Chỉ Là Thèm Anh

Chương 3: Chương 3




B thực ra cũng giống với AO, chiếm một vị trí nên có trong bách khoa toàn thư, bao gồm giải thích về đặc điểm sinh sản và giới tính.

Tuy nhiên chỉ đến thế mà thôi, ngoại trừ trang web chính quy, còn lại hiếm thấy có đề cập tới.

Đủ để thấy rõ, AO đích thị là vương giả trong thế giới này.

Vinh Kinh tìm một hồi lâu, mới tìm được một phần thông tin trọng tâm tương đối chính xác.

B chiếm tỉ lệ dân số cao nhất, đồng thời cũng là nền tảng cho hoạt động bình thường của xã hội, do đó B có mặt hầu hết trong mọi ngành nghề. Vì không bị pheromone can thiệp, họ có thể làm được rất nhiều công việc mà AO không cách nào hoàn thành, trong đó cũng có không thiếu nhân tài ưu tú bộc lộ tài năng.

Vinh Kinh đối với B ngày càng có hảo cảm. B không giống như A có kỳ nảy sinh biến động rất lớn về măt cảm xúc lẫn sinh lý, cũng không giống như O có kỳ phát tình giống như là thuốc kích dục. Bọn họ tương đối giống con người ở thế giới trước đây của anh. Theo cái nhìn của Vinh Kinh, không bị pheromone quấy nhiễu thực sự là một điểm cộng rất lớn, anh không thể nào tưởng tượng nổi khi 'đến kỳ' thì mình sẽ ra cái dạng gì.

Coi như cũng hiểu biết được này nọ rồi, Vinh Kinh ngồi ven đường quan sát rất lâu vẫn có chút mù giới tính.

Mỗi một giới tính cũng không thể được đóng dấu trên trán người ta, điều này cần tự mình phân biệt.

Lẽ nào trong thế giới này, tất cả mọi người đều có khả năng tự mình phân biệt giới tính người khác? Rất nhanh, anh liền có đáp án.

Trên đời này, người ta cũng phải dựa vào sự luyện tập lâu dài để có được kết quả tương đương, nên đương nhiên sẽ có thời điểm bị 'lật xe', sau đây là những lời khuyên của các diễn đàn nổi tiếng.

— bạn có thể tiến đến hỏi người ta, nếu như không sợ bị đánh chết (nếu đoán sai).

— phần lớn thời điểm vẫn có thể phân rõ, đặc điểm AO tương đối rõ ràng. Tuy nhiên cũng có lúc tui tính sai, lần trước nhận lầm một A thành B, thiếu chút nữa thôi là bị đánh chết, A ngày nay cũng nóng nảy quá đi, hắn ỷ mạnh hiếp yếu có thể trách tui sao?

— đây chính là huyền học nha, phải lĩnh hội.

Tổng kết lại, nếu như bạn bị lạc vào thế giới này, trước tiên hãy quan sát các đặc điểm, sau đó dựa vào tổ tiên mách bảo... cũng lừa người quá đi.

Khi bị muỗi cắn đến lần thứ năm, Vinh Kinh quyết định kết thúc công việc, như anh dự đoán trước, cú điện thoại thứ hai đến.

Trong trí nhớ của nguyên chủ, đây là người mà anh không thể đắc tội, đầu bên kia điện thoại là âm thanh đối thoại của người nước ngoài, theo anh nhớ là giọng của thư ký phiên dịch.

Người gọi điện giọng nói cứng nhắc, tràn ngập sự bá đạo chỉ thuộc về Alpha: “Là anh, còn ba cái hội nghị nữa nên anh chỉ nói nhanh qua thôi. Dì Hàn cái gì nói cũng đã nói, anh sẽ không nhắc lại. Em nhớ kỹ, phải trở về vào tối mai.”

Thấy Vinh Kinh không đáp lời, đầu bên kia ngữ khí càng ngày càng nghiêm khắc: “Tuỳ hứng cũng phải có mức độ, đừng có mà đi quá xa, huyên náo làm mọi người xấu hổ.”

Đối phương là anh cả trên danh nghĩa của thân thể này, tên là Tạ Lăng, dì Hàn trong miệng hắn chính là mẹ của nguyên chủ, Hàn Liêm Mỹ.

Tạ Lăng từ trước đến nay là một giọng điệu nói một không nói hai, mang theo sự ngang ngược tuyệt đối, dù chỉ nghe qua điện thoại, cũng có thể khơi gợi gen bạo nộ trong cơ thể cũng là Alpha, bầu không khí giương cung bạt kiếm nháy mắt nổ tung, người đi gần Vinh Kinh cũng có thể phảng phất cảm giác bị bóp lấy yết hầu đến nghẹt thở, vội vàng né xa.

