Chàng Rể Vô Dụng Là Tiên Tôn

Chương 85: Chương 85: Bại trận




Liễu Thành Phong khinh thường cười lạnh nói: "Thật sự là làm người buồn cười! Nếu hắn ta có thể thắng, lại làm sao có thể sẽ bị áp chế?"

"Nếu hắn ta bị áp chế, lại làm sao có khả năng thắng?"

"Câu trả lời thế này trước sau mâu thuẫn, nói bậy nói bạ!"

Trình Kiêu cũng không nhao nhao cùng ông ta, mặt không thay đổi thản nhiên nói: "Tôi có phải nói bậy hay không, nhìn liền biết."

Liễu Thành Phong nóng lòng vãn hồi mặt mũi vừa rồi bị vứt bỏ, hắn ta cảm thấy Trình Kiêu lần này chắc chắn chính là nói bậy.

"Được, tôi liền dùng sự thực vạch trần cậu nói bậy!" Liễu Thành Phong một mặt tự tin cười lạnh nói.

Tô Lương Tử tu luyện chính là công pháp Trình Kiêu cho, tu vi trong cơ thể vững chắc rất nhiều so với võ giả cùng cảnh giới. Thế nhưng là, Tô Lương Tử chỉ có một thân tu vi, nhưng chưa từng học chiêu thức gì.

Mà, Tô Lương Tử đây là lần thứ nhất giao thủ cùng người ta, không có bất kỳ kinh nghiệm nào.

Cho nên, mười chiêu trước Tô Lương Tử đều là luống cuống tay chân, dựa vào tu vi mạnh mẽ bản thân mới ngăn trở được đối phương.

Có điều ngộ tính Tô Lương Tử không tệ, mấy chiêu qua đi liền nắm giữ môn đạo, coi như chiêu thức Tần Lộ tinh diệu, nhưng cũng vô pháp đền bù tu vi, cuối cùng thua trận.

Kết quả của cuộc chiến đấu này cơ bản nhất trí với dự đoán của Trình Kiêu, mười chiêu trước, Tô Lương Tử một mực bị Tần Lộ đè lên đánh. Nhưng là mười chiêu sau, Tô Lương Tử liền bắt đầu nắm giữ chủ động, tại chiêu thứ hai mươi tám, kết thúc chiến đấu.

Kỳ thật Tô Lương Tử vốn tại chiêu thứ mười lăm liền có thể kết thúc chiến đấu, có điều ông ta lần thứ nhất thực chiến, không muốn kết thúc nhanh như thế, cho nên cố ý nhường.

Nhìn thấy hết thảy đều giống nhau như đúc với dự liệu của Trình Kiêu, Tạ Thiên Hoa kinh hãi, một mặt bội phục nói: "Anh Trình thật là thần nhân!"

Liễu Thành Phong vẻ mặt khó coi, không nghĩ tới Trình Kiêu vậy mà lại đoán trúng.

Tần Lộ trở lại trận doanh người Nhà họ Tần, cố nén đau đớn trên người, khom người nói vớiTần Vô Thiếu: "Tần Lộ vô năng, làm mất đi uy phong Nhà họ Tần!"

Tần Vô Thiếu vẻ mặt âm trầm nói: "Cậu đã tận lực, xuống dưới dưỡng thương đi!"

"Đến trận sau, tôi tự mình xuất thủ!"

Tần Vô Thiếu nói xong, thả người nhảy lên, rơi vào trên đất trống bên ngoài đình nghỉ mát.

Tạ Thiên Hoa xem xét, lập tức cười nhạo nói: "Tần Vô Thiếu, ông đây là chuẩn bị tự mình xuất thủ sao? Xem ra Nhà họ Tần không còn ai à!"

Tần Vô Thiếu âm thanh lạnh lùng nói: "Bớt nói nhiều lời, thắng tôi ông mới có tư cách đắc ý!"

Tô Lương Tử hừ lạnh một tiếng, liền muốn tiến công.

Trình Kiêu đột nhiên nói: "Hắn ta đã vào Tiên Thiên, ông không phải đối thủ của hắn, trở về đi!"

Tô Lương Tử sửng sốt một chút, quay đầu nhìn Trình Kiêu một chút, trong lòng rất là không cam lòng, nhưng lại không dám ngỗ nghịch Trình Kiêu, quay người trở lại bên người Trình Kiêu.

"Cái này......" Tạ Thiên Hoa một mặt khó xử nhìn về phía Trình Kiêu, Tô Lương Tử còn không có đánh liền trở lại, đây là sao?

