Cầu Ma

Chương 700: Chương 700: Chết tiệt




Giây phút Đại Ngu hoàng thành va chạm pháp giáng của tiên tộc khiến nó vỡ vụn thì Tô Minh không chút do dự, thần vọt vào mảnh đá đen ở

Mảnh đá đen có không kỳ lạ là thuật bảo mệnh của Tô Minh, không chỉ một lần khiến hắn vượt qua hàng loạt hiểm.

Nhưng giờ phút này khi thần Tô Minh và mảnh đá va chạm lập tức cảm nhận mình như bị cách tất cả, thần không thể liên hệ với mảnh đá đen.

Kiếm *ong* một tiếng bỗng tới gần, cách Tô Minh chưa đến mười mét. Tô Minh lập tức từ bỏ hợp với mảnh đá đen, nhoáng lên lao hướng mặt đất. Kiếm đuổi sát theo sáu như là xâm nhập vào xương cốt, toát ra sát khí cùng khí lạnh như có thể hủy diệt vạn vật.

Thậm chí thuấn di cũng không thể thi vì bị kiếm nhốt chặt, Tô Minh rơi xuống đất. Trên mặt đất lổm thi thể có một cái xác toàn thân đẫm máu không nhúc nhích, nhưng khi Tô Minh tới gần cái xác thì chân phải nâng lên đạp hướng cái xác. Cú đá không có sát ý, Tô Minh toát ra lực lượng nhu hòa ùa vào cái xác cứng đơ đó, lực lượng cuốn cái xác ra xa.

“Tiền Thần, chờ Tà Linh tông, ta bỏ đi sát kiếm này sẽ tìm Tô Minh mạnh sát kiếm cách hắn chưa tới năm mét thì hắn hóa thành cầu vồng lao hướng với cái xác.

Cái xác bị lực lượng nhu hòa cuốn đi xa bỗng nhiên chớp mắt, này chính là Tiền Thần luôn giả chết. Gã mặt như đưa đám, mượn lực lượng nhu hòa chóng bỏ đi xa.

“ Chết tiệt, chết tiệt, chết tiệt! Chỗ này cách Tà Linh Tông xa lắm nha, xa xa, ta, ta phải chạy bao lâu mới có thể lại chứ!!!” Tiền Thần mặt mếu máo nhưng không dám chống lại. Gã cảm nhận được lực lượng nhu hòa không rời khỏi thân thể mà chiếm cứ bên ra là loại ấn cấm cố. Chắc là đối phương không tưởng gã nên mới làm như vậy.

“ Chết tiệt, chết tiệt!!! Cái tên này bị sát kiếm kích mà còn có rảnh cầm ta...” Tiền Thần răng, nhưng đến Tô Minh đáng sự thì thở dài, cắn răng đi hướng phía xa.

Tô Minh không đầu lại, phát ra tất cả lực lượng tu vi vọt tới một đường phá không đi, dấy lên tiếng xé gió sắc nhọn. Vẻ mặt hắn cực kỳ âm bởi vì sau lưng kiếm tốc độ càng mũi kiếm cách hắn chưa đến hai mét. Từng đợt khí lạnh và nhiếp như núi to đè thể xác, thần của hắn, hiểm chết chóc Chính lúc này, vị mũi kiếm chợt lóe ánh sáng lập tức phạm vi mười dặm vô số lực lượng thiên địa bị cưỡng ép rút đi, tụ kiếm

Tô Minh cảm giác hiểm tăng vọt, hắn biến sắc mặt, không chút do dự cắn đầu lưỡi ra máu. Máu lập tức bao bọc hắn khiến tốc độ hơn vô số lần.

Nhưng khoảnh khắc Tô Minh tăng tốc độ thì sau lưng kiếm rít gào, lấy đi lực lượng thiên địa hơn mười dặm rồi vặn vẹo hư vô, chớp mắt xuất hiện sau lưng hắn. Ánh sáng chợt lóe, có tiếng nổ và tiếng kêu rên quẩn, kiếm đâm qua Tô Minh!