Mà trên thực tế, Vinh Kinh chìm trong lửa giận, thần sắc vẫn bình thản như trước.

Vinh Kinh nghĩ đến tên đáng ghét, nguyên nhân thực khiến nguyên chủ rời nhà trốn đi kia, chậm rãi nói: “Sự việc kia không có kết quả, không sợ em trở về sẽ làm ra chuyện cầm thú hơn sao?”

Bên kia nghẹn lời, không biết là do đối với lời phản bác cảm thấy không có gì đáng để nói, hay là kinh ngạc vì thái độ Vinh Kinh bỗng chuyển biến, nếu như thường ngày thì Vinh Kinh đa số sẽ trầm mặc, cái loại trào phúng như này hiếm khi nào thấy được.

Hồi lâu sau mới nói: “Em vẫn luôn là người của Tạ gia chúng ta.”

Nguyên chủ e rằng sẽ không nghe ra thâm ý trong câu nói của đối phương, thế nhưng Vinh Kinh lại nghe ra.

Không hề đáp lại có tin lời Vinh Kinh hay không, nhưng cũng không hề giận dữ, điều này tại nhà họ Tạ cũng xem như là rất hiếm có rồi.

Nguyên chủ rất sợ Tạ Lăng, trong mắt nguyên chủ, Tạ Lăng cùng với cha dượng đều là dạng người ngang ngược không biết lý lẽ, không cho phép sự ngỗ nghịch tồn tại. Mà con người vốn là loại sinh vật phức tạp, cái mình nhìn nhận về người ta cũng chưa chắc là đúng.

Tuy có thể tham khảo ký ức của nguyên chủ, anh vẫn muốn dùng mắt của chính mình để quan sát hơn.

“Em cũng không sợ, thì anh sợ cái gì. Cho nên...” Vinh Kinh biết rằng nếu lần này lại cự tuyệt, cuộc gọi này sẽ trở nên không đơn giản như trước, “Em sẽ trở về.”

Tạ Lăng cũng coi như là thoả mãn đối với câu trả lời của Vinh Kinh, ngữ khí hơi hoà hoãn: “Anh mở lại thẻ cho em rồi, nhớ đi mua quần áo cho chỉnh chu vào.”

Thẻ của Vinh Kinh là bị cha dượng đóng băng, không biết Tạ Lăng đã dùng biện pháp gì thuyết phục vị Alpha trung niên cố chấp kia đồng ý mở lại, hỏi: “Chỉ là trở về ăn một bữa cơm thôi, còn mua quần áo làm gì?”

“Dì Hàn chưa nói sao? Trong nhà có tiệc rượu, chúc mừng cha cùng dì Hàn kết hôn tròn mười năm.”

Vinh Kinh bất giác nhớ đến, mẹ của nguyên chủ sống như nô lệ hầu hạ chủ nô, chẳng khác gì hôn nhân xã hội cũ, ấy vậy mà còn trắng trợn mở tiệc chúc mừng.

Mà rất hiển nhiên, mẹ của nguyên chủ là người phụ nữ yếu đuối, thừa kế thân thể này, anh nhất định phải có trách nhiệm, đây là lý do tại sao bên kia nắm chắc Vinh Kinh không thể từ chối.

Vinh Kinh cúp điện thoại, ngẩn người một hồi, anh đang nghĩ về các mối quan hệ trong Tạ gia, cũng xem lại mình ở trong đó đóng vai nhân vật gì.

Chờ đến khi hoàn hồn, anh mới phát hiện ra xung quanh mình thật quái lạ. Quảng trường rộn rộn ràng ràng là thế, trong vòng bán kính mười mét quanh anh lại là khoảng không, tất cả mọi người đều vòng quanh anh mà đi.

Vinh Kinh đầy mặt dấu chấm hỏi, chuyện gì đã xảy ra?

Đối với mọi người xung quanh xin lỗi cười cười, không biết mình đã làm ra chuyện gì, nhưng khi nhìn biểu tình của những người tránh né anh liền hiểu, thuận theo thời thế anh làm ra thái độ mình chẳng làm gì sai. Đây chính là luật rừng, muốn dụng nhập thì nên tuân theo từng phép tắc của thế giới này.

Mà nụ cười của anh lại còn hơi khờ khờ, hoàn toàn không thấy được khí thế phẫn nộ vừa nãy là từ trên người anh phát ra.

Khoảng cách từ quảng trường đến ngã tư đường rất gần, đèn đỏ giờ cao điểm có không ít xe.

