Chàng Rể Phế Vật

Chương 759: Chương 759: Con trai nhà họ dương




“Đồn cảnh sát thành phố T là đồng bọn với nhau cả, cô có phải ngu ngốc không, cô vẫn tin chúng được à?” Trần Xuân Độ sốt ruột lái xe, quát lớn.

Nghe anh nói vậy, khuôn mặt xinh đẹp của Diệp Thái Linh càng trắng bệch hơn, cô cắn chặt môi, vẻ mặt trở nên vô cùng phức tạp.

Đúng lúc này, phía trước bỗng nhiên có ba chiếc xe chở đất lao ra!

Ba chiếc xe chở đầy đất chạy song song với nhau, tạo thành một hàng ngang chắn hết cả đoạn đường. Chúng chạy về phía chiếc Maybach như ba ngọn núi khổng lồ.

Khi ba chiếc xe chở đất ở phía trước đang chạy đến, phía sau đột nhiên xuất hiện thêm ba chiếc xe chở đất khác lao nhanh tới.

Đánh thế gọng kìm!

Chúng muốn cán nát chiếc Maybach của Trần Xuân Độ đây mà!

“Phải làm sao đây?” Mặt mày Diệp Thái Linh tái nhợt, dù cô thuộc đội cảnh sát hình sự, dù đã trải qua huấn luyện nghiệp vụ thì cô vẫn sợ hãi trước cảnh tượng này. Chúng muốn giết cho bằng được, phải làm sao mới có thể thoát được đây? Trong tình huống này hoàn toàn không có cách nào thoát được!

Trần Xuân Độ nheo mắt nhìn kính chiếu hậu, ba chiếc xe chở đất đằng sau đang lao đến với tốc độ cực nhanh.

Trong những chiếc xe chở đất này không hề có người lái, tất cả đều là xe không người lái được điều khiển từ xa. Đây là một âm mưu giết người cấp độ cao đã được lên kế hoạch kĩ càng!

Hai tay Trần Xuân Độ siết chặt vô lăng, anh hít một hơi thật sâu rồi hét lớn: “Ngồi cho vững, giữ chặt tay vịn!”

Vừa dứt lời, Trần Xuân Độ nhanh chóng đổi hướng, chiếc Maybach lao vùn vụt với tốc độ ba trăm cây số. Anh đột nhiên đổi hướng, quay xe tốc độ cao làm cho lốp xe cọ vào bậc đá trên phố.

Chiếc xe rung lắc kịch liệt, dưới tốc độ cao ba trăm cây số, bánh xe chợt mất ổn định, thân xe tức khắc mất khống chế, cả chiếc xe lật nghiêng sang một bên với tốc độ siêu cao.

Khi chiếc Maybach nghiêng đến một góc chín mươi độ, Trần Xuân Độ đạp mạnh chân ga, lực động cơ lập tức tăng vọt.

“Rít!” Chiếc Maybach nghiêng sang bên cạnh một góc chín mươi độ, hai bánh xe bên trái lơ lửng trên không, cứ thế chạy nhanh trên đường phố như một màn ảo thuật, trông vô cùng đáng sợ.

Diệp Thái Linh sợ ngây người, khung cảnh trước mặt đã bị lật ngược chín mươi độ, chiếc xe nghiêng hẳn sang một bên. Mái tóc dài của cô xoã tung rối bù, hai quả bưởi trước ngực lệch sang bên, đung đưa liên tục.

Cùng lúc đó, ba chiếc xe chở đất đi song song phía trước cũng đang lao nhanh đến.

Vào khoảnh khắc quyết định này, chiếc Maybach nghiêng thân xe lao như tên bắn, vụt nhanh qua khe hẹp giữa ba chiếc xe chở đất.

“Rầm!” Đằng sau vang lên một tiếng va chạm mạnh, sáu chiếc xe chở đất đánh gọng kìm đâm mạnh vào nhau, mặt đất rung chuyển, bụi bay đầy trời.

Chiếc Maybach lật lại như cũ, thân xe rung lắc trên mặt đất một hồi, may mắn thoát được một kiếp.

Lúc này toàn thân Diệp Thái Linh đã túa đầy mồ hôi, trong đời cô chưa bao giờ gặp phải cảnh tượng chấn động như thế, nó hoàn toàn nằm ngoài sức tưởng tượng của cô! Cảnh tượng vừa rồi giống như những cảnh hiệu ứng kĩ xảo trong các bộ phim hành động bom tấn Âu Mỹ, khiến tim cô đập dữ dội đến mức không thể bình tĩnh lại được!

Trần Xuân Độ có vẻ rất nôn nóng, sau mấy lần chặn đường và bắn lén càng nói rõ mục đích của đối phương hơn! Chúng không chỉ muốn giết anh mà còn muốn chặn đường anh, mục đích của đối phương chính là Lê Kim Huyên!

