Chiến Thần Xuất Kích

Chương 649: Chương 649: Bị trói




Thái độ của nhà họ Đường rất khác so với khi Giang Cung Tuần mới vào nhà họ Đường. Bây giờ anh như một vị thần. Nhiều người nhà họ Đường bước tới chào hỏi.

Giang Cung Tuấn chỉ gật đầu mang ý nghĩa tượng trưng, cũng không nói nhiều. Đường Sở Vi đưa anh đi vào biệt thự. Trong phòng khách của biệt thự, một vài chiếc bàn lớn đã được kế sẵn để phục vụ thức ăn.

Đường Thành Lâm chống nạng nói: “Mau lấy ra chai rượu mà ta giữ suốt ba mươi năm ra đây. Tối nay không say không ai được về.”

“Tôi hơi mệt, tôi sẽ không ăn nữa” Giang Cung Tuấn nhìn Đường Thành Lâm, sau vài lời liền xoay người trở về phòng.

“…” Cả nhà họ Đường đều bàng hoàng.

Những người này không kịp phản ứng cho đến khi Giang Cung Tuấn. lên lầu. Hà Sở Vi đến đúng lúc, kéo Đường Sở Vị hỏi: “Sở Vi, làm sao vậy? Giang Cung Tuấn có vẻ không vui?”. ngôn tình hoàn

“Có lẽ anh ấy thực sự mệt mỏi” Đường Sở Vịnói: “Khoảng thời gian này anh ấy nhiều chuyện, đã nhiều ngày không ngủ ngon. Mọi người ăn cơm đi, con đi lên xem”. Đường Sở Vi cũng đi theo lên lầu. Bạn nhìn tôi, tôi nhìn bạn. Cả nhà Đường đều ngẩn ra.

Bọn họ chuẩn bị mấy tiếng đồng hồ chỉ để đón Giang Cung Tuấn, bây giờ Giang Cung Tuấn lên lầu nghỉ ngơi cũng không thèm ăn.

Trên lầu.

Đường Sở Vi đi tới, nhìn thấy Giang Cung Tuấn đứng trên ban công hút thuốc. Cô bỏ Tà Kiếm xuống, đi tới. Từ phía sau ôm lấy eo Giang Cung Tuấn, tựa đầu vào lưng anh.

“Chồng à, nếu anh không muốn ở nhà họ Đường thì mua nhà dọn ra ngoài ở”

Đường Sở Vi biết suy nghĩ của Giang Cung Tuấn. Cô biết người nhà họ Đường đã làm tổn thương Giang Cung Tuấn. Người nhà họ Đường cũng có lỗi với Giang Cung Tuấn.

“Anh thực sự mệt mỏi” Giang Cung Tuấn nhẹ giọng nói: “Không phải là anh không muốn nhìn thấy nhà họ Đường

“Em biết.” Đường Sở Vị ôm chặt Giang Cung Tuấn.

Giữ lấy anh, cô kéo Giang Cung Tuần qua, nhón ngón chân lên hôn lên. môi Giang Cung Tuấn.

Cô rất nhiệt tình và chủ động hôn, đi về phía phòng tắm. Cả hai cùng tắm chung, cho dù là đang tắm, Đường Sở Vi cũng bám chặt lấy Giang Cung Tuấn. Giang Cung Tuấn đêm nay không ngủ. Anh ở trong phòng với Đường Sở Vi. Đường Sở Vi rất hiếu động và điên cuồng. Giang Cung Tuấn cũng hài lòng. Sau đó, cả hai ôm nhau rồi ngủ. Một đêm yên tĩnh.

Ở giữa thành phố Tử Đằng, bên ngoài biệt thự của Đan Thiến. Ba người đàn ông lặng lẽ xuất hiện.

“Ông chủ, đây là nhà của Đan Thiến. Có một tin tức đáng tin cậy. Giang Cung Tuấn đã đến đây vào buổi trưa, nhưng sau đó anh ấy đã đưa Đường Sở Vi đi”.

“Biệt thự này có những ai?” “Có mấy người Đan Thiến, Hứa Linh, Y Đình Thi, Bạch Tổ bây giờ có thêm một ông già”.

“Thân phận của lão già này là gì?”

“Không biết, Giang Cung Tuấn từ Thủ Đô mang về.” Ba người họ nấp trên một cái cây lớn giao tiếp trong lặng lẽ.

Ba người này là nhóm Tam Lang Nhân.

Mục đích của họ là bắt những người xung quanh Giang Cung Tuấn. Sử dụng họ để tống tiền Giang Cung Tuấn, tống tiền Giang Thời yêu cầu họ đưa ra nội đan.

“Đại ca, khi nào thì hành động?” Lang Hải suy nghĩ một chút, mới nói: “Đừng lo lắng, chờ đã” Chờ đợi này là hai giờ. Đèn trong biệt thự lần lượt tắt ngấm. “Hành động” Lang Hải đã ra lệnh.

Cả ba đồng thời di chuyển, từ trên cây nhảy xuống hít thở mấy hơi liền xuất hiện trên ban công lầu hai của biệt thự, im lặng mở cửa. Trong một căn phòng. Hứa Linh vừa tắm xong, mặc một bộ đồ ngủ màu đỏ nằm ở trên giường đọc sách.

Sau khi xem một lúc, cô cảm thấy buồn ngủ, cô tắt đèn đi ngủ. Ngay khi đèn vừa tắt, cô đã nghe thấy tiếng bước chân.

“Ai?” Cô lăn lộn và đứng dậy bật đèn. Lúc này đèn vừa được bật lên, cô đã bị gõ vào huyệt đạo và cơ thể không thể cử động được. Đèn đã sáng, nhưng cô không thấy ai. “Lão Đại, cô gái này khá là tốt.”

