Chỉ Là Em Yêu Đơn Phương!

Chương 7: Chương 7: Chuyển đến thành phố của anh...




***1 tháng sau***....

Cũng đã đến ngày Thiên Nguyệt nhập học đại học. Trước đó, cô đã đăng ký khoa Tài chính của Học viện Kinh tế Quốc gia - trường đại học danh giá bậc nhất đất nước toạ lạc tại thành phố A. Ngôi trường đã đào tạo bao thế hệ doanh nhân thành đạt trong đó có cha của Hoàng Triết và cha của Thiên Nguyệt. Điểm thi của cô cũng thuộc top 20 trong khoa.

Cha mẹ cô đều rất vui về thành tích của con gái nhưng rất bất ngờ về quyết định này vì sở trưởng của cô là thiết kế thời trang. Tại sao cô lại chọn một ngành cô không yêu thích cũng chẳng có sở trường gì?

Thiên Nguyệt biết cô thích thời trang, yêu thiết kế nhưng cô đăng ký khoa Tài chính vì đây là khoa mà Hoàng Triết đang theo học. Chính người Triết ca ca này là động lực to lớn để cô ôn thi đại học. Cô muốn cùng khoa, cùng trường với anh. Từ đó, cô sẽ có nhiều cơ hội trò chuyện với anh, có cùng chủ đề để bàn luận, chia sẻ cùng anh. Cô luôn tưởng tượng đến khung cảnh tình yêu lãng mạn giữa học trưởng ( anh) đẹp trai tài giỏi và học muội ( cô) xinh đẹp đáng yêu mà cô hay xem trong phim ngôn tình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.