Cậu Thật Đáng Yêu

Chương 2: Chương 2: Là gay bị toàn trường phỉ nhổ (1)




Đầu hạ, ánh mặt trời ấm áp lười biếng chiếu xuống, xuyên thấu qua lá cây, trên mặt đất rơi xuống loang lổ điểm điểm ấn ký.

Trên mặt cỏ xanh biếc, các loài hoa dại tranh nhau nở rộ, vì một mảnh màu xanh lục điểm xuyết các sắc thái không giống nhau.

Trên ghế dài nơi sân trường, không ít cặp đôi thân mật ngồi cùng nhau, nói nói cười cười, trong không khí tựa hồ đều mang hơi thở ngọt ngào.

Trong một góc, thanh niên ngồi xổm trên mặt cỏ, kia cây cỏ xanh um tươi tốt, cũng không mềm mại, cọ mông thanh niên có chút đau, cậu tựa hồ có chút không thoải mái động động thân mình, trong tay còn cầm bộ instant camera, mặt trên còn có ảnh chụp.

Tô Tô có chút mê mang, cậu theo bản năng mà đứng dậy, xoa xoa mông, một bên đánh giá hoàn cảnh xung quanh, một bên tìm kiếm địa phương có thể ngồi.

Chờ cậu từ trong góc khuất đi ra, hướng một bên ghế dài ngồi xuống, đối diện ghế dài có một đôi nam nữ đột nhiên phát ra âm thanh trào phúng, Tô Tô theo bản năng ngẩng đầu, liền thấy nam sinh trong mắt chỉ toàn chán ghét nói “Đồng tính luyến ái ghê tởm, đi theo tụi tao làm gì? Nói cho biết, tao là trai thẳng! Thật xui xẻo, đi địa phương hẻo lánh như vậy còn có thể bị mày tìm được“. (Khùng hả ba???)

Nữ sinh mặc áo liền váy, tông hồng nhạt khiến khuôn mặt trang điểm tinh xảo càng thêm xinh đẹp, nhưng lời nói ra lại không đẹp đẽ như vậy “Thật ghê tởm, trường học như thế nào lại dám tuyển dụng mày!” (Ăn tát không???)

Tô Tô con ngươi mang theo nét mờ mịt:..........

Hai người cũng không chờ Tô Tô phản ứng, liền chán ghét rời đi không quay đầu lại, giống như cậu là loại đồ vật rất ghê tởm.

Này là loại tình huống gì?

“Hệ thống, ngươi ở đâu? Hệ thống!”

[ Hệ thống 002 vì ngài phục vụ, hiện tại bổn hệ thống liền đem cốt truyện truyền cho ngài!]

Giây tiếp theo, một đống tin tức hỗn loạn tấn công đại não Tô Tô, cậu nắm chặt instant camera trong tay, trên trán tất cả đều là mồ hôi trong suốt, miệng lúc đóng lúc mở khẽ hô hấp, qua đoạn thời gian rất lâu mới thở ra một ngụm.

“Ta nói, mỗi thế giới đều phải trải qua một lần thể nghiệm như vậy sao? Ta có chút chịu không nổi!”

[ Ký chủ không cần lo lắng, bởi vì ngài là lần đầu tiên, cho nên mới khó chịu một chút. Lúc sau liền không có tác dụng phụ lớn như vậy.]

Tô Tô miễn cưỡng gật đầu, nâng tay xoa xoa trán, bắt đầu xem ký ức trong đầu chính mình.

Nguyên chủ thân thể này cũng gọi là Tô Tô, Tô Tô vừa nhìn thấy tên này, nhịn không được nhíu mày “Giống cả tên lẫn họ? Trùng hợp như vậy?”

[ Không hề trùng hợp, đại lễ vật được tặng kia khiến mỗi cơ thể ngài xuyên vào cũng đều có tên giống ngài, giúp ngài thêm thích ứng.]

Ai cần thêm thích ứng?

Tô Tô không còn gì để nói, tiếp tục nhìn xuống.

Tô Tô là tân sinh viên đại học X, làm người nhút nhát, tính cách quái gở, không có bạn bè, thường thường độc lai độc vãng. Ở trường học tuy rằng không được bạn học thích, nhưng vẫn là trôi qua suôn sẻ không có chuyện gì. Thẳng đến một ngày, bạn cùng phòng không cẩn thận lật xem nhật kí của cậu ta, mới biết cậu ta là gay. Lại còn tự mình bịa đặt một câu chuyện tình yêu bạch mã hoàng tử theo đuổi chính mình, cuối cùng hạnh phúc mỹ mãn ở bên nhau.

“Hệ thống, ta cảm thấy người này sinh ra sai giới tính” Tô Tô dùng tay xoa xoa huyệt thái dương, có chút nhức đầu.