“Đây là bạn gái đầu tiên của Giang Cung Tuấn. Cô ấy dường như là người yêu của Giang Cung Tuấn. Hai người có quan hệ rất tốt.”

Hứa Linh không nhìn thấy ai, nhưng nghe thấy một giọng nói. “Anh là ai, muốn làm gì?” Cô lạnh giọng hỏi.

Tuy nhiên, không ai trả lời cô. Cô chỉ cảm thấy bóng tối trước mắt, sau đó cô bị cho vào bao tải.

Sau khi nhóm người Tam Lang Nhân bắt Hứa Linh, họ tiếp tục hành động. Họ trói Hứa Linh, Đan Thiến, Y Đình Thi và Bạch Tổ sau khi đi làm về.

Đều là võ giả, đều đã tiến vào tứ cảnh, dễ dàng bắt cóc người.

Khí phách thực sự của Mộ Dung Xuân giờ đã biến mất, ông ta giờ đã là một ông già bình thường. Ông hoàn toàn không nhận thấy sự xuất hiện của người ngoài, và ông ta cũng không nhận thấy rằng những người học trò mà ông ta vừa nhận hôm nay đã bị bắt cóc.

Sau khi Tam Lang Nhân bắt cóc Hứa Linh và những người khác, bọn họ nhanh chóng rời đi. Đã đến nơi Tần Nam sống.

Mục tiêu lần này của họ không chỉ có Hứa Linh và những người khác, mà còn là cháu gái của Tần Nam.

Ba người bọn họ đã ở bên nhau nhiều năm, biết Tần Nam có thể không dễ kích động, bọn họ cũng không định tấn công Tần Nam.

Ông chủ, biệt thự này là nơi Tần Nam ở, còn Tần Tượng ở căn nhà bên trái tầng hai. Tần Nam có thể là kẻ mạnh. Chúng ta phải thoát bắt Tần Nam trong thời gian ngắn nhất, nếu không chúng ta sẽ phải đối đầu với ông ta. Sau khi bị phát hiện chúng ta có thể không rời đi được”.

“Ừ” Lang Hải gật đầu, sau đó lấy ra khói đặc cười nói: “Khói của ta, cho dù hít thở nhẹ cũng sẽ ngủ đến chết”

Anh ta cười trộm. Đêm nay, Giang Cung Tuần ngủ yên. Đây là thời gian anh ngủ ổn định nhất trong khoảng thời gian này. Buổi sáng, anh dậy từ rất sớm. Sau khi tỉnh lại, anh thấy Đường Sở Vị đang ôm ấp mình, dùng hai tay ôm chặt lấy anh. Anh cảm thấy cơ thể mình ấm áp. Khẽ cử động cơ thể. Điều này đã đánh thức Đường Sở Vi.

“Chồng, dậy rồi” Đường Sở Vị thu tay về, dụi dụi mắt vẻ mặt mơ hồ. Giang Cung Tuấn đứng dậy nói: “Còn sớm, em có thể ngủ một lát”

“Ầm ầm” Đường Sở Vi rất buồn ngủ. Lăn người, nhắm mắt lại tiếp tục ngủ. Trong vòng một phút, cô đã ngủ thiếp đi.

Giang Cung Tuấn nhìn thoáng qua trong phòng. Có rất nhiều quần áo trên mặt đất. quần lót, áo lót …

Giang Cung Tuấn mỉm cười, nhặt quần áo mặc vào. Sau đó đến ban công, lấy ra một điếu thuốc châm lửa. Hút xong điếu thuốc, anh trở về phòng. Đường Sở Vi vẫn còn ngủ. Anh nhìn thấy thanh Tà Kiếm đặt trên bàn,

Thanh kiếm màu đen, mũi kiếm hơi cong, giống như một cái móc.

“Thanh kiểm này thật sự là Tà Kiếm sao?” Giang Cung Tuấn khẽ lẩm bẩm.

Ngay lập tức, anh ta đưa tay ra và nhặt Tà Kiếm lên

Thanh kiếm rất nặng, anh đã cố gắng nhưng anh không cầm nó lên được.

“Quá nặng?” Anh hơi ngạc nhiên.

Tuy rằng không thể sử dụng, nhưng thể chất của anh rất cường đại. Có thể dễ dàng cần được một trăm cân, nhưng hiện tại lại không thể cầm được thanh kiểm này. Anh không thể tin rằng một thanh kiếm lại nặng như vậy.

Làm thế nào mà Sở Vị cầm được một thanh kiếm nặng như vậy mà không sử dụng chân khí?

Giang Cung Tuấn hít sâu một hơi. Ngay lập tức, hơi thúc giục chân khí. Một dấu vết của năng lượng thực sự di chuyển dọc theo các đường kinh mạch..

“GÌ.” Giang Cung Tuấn trên mặt đột nhiên lộ ra vẻ đau khổ. Chân khí của anh nhanh chóng tan biến, và cơn đau cũng thuyên giảm đi rất nhiều.

Trong khoảng thời gian ngắn, anh mồ hôi đầm đìa đưa tay lau mồ hôi trên trán.

“Thân thể của mình hiện tại thật sự quá mỏng manh, một chút chân khí cũng không chịu nổi. Không biết sau Tết Nguyên Đán có thể khôi phục được hay không.”

Giang Cung Tuấn thở dài một hơi. Anh phải hồi phục sức mạnh của mình càng sớm càng tốt, trở về Thủ Đô càng sớm càng tốt, giải quyết những rắc rối tiếp theo.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.