Cậu Thật Đáng Yêu

Chương 4: Chương 4: Là gay bị toàn trường phỉ nhổ (3)




Thời điểm Tô Tô đi ra khỏi tiệm cắt tóc, vừa lúc là thời gian ăn cơm chiều, phố buôn bán người đến người đi, phá lệ náo nhiệt, cậu bộ dáng đẹp đẽ cùng cách ăn mặc nhà quê thành công mà khiến cho các em gái chú ý, liên tiếp ánh mắt đều hướng lên người cậu.

Tô Tô ở thế giới ban đầu đã hình thành thói quen bị người nhìn chăm chú, đổi đến một thế giới khác, cũng không có cảm giác khó chịu. Sờ sờ bụng, vào quán ăn muốn một phần cơm nóng hổi.

Nữ sinh ngồi ở gần bàn cậu nhịn không được nghiêng đầu nhìn cậu, di động ngo ngoe rục rịch, tự cho là cậu không chú ý mà mở ra chế độ chụp ảnh, đem thanh niên có ánh mắt sâu sắc chụp lại.

Mặc dù bối cảnh là ở bên trong nhà ăn nhỏ đơn sơ, thanh niên vẫn như cũ trở thành phong cảnh loá mắt nhất.

Cậu hơi hơi nghiêng đầu, tựa hồ là cảm giác được tầm mắt nữ sinh, lông mi thon dài nhẹ nhàng chớp động, phảng phất như hai cánh bướm, cậu hơi hơi mỉm cười, nốt ruồi son nơi khoé mắt ánh vào mi mắt nữ sinh, cả người tựa như là một bức tranh thủy mặc làm người kinh diễm, kia nốt ruồi son vì cậu mà tô điểm lên vài phần mị hoặc.

Nữ sinh theo bản năng mà ấn nút chụp, đem bộ dáng này vĩnh viễn lưu trữ. Sau khi chụp xong, cô không nhịn được đỏ mặt, ấp úng mà thu di động “Xin lỗi -- thật ngại quá!”

Tô Tô dịu dàng cười “Không có gì!” Khi nói chuyện, cậu cầm phần cơm chiều, nắm đôi đũa, nghiêm túc mà ăn cơm.

Nữ sinh mặt đỏ tim đập mà nhìn ảnh chụp thanh niên, nhìn một lần lại một lần, rốt cuộc là vẫn nhịn không được đăng lên diễn đàn Teiba của trường học, “Tôi ở quán XX gặp được thiếu niên xinh đẹp! Ngao ngao ngao ngao ngao, sao lại có thể đẹp như vậy, làm rung động tâm hồn thiếu nữ a! Có ai nhận thức được mỹ nam này là học hệ gì hay không?”

[ Lầu 1: Ngoạ tào! Quả thật không thể tin được hai mắt của mình! Trường học chúng ta trừ bỏ Lục nam thần, cư nhiên còn có tiểu thịt tươi xinh đẹp bậc này!? ]

[ Lầu 2: Lâu chủ cô thật tốt số, cậu vì cái gì không tiến lên hỏi? Phúc lợi của mọi người liền dựa vào cậu. Mau mau mau, tiến lên! ]

[ Lầu 3: Không được, thanh máu của tôi sắp cạn! Chờ tôi tại chỗ sống lại, lập tức chạy tới quán ăn!]

[ Lầu 4: Ha ha ha ha ha, tôi đang ở phụ cận, tôi muốn đi xem mỹ nam, mỹ nam hẳn là chưa rời khỏi đi!].

========== Truyện vừa hoàn thành ==========

1. Nhật Ký Thú Cưng Của Thiên Địch

2. Trình Ngữ Lam, Em Là Của Tôi

3. [HP/SH] A Big Surprise

4. Bánh Trung Thu Nhân Thịt, Bánh Thuận Tử

=====================================

[ Lầu 5: Nốt ruồi son thật xinh đẹp, làm sao bây giờ? Tuy rằng tôi là nữ sinh, chính là tôi rất muốn nhào lên liếm cắn. Tôi có phải rất biến thái hay không? ]

[ Lầu 6: Lầu trên bình tĩnh, tôi cũng muốn như vậy, cùng nhau làm a!]

