Cô Dâu Bất Đắc Dĩ

Chương 15: Chương 15: Cả nhà ông đều là gái




Edit: Sakuraky

Beta: Phong Vũ

“Đương nhiên là bán da bán thịt rồi.” Tên đàn ông hèn hạ cười một cách ghê tởm, đám mỡ trên cằm cũng lắc lư theo, hắn lấy từ trong túi ra một tập nhân dân tệ, bộ dáng không khác gì kẻ ban ơn.

“Anh đây biết rất rõ giá cả thị trường là bao nhiêu nhé, hôm nay tâm trạng anh rất tốt, boa cho em gấp đôi.” Hắn tiến từng bước về phía trước, đem tập tiền kia nhét vào trong quần áo của Tả Phán Tình.

Cuộc đời hắn thích nhất là gái đẹp và tiền bạc. Càng hưng phấn khi nhìn thấy mỹ nữ nằm trên đống tiền, chỉ cẩn tưởng tượng đến cảnh đó, hắn cảm thấy phía dưới đều cứng hết cả lên. ( khụ khụ chỗ này chắc các chị em hiểu)

Cúi mặt tươi cười, hắn vươn tay nắm lấy eo Tả Phán Tình. Tả Phán Tình lúc này đã hiểu, gã này đang coi mình là cái loại người đó.

Cơn thịnh nộ đang cuộn lên trong lòng, không chút nghĩ ngợi cô giáng một cái tát lên cái mặt béo ú chảy mỡ của gã. Đánh xong, còn không quên chùi chùi bàn tay vào quần áo.

“Cút đi, không là tôi báo cảnh sát.”

“Báo cảnh sát?” Phải nhận một cái cái tát vẻ mặt tươi cười của gã ta liền nhanh chóng biến mất, thay vào đó là khuôn mặt dữ tợn: “Được. Tôi rất muốn nhìn xem, cái con điếm như cô sẽ báo cảnh sát thế nào.”

Gã đem tiền vứt ở trên bàn, cơ thể xán lại gần phía Tả Phán Tình: “Với nhan sắc này của cô, xem chừng cũng có thể bán được không ít tiền. Hay là về sau cô cứ đi theo tôi đi. Tôi đảm bảo cô sẽ nổi tiếng trong cái giới tiếp rượu này. Thế nào?”

Trong vòng một ngày, Tả Phán Tình nghe được hai người nói cùng một câu như vậy. Trong lòng cô vô cùng tức giận lại không có chỗ phát tiết, bèn nhấc chân lên đá trúng chỗ hiểm của gã.

Gã đàn ông đáng kinh không ngờ cô sẽ ra chiêu này, trúng phải một đòn cực mạnh, cơ thể liền co rút lại, Tả Phán Tình thừa dịp quay lại cầm lấy túi sách phía sau đập cho gã một trận tơi tả.

“Em gái tiếp rượu này, ông mới là gái ấy, cả nhà ông đều là gái. Dám nói bà đây là gà à? Bà đánh chết mày, đánh chết mày.” Bình thường Tả Phán Tình đâu có dã man như vậy, thế nhưng hôm nay bị tên Chương tiện nhân đó chọc cho điên lên. Lại bị gã này gọi là gà. Nếu trên tay cô có một thanh đại đao, có lẽ sẽ vô cùng thống khoái mà đem gã này chém cho hai nhát thế là xong hết mọi chuyện.

Bởi vì trong lòng đang tức giận, Tả Phán Tình ra tay rất độc ác, đánh không thương tiếc. Gã kia ngay từ đầu không có phòng bị, hơn nữa hạ thân vẫn còn đau, còn bị đá trúng vài cái. Rất nhanh liền phản ứng lại.

Đợi cho cơn đau dịu xuống, hắn vụt đứng lên túm tay Tả Phán Tình đem cô đè xuống sô pha.

Cánh cửa phía sau bật mở mấy gã đàn ông tiến vào. Nhìn thấy một màn trước mắt đều nở nụ cười: “Anh Hứa. Hóa ra là ở chỗ này sung sướng hả?”

“Các anh em tới thật đúng lúc. Con đĩ thối này hôm nay miễn phí cho các anh em chơi.”

Gã anh Hứa vẫy vẫy tay, gọi mấy tên kia. Mấy gã theo nhau tiến vào, đứng ở trước sô pha.

“Anh là người đầu tiên. Các chú cứ lần lượt chơi. Con đĩ thối, hôm nay tao sẽ dạy dỗ mày một trận.”

“Buông ra. Buông ra. Chúng mày là đồ rùa đen rụt đầu.” Tả Phán Tình liều mạng giãy dụa. Hai chân không ngừng đá loạn xạ, lại bị một trong số những gã đàn ông bắt lấy, một người khác cũng nhân cơ hội này tiến lên túm lấy tay Tả Phán Tình.

“Cứu mạng. Cứu mạng. Có cưỡng hiếp ——” Tả Phán Tình liều mạng kêu lên. “Chúng mày là một lũ khốn nạn, cầm thú, chúng mày buông ra. Cứu. Cứu. Cứu tôi với ——”

“Con đĩ thối, mày còn kêu nữa hả? Kêu nữa tao đánh chết mày.”

Gã Hứa vung tay muốn cho Tả Phán Tình một cái tát, “Ầm” một tiếng, cửa phía sau lại bị người ta mở ra. Một đám người xông vào, toàn bộ đều mặc cảnh phục. Hai nhân viên mặc đồng phục của quán Money cũng đi theo phía sau mấy anh cảnh sát kia.

“Đồng chí cảnh sát, anh xem này, mấy người này đang ở ktv chúng tôi xằng bậy. Mời các anh đưa bọn họ đi.”

Vừa rồi sau khi phục vụ nhìn thấy tên đàn ông kia vào phòng Tả Phán Tình liền cảm thấy không đúng, sau đó lại nhìn thấy mấy người đàn ông nữa đi vào, liền nhanh chóng đi báo cảnh sát.

—oO0—

Hết chương 15

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.