Không phải vị Tô Minh tăng tốc độ cảm giác hiểm mạnh liệt làm thân hình hơi né bên, kiếm gần như lướt sát hắn.

Tiếng nổ đì đùng, Tô Minh hộc búng máu, lực lượng hủy diệt bùng nổ Thân hình hắn bùm một tiếng, đôi chân bị lực lượng khuếch tán nổ cánh cũng vì lực lượng hủy diệt mà vỡ thân hình có một nửa thành bụi.

Mắt thấy lực lượng hỷ diệt ở cơ thể khuếch tán muốn dập tắt mệnh hắn, Tô Minh vận toàn bộ tu vi mạnh va chạm vào lực lượng hủy diệt này. Tiếng nổ không dứt, thân thể Tô Minh như diều đứt dây, với tốc độ lực độn vọt ra Tô Minh đầu gầm lên, cắn răng đè nén đau đớn điên cuồng lao Bây giờ hắn chỉ còn một nửa thân thể, lực lượng một kiếm kia suýt hoàn toàn hủy diệt thân hình hắn.

Đây là nhờ tu vi của Tô Minh bước vào mệnh tu, nếu không thì chết chắc rồi!

Thậm chí dù là mệnh tu thì cũng khó sống sót kiếm này, đây là một sát kiếm giết tất cả dưới bước thứ ba.

Nhưng mà Man tộc tu hành vốn lấy thể làm chính, Tô Minh ở Tế Cốt đem toàn thân tất cả máu thịt, xương đều Man hóa, loại cường độ cực kỳ khủng bố, là nhân hắn có thể vượt cấp giết Tuy nhiên, thân hình mạnh mẽ như vậy mà gần như bị kiếm hủy diệt, do đó có thể thấy lực kiếm. Mặt Tô Minh tái nhợt, điên cuồng mắt đỏ rực, một nửa thân hình xẹt Sau lưng hắn kiếm đuổi theo sát, dường như không giết Tô Minh thì đối không biến mất.

“Tiên tộc!!!” Thân hình vỡ làm mối hận tiên tộc của hắn không tăng vọt.

Kiếm sát khí không dứt, hiểm sống chết bao thần Tô Minh. Hắn không hộc máu, mỗi lần ra máu đều sẽ khiến tốc độ của hắn tăng một phần. Nhưng dù là vậy thì cũng không thể vứt bỏ kiếm Kiếm lao sau lưng Tô Minh phát ra tiếng rít sắc bén, ở mũi kiếm lại xuất hiện ánh sáng Cùng lúc đó, lực lượng thiên địa phạm vi dặm bị cưỡng ép hút đi.

Da đầu Tô Minh tê rần, lòng hắn thét gào. Mới nãy khi kiếm ra một kích thì cũng hấp thu lực lượng thiên địa đó chỉ là phạm vi hơn mười dặm còn bây giờ là dặm.

Kiếm thứ hai này ra thì Tô Minh biết hắn chết chắc!

Ba báu vật tiên tộc cái thứ nhất hóa đá Đại sư cái thứ hai thi kích mạch tán loạn Man tộc rồi khiến tiên tộc tống rời đi. Nhưng nói mạnh nhất thì vẫn là báu vật thứ ba!

Chủ sát kiếm!

Dù sao mắt tiên tộc thì Đại sư của Tô Minh cũng tốt, tộc nhân Man tộc cũng thế đều thua xa Tô Minh. Nhất định phải giết chết Tô Minh, đối không cho phép lại xảy ra điều gì ý muốn.

Cho nên chủ sát kiếm khi giáng xuống thì được giao cho sứ mệnh là phải giết Tô Minh cho bằng được!