Bên trong một chiếc xe bảo mẫu màu xám bạc, trợ lý nhỏ phát hiện trên quảng trường có một hiện tượng kỳ quái, nhỏ giọng cả kinh kêu lên: “Bên kia hình như xảy ra chuyện gì đó.”

Câu cảm thán này thốt lên gây chú ý đến người đang chợp mắt bên cạnh.

Người kia nhìn ra ngoài của sổ, đã đến phụ cận nơi địa điểm hoạt động ngày hôm nay, y cực kỳ mỏi mệt ấn lại huyệt thái dương, mặt của y bị bóng đen trên nóc xe hạ xuống che chắn, mông lung trong bóng tối, chỉ có ánh mắt sáng ngời sắc bén, liếc mắc nhìn Alpha cao to trên quảng trường.

Giọng nói thanh thuý tựa suối trong vang lên, trong không khí phảng phất một mùi hương thơm ngát độc nhất chỉ thuộc về người này: “Đó là bạo thể.”

Trợ lý nhỏ cảm thấy mình đã từng nghe qua danh từ này, nhưng nhất thời không nhớ ra được.

Người kia gõ trán trợ lý nhỏ, khẽ cười nói: “Bảo cậu học cho tốt khoa văn hoá cũng không nghe.”

Thể chất trời sinh của Alpha đều có ưu thế vượt trội hơn so với các giới tính khác về vóc dáng, hoạt động tế bào, thể lực. Ưu thế như vậy cũng kèm theo di chứng, tỷ như hoạt động quá sức, dễ xúc động, dễ quá tải. Khi một Alpha ưu tú tức giận, hoạt động bình thường của các tế bào có thể bị gián đoạn, gây ra rối loạn. Nồng độ máu lên não làm cho độ bão hoà oxy trong máu giảm đi, từ đó dẫn dến độc tố tăng lên, huyết áp tăng cao, đó là lý do tại sao người ta thường nói phẫn nộ dễ dàng làm cho não thiếu dưỡng khí, đó không phải là tự tưởng tượng ra. Alpha gắn liền với hoạt tính của tế bào, hiện tượng như vậy chỉ có thể ngày càng nghiêm trọng hơn nên cần bọn họ tự thân điều tiết.

Khi xưa, sau khi Alpha trưởng thành sẽ được giáo viên dạy làm sao để tự mình khống chế cảm xúc, đem phẫn nộ chuyển hoá thành khí, từ trong cơ thể thả ra ngoài, điều tiết thân thể sao cho cân bằng. Nhưng việc xuất ra khí như vậy đối với mọi giới tính mà nói là không thân thiện chút nào, dù sao đó cũng là khí của Alpha.

Loại phương thức điều tiết này gọi là bạo thể.

Tuy nhiên, cái này cách đây đã nửa thế kỷ, rất ít khi nhìn thấy bạo thể.

Điều kiện tiên quyết của bạo thể chính là tự mình phải đầy đủ ưu tú, chỉ riêng một hạng này đã có thể đào thải chín phần mười Alpha trong xã hội.

Theo tự nhiên, khôn sống mống chết*, Alpha có gen tuyệt vời như thế chính là những kẻ mạnh nhất. Chỉ có Alpha mọi mặt đều cực kỳ hoàn hảo mới có thể khiến tế bào hoạt động cao đến mức cần đến bạo thể.

*khôn sống mống chết: khôn thì sống sót, ngu dại thì sẽ chết.

Huống hồ, kiểu tự bản thân điều tiết như kia cần tố chất tâm lý cực kỳ tốt để thích ứng với sự chuyển hoá.

Thế nhưng, Alpha càng ưu tú, thì càng làm cho y phản cảm.

Bởi vì trong mắt y, kia đều là một đám cầm thú lợi dụng ưu thế của bản thân.

Vinh Kinh đâu hiểu được mấy cái như thế, sáu loại giới tính anh còn chưa phân rõ được, huống chi điều phức tạp như vậy, anh chỉ làm theo bản năng thôi.

Bỗng từ đâu đến một trận hồi hộp khó giải thích, thật giống như bị động vật máu lạnh đang nhìn mình chăm chú.

Vinh Kinh ấn ấn trái tim đột ngột nhảy lên, nhìn xung quanh một chút, cũng không có người nào như thế, anh liền đổ cho mình sau khi xuyên qua thì gặp ảo giác.

Anh cảm thấy mắc tiểu quá đi, là do vừa nãy tại quán cà phê mèo uống nhiều rồi.

Lúc này trời đã hoàn toàn tối, cuộc sống về đêm của thành phố chính thức mở màn.