Nhưng là, Tô Lương Tử đã giúp ông thắng một ván, ông ta cũng không nói được gì!

Bất đắc dĩ, Tạ Thiên Hoa đành phải nhìn về phía Liễu Thành Phong, chắp tay mỉm cười nói: "Liễu Đại sư, lần này làm phiền ngài xuất thủ!"

Liễu Thành Phong một mặt cao ngạo, mắt nhìn Trình Kiêu, khinh thường nói: "Nhóc con, cậu còn có chút tự mình hiểu lấy, biết Tiên Thiên võ giả lợi hại, nếu không thì Sư phụ cậu rất có khả năng vĩnh viễn cũng không về được!"

Tô Lương Tử nhìn Liễu Thành Phong như nhìn đồ đần, lão này một mực cảm thấy bản thân siêu việt, không biết thực lực Trình Kiêu mạnh bao nhiêu!

Trình Kiêu tự nhiên cũng lười chấp nhặt cùng loại ếch ngồi đáy giếng, im lặng không nói.

Trình Kiêu không nói lời nào, Liễu Thành Phong coi là Trình Kiêu sợ, đắc ý cười lạnh một tiếng, thả người nhảy lên, rơi vào đối diện Tần Vô Thiếu.

"Tại hạ là Vị Hà Liễu Thành Phong, người đến xưng tên ra, Liễu mỗ chưa từng đánh hạng người vô danh!" Liễu Thành Phong một mặt ngạo mạn nói.

"Chưởng sắt Vị Hà Liễu Thành Phong, thì ra chính là ông!" Tần Vô Thiếu nói.

Liễu Thành Phong ngẩng đầu lên, một mặt ngạo mạn nói: "Nếu ông nghe qua tên của tôi, bây giờ nhận thua còn kịp, khỏi bị nỗi khổ da thịt!"

"Ha ha, Nhà họ Tần Tần Vô Thiếu, đến đây lĩnh giáo chưởng sắt các hạ!" Tần Vô Thiếu cười lạnh nói.

Liễu Thành Phong hừ lạnh một tiếng: "Ngu xuẩn mất khôn!"

Sau đó, bàn tay Liễu Thành Phong chuyển một vòng trước ngực, người như một trận gió, phi hướng Tần Vô Thiếu.

"Xem chưởng!"

Tần Vô Thiếu không tránh không né, đưa tay một quyền, đón đánh Liễu Thành Phong.

Hai người cậu tới tôi đi, đấu đến lực lượng ngang nhau, nhìn thực lực tựa hồ tương xứng.

Tạ Thiên Hoa không ngừng lẩm nhẩm: "Hi vọng Liễu Đại sư có thể thắng, Liễu Đại sư nhất định phải thắng......"

Thực lực Liễu Thành Phong cũng đạt tới Tiên Thiên, hai tên võ giả Tiên Thiên giao thủ, hình tượng phi thường hùng vĩ, đơn giản lật đổ tưởng tượng của những người bình thường này.

Liền như xem phim võ hiệp, thậm chí còn mạo hiểm khoa trương hơn phim võ hiệp, bởi vì rất nhiều động tác không thể nào quay được bên trong phim võ hiệp, nhưng là võ giả Tiên Thiên chân chính lại có thể tuỳ tiện làm ra những động tác này.

Tô Lương Tử nhìn không chuyển mắt, cảm thán nói: "Tiên Thiên võ giả quả nhiên mạnh mẽ, nhân phẩm Liễu Thành Phong mặc dù không ra sao, nhưng vẫn là thật có có chút tài năng!"

Trình Kiêu thản nhiên nói: "Ông ta nhiều nhất có thể chống đỡ được mười chiêu, trong vòng mười chiêu, sẽ bại!"

"A? ông ta nhìn thành thạo điêu luyện mà! Mười chiêu quá ít rồi!" Tô Lương Tử hơi không tin, dù sao bây giờ Liễu Thành Phong cũng không lộ ra dấu hiệu thất bại.

Bên trong chiến trường, Liễu Thành Phong âm thầm kêu khổ, vừa mới bắt đầu không cảm thấy thực lực Tần Vô Thiếu mạnh bao nhiêu. Thế nhưng là, theo chiến đấu, Liễu Thành Phong cảm thấy vô luận như thế nào tiến công, Tần Vô Thiếu đều có thể tuỳ tiện ngăn cản.

