Chiến Thần Ngạo Thế

Chương 13: Chương 13: Hứa Khinh Tử vui vẻ




"Trương Chu, ông muốn tôi làm cái gì?"

Ở cuộc gọi bên này, thái độ của Tôn Hồng Võ hoàn toàn khác so với lúc trước, thật sự giống như hai người vậy. Ông ta nói với giọng điệu có vẻ nịnh nọt.

Bởi vì rất rõ ràng là người ở đầu dây bên kia chắc chắn có thể bóp chết ông ta. "Cái gì?" Sau khi đối phương chỉ nói hai câu thì sắc mặt của Tôn Hồng Võ đã thay đổi rất nhiều. Ông ta trở nên vô cùng lúng túng. Sau đó, điện thoại bị ngắt kết nối. Ông ta ném điện thoại đi với khuôn mặt không còn chút máu nào rồi ngã quỵ xuống ghế sô pha. Ông ta đã ở Hải Kinh mười mấy năm rồi. Có thể nói là ăn sâu bén rễ.

Mặc dù chức vụ không tăng lên, nhưng hàng năm đều thu được những lợi nhuận béo bở và nó có thể nói là một con số trên trời.

Nhưng vừa rồi, cấp trên của ông ta nói rằng ông ta sẽ bị điều đi chỗ khác. Tuy rằng chức vụ vẫn còn, nhưng rõ ràng là đang nói cho ông ta biết đây là muốn kiểm soát ông ta. Làm sao người lãnh đạo lại có thể đối xử tốt với ông ta như vậy? Ông ta cảm thấy khó hiểu và trong nháy mắt, ông ta lập tức nghĩ đến Dương Kiến Nghiêm. Vừa nãy Dương Kiến Nghiêm cũng đã nói rằng ba phút sau cấp trên sẽ gọi điện cho ông ta. Chẳng lẽ thật sự là do cậu ta sao? Nhưng khi ông ta ngẩng đầu lên thì thấy Dương Kiển Nghiêm đang rời đi một cách thong thả. Còn Vương Kim Siêng bám sau lưng anh ra ngoài. Tôn Hồng Võ vội vàng gọi Vương Kim Siêng lại. "Chủ tịch Vương"

“Tổng giám đốc Tồn à, anh có chuyện gì sao?” Vương Kim Siêng quay đầu, ngoài cười nhưng trong không cười mà đáp lại.

"Tôi đã bị điều đi chỗ khác và hiện tại tôi cũng còn được phụ trách mảnh đất này nữa. Có phải là vì Dương Kiến Nghiêm không?"

“Ha haVương Kim Siêng cười lạnh một tiếng.

"Tổng giám đốc Tồn à, tuy rằng họ Vương tôi không phải cùng một kiểu người với anh, nhưng anh cảm thấy họ Vương tôi là người như thế nào?"

"Chủ tịch Vương có thể được coi là một con rồng trong loài người" Tôn Hồng Võ phải thừa nhận điều này.

Nếu không phải bởi vì ông ta là người ở trong Hồng Tường thì ông ta hoàn toàn không dám và cũng sẽ không từ chối Vương Kim Siêng, bởi vì ông ta không có tư cách này.

Ông ta không thể không thừa nhận rằng ở một mức độ nào đó, Vương Kim Siêng chính là vua của Hải Kinh.

“Rồng trong loài người ư?” Trên mặt Vương Kim Siêng lộ ra nụ cười chế nhạo, giống như là đang tự giễu và sau khi nói xong, ông ta liền xoay người rời đi.

Nhưng trước khi đi, ông ta đã để lại một câu nói. "Vương Kim Siêng tôi là cái thá gì chứ!". Một câu nói này lập tức khiến cho khuôn mặt của Tôn Hồng Võ không còn một chút máu và cơ thể ông ta run lên.

"Ông chủ, Tôn Hồng Võ là bị thuyên chuyển công tác mà không phải là bị giáng chức hay là bị kỷ luật” Sau khi đi ra ngoài, Vương Kim Siêng nói với Dương Kiến Nghiêm về tình hình của Tôn Hồng Võ.

