Boss Phản Diện Điên Cuồng Yêu Em

Chương 58: Chương 58: Tống tiền bằng clip nóng




Ông nội Kha Vạn biết tin muộn chưa kịp hỏi thăm Diệp Mộng đã xuất viện rồi, ông liên tục gửi đồ bổ sang cho cô bồi dưỡng. Vết thương chưa lành hẳn cô đã tăng liền mấy cân, da dẻ cũng hồng hào trở lại, gương mặt phúng phính đáng yêu vô cùng.

Vạn Vũ chăm sóc cưng chiều cô hết mực, anh mang cả công việc về nhà vì không muốn xa cô, trừ những lúc hiếm hoi sòng bạc xảy ra chuyện anh mới phải tự mình ra mặt.

Những lúc đó Diệp Mộng chạy bộ hay đi đổ rác đều có vệ sĩ trông chừng, ban đầu cô cảm thấy ngại nhưng dần dà cũng quen.

Kẻ bạo thiên nghịch địa như Kha Vạn Vũ, trời đất anh đều không sợ lại sợ nhất mất đi người phụ nữ mình yêu, vì thế mà anh thẳng tay trừng trị tất cả những kẻ dám động vào cô ấy.

Đới Phong chết não rồi, còn Thẩm Minh Nguyệt Diệp Mộng muốn bỏ qua nên anh mới không truy cứu. Nhưng có vẻ cô ta không biết an phận.

Thẩm Minh Nguyệt hao tâm tổn sức cướp cho bằng được báo cáo nghiên cứu kia nhưng nơi thực tập lại đột nhiên giải thể thành ra công cốc. Không thắng được Diệp Mộng, cô ta không cam lòng rắp tâm gửi cho Vạn Vũ 1 đoạn video kèm theo lời lẽ ám muội:

[Bạn gái anh làm sao có kinh nghiệm bằng em phải không?]

[Nguyệt Nguyệt nhớ anh chết đi được!]

Chưa đầy 3 phút đã nhận được tin nhắn hồi âm, vỏn vẹn vài chữ nhưng ngữ khí rất nặng nề:

[Cô muốn gì?]

[Gặp em ở khách sạn X, 10 giờ tối nay, mang theo 1 tỷ Đài Tệ... nếu không những thứ này em sẽ gửi hết qua cho Diệp Mộng đó.]

[Ảnh chúng ta trên giường rõ nét đến “từng giọt nước” em cũng có, thế nên... anh đừng giở trò!]

Mẹ kiếp!

[Ảnh chúng ta trên giường rõ nét đến “từng giọt nước” em cũng có, thế nên... anh đừng giở trò!]

Vạn Vũ chửi thề, tức giận đến cơ bắp gồng cứng, người run lên từng cơn. Anh không ngờ Thẩm Minh Nguyệt có cả những thứ này, ả ta còn không biết điều dám đem nó ra uy hiếp anh ư?

Cuộc sống của anh trước kia thật hết sức hoang đường, chỉ vì nghĩ rằng cả đời chẳng thể yêu ai nên mặc sức đào hoa phóng túng mà không lo nghĩ hậu quả.

Diệp Mộng chưa từng trách anh chuyện quá khứ nhưng không có nghĩa cô ấy sẽ không tổn thương khi phải nhìn cảnh anh ân ái với người phụ nữ khác.

Giờ đây Vạn Vũ rất sợ cô ấy đau lòng.

Ánh mắt Vạn Vũ dần sắc lạnh và nguy hiểm, thần khí u ám tỏa ra khắp người.

- Con khốn chết tiệt!

Bỗng Diệp Mộng nghe tiếng loảng xoảng rất lớn cô tạm biệt Tiêu Khải, tắt điện thoại chạy xuống lầu ngay. Tiếng bước chân của cô khiến Vạn Vũ tỉnh táo lại nhưng lúc này tấm gương trước mặt anh vỡ nham nhỡ kính vụn rơi khắp sàn.

- Có chuyện gì hả anh? Sao lại thành ra thế này?

Diệp Mộng lo lắng đỡ bàn tay phải đầy máu của anh lên, sắc mặt Vạn Vũ thật sự không được tốt.

- Anh... anh đập muỗi.

“...”

Người đàn ông to xác bối rối trả lời còn gãi đầu cười ngốc.

Lý do này có phải miễn cưỡng quá rồi không?

Con muỗi nào lại xấu số như vậy chứ?

Thế mà Diệp Mộng không truy hỏi nữa cô đưa anh ra phòng khách cẩn thận băng bó vết thương.

Có lẽ vì đau mà anh nũng nịu, nằm trong lòng cô mãi không chịu dậy.

Vạn Vũ nhận lời gặp mặt, Thẩm Minh Nguyệt vui mừng đến phát điên.

Ban đầu cô ta cố tình quay lén chỉ để làm kỉ niệm có chăng là dành cho mục đích khác, nào ngờ những đoạn video đó bây giờ lại hữu ích vô cùng.