Một điểm cổ quái nhất là, công kích Liễu Thành Phong càng mạnh, công kích Tần Vô Thiếu bắn ngược trở về cũng mạnh lên theo.

Liễu Thành Phong đã bắt đầu vội vàng xao động, nhưng Tần Vô Thiếu tựa hồ càng thêm trầm ổn.

Năm chiêu sau, Liễu Thành Phong tiến hành một kích cuối cùng!

Vội vàng phát động tiến công, kết quả có thể nghĩ.

Liễu Thành Phong bị Tần Vô Thiếu một quyền đánh trúng ngực, cả người bay rớt ra ngoài.

Tô Lương Tử nhìn Trình Kiêu, một mặt kính phục: "Sư phụ nói ông ta sẽ bại trong vòng mười chiêu, hắn ta chỉ giữ vững được năm chiêu. Sư phụ thật sự là thần nhân!"

Tạ Thiên Hoa bỗng nhiên đứng lên, hoảng sợ nói: "Liễu Đại sư cũng bại, bây giờ nên làm gì?"

Liễu Thành Phong đứng lên, đi trở về đình nghỉ mát ngồi xuống, thấy Tạ Thiên Hoa nói: "Tạ đại lão, thực lực của hắn sợ là đã tiếp cận Tiên Thiên đỉnh phong, tôi chỉ là Tiên Thiên đại thành, không phải đối thủ của hắn!"

Mặc dù Liễu Thành Phong bại, nhưng thực lực tại kia, Tạ Thiên Hoa không dám đắc tội.

"Liễu Đại sư nói quá lời, thực lực của ngài mọi người rõ như ban ngày, chỉ là Tần Vô Thiếu kia càng mạnh, đợi một thời gian, ngài nhất định có thể vượt qua hắn ta!" Tạ Thiên Hoa khách khí nói.

Tần Vô Thiếu đứng tại trên đất trống phía ngoài đình nghỉ mát, một mặt đắc ý nhìn Tạ Thiên Hoa, quát lạnh nói: "Tạ Thiên Hoa, ông có phục hay không?"

Tạ Thiên Hoa hận nghiến răng, nhưng là Liễu Thành Phong đã bại, bên chỗ ông ta bây giờ không ai có thể ra được.

"Tạ gia, sao không mời Anh Trình ra mặt đánh một trận?" Ngô Quốc Thuận Một bên bỗng nhiên nói.

Bọn người Tạ Thiên Hoa coi là Trình Kiêu ỷ vào Tô Lương Tử, cho nên liền khinh thị Trình Kiêu.

Nhưng là, Ngô Quốc Thuận vẫn luôn chú ý Trình Kiêu, từ thái độ Tô Lương Tử đối với Trình Kiêu, Ngô Quốc Thuận cảm thấy Tô Lương Tử trước giờ không giống như là Sư phụ của Trình Kiêu.

Tương phản, Ngô Quốc Thuận cảm thấy, Trình Kiêu lại giống Sư phụ Tô Lương Tử.

Lại thêm vừa rồi Trình Kiêu dự đoán chiến cuộc thắng bại, đều là phi thường tinh chuẩn, Ngô Quốc Thuận cảm thấy Trình Kiêu chắc chắn không phải đơn giản như mặt ngoài!

Ánh mắt Tạ Thiên Hoa chuyển hướng Trình Kiêu, ông ta mười phần bội phụ tài đánh cược của Trình Kiêu, nhưng muốn nói đánh nhau, Tạ Thiên Hoa không cảm thấy Trình Kiêu mạnh hơn Tề Minh.

Có điều, nhìn thấy ánh mắt mong chờ của Ngô Quốc Thuận, tăng thêm Tạ Thiên Hoa cũng thực sự không người có thể dùng.

Tạ Thiên Hoa đành phải ôm thái độ thử một lần, chắp tay nói đối với Trình Kiêu: "Anh Trình, nếu như cậu có nắm chắc chiến thắng Tần Vô Thiếu, xin ngài nhất định phải xuất thủ tương trợ!"

Liễu Thành Phong bỗng nhiên cười lạnh, khắp khuôn mặt là khinh thường: "Tạ đại lão, hắn ta một người bình thường ngay cả chân khí đều không thể tu luyện ra được, để hắn ta đi lên chịu chết sao?"

"Đừng nói là hắn ta, liền xem như sư phụ hắn lên, cũng không ngăn được một chiêu của Tần Vô Thiếu. Hậu Thiên cùng Tiên Thiên, chính là một lạch trời, không ai có thể vượt qua!"

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.