Chỉ Dụ Anh Cắn Câu

Chương 111: Q.16 - Chương 111: Em phải ngủ cùng anh 3




Nhưng sao Tô Tranh có thể ngủ được, nằm một lát lại ngồi dậy, mặc thêm áo khoác rồi xuống lầu.

Lúc đi xuống vườn hoa dưới lầu, từ xa Mạc Phong đã nhìn về hướng này rồi, hiển nhiên vừa rồi anh đã thấy động tác đóng cửa sổ của mình.

Tô Tranh rất tức giận hỏi: “Anh muốn làm gì? Anh điên rồi sao? Không phải anh bị thương sao?”

Mạc Phong nhìn bộ dạng thở hổn hển của cô, một câu cũng không nói, chỉ chằm chằm nhìn cô.

Trong lòng Tô Tranh càng tức: “Được, nếu anh không nói lời nào, vậy tôi tiếp tục đi ngủ, chính anh thích đứng bao lâu thì đứng đi.”

Từ phía sau Mạc Phong kéo cánh tay của cô, Tô Tranh dừng bước, quay đầu lại nhìn anh, hiển nhiên là anh dùng cánh tay không bị thương kia.

Hô hấp của Mạc Phong có chút dồn dập, nghiêm túc chăm chú nhìn cô: “Anh… anh có lời muốn nói với em.”

Tô Tranh nhíu mày nhìn anh, lạnh nhạt nói: “Có chuyện gì anh nói đi.”

Mạc Phong hít một hơi thật sâu để hô hấp bình tĩnh lại, nắm thật chặt cánh tay của cô, nhìn lên lầu một chút, lúc này mới ấp úng nói: “Nếu em đã thu nhận hai đứa nhỏ, vậy không bằng cũng thu nhận anh luôn chứ?”

Ánh mắt nóng rực của Mạc Phong lo lắng nhìn Tô Tranh, đèn đường chiếu trên khuôn mặt ánh, thậm chí trên mặt có chút hồng khả nghi.

Ngay lập tức Tô Tranh sửng sốt, thậm chí cô không hiểu ý tứ của anh, nghi ngờ nhìn Mạc Phong.

Mạc Phong càng thêm lo lắng, xoay mặt đi, mang theo âm thanh uất ức nói: “Em chỉ cần bọn chúng, không quan tâm anh.”

Tô Tranh dần dần hiểu ra ý tứ của anh, trong khoảng thời gian ngắn có chút buồn cười, bởi vì cô nhớ Mạc Cách Ly cũng từng nói như vậy, Mạc Cách Ly nói cô chỉ cần Yên Nhiên mà không quan tâm đến cậu. Cha con quả nhiên là cha con, ngay cả lời nói cũng giống nhau như vậy.

Mạc Phong thấy khuôn mặt Tô Tranh mờ mịt, căn bản không có phản ứng gì khác, cuối cùng sau khi phản ứng kịp thì trên mặt mang theo một chút thần sắc cười nhạo, càng thêm không thoải mái: “Anh đã bị thương, em vẫn còn không muốn anh.”

Tô Tranh xoay mặt đi, rốt cuộc vẫn không nhịn được mà lộ ra nụ cười khổ.

Mạc Phong đang nhìn chằm chằm phản ứng của Tô Tranh, thấy cô đang ở đó cười, hiển nhiên nụ cười này không phải là nụ cười vui mừng, càng tỏ ra bất mãn: “Em thế mà còn cười anh? Em thực sự không yêu anh, cho tới bây giờ cũng chưa từng yêu anh, trong lòng em chỉ nghĩ đến đứa bé, cho tới bây giờ cũng không có anh!”