[ Ngô, tại thế giới trước vẫn còn hài hoà, ba người bạn cùng phòng nhìn đến quyển nhật ký cảm thấy phi thường ghê tởm, nổi cả một lớp da gà, kết quả khi nhìn thấy khuôn mặt cậu ta che giấu sau lớp kính mắt màu đen, vô cùng kinh ngạc, từ đây làm nở nhiều đoá hoa đào. Nhưng mà thế giới bị biến động, khiến hướng đi hoàn toàn thay đổi. Hoàng Tinh là bạn cùng phòng của nguyên chủ, chẳng những không cùng nguyên chủ giằng co, còn trực tiếp công bố quyển nhật ký, khiến cho toàn bộ giáo sư cùng sinh viên đều biết nguyên chủ là một tên đồng tính luyến ái.]

“Sau đó tất cả đào hoa của cậu ta đều rụng?!”

[ Không sai, cho nên nhiệm vụ của ngài chính là giúp hoa đào của nguyên chủ một lần nữa nở hoa, tuy rằng bổn hệ thống cũng nghĩ càng nhiều càng tốt, nhưng vì sự hài hoà của thế giới, cho dù ta là hệ thống đào hoa, cũng chỉ có thể cho phép ngài tập trung làm nở một đoá hoa đào duy nhất.]

“... Ta đây đúng thật là nên cảm ơn ngươi!”

“Từ từ, nguyên chủ là gay, chẳng lẽ đào hoa ta nên tìm là con trai?”

Hệ thống: [ Di? Chẳng lẽ ngài không thích con trai?]

Tô Tô: “Ngươi mau nói rõ ràng, chẳng lẽ lúc trước ngươi nói người yêu cũng là con trai?”

Hệ thống: [ Đúng vậy!]

Tô Tô “....”

Hệ thống [....]

Trầm mặc trong chốc lát, hệ thống nhỏ giọng nói: [ Còn.....còn có nghi vấn gì sao?]

Tô Tô cười dữ tợn, trên mặt instant camera cũng bị cậu niết nứt “Ngươi nói đi?”

[ Chính là ngài đã đến rồi, liền không thể đổi ý, nhiệm vụ không hoàn thành, cơ hội về nhà cũng không lấy được, cho nên chúng ta cần phải nỗ lực lên. Cố lên! Bổn hệ thống xem trọng ngài nga!]

Tô Tô: Ta có câu chửi bậy, không biết có nên nói hay không?

Tức giận trong chốc lát Tô Tô tiếp tục nhìn ký ức, tới đâu hay tới đó, nếu đã lên thuyền giặc, thế nào cũng phải đem lễ vật về nhà nắm chặt trong tay, con trai thì con trai, chưa biết được cậu có lẽ sẽ thích a!

Sự tình Tô Tô là đồng tính luyến ái bị truyền đi, chịu đồng loạt phỉ nhổ cùng ghét bỏ, đặc biệt là bộ dáng cậu lôi thôi lếch thếch, mặc quần áo chẳng ra gì, trên mặt còn đeo kính mắt siêu to, cả người xấu đến mức không có người muốn nhìn lần hai.

Đồng tính luyến ái vốn nằm bên rìa xã hội, mà nhật ký còn bị Tô Tô viết hẳn thành một bộ truyện cổ tích làm người ta dở khóc dở cười, kết quả mỗi khi nhìn thấy cậu ta đều chỉ chỉ trỏ trỏ, cực kì ghét bỏ.

Tô Tô rất khổ sở, càng thêm trầm mặt ít nói, một ngày ở vườn trường nhìn thấy bộ instant camera, thời điểm nhặt lên chụp, vừa vặn chụp trúng nam thần vườn trường Lục Tử Ngọc đi ngang qua. Ngay sau đó, sự tình thần kỳ đã xảy ra, instant camera cho ra ảnh chụp, cự nhiên là hình nam thần loã thể. (Mlem mlem:)))) Tuy khoảng cách có chút xa, nhưng là thân hình trơn bóng của nam thần giữa một mảnh màu xanh lục, phá lệ chói mắt.

Mà Tô Tô sau khi nhìn thấy cơ thể nam thần, cư nhiên bởi vì xảy ra kích thích bất thình lình cùng với khoảng thời gian trước quá mức căng thẳng, liền trực tiếp lăn đùng ra chết. (Mất mặt quá con ơi:)))))

Tô Tô:......

“Hệ thống, thế giới ngươi tuyển này có chút không bình thường a?” Tô Tô rút ảnh chụp máy ảnh cho ra nhìn thử, bởi vì khoảng cách người chụp có chút xa, cho nên ảnh chụp có chút mơ hồ, kia bắp đùi thon dài rắn chắc, kia tám múi cơ bụng đẹp đẽ nhưng thật ra xem rất rõ ràng, chính là nơi đó không khéo bị che lại, thấy không rõ lớn nhỏ.