Tô Minh biểu tình âm u, cảm nhận phạm vi dặm lực lượng thiên địa bị cưỡng ép hâm thu đến, hắn bỗng khựng lại thân hình một nửa đang lao mạnh Khi hắn lại thì phải nâng lên, mu bàn chĩa xuống, lòng bàn hướng lên

“ Giữa quá khứ và tương lai chính là số mệnh!” Tô Minh gầm lên.

Kiếm hấp thu lực lượng thiên địa bốn phía, *ong* một tiếng tới Tô Minh chưa đến một mét!

Chính lúc này, phải Tô Minh mạnh hướng kiếm đến.

Cú này năm tháng lấy tu vi sơ kỳ mệnh cách của Tô Minh thi thì lực vượt rất xa kia. Cái này đổi không chỉ là kiếm còn có đất cả gió mây cũng đổi. Tô Minh thậm chí có cảm giác mãnh liệt là nếu hắn có tu vi đầy đủ, vậy hắn có thể khiến phép tắc thiên địa đảo Sau khi đảo phép tắc thiên địa hắn có thể khiến cả thế giới vì ý chí của hắn mà chảy khiến tất cả kẻ địch của hắn mục nát, khiến về điểm.

Loại cảm giác này xuất hiện đầu Tô Minh chớp mắt sau dần biến mất. Theo phải hắn kiếm lao đến lần đầu tiên khựng lại.

Kiếm khựng lại lên, cách Tô Minh chưa đến nửa mét thì từ từ thụt lùi, từ thân kiếm có rất nhiều lực lượng thiên địa theo năm tháng đảo mà rút khỏi kiếm, dường như lại về hư vô.

Trán Tô Minh toát mồ hôi, lực lượng số mệnh là thần thông bổn mệnh của hắn. Tô Minh luôn ch rằng nó tiêu hao là lực lượng tu vi của mình, nhưng đến giờ phút này hắn mới nhận ra, lực số mệnh không chỉ tiêu hao tu vi càng tiêu hao hồn, khiến hắn cảm thấy cực kỳ mỏi mệt. Trước khi bước vào mệnh tu, thành sơ kỳ mệnh cách, thuật số mệnh của Tô Minh đẳng cấp rất thấp cho nên cái gọi là chi tiên chỉ là điềm báo mà thôi. Vậy nên tiêu hao hồn không quá yếu đến mức Tô Minh không nhận ra, nhưng tương tự, lực cũng bình thường. Nếu đổi lại là lúc đó Tô Minh thi số mệnh thời rút lui, không thể tác động kiếm chút nào.

Nhưng bước chân vào mệnh tu, thành sơ kỳ mệnh cách Tô Minh thi thời đảo lực có thể ra hiệu quả với kiếm làm nó thụt lùi. Khi thật nhiều lực lượng thiên địa bên kiếm khuếch tán, Tô Minh đến cực hạn chống đỡ lực số mệnh thì hắn mạnh ấn mình.

“Mệnh tu Man tượng!” Tô Minh gầm lên.

Ngoài lập tức có Man tượng mét biến ảo ra. Man tượng qua thân hình Tô Minh, phải nắm với nhau đập hướng kiếm

Trên Man tượng bùng phát khí thế mạnh mẽ như dẫn động khí vận Man tộc vào thân, dẫn động lực lượng thiên địa.

Ầm Tô Minh mặt tái nhợt lao đi, hắn không tại đây lâu hơn. Hắn biết rõ sự cường đại của kiếm cho dù hắn có khai số mệnh và Man tượng cũng không thể hủy diệt nó, nhưng, có thể kéo dài chút thời

Thời đó có thể khiến Tô Minh đi tới chỗ nạn, chữa thân hình.

Khi thụt lùi thì Tô Minh lấy ra hàng đống đan dược bóp nát mạnh hút vào miệng thẩm bổ thân hình, cơ thể hắn thịt mấp máy, chóng hồi phục.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.