Anh càng nói càng kích động, lần này giống như gợi lại sự việc Tô Tranh lừa gạt anh tiếp cận anh ăn cắp cơ mật máy vi tính của anh: “Không phải là em không có hơi sức để yêu anh, căn bản là em không nguyện ý yêu anh mà thôi, có lẽ cho tới bây giờ em cũng chưa bao giờ yêu anh, em chán ghét anh, cái gì mà không có hơi sức, cái gì mà mệt mỏi, đây là kiếm cớ! Nếu căn bản em không muốn nhìn anh, vậy anh có thể rời đi, sau khi rời đi sẽ không bao giờ chạy đến trước mặt em nổi điên nữa!” Nói xong anh xoay người làm bộ như muốn rời đi.

Tô Tranh dừng cười, nhẹ nhàng “Hừ” một tiếng, lúc này mới cao giọng hỏi: “Nửa đêm canh ba, anh giày vò cái gì hả?”

Mạc Phong bất ngờ đứng lại, xoay người, nhìn kỹ vẻ mặt của cô.

Ánh mắt của Tô Tranh rơi trên cánh tay anh, Mạc Phong thấy vậy, vội vàng buộc chặt thêm một chút.

Một hồi lâu, Tô Tranh mới nói: “Cũng đã trễ rồi, anh lại đang bị thương, lên trên nghỉ ngơi trước đã.”

Mạc Phong vẫn chưa từng đến chỗ ở của Tô Tranh, bây giờ anh đi sau lưng người phụ nữ này, cẩn thận bước vào phòng khách của cô.

Hai đứa bé đều đã ở trong phòng ngủ của mình, cô bảo động tác của anh nhẹ một chút, đừng đánh thức hai đứa bé, thậm chí Mạc Phong có chút câu nệ gật gật đầu.

Cô đưa anh đến phòng tắm, ý bảo anh tắm rửa trước.

Mạc Phong nhìn cánh tay của bản thân: “Anh bị thương.”

Tô Tranh gật đầu: “Tôi biết rồi, nhưng bị thương vẫn có thể tắm.”

Mạc Phong cau mày nhắc nhở: “Cánh tay anh bị thương, anh không thể tự mình tắm.”

Tô Tranh cau mày nhìn anh, thấy bộ dáng nghiêm túc của anh, suy nghĩ một chút rồi nói: “Thật ra thì chỉ có một cánh tay bị thương, vẫn có thể tự mình tắm, anh cẩn thận một chút là được.”

Mạc Phong chỉ có thể nói: “Được rồi.”

Sau khi Mạc Phong vào phòng tắm, Tô Tranh đã chuẩn bị tốt khăn tắm sữa tắm và đồ dùng cho anh. Động tác của Mạc Phong rất nhanh, chỉ dùng một tay cũng có thể lưu loát tắm rửa, dù thế nào đi nữa thì anh sẽ đi ra rất nhanh.

Anh cẩn thận đi tới bên cạnh Tô Tranh, nhỏ giọng hỏi cô: “Vậy anh ngủ ở đâu?”

Tô Tranh nhìn anh từ trên xuống dưới, quả nhiên so với vẻ lôi thôi ảm đạm lúc trước, bây giờ trông có tinh thần hơn nhiều, thậm chí trên người còn toả ra hương vị sữa tắm mình quen dùng.

Cô chỉ trên lầu nói: “Tôi đã thu thập phòng khách một chút, nơi đó đương đối đơn sơ, anh miễn cưỡng một chút đi.”

Mạc Phong nhìn qua có chút thất vọng, nhưng anh vẫn gật đầu một cái, có thể suy xét mới đến, không thể yêu cầu quá nhiều.

Tô Tranh đưa anh vào trong phòng khách, mở đèn lên, quả nhiên là bên trong tương đối đơn sơ, chỉ có một cái giường, một cái ghế cộng thêm một cái sô pha thôi, ngay cả máy điều hoà nhiệt độ cũng không có.

Tô Tranh có chút ái ngại nhìn anh: “Những phòng khác không có giường, chỉ còn lại phòng này, rất tiếc lúc đầu không suy tính chu toàn, gian phòng này không lắp điều hoà nhiệt độ.”

Mạc Phong cũng đành phải gật đầu nói: “Được rồi, buổi tối sẽ rất nóng sao?”