Bất quá, theo Tô Tô phỏng đoán, hẳn là không nhỏ đâu! (Tao giãy đành đạch:)))

[ Nội tâm nguyên chủ cực kì khát vọng có người yêu cậu ta, bởi vì ba mẹ cậu ta từng lúc cậu ta còn nhỏ đã ly dị, từ nhỏ đã đi theo bà ngoại, bà ngoại cậu ta lúc cậu ta mười sáu tuổi liền qua đời, cậu ta như cũ ở tại căn nhà nhỏ, ba mẹ mỗi tháng cũng chỉ cho cậu ta ít phí sinh hoạt, không quản sống chết. Bởi vì như thế, cậu ta mới bịa đặt chuyện xưa hoàng tử yêu ếch xanh. Kỳ thật ba người bạn cùng phòng cậu ta lúc trước cũng không giống người khác ghét bỏ cậu ta, cậu ta trong lòng không tự giác sản sinh tâm ỷ lại. Lúc sau hành động của đám bạn cùng phòng làm cậu ta hoàn toàn thương tâm, tại một lần lúc thời điểm bị cười nhạo, là Lục Tử Ngọc giúp cậu ta nói một câu, nguyên chủ tâm liền đặt trên người hắn, tâm tâm niệm niệm tất cả đều là hắn.]

Tô Tô:..... Tâm tình cậu thật vi diệu, không biết nên nói cái gì, chỉ hỏi “Ta đây phải tiếp cận Lục Tử Ngọc sao?”

[ Tùy tâm trạng ký chủ, nhưng nếu có thể cùng Lục Tử Ngọc bên nhau, ta nghĩ nguyên chủ sẽ càng cao hứng, như vậy ký chủ cũng đạt điểm càng cao.]

“Mỗi thế giới như nào mới tính là thông qua?”

[ Nắm chặt tay người,cùng nhau bạc đầu.]

“Lâu như vậy?” Tô Tô nhịn không được siết chặt ảnh chụp, cậu cho rằng chỉ cần người kia yêu mình là đủ, như thế nào còn muốn nắm tay nhau cả đời a? Kia không phải khiến cậu mệt chết!

[ Nếu ký chủ cảm thấy thời gian quá lâu, có thể hoàn thành nhiệm vụ xong liền rời đi, nhưng điểm thưởng sẽ giảm phân nửa, nhiệm vụ thế giới tăng gấp đôi.]

Tức khắc cảm thấy tâm mệt, Tô Tô lại lần nữa nhìn ảnh chụp người con trai, cậu sờ sờ cánh tay chính mình, mềm mụp, một chút cũng không rắn chắc, nhìn dáng vẻ không ổn a, như thế nào đều không giống một cái người có thể phản công thành công a!

Lòng tràn đầy u buồn, Tô Tô dựa vào ghế dài, thở dài liên tục, cậu ngửa đầu nhìn bầu trời xanh thẳm, đám mây mềm mại như kẹo bông gòn, “Hệ thống, ngươi lúc trước nói đại lễ, trừ bỏ tên gọi, bên trong còn khen thưởng cái gì?”

[ Có rất nhiều nha!] Hệ thống mắt lấp lánh [ Chuyên môn vì ngài chế tạo một lọ nhuận hoạt tề dùng cả đời, vô luận kích cỡ đối phương có khủng bố như thế nào, ngài đều có thể hoàn mỹ nuốt hết.]

Tô Tô trên trán gân xanh nhảy lên, nghiến răng nghiến lợi nói “Thật đúng là cảm ơn ngươi a!”

[ Không cần khách khí, ngoài ra, còn có dụng cụ cải tạo dung nhan, nói cách khác, vô luận nguyên chủ lớn lên khó coi cỡ nào, đều sẽ chậm rãi thay đổi dựa theo dung mạo nguyên bản của ký chủ, thậm chí còn đẹp hơn, trợ giúp ngài hoàn thành nhiệm vụ!]

Tô Tô cảm thấy cái này khá tốt, mang gương mặt xa lạ vẫn có chút làm cậu khó thích ứng.

“Nói rõ ràng một lần, thế giới này có nhiệm vụ chi nhánh hay không?”

[ Nhiệm vụ chi nhánh dựa vào ký chủ kích phát, hiện tại không có.]

“Đã biết!” Tô Tô đứng lên, lười biếng mà duỗi người “Đúng rồi!” Cậu lắc lắc instant camera trong tay “Cái này là có chuyện gì? Vì cái gì cho ra ảnh chụp kỳ quái như vậy?”

[ Thế giới quá hài hoà nên phát sinh ngoài ý muốn!]

“Ngô, mỗi cái thế giới đều xảy ra chuyện ngoài ý muốn sao?”

[ Cũng không phải, tùy thế giới!]

Tạm thời không có cái gì nghi vấn, Tô Tô đem ảnh chụp nhét vào túi, chậm rì rì mà đi trở về phòng, cậu hiện tại chỉ muốn đem quần áo đang mặc đổi đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.