Nhưng suy tính 1 hồi ả cảm thấy đắn đo:

Kha Vạn Vũ đồng ý dễ dàng như vậy là do cái giá mình đưa ra quá thấp sao?

Hay người đàn ông đó yêu Diệp Mộng đến điên rồi? Để đổi lấy bình yên cho mối tình của họ số tiền lớn như thế cũng chẳng tiếc?

***

Diệp Mộng và Vạn Vũ nằm trên ghế sofa xem Tivi đến khi cô ngủ thiếp đi, anh bế cô về giường kéo chăn đắp cẩn thận, ngồi bên cạnh ngắm cô thật lâu không khỏi động lòng anh cúi thấp hôn nhẹ lên trán cô:

- Bảo bối, xin lỗi, anh sẽ về sớm với em!

Vạn Vũ kiểm tra điện thoại và rất nhanh đã thay quần áo ra khỏi nhà.

Anh đến khách sạn nơi Thẩm Minh Nguyệt đã đợi sẵn. Bóng lưng người đàn ông vừa khuất sau thang máy, ở quầy lễ tân liền xuất hiền một cô gái bụng bầu vượt mặt, nước mắt nước mũi đầm đìa:

- Chị ơi, anh đó là chồng em...

Diệp Mộng theo Vạn Vũ đến tận đây, cả ngày hôm nay anh rất lạ cô luôn cảm thấy anh có gì giấu cô thì phải.

Nữa đêm cô mang theo nỗi bất an trong lòng, ngồi taxi đuổi theo chiếc xe thể thao phóng ầm ầm trên đường.

Diệp Mộng lo sợ anh sẽ xảy ra chuyện, tâm tư cô nặng nề suốt 1 ngày dài, đè nén đến không thở nổi nhưng không dám hỏi anh, cuối cùng nhìn thấy Vạn Vũ bước vào khách sạn mà còn là loại khách sạn tình yêu dành riêng cho các cặp đôi cô suy sụp hoàn toàn.

Cô tự hỏi có phải thời gian cô dưỡng thương hai người không gần gũi anh không nhịn được nên đã lén lút ăn vụng sau lưng cô không?

Mấy ngày qua Thích Vy ghé chơi cứ nói Kha Vạn Vũ có bí mật, chẳng lẽ là chuyện này sao? Cậu ấy đã bắt gặp anh với người khác nên muốn nhắc nhở cô ư?

Cái sừng Lục Hiển tặng cho cô còn nằm ngay trên đầu nhưng nếu là Vạn Vũ thì thứ đó đâm thẳng vào tim cô.

Tình cảnh này như ép Diệp Mộng phải tin anh là kẻ phản bội.

Nước mắt rơi ướt đẫm khuôn mặt xinh đẹp không biết bao nhiêu là giả bao nhiêu là thật, cô đau lòng như thế nhưng quyết định dùng lí trí đặt cược tất cả niềm tin nơi anh lần này.

Nhân viên lễ tân ban đầu khăng khăng phải bảo mật, từ chối tiếc lộ thông tin khách hàng nhưng lắng nghe hoàn cảnh đáng thương của cô gái trẻ đứng lì ở đó không khỏi xót xa, mủi lòng.

Khi nãy cô còn khen người đàn ông kia đẹp trai hào nhoáng, thế mà không ngờ hắn đến đây chơi gái khi vợ đang mang thai còn bạo hành cô ấy. Trên mặt, trên cổ Diệp Mộng bầm xanh bầm tím đủ cả, chổ vết thương hở chỉ may vẫn chưa tan làm sao mà giả được?

- Nếu không có bằng chứng em không thể ly hôn với hắn, hắn ta sẽ đợi em sinh con ra rồi cướp con của em... hức... hức...

Sao lại có kẻ khốn nạn như thế?

Nữ lễ tân tức giận đến nổi muốn dắt Diệp Mộng lên lầu đánh ghen dùm, bởi nhìn cô yếu đuối lại chỉ 1 thân 1 mình thật tội nghiệp.

Làm ngành này bao năm chuyện gì cũng gặp qua nhưng tình tiết máu chó như truyện thế này mà cũng có ư? Lần đầu cô mới được chứng kiến đó!

Cô ấy cầm điện thoại lên, nói rõ to:

- Alo, chúng tôi hết phòng rồi, phòng cao cấp nhất là 501 cũng vừa có khách đến thuê...

501?

Hai người phụ nữ trao đổi ánh mắt cho nhau xong, nữ lễ tân vờ quay lại làm việc khác không để ý gì nữa nhưng vẫn quan tâm nhắc nhở:

- Em bầu bì cẩn thận chút! Chụp được ảnh thì xuống chị gọi xe cho em về.

Diệp Mộng ái náy trong lòng, thầm nói lời xin lỗi, cô gật gật đầu sau đó khệ nệ xoa xoa cái gối trong bụng 1 mạch đi vào thang máy.

Kha Vạn Vũ, anh chết chắc rồi!!

Tốt nhất là anh trong sạch nếu không đừng trách em cho “con chim” sổ lồng!!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.