Tô Tranh suy nghĩ một chút, giúp anh mở cửa sổ ra nói: “Tương đối nóng, bằng không mở cửa sổ ra?”

Tô Tranh nghĩ, chắc chắn Mạc Phong chưa từng phải chịu uất ức như thế này, liền giải thích: “Dưới lầu có điều hoà kiểu đứng, nhưng mang lên đây tương đối phiền toái, sợ ầm ĩ sẽ đánh thức tụi nhỏ.”

Mạc Phong vội vàng nói: “Không sao, anh biết, thật ra chỉ cần ở nơi có em là được rồi.”

Anh nói rất nghiêm túc, nhưng Tô Tranh không hiểu, cảm thấy trong giọng điệu này lộ ra uất ức, giống như chỉ cần mình thu nhận anh, để cho anh ngủ trong cầu thang anh cũng vui lòng.

Tô Tranh biết là không nên, nhưng khi nhìn căn phòng đơn sơ này, đúng là đã để cho anh chịu uỷ khuất rồi.

Mạc Phong quan sát sắc mặt của Tô Tranh, nhận ra ý của cô, nhân cơ hội nói: “Không có gì, cùng lắm nếu buổi tối nóng bức quá, anh có thể nhịn.”

Anh càng nói như vậy, Tô Tranh càng cảm thấy đối với anh không tốt, nhưng thật sự cũng không có nơi nào để cho anh ở, cũng chỉ có thể như vậy.

Cuối cùng Tô Tranh nhìn anh một chút: “Nếu không cần thứ gì khác, không có việc gì thì tôi về phòng nghỉ ngơi đây.”

Mạc Phong chăm chú nhìn cô, con mắt thường ngày bén nhọn lúc này lộ ra vẻ dịu dàng, khẽ gật đầu một cái.

Tô Tranh thấy ánh mắt anh dịu dàng như nước, trong lòng mềm nhũn, ngay sau đó tự mình cười nhạo bản thân, xoay người rời đi.

Ai ngờ Mạc Phong lại gọi cô lại.

Tay Tô Tranh đã cầm nắm cửa, nghe thấy anh gọi, dừng lại xoay người: “Sao vậy?”

Mạc Phong không nói gì, đi lên phía trước, ôm eo cô từ phía sau, ôm thật chặt.

Hơi thở ấm áp phun lên gáy, có tiếng thở hổn hển vòng quanh tai cô, ôm cô thật chặt vào trong ngực.

Tô Tranh không giãy giụa, chỉ lắc đầu một cái: “Đừng……”

Không phải cô không muốn, chỉ là rất nhiều sự việc đến bất ngờ, cô cần tỉnh táo suy nghĩ thật kĩ.

Nhưng Mạc Phong không cho cô cơ hội này, Mạc Phong nói nhẹ nhàng bên tai cô: “Em nói muốn thu nhận anh đấy.”

Tô Tranh gật đầu: “Đúng là tôi nói muốn thu nhận anh, nhưng không có ________”

Mạc Phong lại uỷ khuất nói: “Một mình anh ngủ luôn ngủ không được, anh mất ngủ đã lâu rồi.”

Bởi vì mất ngủ, bởi vì không ngủ được, cho nên chạy tới gác dưới lầu nhà cô sao?

Mạc Phong dùng cằm cọ xát gương mặt của cô: “Tô Tranh, lúc anh ngủ không ngon sẽ nghĩ, có phải em cũng mất ngủ không, em luôn ngủ không ngon, cho nên anh nhịn không được đến nhìn em.”

Môi Mạc Phong nhẹ nhàng hôn lên vành tai cô, nhỏ giọng lẩm bẩm: “Tô Tranh, đừng rời khỏi anh.”

Tô Tranh không có phản ứng, mờ mịt ở trong ngực anh nghe anh thì thầm ấm áp, thật ra khi cô định đưa anh về nhà thì đã dự tính đến kết quả, không phải sao?

