Cảm Giác Em Mềm Lòng

Chương 4: Chương 4




Ở gần anh thì tổn thương càng lớn.

Rời anh đi liền đau lòng không nhịn được.

“Thật xuất sắc ~~! Đường tổng quả thực là cực phẩm nam nhân ~!” Nói trên thế giới này tốc độ truyền bá nhanh nhất là gì, đương nhiên là tin tức bát quái.

Bát quái không chỗ không ở, không đơn giản là giải trí bát quái, liền ngay cả tin tức nhân vật thương giới cũng là bát quái bay đầy trời. Đường Liệt, là đối tượng để bát quái, miột người đàn ông độc thân hoàng kim.

“Đường tổng nữ nhân bên người không phải chính là ngôi sao người mẫu Đương Hồng sao, người xinh đẹp vóc dáng cũng xinh đẹp ~ ” Thời gian rảnh rỗi, trong văn phòng, liền có thể nghe thấy đàm luận như vậy.

Nhậm Tuyết Nhi vùi đầu đánh báo cáo, nhưng lỗ tai sớm bay đến chỗ tin tức bát quái.

Làm tình nhân bí mật của Đường Liệt ba năm, quan hệ bọn họ đương nhiên không ai biết. Điểm ấy, cô so với ai khác đều rõ ràng, ngay từ đầu, có lẽ là chính mình, cùng Đường Liệt dây dưa không dứt cùng cô dung hết khí lực.

Nhưng sau này, lòng của cô…

Nhậm Tuyết Nhi cắn môi, mày nhíu lại.

Đúng vậy, lòng của cô, có phải hay không ở mỗi lần bị Đường Liệt mãnh liệt giữ lấy lại hạ xuống?

Không không không, Nhậm Tuyết Nhi liều mạng lắc đầu, không được, thân thể đã cho anh, Đường Liệt là người không có tình cảm, cô so với ai cũng rõ, làm sao có thể thật lòng?

Cho dù hoàn toàn trả giá, trở về cũng một than thương tổn. Bọn họ vốn khác nhau một trời một vực.

Suy nghĩ lại bay tới tin tức bát quái, đúng vậy, nữ nhân bên người Đường Liệt, so với cô tốt hơn, so với cô xinh đẹp hơn, cô có tư cách gì cùng bọn họ đánh đồng?

Nghĩ như vậy , tốc độ đánh chữ trên tay dần dần chậm lại.

Ở chung với nhau, Đường Liệt cũng sẽ có bạn gái khác. Cô chỉ im lặng khi Đường Liệt cần thì cứ lấy. Cô không biết như vậy cô có thể chiếm được một chút vị trí trong Đường Liệt hay không.

Nữ nhân vĩnh viễn so với nam nhân động tình nhanh hơn, mà nam nhân, vĩnh viễn so với nữ nhân khó mà động tình.

Ví dụ như cô, cũng không biết khi nào đã động tâm. Mà Đường Liệt, vẫn như cũ là một người phóng đãng tâm không kềm chế được.

“Đinh… !” Tiếng chuông điện thoại làm cô tỉnh lại.

“Xin chào! Tôi là trợ lý tổng tài.”

“Buổi tối 7 giờ cùng anh tham gia tiệc.” Thanh âm nam tính trầm ổn truyền qua điện thoại.

“Vâng, vâng.” Nhậm Tuyết Nhi vội vàng trả lời. Tâm tư run mạnh lên.

“Tan tầm chúng ta cùng nhau đi.”

Nói xong, liền tắt điện thoại, truyền đến thanh âm tít tít.

Quả nhiên là người không động tâm, từ đầu tới đuôi đều chỉ có cô…

Nhậm Tuyết Nhi không tiếng động thở dài. Bắt đầu tiếp tục trên tay công tác, có lẽ hiện tại chỉ có không ngừng làm việc mới có thể đem tâm tư dời đi một chút đi.

Trời ạ!

Bước ra khỏi xa, Nhậm Tuyết Nhi đã bị biệt thự xinh đẹp trước mắt làm cho rung động !

Này, này, này quả thực chẳng khác cung điện hoàng gia! Đá cuội phô ra hai bên, toàn bộ các loại kiểu dáng hoa cỏ thực vật đều có đủ, mặc kệ là hoa hướng dương, cúc Ba Tư, hoa hồng, Violet, đều nở rực, ở trong này giống như phân mùa, hoa cỏ đều diễm lệ như vậy.

Ở giữa còn có một đài phun nước mang phong cách Âu Châu. Biệt thự ở phía sau đài phun, theo ánh sang tỏa ra, quả thực làm cho biết thự lóe ra đẹp lạ thường.

Dọc theo đường đi, nữ nhân bên người liền không ngừng hết nhìn đông tới nhìn tây, son phấn trên mặt càng thêm có vẻ hào quang bắn ra bốn phía. Đường Liệt nhìn nhìn Nhậm Tuyết Nhi bên người, cô cười khóe miệng khẽ nhếch lên bộ dáng thật muốn làm cho người ta một ngụm ăn vào.