[ Lầu 7: Nghĩ muốn liếm +1]

- -------------------------

[ Lầu 245: Tôi chỉ muốn xé rách quần áo cậu ấy, liếm toàn thân cậu ấy! *Mắt lấp lánh* ]

[ Lầu 246: Ngoạ tào! Nghĩ lại tôi lại thấy hưng phấn! Tay chân đều cứng hết rồi!]

- ----------------------------

Tô Tô ăn cơm đến một nửa, phát hiện xung quanh có chút kỳ quái, quai hàm cậu phồng lên, một bên nhai kỹ nuốt chậm, một bên ngẩng đầu, lại thấy xung quanh mình ngồi đầy nữ sinh, một đám mặt mày hưng phấn, đều bộ dáng châu đầu ghé lỗ tai nhau nói âm thầm, thường thường còn lén nhìn trộm cậu. Chờ khi phát hiện cậu ngẩng đầu, càng thêm kích động, toàn bộ quán ăn cơ hồ đều nóng bừng lên.

Tô Tô yên lặng mà uống nước, tốc độ ăn cơm nhanh hơn, ở trong ánh mắt tiếc nuối của đám nữ sinh, hướng ký túc xá đi đến.

“Soái ca lớn lên đẹp như vậy, vì cái gì gout ăn mặc kém như thế? Mặt vốn dĩ hoàn hảo mười phần, này mặc bộ quần áo, cũng chỉ còn lại tám phần!”

“Đúng vậy, người lớn lên đẹp, chính là không mặc quần áo cũng mê người.”

“Tôi nhìn thấy bộ quần áo có chút quen mắt, giống như thấy người nào đó đã từng mặc qua.”

“Có sao? Quần áo nam sinh không phải đều như vậy sao?”

“Có thể là tôi nhớ lầm đi!”

- -------------------

Tô Tô thời điểm đi ở trên đường, có không ít nữ sinh từ phía sau đuổi theo, đến gần cậu, bao gồm cả bạn học cùng lớp của cậu “Cậu kêu Tô Tô, cư nhiên lại giống tên đồng tính luyến ái trong lớp mình?” Nữ sinh cột tóc đuôi ngựa trừng lớn mắt, thời điểm nói đến đồng tính luyến ái, trong giọng nói mang theo chút chán ghét.

Tô Tô trên mặt mang theo ý cười, cậu duỗi tay sờ sờ nốt ruồi son ở khoé mắt, nhàn nhạt nói “Bạn học Trương Tĩnh, là tôi!”

Trương Tĩnh kinh ngạc vạn phần, miệng nhếch lên nói không ra lời, nữ sinh vây quanh bên người Tô Tô nhìn đến tình huống này, hai mặt nhìn nhau, sao lại thế này? Cái tên đồng tính luyến ái âm dương quái khí lại là mỹ thiếu niên trước mặt, không lầm đi?

Tô Tô duỗi tay gãi gãi mặt, đối mặt với đám nữ sinh thần sắc nghẹn họng nhìn trân trối, có chút thẹn thùng nói “Doạ đến mọi người sao? Thật ngại quá. Một lần nữa xin phép tự giới một chút, tôi là Tô Tô, đúng vậy, tôi thích con trai, nhưng tôi cũng không cảm thấy xấu hổ.”

Nói xong, cậu hướng mọi người cong cong khoé môi, bộ dáng ngọt ngào dịu dàng khiến các nữ sinh đột nhiên mất đi năng lực nói chuyện, chỉ có thể ngơ ngác mà nhìn cậu biết mất trong tầm mắt.

Thật lâu sau, có nữ sinh ấp a ấp úng nói “Kỳ thật, tôi không thấy Tô Tô không giống như trên mạng nói a! Thích con trai cũng không quá kỳ quái, hiện tại trên mạng còn không phải có rất nhiều web drama đam mỹ sao? Vì cái gì mọi người đều chán ghét cậu ấy?”