"Không sao cả, tôi và ông ta cũng không có thù oán gì. Người cấp trên đó đã nể mặt tôi và giải quyết chuyện này cho tôi là được rồi" Dương Kiển Nghiêm không quan tâm lắm.

Nhưng khi Vương Kim Siêng nghe thấy những lời nói này thì ông ta vừa khiếp sợ lại vừa muốn cảm thán. Ông chủ đúng là ông chủ. Có thể thản nhiên và bình tĩnh như vậy. Phải biết rằng, Dương Kiến Nghiêm đã gọi một cuộc điện thoại trước khi anh đến.

Chỉ là một cuộc điện thoại mà có thể lập tức điều chỉnh chức vụ của Tôn Hồng Võ. Ông ta chỉ có thể dùng từ khủng bố để hình dung cái loại quyền lực này.

Một tiếng sau, người thay thế Tôn Hồng Võ đã đến Hải Kinh. Và việc đầu tiên người này làm khi đến Hải Kinh chính là liên lạc với Dương Kiến Nghiêm. "Tổng giám đốc Dương, nếu anh có yêu cầu gì thì cứ viết ra trên hợp đồng"

Ông ta cũng là một người đàn ông trung niên, nhưng thái độ lại vô cùng khiêm tốn. Khi ông ta đến nhậm chức thì lãnh đạo đã cố tình dặn dò ông ta phải tuân theo mọi yêu cầu của Dương Kiến Nghiêm một cách vô điều kiện.

Ông ta không biết Dương Kiến Nghiêm có thân phận gì.

Nhưng vì người lãnh đạo đã dặn dò như vậy, nên chắc chắn là người mà ông ta không thể xúc phạm.

Anh thản nhiên nói: "Tôi sẽ không ký hợp đồng với ông. Chờ một lúc hoặc vào ngày mai, VỢ của tôi là Hứa Khính Tử sẽ đến gặp ông để nói về mảnh đất của tập đoàn Thuận Nghiệp và ông chỉ cần ký với cô ấy là được."

"Vâng vâng, tôi hiểu rồi!" Người đàn ông rất hiểu chuyện mà gật đầu.

Sau khi chuyện này được xử lý xong, Dương Kiến Nghiêm lập tức đến bệnh viện.

Ở trong phòng bệnh, Hứa Khinh Tử đang vừa sử dụng máy tính xách tay của mình, vừa cho Lam Linh ăn cơm. “Bố” Bé Lam Linh cười với Dương Kiến Nghiêm.

"Con gái ngoan"

Nghe thấy xưng hô này, trái tim của Dương Kiến Nghiêm như muốn tan chảy, anh ngồi xổm trên giường và hôn Lam Linh một cái.

Cô bé thật sự là vô cùng đáng yêu. "Để anh đang cho Lam Linh ăn cơm, em cứ làm việc của em đi" “Vâng” Hứa Khinh Tử mỉm cười, sau đó bắt đầu vội vàng giải quyết công việc của mình. Thẳng cho đến chín giờ tối. Thì cô mới tắt máy tính xách tay. Khi nhìn thấy Dương Kiến Nghiêm vẫn còn ở bên cạnh mình, cô không kìm được mà nở một nụ cười hạnh phúc. “Thế nào rồi?” Dương Kiến Nghiêm hỏi.

“Em đã thực hiện hơn mười mấy hồ sơ đấu thầu, anh có thấy em giỏi không?” Hứa Khinh Tử nói với vẻ kiêu ngạo.

"Đương nhiên là rất giỏi, em là vợ của Dương Kiển Nghiêm anh nên lẽ nào lại không giỏi ư?"

“Anh đừng có tâng bốc em nữa” Hứa Khinh Tử trợn mắt tức giận, sau đó khẽ thở dài: “Hồ sơ đấu thầu đã làm xong rồi, em cũng đã đọc rất nhiều tài liệu viết chi tiết về mảnh đất kia, nhưng em vẫn cảm thấy không tự tin lắm. Có rất nhiều người đang ở đây để cạnh tranh mảnh đất này."

"Không sao, ngày mai em cứ dũng cảm đi đến đó là được. Vốn dĩ chúng ta cũng không có gì cả, đã tay trắng thì còn sợ cái gì chứ."

