Chúng Ta Bỗng Nhiên Lại Yêu Nhau

Chương 6: Chương 6: Bị chụp trộm (2)




Có người đỡ thoải mái hơn rồi. Mạc Dao từ buổi sáng liền hông đau chân mềm, nhưng lại không thể nói với người khác, chỉ có cố gắng giả vờ tự nhiên một chút, tận lực không để người khác nhìn ra.

Vào lúc này tháo xuống ngụy trang, nét tinh xảo trên mặt cô liền lộ ra vẻ tái nhợt.

Giang Tề đi theo phía sau nhíu chặt ấn đường, vẻ mặt tựa hồ đang suy nghĩ gì đó.

Trong phim trường lần lượt là phòng nghỉ ngơi của hai diễn viên chính, Giang Tề trực tiếp cùng đi vào phỏng nghỉ của Mạc Dao.

Chuyên viên trang điểm vẫn chưa đến, Tiểu Huyên đỡ Mạc Dao ngồi ở trên sô pha muốn đấm bóp cho cô một chút, dẫu sao chuột rút eo có khi cũng rất nghiêm trọng.

“Không cần đâu, chị không sao.”

Mạc Dao ngại ngùng khi trước mặt Giang Tề mà để Tiểu Huyên giúp cô xoa bóp cho.

Người khác không biết, Giang Tề còn không biết nguyên nhân thực sự cô đau thắc lưng sao.

Giang Tề lại chẳng qua là đi vào để túi xuống, nói: “Em nghỉ ngơi một chút trước.” nói xong liền mang Đặng Hạo Hạo ra ngoài.

Đóng cửa lại, Mạc Dao cuối cùng bị Tiểu Huyên ấn ngã lên sô pha, một đôi tay ở sau eo cô ấn xuống.

Được ấn quá thoải mái, tối qua không nghỉ ngơi tốt cô liền không cẩn thận ngủ mất.

Tiểu Huyên không lên tiếng, chuẩn bị đến giờ chuyên viên trang điểm đến rồi gọi cô tỉnh dậy.

Năm phút sau, cửa phòng nghỉ ngơi bị từ bên ngoài đẩy vào.

Giang Tề đứng ở cửa thấy dáng dấp Mạc Dao nhắm mắt ngủ yên, nhịp chân vốn định bước ra lặng lẽ ngừng lại, ngược lại không tiếng động vẫy vẫy tay với Tiểu Huyên, gọi cô ra.

“Chuyện gì vậy? Anh Giang.”

“Anh tìm đạo diễn đưa cảnh của Mạc Dao xuống buổi chiều, không tính xin nghỉ, sáng hôm nay để cô ấy nghỉ ngơi một chút, buổi trưa ăn cơm em lại gọi cô ấy tỉnh dậy.”

Tiểu Huyên kinh ngạc mở to miệng, sau đó vui vẻ gật đầu, “Được, em biết rồi, cảm ơn anh Giang, em sẽ cẩn thận không đánh thức chị Dao Dao.”

Giang Tề liếc nhìn cửa phòng nghỉ sau lưng cô, nói: “Không cần cảm ơn, anh cùng Mạc Dao là bạn bè mà.”

Giang Tề sau đó đi hóa trang, Tiểu Huyên trở lại phòng nghỉ liếc mắt nhìn, thấy Mạc Dao đang ngủ say, liền dời một băng ghế nhỏ ngồi ở cửa chơi điện thoại, nếu như có người đến cô cũng có thể kịp thời ngăn lại tránh cho làm ồn đánh thức Mạc Dao.

Bất quá mọi người trong trường quay đều rất bận bịu, sẽ không ai vô duyên vô cớ đến làm phiền.

Ngược lại là Tiểu Huyên coi điện thoại coi đến scandal tình cảm của Mạc Dao.

Thì ra là nam chính của tiệc rượu tối qua Mạc Dao tham gia đã đăng một vài bức ảnh, trong đó có Mạc Dao và vài diễn viên khác chụp chung, dẫn đến sự thảo luận nhiệt tình của cư dân mạng.

Trong ảnh, Mạc Dao hào phóng rạng rỡ, ưu nhã tinh xảo, nam chính Tạ Mạnh Đồng như ánh mặt trời rạng rỡ, anh tuấn soái khí.

Mặc dù kế bên vẫn có nam nữ diễn viên khác, nhưng không ai cướp nổi hào quang của hai người họ, hai người đứng ở chính giữa, nhìn qua là trai tài gái sắc thập phần xứng đôi.

Phim thần tượng Mạc Dao cùng Tạ Mạnh Đồng diễn chính đang hot gần đây, tình tiết trong phim nam nữ chính rất ngọt ngào đáng yêu, thu hút rất nhiều fan CP.

Bức ảnh Tạ Mạnh Đồng Mạc Dao vừa xuất hiện, liền kích thích sự yêu thích của cư dân mạng đối với CP này, dựa vào bức ảnh chụp chung này gào khóc cắn đường.