Bởi vì diện tích nhà vệ sinh rất lớn nên ít xuất hiện nhà vệ sinh công cộng ven đường, Vinh Kinh xem điện thoại chỉ còn lại năm phần trăm pin, nhanh chóng tra được nhà vệ sinh gần nhất trong một trung tâm thương mại gần đây.

Vừa đến gần trung tâm thương mại, anh liền thấy có nhiều lối đi bị chặn lại.

Liên tiếp vang lên tiếng kêu thét chói tai, không ít nam nữ trẻ tuổi cầm trong nay trong tay đồ tiếp ứng*, chắc là một minh tinh nào đó sắp đi qua, loại tình cảnh này ở thế giới trước đây anh đã từng gặp, chỉ có điều nơi này tụ tập đủ sáu loại giới tính, tình cảnh càng trở nên nghiêm trọng hơn, có chút doạ người.

*Đồ tiếp ứng: sản phẩm liên quan đến thần tượng

Nguyên chủ tương đối trạch, e ngại đông người, Tuy rằng Vinh Kinh không sợ, nhưng nhìn thấy nhiều người như thế, vẫn nổi lên phản ứng của thân thể nguyên chủ khiến anh trở nên căng thẳng.

Vinh Kinh hít thở sâu mấy lần, anh từ trước đến giờ luôn am hiểu cách điều tiết tâm tình của mình.

Sau khi tâm tình hoà hoãn lại, anh theo sau dòng người đi vào, nhìn bảng hướng dẫn, một đường tìm nhà vệ sinh.

Thế nhưng nhà vệ sinh cũng chật ních người, đại khái là do có quá nhiều người, có người thiếu kiên nhẫn, còn chưa tới cửa nhà vệ sinh đã có hai Alpha nổi lên xung đột, bảo an chạy đến duy trì trật tự.

Vinh Kinh vốn muốn đi lầu hai, nhưng lại bị đám người chen chúc trở về lầu một, hơn nữa khí tức của sáu loại giới tính quá mức hỗn loạn, anh thật sự không thích ứng nổi. Nhìn quanh thấy nhiều cửa hàng rực rỡ muôn màu, lầu một trung tâm thương mại lớn như vậy cũng không thể chỉ có một nhà vệ sinh chứ.

Ở khu nghỉ ngơi cách đây không xa, có mấy cô gái đeo băng đô phân phát đồ tiếp ứng xong, nhìn thấy Vinh Kinh giống như một con cừu non lạc đường đứng tại chỗ, hai cô gái xô dẩy lẫn nhau, cuối cùng đi tới chỗ Vinh Kinh.

Các cô cười chào hỏi Vinh Kinh, hỏi anh có phải hôm nay đến xem buổi ra mắt sản phẩm mới của Trang sức RM hay không.

Vinh Kinh lúc này mới chú ý tới cái standee đứng bên cạnh khu nghỉ ngơi, đây chẳng phải là Cố Hi mà anh mới tìm hiểu sao?

Vừa nghe đến hai chữ Cố Hi, cảm giác quen thuộc kia lần thứ hai dâng lên.

Trước mắt hiện lên một tầng sương mù, cảm giác ngứa ngáy nơi chân, có chút khó chịu.

Người phát ngôn đại diện Trang sức hình như là Cố Hi, hai cô gái thấy anh không phủ nhận, liếc mắt nhìn nhau, hưng phấn hỏi mấy vấn đều liên quan đến Cố Hi.

Bởi vì vừa mới xem qua tài liệu, Vinh Kinh đều đáp được, kỳ quái nói: “Nhưng tại sao lại muốn hỏi tôi cái này?”

“Đến cả quy trình mà anh cũng không biết, anh không phải đến xem Cố Hi sao?”

“À, không phải.” Tôi chỉ là quá mót.

“Vậy làm sao anh biết nhiều chuyện về Cố Hi như vậy, chiều cao cân nặng đều nhớ rõ ràng như vậy!” Hai cô gái căn bản không tin, một mặt biểu tình lừa người, các cô cảm thấy được đây chỉ là một Alpha tương đối thẹn thùng, nhìn cao cao đại đại, lại có nét đẹp nội tậm, thật dễ thương. Nghĩ như thế liền rất hào phóng mà kín đáo đưa cho anh hai loại đồ tiếp ứng quý giá nhất, một cái là chiếc vòng tay bằng thạch anh và một chiếc mũ lưỡi trai có in hình khuôn mặt của Cố Hi.

Vinh Kinh vốn muốn từ chối, lại liếc nhìn trên mũ lưỡi trai, nhan sắc ba trăm sáu mươi độ không góc chết, lớn lên như vậy ai sẽ cam lòng ném xuống?