Cũng có người ra tiếng nói “Đúng vậy, nếu Tô Tô diễn kịch nói đam mỹ, tôi nhất định sẽ đi mua về nghe.”

“Hình như là bởi vì bạn cùng phòng của cậu ấy tuyên truyền nhật ký của cậu ấy, nói cậu ấy chẳng những là đồng tính luyến ái, lại còn giống như nữ sinh thích tiểu thuyết YY.”

“Lời này tôi nghe như thế nào cũng cảm thấy không đáng tin a! Không phải là ba người bạn cùng phòng tỏ tình không thành công mới bôi nhọ Tô Tô đi?”

Mọi người nghĩ tới khuôn mặt của Tô Tô, cảm thấy lời vừa nói của nữ sinh chính là chân lý “Ai, vị bạn học này, vừa rồi Tô Tô có nói cậu là bạn học của cậu ấy có phải hay không? Cậu có biết tình huống xảy ra như thế nào không?”

Trương Tĩnh bị một đống ánh mắt như đèn pha nhìn chằm chằm, cảm giác cả người không được tự nhiên, cô hiện tại còn cảm thấy hoang mang đây “Tôi...tôi cũng không rõ ràng lắm! Tô Tô nguyên bản vốn không phải người như vậy!”

“Vậy là cái dạng gì?”

Trương Tĩnh nỗ lực nhớ lại, lại phát hiện chính mình căn bản không nhớ rõ Tô Tô trông như thế nào, trong đầu chỉ có hình ảnh một đầu tóc dài cùng mắt kính đen dày cộm che giấu khuôn mặt, cái gì đều không thấy rõ.

“Đại khái là vì cậu ấy lấy xuống mắt kính, còn cắt tóc, cho nên mới biến hoá lớn như vậy đi!” Trương Tĩnh cũng có chút chần chờ.

Có nữ sinh động tác nhanh chóng lên Teiba tìm kiếm ảnh chụp trước kia của Tô Tô, quả nhiên giống như lời Trương Tĩnh miêu tả, tối tăm uể oải, nam sinh ném ở trong đám người đều có thể tản ra áp suất thấp, cùng mới vừa rồi trước mặt người kia tự nhiên hào phóng, thanh niên ôn nhuận tuấn tú hoàn toàn không giống nhau, nói thay đổi khuôn mặt cũng không quá.

“Không nghe nói Tô Tô xin nghỉ đi Hàn Quốc phẫu thuật đi?”

Trương Tĩnh đờ đẫn mà lắc đầu “Không có, cậu ấy luôn trong trường học, không có xin nghỉ phép dài hạn.”

“Tôi hiểu rồi!” Một nữ sinh vỗ hai tay vào nhau, hai mắt sáng lấp lánh nói “Nhất định là chuyện trước kia làm Tô Tô khổ sở, đã chịu kích thích, cho nên cậu ấy mới có thể lấy hết can đảm, đem một mặt chân thật của chính mình bày ra, khiến mọi người đều biết, cậu ấy không phải là người như vậy.”

“Ai, chuyện nhật ký trước kia là như thế nào?”

“Ai biết a, dù sao tôi cũng không tin một thanh niên tốt đẹp như vậy sẽ làm ra loại chuyện này.”

Một đám người đứng tại chỗ nói rất lâu, cuối cùng mới lưu luyến rời đi, chỉ còn lại Trương Tĩnh vẻ mặt mờ mịt mà đứng, không có biện pháp, cú sốc quá lớn, cô như thế nào cũng không tỉnh táo được.

Cùng lúc đó, mỹ thiếu niên là Tô Tô đại học X cũng trở thành chủ đề nóng trên diễn đàn, mọi người nghẹn họng nhìn trân trối, tỏ vẻ nghi ngờ, người tỏ ra ghét bỏ ghê tởm bị đám nữ sinh sức chiến đấu cường đại đánh lui, đại đa số mọi người sau khi nhìn thấy mặt cậu, đều trở nên mờ mịt, đi Hàn Quốc phẫu thuật trở về, cũng không nhanh như vậy liền khôi phục tốt đi?