Anh giẫm mạnh chân ga, chiếc Maybach lao nhanh về phía trước như đang bay sát mặt đất.

Phía trên đầu đột nhiên vang lên tiếng ầm đinh tai nhức óc.

“Ù ù ù!” Tiếng gió lớn rít gào cùng với tiếng động cơ gầm rú.

Diệp Thái Linh ngẩng đầu lên, khi nhìn thấy cảnh tượng bên ngoài trần xe kính, cô lập tức khiếp sợ.

“Máy bay trực thăng!” Diệp Thái Linh sợ tái mặt, cô không thể tưởng tượng được trên một con phố có an ninh trật tự nghiêm ngặt thuộc siêu đô thị ở thành phố T lại xuất hiện một chiếc trực thăng!

Tiếng cánh quạt xoay không ngừng vang vọng trên bầu trời, chiếc trực thăng bị xoá số hiệu theo sát đuôi xe Maybach, tựa như một con đại bàng đang săn mồi.

Vẻ mặt Trần Xuân Độ cực kỳ nặng nề, trán rịn mồ hôi lạnh.

Đối phương ra tay thật tàn nhẫn! Điều này càng cho thấy tình hình của Lê Kim Huyên rất nguy hiểm!

Trần Xuân Độ tăng ga, Maybach gầm rú lao nhanh trên đường.

Chiếc trực thăng phía trên cách xe mấy chục mét đuổi theo sát chiếc Maybach.

Đây là cuộc chiến máy bay trực thăng truy đuổi đầy tàn khốc và chân thật!

Một tên sát thủ được trang bị vũ trang đầy đủ cầm khẩu súng máy Gatling nhắm vào xe Maybach.

Ngay sau đó.

“Pằng pằng pằng!” Một cơn mưa đạn bay dồn dập về phía chiếc Maybach.

Vô số viên đạn bắn phá kính chống đạn trên trần xe Maybach, tiếng nổ kịch liệt vang vọng.

Diệp Thái Linh ngồi trên ghế lái phụ, âm thanh đáng sợ không ngừng quanh quẩn bên tai. Giờ phút này, tim cô như đã nhảy lên tới cổ họng, đời này cô chưa bao giờ trải qua sự kiện nào kinh hoàng như vậy!

Đạn từ khẩu Gatling liên tục bắn vào đầu xe, vô số viên đạn rít gào như ác ma! Chỉ cần tấm kính chống đạn trên đầu họ bị bắn vỡ, trong giây tiếp theo cả hai người sẽ bị nổ thành thịt vụn!

Có tiếng la hét trên đường phố, mọi người hoảng sợ chạy trốn, chiếc trực thăng trên trời vẫn đuổi theo sát, khẩu súng máy bắn phá không ngừng, cảnh tượng này thực sự quá kinh khủng!

Mặt Trần Xuân Độ tái mét, anh cố gắng đổi hướng để né đạn, nhưng chiếc máy bay trực thăng kia vẫn theo sát đằng sau, sát khí ngút trời.

Nhưng chiếc Maybach vẫn còn nguyên vẹn sau đợt bắn phá dồn dập của khẩu Gatling, tấm kính chống đạn trên trần xe được làm từ nano, có khả năng chống đạn cao và rất cứng.

Bỗng nhiên, một viên đầu đạn có kích thước lớn bắn tới với tốc độ siêu nhanh.

“Ầm!” Đầu đạn va mạnh vào kính chống đạn, chiếc Maybach đang lao nhanh rung lắc dữ dội, suýt chút nữa lật xe, uy lực của đầu đạn kia thực sự quá lớn!

Trần Xuân Độ nheo mắt, trong mắt giăng đầy tia máu.

Đạn xuyên giáp! Không ngờ đối phượng lại có đạn xuyên giáp!

Tình hình không cho phép Trần Xuân Độ nghĩ nhiều, lại thêm một viên đạn xuyên giáp khác bay tới, va vào kính chống đạn sau đó nổ tung.

Mặt Trần Xuân Độ hoàn toàn biến sắc, chiếc Maybach của anh được trang bị kính chống đạn tiên tiến và cứng nhất thế giới. Mặc dù nó có thể chịu được sức công phá của đạn xuyên giáp, nhưng nếu bị đạn xuyên giáp tấn công liên tục thì ngay cả kính chống đạn cứng nhất thế giới cũng sẽ bị nứt!

Bên ngoài trần xe, đạn súng Gatling bắn phá hết đợt này tới đợt khác, lần lượt từng viên đạn xuyên giáp ghim vào trần Maybach rồi phát nổ.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.