Loại scandal trình độ này vẫn chưa tính là gì, cùng lắm là cho quần chúng xem nhiều phim truyền hình chút ảo tưởng mà thôi.

Tiểu Huyên không để trong lòng tiếp tục lướt xuống.

Khi cô làm trợ lý cho Mạc Dao, bình thường đối với các loại tin tức có liên quan đến Mạc Dao đại khái có chút hiểu biết, vì thế cô thường sẽ xem siêu thoại và đề tài liên quan đến Mạc Dao, phát hiện vấn đề thì sẽ nói lại với Mạc Dao.

Bằng không Mạc Dao bình thường quay phim bận như vậy, không có thời gian quan tâm đến chuyện này.

||||| Truyện đề cử: Thần Y Ở Rể |||||

Tiểu Huyên vừa chơi điện thoại vừa lọc ra những tin tức quan trọng, ví dụ như chuyện bức ảnh chụp chung với Tạ Mạnh Đồng, chuẩn bị buổi trưa sẽ nói với Mạc Dao một tiếng, còn có mấy ngày rồi cô chưa đăng Weibo, fan đều kêu cô đăng ảnh.

Lướt xong hết một lần, khi cô chuẩn bị thoát khỏi Weibo, liền nhìn thấy đề tài trên quảng trường có một blogger mới đăng một tin mang đại danh Mạc Dao.

Cô định thần nhìn lại, con ngươi cũng sắp trừng ra ngoài.

Tin của blogger đại khái là như vầy.

Hôm nay, nữ minh tinh Mạc Dao mặt mộc xuất hiện ở phim trường Hoành Điếm…từ trong bức ảnh có thể nhìn ra Mặc Dao ăn mặc giản dị, dưới chân mang một đôi giày đế bằng, một tay đỡ eo, từ mặt bên nhìn bụng không còn bằng phẳng, cả người tản ra bản năng người mẹ chói lọi, nghi ngờ là biểu hiện của mang thai giai đoạn đầu,...mà Mạc Dao bên ngoài vẫn là hình tượng độc thân, gần đây dường như cùng nam minh tinh Tạ Mạnh Đồng có quan hệ thân mật, hôm qua hai người còn gặp mặt chụp ảnh chung…

Trong bức ảnh bên dưới, có một bức ảnh là Mạc Dao sáng nay đỡ eo ở trước cổng phim trường.

Tiểu Huyên thật là không biết nên nói cái gì cho tốt, chị Dao Dao chẳng qua là đỡ eo bị chuột rút một chút, lại bị biên soạn thành mang thai, còn liên quan đến trên người Tạ Mạnh Đồng, bọn họ cũng quá biết bịa chuyện rồi.

Cô thậm chí hoài nghi thật sự có người sẽ tin cái tin giả này sao?

Kết quả là xem bình luận, vậy mà có không ít cư dân mạng thực sự cho rằng Mạc Dao và Tạ Mạnh Đồng đã bí mật kết hôn và sắp sinh con.

Nhờ bức ảnh chụp chung mà Tạ Mạnh Đồng đăng trước đó, nhiệt độ Weibo của blogger này cũng nhanh chóng tăng lên, còn có các blogger khác chuyển tiếp cho nhau.

Tiểu Huyên phát hiện tình hình phát triển không quá tốt, vội vàng chụp lại hai tấm ảnh gửi cho Tống tỷ, hỏi cô nên giải quyết như thế nào?

Tống tỷ cũng là điện thoại không rời khỏi tay, rất nhanh hồi đáp lại: Tôi kêu người bên bộ phận quan hệ công chúng chú ý rồi, bức ảnh của Mạc Dao kia là chuyện gì?

Tiểu Huyên: Là chị Dao Dao khi xuống xe không cẩn thận chuột rút eo.

Tống tỷ: Cô ấy có phải hay không mập lên rồi?

Tiểu Huyên nghĩ đến hộp kẹo sữa đó trong túi của Mạc Dao, chột dạ đáp: Không có a.

Tống tỷ không biết có tin không, chỉ nói: Người đâu?

Tiểu Huyên còn chưa kịp trả lời, tin nhắn của Tống tỷ lại liên tục gửi đến.

Tống tỷ: Đợi con bé nghỉ ngơi xong em hỏi con bé, bên Tạ Mạnh Đồng có ý cùng con bé xào CP một khoảng thời gian, xem ý con bé thế nào rồi trả lời tôi.

Tống tỷ: Hai phương án quan hệ công chúng không giống nhau.

Thủ đoạn của Tống tỷ nhất định mạnh, Tiểu Huyên an tâm: Được, em biết rồi!

Chờ chị Dao Dao thức dậy em liền hỏi!

Bất quá lấy sự hiểu biết của cô đối với chị Dao Dao, chị Dao Dao hẳn là sẽ không đáp ứng chuyện này.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.