Cho nên nói, người lớn lên xinh đẹp, đầu óc đều suy nghĩ cái gì a?

Trong phòng ngủ, ba người đều không hẹn mà nhận được cuộc gọi từ người khác “Cái gì? Tô Tô là mỹ thiếu niên? Đầu óc cậu có bệnh sao?”

“Cái quái gì? Khoa chúng ta ngoại trừ cái tên đồng tính luyến ái ghê tởm kia ra, còn có ai tên Tô Tô nữa đâu?”

“Gì? Trai đẹp ở chung phòng ký túc xá với tôi?”

Trước sau cùng ngắt cuộc gọi ba người hai mặt nhìn nhau, Ngô Khải Tư sờ sờ đầu đinh “Các cậu đều có cuộc gọi giống nhau? Không thể hiểu được gọi điện thoại lại hỏi sự tình của Tô Tô.”

“Đúng vậy, còn có cái gì trai đẹp, tiểu thịt tươi, một đám đều ăn thuốc kích thích giống nhau.” Hoàng Tinh gặm chân ngoài, miệng dính đầy mỡ.

Lưu Dịch cười lạnh nói “Không để ý bọn họ, chắc nó lại làm trò gì ở ngoài nữa rồi.”

Đúng lúc này, cửa vang lên âm thanh sột soạt, là có người đang mở cửa.

Ba người liếc nhau, biết là Tô Tô đã trở lại, mỗi người hướng cửa nhìn lại, giây tiếp theo, ba người không hẹn mà cùng trừng lớn mắt há to miệng, hoá đá tại chỗ, mẹ nó, cái người đẹp trai này là ai?

Tô Tô vừa vào cửa liền nghênh đón ba người thần sắc giống nhau như đúc trợn mắt há hốc mồm, bước chân cậu dừng một chút, sau đó lo cởi giày để lên kệ, máy tính còn để trên giường, chuẩn bị phóng tới trên bàn, ngồi trên giường chơi máy tính thời gian lâu, mông sẽ đau.

Ngoạ tào, thật là Tô Tô? Sao có thể? Cậu buổi chiều ra cửa một chuyến, là đi ra ngoài không gian sao? Thuận tiện đổi luôn cái đầu?

Hoàng Tinh cảm thấy đại não chính mình bị bạo kích, hắn máy móc mà gặm chân gà, tầm mắt dính ở Tô Tô đang chơi máy tính, có chút không thể tin.

Ngô Khải Tư so với bọn họ đại não nhanh chóng vận chuyển, vội vàng mở ra diễn đàn trang web trường, nhìn đến tin tức hot nhất, lập tức lôi kéo hai người nói “Mau đến xem!”

Hoàng Tinh cùng Lưu Dịch thò đầu qua, lướt lên lướt xuống, đem tin tức đứng đầu xem hết một lượt, đặc biệt là nhìn đến bình luận có người phỏng đoán vì cái gì toàn trường đều bôi đen Tô Tô, nguyên nhân chính là ba người bạn cùng phòng của cậu vì thời điểm tỏ tình thất bại, ba người mặt đều xanh mét.

Lưu Dịch trước hết chịu không nổi mà mắng to “Tôi thao mẹ nhà nó, ai mẹ nó tỏ tình không thành? Lão tử lại không phải đồng tính luyến ái! Những tên đó có tật xấu sao?”

Hắn mang theo bừng bừng lửa giận giọng nói đặc biệt vang dội, ở bên trong phòng ngủ an tĩnh, như ném một hòn đá làm dậy sóng cả hồ nước.

Tô Tô nghe tiếng nhìn về phía hắn, đối diện đôi mắt tràn ngập tức giận chán ghét, lạnh nhạt mà thu hồi ánh mắt.

Nhưng chính là như vậy không để ý liếc mắt một cái, ngược lại là chọc giận Lưu Dịch, hắn chửi ầm lên nói “Sự tình trên mạng có phải cậu làm hay không? Cậu như thế nào ghê tởm như vậy? Nói bọn tôi tỏ tình không thành, cậu lấy đâu ra da mặt dày như vậy?”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.