Chỉ Là Em Yêu Đơn Phương!

Chương 8: Chương 8: Ngồi ăn cơm cùng anh và....




Sau 30 phút tắm rửa sạch sẽ, thay quần áo Thiên Nguyệt khoá cửa nhà rồi đi xuống tầng một nơi Lâm phu nhân đang đợi

Lúc này cô mặc một chiếc áo phông của hãng Channel, chiếc chân váy màu trắng quá gối, đi dưới chân là đôi giày cổ cao converse cùng tông màu với chiếc áo; mái tóc đen bồng bềnh của cô được buộc gọn cao phía sau.

Cô vui vẻ chào hàng xóm mới.

Tuy với bộ trang phục hết sức đơn giản nhưng cô lại rất thu hút người đối diện với vẻ đẹp kiều diễm của mình, thanh tú, năng động đúng độ tuổi.

Lâm Nguyệt ngồi trò chuyện với Lâm phu nhân trên oto gần 20 phút thì chiếc xe đã lăn bánh và dừng lại ở cổng biệt thự Lâm gia.

Ngôi biệt thự xa hoa bậc nhất đất nước với diện tích đất rộng, phong cách pha lân nét cổ điển và hiện đại, đèn được thắp sáng hai bên lối đi vào nhà chính. Nơi này chẳng khác gì cung điện thời hiện đại.

Thiên Nguyệt đã quen với khung cảnh ở đây nên không lấy làm ngạc nhiên nhưng phải công nhận biệt thự này xa hoa hơn biệt thự của Mạc gia.

Bước vào cửa

- “ Mẹ biết hôm nay con dẫn ai đến không?”

Lâm lão phu nhân đang ngồi uống trà, ăn bánh và xem tivi, nghe thấy tiếng mẹ Hoàng Triết liền quay đầu lại. Bà rất vui mừng khi thấy Thiên Nguyệt, liền đứng dậy đi đến bên cô, nắm tay và nói:

- “ Tiểu Nguyệt đấy à, mau vào đây ngồi, đợi chút nữa rồi đến ăn cơm tối với bà nhé!”

- “ Dạo này bà vẫn khỏe chứ ạ?”

- “ Ta vẫn ăn ngon ngủ kỹ haha

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.