Chào Cậu, Bạn Cùng Bàn

Chương 64: Chương 64: Kết hôn!




Buổi tối trước ngày lễ, một buổi tiệc chia tay cuộc sống độc thân của Cố Gia Hy và Tống Thiên Hoàng được diễn ra. Một số nhân viên là người bạn thân thiết của hai người cũng được mời tới nhưng họ chỉ biết đó là đám cưới của vị giám đốc tài giỏi chứ không hề biết cô dâu chính là Cố Gia Hy.

Sau khi mọi người đã đến đông đủ, ai ai cũng háo hức, vui mừng. Họ thầm nghĩ vị giám đốc của mình sau khi có vợ chắc chắn sẽ trở nên tốt bụng và dễ tính hơn đây. Mong rằng Tống phu nhân tương lai có thể giúp đỡ được họ những điều đơn giản như vậy thôi.

- 1....2....3....CHÚC MỪNG THẾ GIỚI ĐÃ MẤT ĐI HAI NGƯỜI CÔ ĐƠN. CHÚC HAI NGƯỜI TRĂM NĂM HẠNH PHÚC!

Cả một căn phòng tràn ngập tiếng cười nói vui vẻ. Khi đã uống say, Cố Gia Hy không còn tỉnh táo nữa. Cô chạy tới khóc lóc với Giang Hạ Lam:

- Huhuhu....vậy là từ ngày mai tớ sẽ không còn là tớ nữa. Phải làm sao đây? Người đàn ông tớ yêu nhất.....ngày mai.....anh ấy......huhuhu......

Biểu hiện của Cố Gia Hy khiến cho một số người ở công ty đờ người. Như này họ đã có thể đoán được rằng người Cố Gia Hy thích chính là Tống Thiên Hoàng. Quay sang nhìn, mắt thấy cậu đang nổi cơn tức giận. Mắt nhìn chằm chằm về phía Cố Gia Hy. Họ có chút lo sợ rồi đó.

Bữa tiệc kết thúc, Giang Hạ Lam và Ngô Hàng, Nguyên Kỳ cùng Mạc Quang Thành cũng rời đi trước. Chỉ còn lại nhân viên của công ty. Họ đến dự đám cưới của Tống Thiên Hoàng nên được cậu chuẩn bị vé máy bay cùng nơi nghỉ ngơi. Vì không biết Cố Gia Hy ở Kim Đại nên họ liền đỡ lấy cô rồi nói:

- Giám đốc, để chúng tôi đưa Cố Gia Hy về. Cô ấy hơi say.

- Không cần đâu. Tôi tự đưa được.

Tống Thiên Hoàng đi tới đỡ lấy Cố Gia Hy nhưng cô lại không hề nghe lời mà làm loạn. Tống Thiên Hoàng trực tiếp bế cô lên rồi đi ra ngoài trước ánh mắt ngơ ngác, ngạc nhiên của tất cả mọi người.

- Thư kí Hàn, có chuyện gì vậy? Hai người họ thân nhau từ lúc nào vậy?

- Tình huống gì đấy thư kì Hàn?

- ........

Hàn Kim Trọng thở dài rồi nhìn họ:

- Haizzzz....các cô các cậu không biết chuyện gì sao?

Tất cả cùng nhau lắc đầu. Đôi mắt vẫn hướng về phía Hàn Kim Trọng:

- Họ là vợ chồng đó.

Nói xong, Hàn Kim Trọng cũng ra về. Thật không thể tin được người mà Tống Thiên Hoàng kết hôn lại là Cố Gia Hy. Trời đất ơi!

Lễ cưới của Cố Gia Hy và Tống Thiên Hoàng cuối cùng cũng diễn ra trong sự háo hức và phấn khởi của tất cả mọi người. Khoác lên mình bộ váy cưới lộng lẫy cùng hàng ngàn tiếng chúc của mọi người.

Nắm chặt bàn tay của Cố Trạch, Cố Gia Hy từng bước tiến vào lễ đường. Tống Thiên Hoàng trái tim đập rạo rực tiến lại gần cô. Nhận lấy bàn tay mềm mại của cô, Cố Trạch dặn dò:

- Thiên Hoàng, cả gia đình ta rất vui khi thấy con và Gia Hy có thể thành đôi và tiến tới được ngày hôm nay. Sau này dù có chuyện gì xảy ra cũng phải đối xử với Gia Hy thật tốt nha. Chúc hai đứa có thể hạnh phúc.

- Con cảm ơn ba!

Giọng người chủ hôn bắt đầu vang lên:

- Chú rể Tống Thiên Hoàng anh có đồng ý lấy Cố Gia Hy làm vợ dẫu có giàu sang hay nghèo khó, dẫu ốm đau bệnh tật cũng không hối hận?

Nghe chủ hôn hỏi, Tống Thiên Hoàng không chần chứ, trả lời:

- Tôi đồng ý!

Người chủ hôn gật đầu rồi hỏi tiếp:

- Cô dâu Cố Gia Hy, cô có đồng ý lấy anh Tống Thiên Hoàng làm chồng dẫu có giàu sang hay nghèo khổ, dẫu ốm đau bệnh tật cũng không hối hận?

Cố Gia Hy nghẹn ngào trả lời:

- Tôi đồng ý!

- Tôi xin tuyên bố hai người chính thức là vợ chồng.

Nhìn người mình yêu hạnh phúc ở trên lễ đường, Hạ Lan mỉm cười, chụp lại khoảnh khắc đẹp nhất của Cố Gia Hy rồi gửi cho cô cùng dòng tin nhắn “hôm nay chị đẹp lắm. Phải thật sự hạnh phúc nha!” Xong việc, cô liền rời đi.

Vừa đi ra ngoài cô lại vô tình đụng phải một người đàn ông. Trần Khải Hoàn nhìn cô rồi nở nụ cười:

- Cô gái, hai lần gặp nhau cô đều va phải tôi đó.

- Không ngờ lại là anh. Xin lỗi vì đã va phải.

Nhìn thấy đôi mắt có chút đỏ của Hạ Lan, Trần Khải Hoàn dường như đã hiểu ra điều gì đó liền hỏi:

- Cô là bạn chú rể?

- Không! Tôi là bạn cô dâu.

Hả? Vậy là suy đoán của Trần Khải Hoàn anh lại sai sao?

- Ò.....có thể nói chúng ta là đồng hương rồi. Có thể để lại phương thức liên lạc không?

- Được thôi.

Hạ Lan không chút do dự mà đồng ý. Điều này có thể khẳng định rằng sẽ có một mối tình đẹp để bù đắp lại những tổn thương của hai người cô đơn này.

..................END...................

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.