tuổi này rồi, cộng thêm lần này với Tô Tử Dương, tổng cộng mới khai trai năm lần. Hai lần trước là cùng một người, hơn nữa mấy bạn giường trước kia đều có tư lịch sạch sẽ, mọi người được dịp thì chơi, thoải mái là được, nói cắt đứt liền cắt đứt, đối phương tuyện đối sẽ không dây dưa không dứt.

Lần này cũng vậy, anh thông qua hôn môi liền nhìn ra Tô Tử Dương là người thiếu kinh nghiệm cho nên mới lừa cậu cùng nhau lên giường. Nhưng khác biệt là đổi lại lần này ang đối với người ta cảm thấy hứng thú, níu lấy người ta không buông, thậm chí hiện tại còn để ý Tô Tử Dương có phải là người sạch sẽ hay không!

Cho nên vừa rồi thấy cậu rất 'có kinh nghiệm' mua que thử thai như vậy, trong lòng Lăng Triển Dực cảm thấy khó chịu, liền lập tức rời khỏi.

Có phải trước kia cậu cùng người khác lên giường xong cũng lén lút mua que thử thai tự kiểm tra xem có mang thai hay không?

Thôi, nếu để ý thì tra rõ rồi tính tiếp, miễn cho một phen nóng máu đến lúc đó bị sự thật đả kích, muốn cắt đứt chỉ sợ phải tốn không ít công sức.

Lăng Triển Dực tính toán rất hay, nhưng anh không nghĩ tới, một cái quyết định này, làm anh cùng Tô Tử Dương dây dưa tới bốn tháng!

Đương nhiên, đó là chuyện của sau này, bây giờ tiếp tục nói về Tô Tử Dương.

Cậu xách theo một đống đồ ăn vặt về nhà, đầu tiên ngã mình trên cái giường trước.

Dù sao cậu cũng là người bệnh, tinh thần cũng không tốt. Mặc dù lừa được năm vạn có thể kiến cậu vui vẻ một lát, nhưng cuối cùng cậu cũng mệt mỏi, tùy tiện đắp kín chăn liếc mắt một cái liền ngủ thiếp đi.

Lần nữa tỉnh lại đã là ngày hôm sau.

Tô Tử Dương nhìn đồng hồ, à, 7 giờ 15 phút, vừa lúc là thời gian rời giường. Cậu bấm tay tính toán, từ cuối tuần đi quán bar tìm vui sau đó đã bốn ngày không đi làm. Hôm nay đã là thứ sáu, cậu cũng không thể không đi làm được! Huống hồ chỉ cần đi làm một ngày nữa lại đến cuối tuần, hay là đi một ngày đi!

Vì thế Tô Tử Dương đứng dậy đi vào phòng tắm vệ sinh cá nhân, lúc đi tiểu tiện thể dùng que thử thai, ừ, kết quả biểu hiện không có gì bất thường, nói cách khác tình hình trước mắt là không có gì, có thể yên tâm một chút.

Nếu qua một thời gian nữa vẫn như vậy thì tốt rồi, nói không chừng vận mệnh thật sự sẽ thay đổi, cậu cũng không cần vác cái bụng to mười tháng như phụ nữ, càng không cần phải tìm mọi cách để tiết kiệm tiền, vắt hết óc để nuôi dưỡng đứa con trong bụng...

Tô Tử Dương tâm trạng vui vẻ, quấn băng lên đầu, rời nhà khoá cửa xuống lầu, vui vẻ đi làm.

..........

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.