Không khỏi nhớ tới bộ dáng cô buổi chiều hôm nay ở trong văn phòng, nói thật, anh không thích.

Đi vào, trang sức hoa lệ trong đại sảnh càng thêm có vẻ phú quý vô cùng.

Theo Đường Liệt tiến vào, ánh mắt toàn hội trường đều nhìn tới, nam nhân trong mắt mang theo cung kính cùng sợ hãi, nữ nhân mang theo ngưỡng mộ cùng dục vọng.

Không biết tại sao, Nhậm Tuyết Nhi theo bản năng cảm giác được trừ bỏ ánh mắt bên ngoài như vậy, còn có mang theo địch ý nồng đậm. Giống như muốn đem cô ăn sống.

Cảm giác được người bên cạnh bất an, Đường Liệt trên mặt lạnh lung hơi nhu hòa chút, đối với người bên cạnh nói: “Nắm chặt tay anh sẽ không sợ hãi nữa.”

Nhậm Tuyết Nhi mặt đỏ gật gật đầu. Lẳng lặng nắm tay Đường Liệt cánh tay. Đột nhiên trong lúc đó cô cảm thấy đặc biệt an tâm, giống như dựa vào có thể che chở được thương tổn.

“Đường tổng đại giá quang lâm thật sự là làm cho tôi thụ sủng nhược kinh!” Một nam nhân xấp xỉ tuổi cùng Đường Liệt đi ra trước mặt bọn họ, mỉm cười cùng Đường Liệt chào hỏi.

Namnhân này chính là chủ nhân của bữa tiệc, Thiệu tổng tập đoàn Hoa Vũ, cũng là bạn bè hợp tác với Đường Liệt.

“Thiệu tổng mở tiệc Đường Liệt tôi làm sao có thể không được hân hạnh đón tiếp?” Đường Liệt giơ lên chén rượu cùng hắn chạm vào.

“Vị tiểu thư mỹ lệ này là…” Thiệu tổng ánh mắt rơi xuống nữ nhân bên người Đường Liệt.

“Trợ lý của tôi.” Đường Liệt không thích người khác nhìn chằm chằm mình xem gì đó, “Xin lỗi anh.”

“Mời.” Thiệu tổng cũng không phải là người không thức thời, đợi bọn họ đi rồi, Thiệu tổng khóe miệng cười thật to. Xem ra, Đường Liệt cùng trợ lý của hắn quan hệ không bình thường. Vừa mới hắn cũng chỉ là liếc nhìn vị tiểu thư một chút, ánh mắt Đường Liệt liền tỏ vẻ ra bất khoái, không biết nếu có người đối vị tiểu thư này động tay đông chân hoặc là làm ra chuyện tình, không biết Đường Liệt sẽ phản ứng như thế nào.

“Đường tổng, tùy tiện rời đi như vậy, không tốt lắm đâu?” Đi không xa, Nhậm Tuyết Nhi nhỏ giọng nói.

“Ở một mình cùng anh thì gọi Liệt.” Đường Liệt dừng lại cước bộ, “Anh nghĩ làm gì, ai cũng không ngăn cản được.”

“Liệt…” Nhậm Tuyết Nhi cúi đầu, nhỏ giọng gọi anh.

“Em đang câu dẫn anh sao?” Đường Liệt cúi đầu trêu, sắp hôn lên môi cô liền dừng lại.

“Em, em không có, là anh muốn em kêu tên của anh.” Nhậm Tuyết Nhi xoay đầu sang hướng khác, nhưng Đường Liệt sớm dùng bàn tay to nắmđầu của cô, sét đánh không kịp hôn lên tai cô. Đắc ý dào dạt nhìn cô bộ dáng thất kinh.

“Liệt, anh…” Nhậm Tuyết Nhi cũng không giống Đường Liệt bình thường dường như không có việc gì, sợ không cẩn thận bị người chung quanh nhìn thấy. Vậy thì quan hệ bọn họ không phải đã bị tiết lộ sao?!

“Anh thích nhìn bộ dáng em như vậy.” Đường Liệt lộ ra một nụ cười lớn. Lập tức, Nhậm Tuyết Nhi không biết nên phản ứng như thế nào. Chỉ có thể ngơ ngác nhìn. Cô chưa bao giờ biết Đường Liệt cười rộ lên lại đẹp như vậy.

Hơn ba năm sống cùng, anh rất ít cười, cho dù là cười, cô cũng có thể cảm giác được kia không phải là thật sự. Nhưng là lần này, trên mặt anh tươi cười giống như là theo sâu trong nội tâm phát ra. Làm cho anh cả người nét mặt đều toả sáng.

“Đường tổng, chúng ta có thể nói chuyện được không?” Không biết khi nào một nam nhân xuất hiện bên người bọn họ, đánh vỡ không khí bọn họ.

Đường Liệt xoay mặt lại thay bằng bộ dáng băng lãnh, công đạo : “Ở chỗ này chờ anh.”

Nói xong, liền cùng nam nhân kia đi đến chỗ dành cho khách.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.