“Đúng vậy, tay trắng thì còn sợ cái gì” Hứa Khinh Tử gật đầu. Một đêm trôi qua yên bình.

Sáng sớm hôm sau, Hứa Khinh Tử đã bắt đầu chuẩn bị.

Lúc đến giờ làm việc là chín giờ, cô lập tức đi đến tập đoàn Thuận Nghiệp. Sau khi đến nơi thì cô mới phát hiện. ra bây giờ ông chủ đã thay đổi người rồi.

Nhưng cũng không ảnh hưởng gì cả, dù sao thì cô cũng không quen biết cả hai ông chủ.

Sau khi được mời vào phòng làm việc, Hứa Khinh Tử lấy ra hồ sơ đấu thầu và máy tính xách tay. Cô vừa chiếu, Powerpoint của mình vừa giới thiệu bản thân với ông chủ mới.

Sau khi nghe cô giới thiệu xong, người đàn ông trung niên đánh giá cô rất cao. Về phần hồ sơ đấu thầu thì hồ sơ của Hứa Khinh Tử cẩn thận và tốt hơn so với tất cả những người khác. Nếu dựa theo quy trình bình thường thì cuối cùng dự án này chắc chắn sẽ là của cô.

Nhưng trên thế giới này đều có nhiều thứ dựa theo quy trình bình thường như vậy, sẽ có rất nhiều người đi cửa sau nên làm sao có thể đến lượt có chứ.

May mắn là cô Hứa có một người chồng tốt và âm thầm bảo vệ cô ở phía sau.

"Cô Hứa, tôi hiểu tình huống của cô và tôi cũng rất hài lòng với hồ sơ đấu thầu của cô. Nếu có thể thì hiện tại chúng ta hãy ký hợp đồng đi"

"Cái gì?"

Hứa Khinh Tử lập tức trợn tròn mắt. Ký... Ký hợp đồng ư?

Nhanh như vậy sao?

Cô nghĩ rằng còn phải xem xét và khả năng cao nhất là cô sẽ bị loại bỏ. Nhưng bây giờ không chỉ không bị loại bỏ mà còn được ký hợp đồng ngay tại chỗ.

"Có vấn đề gì sao?" "Không có, không có!"

Ngay tại nơi này, Hứa Khinh Tử đã ký hợp đồng với Thuận Nghiệp. Sau khi hợp đồng được ký kết, Hứa Khinh Tử gần như muốn hét lên thật to.

Nhìn thấy Dương Kiến Nghiêm đang đợi mình ở cửa, cô lập tức chạy đến ôm lấy Dương Kiến Nghiêm và nói: "Chồng ơi, em thành công rồi."

"Thật sao? Anh biết vợ anh là giỏi nhất mà" Dương Kiến Nghiêm mỉm cười. "Tại sao em lại có cảm giác anh không thấy bất ngờ nhỉ?" "Đó là bởi vì anh tin tưởng vào năng lực của vợ mình." "Đáng ghét!"

Hứa Khinh Tử trừng mắt, nhưng trong lòng lại vô cùng vui vẻ. Cô kéo Dương Kiến Nghiêm đi ra ngoài: "Hiện tại chúng ta sẽ đến nhà họ Hứa. Em muốn cho mọi người xem hợp đồng này. Như vậy thì em sẽ không bị mất mặt và cũng không để cho anh bị mất thể diện”

"Được, chúng ta sẽ đến nhà họ Hứa ngay bây giờ!"

Sau khi đến nhà họ Hứa, Hứa Khinh Tử giống như một đứa trẻ lấy được món đồ quý giá yêu thích của mình và vội vàng muốn chia sẻ nó với người khác.

Nhưng có rất nhiều người nói cô bị điện hoặc là bị bệnh thần kinh rồi.

Thậm chí sau khi đưa hợp đồng cho Hứa Đức Minh xem thì ông ta vậy mà nói rằng: "Khinh Tử à, ông biết cháu muốn thể hiện bản thân, nhưng cũng không cần thiết phải lấy ra một hợp đồng giả. Cháu có biết sẽ phải gánh chịu hậu quả gì khi làm giả hợp đồng của Thuận Nghiệp không?"

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.