Cô Vợ Trẻ Con Của Lăng Thiếu Bá Đạo

Chương 475: Chương 475: Kết thúc Lăng Bắc Triệt, Quách Mạn




Khu vực dành cho người nhà bộ đội đặc chủng cách chỗ Lăng Bắc Triệt đóng quân một đoạn, nơi này canh phòng cẩn mật, đều là những hộ gia đình bộ đội. Quách Mạn và con đã chuyển đến đây từ mấy năm trước, dù cho ở đây. Lăng Bắc triệt cũng không thường xuyên về nhà.

Có đôi khi gặp phải tập huấn, diễn tập, thực chiến, thậm chí một tháng cũng không trở về nhưng mà, anh bây giờ chỉ cần anh không làm gì, đều sẽ trở về.

Quách Mạn ở dạy học ở một trường trung học gần đó, cuộc sống trôi qua rất hạnh phúc.

"Lăng Kiêu Quân! Con vừa hái trộm đào của bà Diêu phải không? !",Quách Mạn đứng giữa sân, thấy trong ngực con trai ôm một rất nhiều quả đào, nghiêm túc hỏi.

"Con không ăn trộm, rõ ràng là bà Diêu tặng cho con", bé trai lớn tiếng phản bác lại, Quách Mạn ôm lấy con trai, "Con có cảm ơn bà Diêu không?"

"Bà Diêu nói, quả đào có thể hái, chỉ cần ba con đừng trộm hoa tươi nhà bà ấy là được rồi!"

"..."

Quách Mạn nở nụ cười, Lăng Bắc Triệt này! xấu mặt mọi người trong viện ai cũng biết !

Hóa ra có lần, Lăng Bắc Triệt đi trộm hoa tặng cô, trộm đúng nhà Diêu quân trưởng, lại bị bắt tại trận.

Lăng Bắc Triệt da mặt dày không cảm thấy xấu hổ, còn cãi lại là, mượn hoa hiến Phật. Ngược lại da mặt của Quách Mạn rất mỏng, thấy người nhà họ Diêu lại cảm thấy xấu hổ.

"Mẹ, con muốn vào nội thành chơi", về đến nhà, Tiểu Quân Quân chu cái miệng nhỏ lên nói, ở đây là vùng ngoại thành các bạn nhỏ trong gia đình quân nhân ở đại viện cũng không nhiều, Quân Quân thích thành phố hơn ở đó cậu có các anh các chị để chơi đùa.

Lời nói của Quân Quân trong làm lòng Quách Mạn đau xót, "Chờ mẹ đến chủ nhật sẽ mang con về thành phố chơi có được không?", cô dịu dàng dỗ dành con nói, nhưng đứa bé ở gần đây hoặc là quá lớn hoặc là quá nhỏ, không có đứa nhỏ nào cùng tuối với cậu bé cô biết chứ, Quân Quân sống ở đây không có người chơi cùng.

"Lại là Chủ nhật", đến thành phố không có gì để chơi đã phải về. Tiểu Quân Quân mất hứng điều này làm cho trái tim Quách Mạn rất khó chịu, sớm biết thế này lúc trước đã không chuyển đến đây, bọn họ ở nơi này cũng không gặp được Lăng Bắc Triệt nhiều hơn.

"Cái gì mà Chủ nhật?", lúc này, một âm thanh trầm ổn vang lên chỉ thấy một người mặc quân phục mê hoặc, Lăng BắcTriệt trên đầu đội mũ berets xuất hiện trước cửa

"Ba ba", Quân Quân thấy ba ba, vội vàng chạy đến phía trước, mở rộng bàn tay nhỏ bé Lăng Bắc triệt cúi người xống ôm lấy con trai, nhấc lên cao cao, suy nghĩ , "Khá lắm, nặng lên không ít! Cũng rất nhanh lớn, lớn lên trở thành bộ đội đặc chủng nhé!", Lăng Bắc Triệt lấy kính đeo xuống đeo lên cho con trai, quay đầu nhìn Quách Mạn mỉm cười.

Anh đột nhiên trở về như thế này làm cô rất vui, "Em đi nấu cơm! Anh đưa Quân Quân đi làm bài tập về nhà đi, bài tập của con vẫn chưa xong đâu!", Quách Mạn kích động nói xong lập tức đi đến phòng bếp, Lăng Bắc Triệt cười cười mang nhóc con kia đến phòng sách.

Lời nói vừa rồi của Quân Quân anh có nghe được, thằng bé này lớn lên ở đây ở nơi không náo nhiệt này rốt cuộc vẫn không cảm thấy thoải mái, anh lo lắng có nên đưa mẹ con hai người về thành phố không, hơn nữa, Quách Mạn sống cùng con ở đây cũng không có người chăm sóc.

Quách Mạn vui vẻ xuống phòng bếp làm bữa tối, thân thể bị người ôm lấy từ phía sau, "Đáng ghét!", cô nói xong gò má bị anh hôn một cái, cô đỏ mặt tiếp tục băm thịt, "Anh buông em ra "

"Không buông!",Lăng Bắc Triệt bá đạo nói.

"Em nói xem, hay là em trở về thành phố đi ở đây Quân Quân không có người chơi cùng", Lăng Bắc Triệt nói.

