Chiến Lược Tẩy Trắng Của Nhân Vật Phản Diện

Chương 2: Chương 2: TRÒ CHƠI (2)




Tiếng thét chói tai có thể so với tiếng sấm, sau khi quạ đen tản đi,trên đỉnh Diêm Lĩnh,một người chắp tay sau lưng đứng đó —— tóc dài màu đen xoã xuống, trường bào huyền sắc(áo choàng màu đen) thêu phù văn dọc theo tấm lưng thon dài, hai tay điệp (đặt chồng lên nhau) ở sau người,cổ tay áo lộ ra. Ngón tay trắng thuần kẹp nửa thanh pháp lệnh màu đỏ.

Gió nổi lên, thổi qua Diêm Lĩnh hoang vắng quỷ dị, một tờ hồng lệnh bay qua,ngọn lửa quái dị đốt sáng phù chú kia một khắc(15 phút), dựng lên tòa ma linh trên núi.

Những bóng đen mơ hồ tràn ra từ 1800 động trên núi Diễm Lĩnh, nhảy đến từ các góc của bốn phương.

Trận chém giết này đến bất ngờ nhưng lại được dự tính từ lâu.

Yêu ma hút máu đi qua năm châu bốn biển, ven đường cướp đi xương máu, trực tiếp công kích trung thổ ngũ quốc.

Sợ rằng giết chóc sắp nổ ra

Tiếng gào rống......

Tiếng binh khí......

Kêu rên hò hét, không ai tìm được chỗ trốn!

Trận chém giết tuyệt vọng này, giằng co 101 ngày.

Máu chảy thành sông,xác người ở khắp nơi. Quạ đen ngừng lại phía trên bạch cốt liếm láp lông chim, báo hiệu trận này sẽ thắng lợi tàn bạo.

Bỗng nhiên, một tia sáng trắng lạnh lẽo, hướng tới bóng đen trên đỉnh Viêm Lĩnh——

Thanh tiến độ bị Cố Tầm kéo nhanh,101 ngày huyết vũ tinh phong ở trước mắt nhanh chóng chạy qua,kích thích đến thần kinh càng ngày thanh tỉnh, đúng là game thực tế ảo có khác,mang lại cảm giác trân thực,hắn thậm chí cảm thụ rõ ràng vết máu dính nhớp dính lây sang một tay hắn,cuối cùng là cơn đau buốt từ thanh kiếm xuyên qua

Thảo(chếc tiệc).

Bối cảnh không phải dưới chân núi Thanh Lăng, cũng không được Tây Từ bất ngờ nhặt về.

...... Hắn thật sự trở thành nhân vật phản diện.

【 Kết thúc hoàn cảnh nhân vật. 】

9999 thật ra có điểm xấu hổ, bởi vì mình xuất hiện không đúng thời điểm,dẫn tới Cố Tầm lựa chọnsai nhân vật,từ tương lai là Tinh quân của Tiên giới, biến thành......nhân vật phản diện chính Dương Bắc Ma Tôn,làm Boss cuối của 《 đệ nhất tiên quân 》, tàn nhẫn độc ác, còn luyện loại yêu thuật quỷ dị,tu đến dị thường tà mị.Mục tiêu cả đời là giết chết nhân vật chính-- thiên hạ đệ nhất tiên quân Thanh Lăng thần quân Tây Từ.

Đương nhiên, Tây Từ cũng không muốn thấy hắn,Tây Từ là nhân vật *thanh phong minh nguyệt,các phẩm chất tốt đẹp mà con người nên có y đều có,đây là nhân vật làm từ số liệu nhưng lại đạt tới hoàn mỹ, còn chưa đưa ra thị trường đã có một đống fans,nhưng khi đưa ra thị trường ở đêm trước —— hệ thống cảm ứng được hắn có khả năng tự sinh ra ý thức.

*thanh phong minh nguyệt:gió cao trăng sáng (ý chỉ người đáng noi theo)

Đây là một việc cần phải giải quyết, cho nên Cố Tầm muốn quan sát một đoạn thời gian,nhưng mà hiện tại xem ra...... Lấy thân phận Cố Tầm hiện tại, muốn thấy mặt của Tây Từ,là chuyện hết sức khó khăn.

Hệ thống 9999 muốn xin lỗi, thấy Cố Tầm không có khuynh hướng nổi cáu, mới run rẩy nói —

【 Ngài đang ở thời điểm: Sau đại chiến trên đỉnh Viêm Lĩnh.】

......

Điểm cốt truyện này so với thiết lập nhân vật còn đáng thương hơn.

Trên đỉnh Viêm Lĩnh,Dương Bắc Ma Tôn,sau khi giết người năm châu bốn biển,khởi động pháp trận cực kỳ âm độc Vạn Nhân Phần, trong lúc nhất thời bốn biển máu chảy thành sông,bức cho Thanh Lăng thần quân quy ẩn đã lâu không thể không xuất hiện lần nữa trên giang hồ.

Cũng chính là mới vừa rồi một màn chiếu cảnh quá khứ kia—— nói ngắn gọn, hai người bọn họ đã từng đánh nhau.

【Thân ái, người đừng nóng giận a......】

Hệ thống run rẩy phát ra tiếng, thanh âm cùng hình thái của nó giống nhau, mờ mờ ảo ảo không có sức lực.

【 Đây là bồi thường, ta cho ngươi khai thông một quyền hạn—— Độ hảo cảm của Tây Từ.Hoàn toàn miễn phí! Tuy rằng cấp bậc rất thấp, bản cập nhật có khả năng bị trì hoãn, nhưng tuyệt đối là thật! 】

“......” Cố Tầm đáy lòng thở dài,chấp nhận số phận ——

Hảo cảm độ hiện tại là bao nhiêu?

【 đang điều tra cho ngài......Độ hảo cảm Tây Từ đối với ngài là: -66. 】

F*ck......là nhiều hay ít?

【 Dạ...... Là có hơi thấp một chút, nhưng mà ngài mới vừa giết nhiều người như vậy, hắn là thần che chở cho thương sinh, có một chút chán ghét ngươi cũng là bình thường......Chưa đầy 100! Ngài vẫn còn cơ hội ~】

Cái này mà kêu một chút chán ghét?

Người khác không rõ ràng lắm, nhưng thật ra Cố Tầm thật sự hiểu rõ,với tính cách của Tây Từ,người khác đâm y một đao y sẽ không tức giận,có thể khiến độ hảo cảm của y âm 66...... Dương Bắc Ma Tôn cũng thật là một nhân tài.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.