Chỉ Là Em Yêu Đơn Phương!

Chương 16: Chương 16: Diễn.......




Thiên Nguyệt không thể kiềm thêm được nữa. Sao cô ta có thể nói một cách mơ mơ hồ hồ làm người khác hiểu lầm như vậy được. Đúng là cô thích Hoàng Thiết nhưng mà cô chưa bao giờ có suy nghĩ sẽ chia rẽ hai người họ. Cô không hề muốn làm tiểu tam vì cô luôn rất ghét kiểu người phụ nữ này.

Và Thiên Nguyệt cũng chưa có một hành động nào chia rẽ uyên ương cả. Cô đâu có thâm độc nghĩ chiêu trò phá hoại hạnh phúc đâu chứ. Cô ta nói như vậy chẳng khác nào vu oan giá họa cho cô. Chắc cô hiền quá mà.

Lý Tuệ Như lúc này cứ rơm rớm nước mắt, tay nắm chặt lấy tay của Thiên Nguyệt, đầu hơi cúi xuống, tỏ vẻ đáng thương. Đúng là trông thật đáng thương. Thực khách xung quanh nhìn vậy cũng thấy xót xa cho Lý Tuệ Như.

Mà ở một khía cạnh nào đó thì, Lý Tuệ Như 'dằn mặt' Thiên Nguyệt không phải là sai. Ai cũng muốn bảo vệ tình yêu của mình. Nhưng điều sai ở đây đó chính là Lý Tuệ Như đã nói sai sự thật, phóng đại nó rẽ sang một hướng khác. Sự 'dằn mặt' này còn có một mục đích khác........

Không ai biết hiện giờ trong lòng cô ta đang cười rất tươi.....

- Cho dù cô chưa làm gì chia rẽ tôi và Triết nhưng thích anh ấy đã là sai lầm của cô rồi. Hứ....Cô mãi mãi là kẻ thất bại là kẻ đến sau, cô sẽ không nào có được Triết. Tôi sẽ cho cô không ngóc đầu lên được, cô sẽ mãi không có được hạnh phúc đâu. Vì điều gì mà từ khi sinh ra cô đã hạnh phúc hơn tôi......

Thiên Nguyệt tức nước vỡ bờ.

Cô đứng dậy, nói thẳng vào mặt người con gái đang tỏ vẻ đáng thương kia:

- Cô đừng có mà ngậm máu phun người. Tôi chưa từng làm gì chia rẽ hai người cả.

Thiên Nguyệt đang rất cố gắng để không quá mất bình tĩnh. Hiện tại cảm xúc trong cô rất hỗn loạn. Tức giận có mà hối hận có. Tức giận vì người ta đang không nói sự thật. Hối hận vì đã yêu anh, yêu người mà người con gái bên cạnh họ quá nguy hiểm. Để rồi sự việc diễn ra như vậy........

Lý Tuệ Như thấy Thiên Nguyệt đã có phần tức giận, đúng theo mong muốn, cô ta nở nụ cười trong đầu. Cô ta cũng đứng dậy, mắt vẫn rơm rớm nước mắt. Tay Lý Tuệ Như nắm chặt lấy tay cô, có ý bóp mạnh, giọng lắp bắp nói:

- Thiên Nguyệt xin cô mà.....xin cô, đừng chia rẽ hai chúng tôi,..... tôi..... tôi... không thể sống nếu thiếu Triết, anh ấy là tất cả của tôi.

( Thì có được Hoàng Triết thì Lý Tuệ Như sẽ có tất cả mọi thứ ý muốn mà

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.