Cô Vợ Gả Thay Của Tổng Giám Đốc

Chương 6: Chương 6: Phải gả cho một kẻ ngốc?




Nhóm dịch: Thất Liên Hoa.

Đôi mắt của Tần Lục Nguyệt càng mở lớn.

Cái gì?

Chú ruột của mình lại đem bán mình đi để đổi lấy một Tần gia phồn hoa?

Tần Giai Nhân thấy được vẻ mặt tái nhợt của Tần Lục Nguyệt thì nhất thời cười vui vẻ: “Thật thú vị! Tần Lục Nguyệt, chị sẽ không cho là chúng tôi đem chị cùng Tần Ngọc Phượng từ cái vùng hoang vu hẻo lánh kia về, thật là để nối lại tình thân? Thật là buồn cười! Ba tôi đưa chị về đây, đương nhiên là muốn đem chị bán cho kẻ ngu si của Tông gia rồi! Nói đến thì cũng rất thú vị! Ba tôi đưa ngày sinh tháng đẻ của chị tới Tông gia, Tông gia lập tức đồng ý, nói bát tự của chị rất thích hợp với tên ngu ngốc kia của Tông gia!”

Tần Giai Nhân nói đến đây, bỗng nhiên cười vui vẻ.

Chuyện này, cô ta đã kìm nén suốt mười tám năm, ngày hôm nay rốt cục đã nói ra, quả thực thật vui vẻ!

“Tần Lục Nguyệt, giống như chị vậy, cũng chỉ có thể xứng với tên ngu ngốc kia của Tông gia!” Tần Giai Nhân vừa che miệng vừa cười nói: “Chị em tốt của tôi, sau này Tần gia sẽ nhờ cả vào chị! Chị có thể từ chối, chẳng qua là chị trả nổi một trăm vạn kia sao?”

Bỗng trái tim của Tần Lục Nguyệt nảy lên, ngẩng đầu gắt gao nhìn chằm chằm Tần Giai Nhân: “Làm sao cô biết bác thiếu bọn cho vay nặng lãi một trăm vạn?”

Tần Giai Nhân lại cười vui vẻ: “Tần Ngọc Phượng ngu ngốc kia, chỉ cần hơi lừa một chút, bà ta liền mắc lừa. Tôi chỉ ở trước mặt bà ta khoe rằng mình vừa có được một chiếc vòng tay, bà ta liền không thể nhịn được. Ha ha ha ha—— “

Trong nháy mắt Tần Lục Nguyệt đã hiểu tất cả!

Đương nhiên cô biết bác mình có khuyết điểm gì!

Năm nay Bác Tần Ngọc Phượng bốn mươi hai tuổi, đến nay vẫn chưa kết hôn, nguyện vọng lớn nhất là được gả vào nhà giàu có.

Đó là lý do mà từ hồi bé cô đã nhớ kỹ, thà rằng mỗi ngày bác chỉ uống nước cũng muốn toàn thân xa xỉ .

Thế cho nên cô mới thường xuyên bị đói bụng, để ăn no, từ nhỏ cô đã phải ra đường nhặt vỏ chai kiếm tiền!

Cũng chính bởi vì nguyên nhân này, khi Tần Quốc Dân tới, nói muốn dẫn cô cùng bác về nhà, bác cô không chậm trễ liền đáp ứng!

Đâu biết rằng, tất cả chỉ là âm mưu của Tần Quốc Dân?

Hiện nay, bác mượn của bọn cho vay nặng lãi nhiều tiền như vậy, cũng là do Tần Giai Nhân cùng Tần Quốc Dân khéo tay đạo diễn!

Mục đích gì, đơn giản chính là muốn cô phải gả cho kẻ ngu si của Tông gia!

Tần Lục Nguyệt quay đầu nhìn Tần Quốc Dân: “Chú, dù sao chúng ta cũng là người một nhà, thật sự chú định thấy chết mà không cứu sao?”

Tần Quốc Dân không nhịn được phất tay một cái, nói rằng: “Người một nhà? Trước kia các người mới là người một nhà! Chẳng qua tôi chỉ là con của một người vợ bé ở bên ngoài, lúc nào thì các người coi tôi là người một nhà? Tần Lục Nguyệt, Tần gia đã thua! Bây giờ Tần gia, là của tôi! Nếu cô muốn Tần Ngọc Phượng còn sống trở về thì cô nhất định phải gả đi!”

Bỏ lại những lời này, Tần Quốc Dân xoay người rời đi.

Tần Giai Nhân cũng xoay người rời khỏi, đi được hai bước, dừng lại, quay đầu nhìn Tần Lục Nguyệt : “Chị yêu dấu, vì có tình chị em nên tôi nhắc nhở chị một chút, chị chỉ còn ba ngày, a không, là hai ngày rưỡi! Hai ngày rưỡi nữa, chị cứ chờ mà nhặt xác Tần Ngọc Phượng đi! Hừ!”

Nói xong, Tần Giai Nhân dậm giày cao gót, rời đi.

Cả người Tần Lục Nguyệt đều ngây dại, nửa ngày sau mới hồi phục lại tinh thần.

Vì sao, tại sao lại như vậy?

Trong vòng một ngày, đầu tiên là người yêu phản bội, sau đó là tình thân tan vỡ.

Trên thế giới này, cô chỉ còn bác là người thân.

Thế nhưng mình thật sự phải gả cho kẻ ngu si kia sao?

Tần Lục Nguyệt hồn bay phách lạc ngồi trên mặt đất, nửa ngày cũng không có động tĩnh.

Cô chỉ cảm thấy ngực bị đè nén, quả thực muốn điên mất rồi.

Vào giờ phút này, ở trong phủ đệ quý tộc của Tông gia,Tông lão phu nhân nhìn thoáng qua đứa cháu trai ngu dại phía xa, thở dài một tiếng, nói với con dâu Lương Hồng Mân: “Hôn sự của Minh Trạch, nên thực hiện đi. Cô gái Tần gia kia bát tự tốt, thị vượng phu tương. Khi lấy về, có thể sẽ làm cho bệnh tình của Minh Trạch tốt hơn một chút.”

Tông phu nhân Lương Hồng Mân quay đầu nhìn thoáng qua đứa con trai, không nhịn được cau mày một cái.

Nếu như không phải con trai ở tình trạng này, đâu đến phiên một cô gái nghèo được gả vào?

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.