Chuế Tế Đỉnh Phong: Nhất Đẳng Độc Tôn

Chương 477: Chương 477: Có kẻ đến tìm




Đạp không đứng trên bờ biển, cả sáu người liếc mắt nhìn ra xa thì không khỏi nhíu mày và trên gương mặt hiện lên vẻ ngưng trọng vô cùng.

Sở dĩ họ sẽ không có biểu cảm như thế này lúc bình thường vì những đầu hung thú trú ngụ ở dưới biển nhưng chúng hiện tại đều đã ngoi đầu ra khỏi mặt nước giống như đang chờ đợi một thứ gì đó xuất thế.

Điều càng khiến họ cảm thấy khó tin hơn là trong ánh mắt của đám hung thú hiện lên sự sợ sệt cùng với thần phục giống như đối diện với bậc chủ tể.

Thấy một cảnh này khiến Đế Nguyên Quân cũng không khỏi nhíu mày, ẩn sâu trong ánh mắt hắn hiện lên vẻ xa xăm cùng biểu cảm nặng nề và ngưng trọng trên gương mặt.

Hắn thật không ngờ, những suy nghĩ về mức độ nguy hiểm và nghiêm trọng của thứ sắp thoát ra khỏi phong ấn đó. Ban đầu hắn chỉ nghĩ một khi nó thoát ra thì sinh linh ở trong bí cảnh này sẽ đồ thán nhưng hắn không tính đến việc một khi nó thoát ra sẽ kéo theo những sự thay đổi.

Hắn không ngờ được rằng, thứ kia chưa thoát ra mà đám hung thú đồng loạt cúi đầu thần phục giống như gặp đấng chủ tể, kẻ cai quản cao nhất và cũng là kẻ đứng đầu của chúng. T

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.