Quách Mạn trong lòng có chút chua xót, cô ở đây cô đơn thì không sao cả, phản ứng đầu tiên trong lòng cô là không nỡ xa anh, luôn muốn gần anh một chút thì trong lòng mới yên tâm và thỏa mãn một chút. "Em không muốn về, Quân Quân không phải có thể chơi cùng em à?", cô nói.

"Anh cũng không muốn em vất vả!", Lăng Bắc Triệt buông cô ra, giúp cô cầm chén đĩa nhìn cô gái trước mặt, trong lòng tràn ngập áy náy.

"Em đâu có vất vả? ! Em ở Vân Nam khổ như vậy còn có thể chịu được, ở đây điều kiện tốt như vậy chẳng lẽ còn không đủ sao? Em chỉ muốn cách anh gần một chút! Lúc rảnh rỗi có thể đến ký túc xá của anh giúp giặt quần áo, như vậy mới có cảm giác, anh là chồng của em và chúng ta là vợ chồng!", Quách Mạn lớn tiếng nói hốc mắt đỏ lên.

Lăng Bắc Triệt liền vội vàng tiến lên ôm chặt eo của cô, ngón tay thô ráp vuốt ve gương mặt của cô, "Khóc cái gì! Kích động cái gì chứ! Làm như anh đuổi em đi vậy! lúc đó anh chẳng phải sợ em chịu khổ à?", giọng điệu Lăng Bắc Triệt hòa hoãn xuống, chiếc áo khoác bên ngoài mê hoặc người khác đã sớm cởi ra, bên trong mặc anh mặc một chiếc T-shirt màu đen, làm anh thoạt nhìn có vẻ rất to lớn.

Cô dựa vào trong ngực anh, hít mũi một cái, "Em không đi, em cũng sẽ dạy dỗ Quân Quân, bọn em bảo vệ anh, làm hậu thuẫn của anh.", cô quật cường nói, Lăng Bắc Triệt nghe lời của cô trong lòng càng mềm mại hơn.

"Em thật sự là một người vợ tốt", anh cảm khái nói.

"Đừng đau lòng nữa! Nấu cơm xong! Anh đưa Quân Quân đi chơi!", Quách Mạn đẩy anh ra, lớn tiếng nói.

Lăng Bắc Triệt mỉm cười ra khỏi phòng bếp.

Không biết Quân Quân có phải nghe được cuộc nói chuyện của ba ba mẹ hay không, sau hôm đó, cậu rất ít khi nhắc đến chuyện về thành phố, nhóc con rất hiểu chuyện lúc ba ba không ở nhà sẽ nghĩ cách chọc cho mẹ vui vẻ.

Thời gian này Lăng Bắc Triệt cũng không vội, cũng có được vài ngày nghỉ ngắn ngủi, bọn họ về thành phố mấy ngày cùng họp mặt với những người khác.

****

Câu chuyện hạnh phúc nhỏ:

"Quách Mạn, em mở cửa ra đi? Nghe anh giải thích được không?"

"Không được! Anh tối nay ngủ khách phòng đi, em ngủ rồi.", tiếng cô gái từ trong phòng truyền ra, Lăng Bắc Triệt cũng nhịn không được nữa đá mạnh vào cửa, trực tiếp đem cửa phòng đá văng Quách Mạn hét lên một tiếng, vừa định xuống giường thân thể bị Lăng Bắc Triệt bổ nhào lên.

"Anh đừng đụng vào em! Anh là người xấu!"

"Anh lấy danh dự người quân nhân thề với em, anh thật sự không liên lạc với cô ta.”

"Anh nói bậy ! cô ta gửi cho anh bưu thiếp cho anh như vậy! hầu như mỗi tháng đều có!", Quách Mạn gần tối ghé qua chỗ ở của anh quét dọn phòng cho anh, không ngờ, lôi ra được rất nhiều bưu thiếp có ký tên Annie gửi cho anh, cô tức giận suýt nữa thổ huyết!

"Không tin anh, có phải không?", Lăng Bắc Triệt nghiêm túc nói, bàn tay to sờ lên khuôn mặt nhỏ của cô, "Cô ta gửi cho anh, anh cũng không ngăn cản được, cũng không trả lời lại, hơn nữa, cô cũng không nói gì mập mờ.", Lăng Bắc Triệt dỗ dành cô, phụ nữ đều là một bình dấm chua?

"Vậy sao anh không nói với em?"

"Trong lòng anh ngay thẳng mới không nói với em đó! Cô bé ngốc, cũng không thử suy nghĩ xem anh yêu em còn chưa kịp, đâu có thời gian rảnh để nghĩ đến người phụ nữ khác!", Lăng Bắc Triệt dạy dỗ cô, sau khi nói xong lại hung hăng chiếm lấy cái miệng nhỏ của cô, trừng phạt mà hôn cô.

Lăng Bắc Triệt đối xử với Quách Mạn rất tốt, có thể nói là hết sức tốt, cảm giác cảm thấy Quách Mạn đi theo anh là chịu khổ, cho nên chỉ đối xử tốt với mình cô mà thôi.

Lăng Bắc Triệt, Quách Mạn ( hoàn )

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.