Chiến Soái: Bắt Nạt Vợ Tôi? Nằm Mơ Đi!

Chương 555: Chương 555: Chương 556






**********

Tuy nhiên, Thẩm Thị Thu Mai nói không sai, bà ấy thực sự sợ liên lụy tới Thẩm Thị Thu Mai nên mới có thái độ kiên định muốn Thẩm Thị Thu Mai rời đi. Cho nên, bà ấy nói với Tiêu Thanh: “Tiêu Thanh, cậu có biết tại sao Thẩm Thị Thu Mai không có bố mẹ không?” Tiêu Thanh lắc đầu.

Thẩm Thị Đông mỉm cười. Bà ấy đặt tay Tiêu Thanh và Thẩm Thị Thu Mai vào nhau, rồi nói: “Thực ra hai người là anh em cùng bố cùng mẹ”

“Cái gì!”

Tiêu Thanh choáng váng

“Bà không đùa tôi sao? Thẩm Thị Thu Mai là em gái cùng bố cùng mẹ với tôi sao? Thật hay giả vậy?”

"Không sai.”

Thẩm Thị Đông nhìn Tiêu Thanh, nghiêm túc nói: “Thẩm Thị Thu Mai là em gái cùng bố cùng mẹ của cậu. Năm xưa, lúc mẹ cậu rời khỏi bố cậu và trở về nhà họ Thẩm không bao lâu thì đã mang thai.”

“Nhà họ Thẩm muốn bỏ Thẩm Thị Thu Mai. Nhưng mẹ cậu không đồng ý, lấy cái chết để uy hiếp, cuối cùng sinh ra Thẩm Thị Thu Mai”

“Bởi vì gia tộc họ Thẩm là một gia tộc trọng sĩ diện, sau khi Thẩm Thị Thu Mai được sinh ra, tên đã để ở bên hộ khẩu của người cậu của cậu, lấy họ Thẩm.”

“Sau này khi mẹ cậu kết hôn. Lúc đó tôi vẫn chưa kết hôn nên Thẩm Thị Thu Mai do tôi chăm sóc.”

“Khi lớn lên, tôi cũng quen và yêu Phương Văn Miến. Tôi cũng muốn gả cho ông ấy và về Hộ Hải sinh sống. Nên tôi đã để lại Thẩm Thị Thu Mai ở nhà họ Thẩm.”

“Hai năm sau, khi tôi trở lại nhà họ Thẩm, tôi thấy Thẩm Thị Thu Mai bị bắt nạt rất thảm thương. Cơ thể con bé đầy thương tích. Các đứa trẻ khác của gia đình họ Thẩm đã bắt nạt và đánh con bé. Thẩm Thị Thu Mai phải mặc quần áo rất mỏng trong mùa đông, cả mười ngón tay và ngón chân đều tê cóng.

“Tôi đau lòng đến chết đi được. Tôi cảm thấy nếu Thẩm Thị Thu Mai cứ tiếp tục sống trong nhà họ Thẩm, tôi sợ rằng con bé có thể bị đánh chết bất cứ lúc nào. Chết cóng hay chết đói cũng không ai biết, bởi vì lúc đó con bé đã gầy như que củi rồi.”

“Vì vậy, tôi đã thảo luận với Phương Văn Miến. Phương Văn Miến cũng đau lòng cho Thẩm Thị Thu Mai, cảm thấy con bé có số khổ, lại là một đứa trẻ đáng thương. Cho nên ông ấy đã đồng ý yêu cầu của tôi, đưa con bé đến nhà họ Phương, xem con bé như con gái ruột mà nuôi dưỡng. Từ đó về sau, Thẩm Thị Thu Mai luôn sống ở nhà họ Phương.”

Nói đến đây, bà ấy cười với Tiêu Thanh: “Những gì tôi nói đều là sự thật.

Thẩm Thị Thu Mai là em gái cùng bố cùng mẹ với cậu. Cậu phải tin lời tôi nói.”

Sau khi Tiêu Thanh nghe vậy, hốc mắt trào ra, nước mắt giàn giụa. Anh ôm chặt lấy Thẩm Thị Thu Mai vào lòng và hít một hơi thật sâu. Anh nói: “Em gái, em đã khổ rồi. Trước đây anh trai không hề biết đến sự tồn tại của em, nếu không anh đã nhận lại em sớm hơn.”

“Bây giờ biết rồi, mặc dù có hơi muộn, nhưng cũng không phải là quá muộn. Anh trai hứa với em sau này nhất định sẽ thương yêu em. Không để ai bắt nạt em nữa.”

“Còn nữa, nếu bố biết đến sự tồn tại của em, bố nhất định sẽ rất vui. Về nhà với anh nào, anh sẽ dẫn em đi gặp bố. Bố rất tốt, nhất định bố sẽ cực kỳ yêu thương em.”

Lúc nhỏ trong nhà họ Tiêu, Tiêu Vũ, Tiêu Hằng đều có em gái, nhưng chỉ có anh là ở một mình cô đơn, không có anh chị em.

Từ nhỏ anh đã luôn hy vọng mình cũng có anh chị em. Và khi người khác không chơi với mình thì cũng có anh chị em chơi cùng.

Nhưng không, từ nhỏ anh đã rất cô đơn.

Bây giờ lại xuất hiện một người em gái cùng bố cùng mẹ, anh làm sao có thể không vui?

Hơn nữa, anh cũng tin tưởng dì nhỏ sẽ không nói dối anh.

Cùng không có lý do nào để nói dối anh cả.

"Hu hu hu..."

Trong vòng tay của Tiêu Thanh, Thẩm Thị Thu Mai đã trút hết nỗi niềm vì nhớ bố mẹ người thân, những uất ức mà cô ấy phải chịu trong hai mươi năm bằng tiếng khóc và nước mắt. Tất cả nỗi đau đó đều hướng về anh trai cô ấy mà tuôn trào.

Mục Thiên Lam đã bật khóc khi chứng kiến cảnh tượng này.

Ban đầu, cô đến Hộ Hải để giúp Tiêu Thanh nhận lại mẹ mình.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.