Vinh Kinh thích con gái, gu thẩm mỹ cũng bình thường, không cần thiết sẽ không từ chối thưởng thức người đẹp vật đẹp. Cố Hi nếu ở trong thế giới của hắn sẽ là loại hinh: Con trai ra khỏi nhà cũng phải tự bảo vệ mình.

Chiếc vòng tay được làm bằng da màu đen, mặt dây treo bên dưới là phiên bản chibi của Cố Hi, Vinh Kinh cũng theo người ta mà buộc lên trên tay mình.

Hai cô gái liền chỉ chỉ cho anh phương hướng sự kiện, nơi đó đã dựng xong vũ đài, có thể nghe trược giọng nói tràn trề cảm xúc mãnh liệt của người chủ trì.

Vinh Kinh đối với Cố Hi cũng rất tò mò, có cơ hội dĩ nhiên muốn gặp gỡ, nói không chừng có thể nhớ lại điều gì, nghiệt là nhu cầu giải quyết nỗi buồn đang chiếm thế thượng phong.

Vinh Kinh kiềm nén đến mức mặt đỏ ửng, có chút ngượng ngùng hướng hai cô gái hỏi có nhà vệ sinh nào ít người hay không.

Hai cô gái là khách quen của trung tâm thương mại này, biết bên trong có nhà vệ sinh chuyên dùng để tiếp đón khách quý, chỉ chỉ phương hướng cho anh vì không có bảng chỉ đường.

Hai cô gái rất nhiệt tình, nhanh chóng vẽ cho Vinh Kinh một sơ đồ đơn giản.

Vinh Kinh suy đoán hai cô gái này bản thân hẳn là khách quý, nếu không sẽ không biết rõ ràng như vậy, bỗng nhiên nghĩ đến kiếp trước trên Internet có một câu nói: Thời đại này không giàu khó mà theo đuổi thần tượng.

Vinh Kinh nghĩ đến trên diễn đàn có người nói, Cố Hi không chấp nhận quà đắt tiền của fan, anh cảm nhận được Cố Hi tam quan liêm chính.

Nếu là cho khách quý sử dụng, đương nhiên phải có kiểu phô trương của khách quý, sáu gian là không thể thiếu rồi, bên cạnh có có hai phòng hộ sinh và hai phòng nghỉ, chiếm diện tích lớn gấp đôi so với nhà vệ sinh thông thường, quả thực như một cái nhà trọ nhỏ.

Nhưng Vinh Kinh đời trước cũng quen nhìn, chỉ cảm khái một câu liền bắt đầu làm chính sự.

Bởi vì lo lắng mình đi nhầm phòng, anh cẩn thận nhìn kỹ biểu tượng trên mỗi gian phòng.

Có ký ức là một chuyện, tự mình động thủ vẫn rất là không quen, xin hãy tha thứ cho một người địa cầu tha hương đang gian nan cầu sinh.

Vinh Kinh mới vừa cất bước, cũng không chú ý có một người vội vã đi đến, chân dài thẳng tắp được bao bọc bên trong bởi chiếc quần tây, trong lúc đi có thể mơ hồ nhìn thấy thân hình hiên ngang trôi chảy.

Trong tay người đó đang nắm một thứ, nhét vào trong tay áo, mang mũ lưỡi trai cùng khẩu trang màu đen.

Có lẽ là do đi quá vội vàng nên đụng phải Vinh Kinh, người cuối cùng cũng quyết định đi vào phòng nào thì tốt.

Một luồng khí tức nhàn nhạt đến gần, hả?

Không thể tả được đây là hương vị gì, nhưng thật giống như mỗi một phân từ tản ra đều giống như anh túc trí mạng hấp dẫn người khác.

Hình dung như thế nào đây, không phải một từ dễ ngửi là có thể khái quát được, nó thậm chí còn kích thích phản ứng sinh lý. Một loại mùi vị mà không Alpha nào có thể cự tuyệt, Vinh Kinh tự nhiên không thể may mắn thoát khỏi, thân thể theo bản năng khiến anh hít vào một hơi, dẫn đến anh hiện tại có chút choáng váng.

Loại choáng giống như là kiếp trước uống một ly Erguotou* vào những bữa ăn nhậu.

*Erguoto là một loại rượu Trung Quốc, có nồng độ thấp

Trạng thái lúc này tựa như đã uống đến mười ly Erguotou, có chút say mơ mơ màng màng.

Mê hoặc đến cực hạn, như có như không mà xâm chiếm bốn phía không khí, tế bào trong cơ thể dường như bị kích hoạt, đôi mắt Vinh Kinh trong nháy mắt sung huyết

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.