Mạc Phong khe khẽ cắn lên lỗ tai nhạy cảm của cô: “Em vẫn không thể tiếp nhận anh sao?” Anh gặm lỗ tai cô, mang đến cho cô từng đợt cảm giác tê dại.

Tô Tranh dựa sát vào lồng ngực của anh, nhỏ giọng nói: “Tôi không biết, Mạc Phong, anh đừng hỏi tôi nữa.”

Mạc Phong dùng cánh tay cứng như thép không bị thương kia ôm lấy eo thon của cô: “Anh không để cho em đi, nơi này nóng quá, em phải ở đây với anh.”

Tô Tranh không đồng ý, cũng không cự tuyệt.

Lúc này, Mạc Phong cho là, không cự tuyệt, chính là chấp nhận.

Môi của anh nhẹ nhàng trêu chọc bên tai cô, bú mút hôn hít, cảm thấy cô thở dốc dồn dập mới chậm rãi hôn dọc theo khuôn mặt cô về phía trước, bắt lấy cánh môi mềm mại tĩnh xảo của cô.

Tô Tranh hơi do dự, liền nhắm mắt lại.

Trên môi cô, Mạc Phong liếm láp hôn hít, con ngươi thâm tình dừng lại nowiloong mi rung động như cánh bướm, cũng phản ứng được rất nhanh từ dưới môi cô không chuyên tâm.

Anh rời môi của cô, cúi đầu hỏi: “Đang nghĩ gì vậy….”

Tô Tranh mở mắt, trong mắt một vùng mờ mịt, lắc đầu nói: “Tôi không biết.”

Trong mắt Mạc Phong loé lên tia chán nản, nhưng ngay sau đó anh không nhìn lại nữa, lại hôn lên đôi môi đỏ mọng đã thấm ướt kia.

Lòng của em vẫn chỉ mở ra một nửa như cũ, do dự có hay không thu nhận anh đi vào sao?

Đột nhiên động tác của Mạc Phong rất mạnh, anh không hề thoả mãn với hai đôi môi đơn giản tiếp xúc, mà cứng rắn dùng răng tách đôi môi mềm mại của cô ra, để cho lưỡi nóng của anh chui vào trong miệng cô, dịu dàng quấn lấy lưỡi của cô, đồng thời không ngừng lật chuyển khuấy động trêu đùa trong miệng cô, phát ra âm thanh chậc chậc.

Tô Tranh bị ép buộc chịu đựng, khi cô cho rằng mình quả thật đã hít thở không thông, anh rời môi đi, lúc vừa lấy ra, giữa môi hai người vẫn còn sợi tơ bạc sáng bóng.

Hai mắt Tô Tranh dẫn theo một chút ý quyến rũ, đôi môi mềm mại khẽ nhếch, thở hổn hển liên tiếp, đúng lúc này bỗng nhớ ra, nhíu mày hỏi: “Vết thương của anh?”

Mạc Phong cúi đầu lần nữa, đầu lưỡi không ngừng liếm lên chiếc cổ cao mềm mại trắng noãn, thấp giọng an ủi: “Không có chuyện gì.”

Một tay Mạc Phong đưa đến trước mặt cô, vạch áo cô ra, hai luồng mượt mà của cô nhảy ra ngoài, ở trong không khí hơi rung rung, dập dờn sóng lớn mê người. Một tay anh ôm cô, cúi đầu hôn lên vẻ đẹp của cô.

Tô Tranh do dự, đưa tay vòng quanh cổ anh.

Người đàn ông này, rốt cuộc cô vẫn muốn ôm anh một lần nữa sao? Lần này bọn họ có thể đi hết con đường tiếp theo không?

Trong phòng không có điều hoà, nhiệt độ chợt dâng cao, một đôi nam nữ ôm nhau đã lâu, nụ hôn từ từ biến thành kích thích, dưới chân không tự chủ được mà di chuyển, hai người anh ôm em em ôm anh, cứ như vậy ngã xuống giường.

Khi anh tiến vào trong cơ thể của cô lần nữa thì tay Tô Tranh gần như đã bấm đến trong thịt trên bả vai anh.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.