Cô Vợ Tỷ Phú Mua Một Tặng Một

Chương 121: Chương 121




Bác sĩ Trần khâm phúc trước sự chịu đựng của cô. Phần xương gãy buộc phải nối lại, sau khi hết thuốc tê, quả thật rất đau. Thế mà cô lại có thể nhẫn nhịn không hét lên, nghị lực tốt vô cùng. Rất nhiều người trưởng thành đều không chịu được cơn đau này.

Giống như Diệp Vũ Đường được đưa tới đây đêm qua. Hai chân của anh ta gần như bị phế, nằm trong bãi đậu xe tối suốt thời gian dài, còn bị nhiễm vi khuẩn đành phải cắt cụt chân, bọn họ gần như bận rộn cả đêm. Lúc mới đưa đến, người đàn ông kia kêu gào thảm thiết, khiến cả bệnh viện đều nghe thấy.

“Cô Trình, tình huống này rất bình thường...” Bác sĩ Trần giải thích đơn giản về tình trạng sức khỏe của Trình An Nhã, lại dặn thêm những việc cần chú ý khác, sau đó mới rời phòng bệnh.

Ba Trình ở bên cạnh mừng rơi nước mắt, lại cảm thấy mất mặt, thế là xoay người đi lau nước mắt, cảm ơn trời đất.

“Ba, Ninh Ninh đâu?” Bàn tay cầm chăn của Trình An Nhã khẽ run lên, hơi thở gần như ngừng lại, cô sợ nghe được tin tức sẽ khiến mình suy sụp, đôi mắt to đang giả vờ bình tĩnh.

Ba Trình đau lòng đỡ Trình An Nhã ngồi lên, khẽ vỗ vai cô nói: “Không có gì, con gái à, con làm rất tốt. Ninh Ninh không sao, lát nữa thằng bé sẽ đến thăm con.”

“Phù...” Trình An Nhã thở phào nhẹ nhõm, sức lực toàn thân như bị rút đi, trông rất yếu ớt. Ba Trình lại đỡ cô nằm xuống, Trình An Nhã mở to hai mắt, nhìn lơ đãng lên trần nhà, như thể trên dó có mạng nhện.

“An Nhã, con sao thế? Đừng dọa ba!” Ba Trình lo lắng hỏi, lại nhịn không được vuốt tóc Trình An Nhã. Một cô gái lành lặn lại bị đụng thành thế này khiến ba Trình không khỏi xót xa.

Trình An Nhã nắm tay ông, khẽ vỗ hai cái: “Ba, con không sao đâu. Ba đừng lo chỉ là con suy nghĩ quá nhập tâm thôi!”

“Không sao thì tốt, không sao thì tốt!”

Ba Trình đi rót nước cho cô. Trình An Nhã thu lại nụ cười trên môi, sa sầm mặt. Diệp Vũ Đường lại dám lái xe đụng bọn họ?

Rốt cuộc thứ vô dụng nhà họ Diệp này muốn làm gì?

Lúc quay đầu nhìn lại, cô thấy rõ ràng Diệp Vũ Đường đang lái xe tới, trên mặt lộ ra vẻ hung ác, cô không nhìn lầm!

Cô chỉ nhục nhã anh ta trong phòng làm việc, giội cà phê lên người anh ta, anh ta có cần muốn mạng của cô không?

Chẳng lẽ anh ta nhìn thấy Ninh Ninh nên…

Tim cô đánh thót. Nếu anh ta trở về nói lại thì thân phận của Ninh Ninh sẽ bị lộ ngay!

Trình An Nhã vừa nghĩ vậy, tim cô đánh thình thịch, trong đầu không ngừng xuất hiện cảnh tượng không may thế này. Khuôn mặt tinh xảo kia của Diệp Sâm mang theo nụ cười nham hiểm, hờ hững xé cô thành hai, sau đó lại bình tĩnh cầm khăn tay lên lau.

Trình An Nhã khâm phục trí tưởng tượng phong phú của cô, cô cảm thấy với đầu óc đen tối của Diệp Sâm, tưởng tượng của cô là hoàn toàn bình thường.

Cửa phòng bệnh mở ra, Trình An Nhã còn nghĩ là ba Trình trở lại. Cô quay đầu nhìn khuôn mặt trẻ con đáng yêu của Ninh Ninh. Trên khuôn mặt trắng bệch của người phụ nữ ngập tràn vui vẻ và nhẹ nhõm. Tuy biết cậu không sao, nhưng dù sao cũng phải nhìn tận mắt cô mới yên tâm được.

Trình An Nhã quên mất môi đôi môi khô khốc nứt nẻ của mình. Cô cười kéo theo vết thương căng ra khiến cô phát ra tiếng kêu đau đớn khe khẽ.

“Mẹ!” Ninh Ninh hoảng hốt, vội bỏ bát canh cá xuống, lo lắng nhìn cô: “Mẹ à, mẹ đừng kích động, mẹ...”

“Không sao!” Trình An Nhã vỗ mặt con trai, một ngày không gặp, cô sợ đến run người. Có lẽ cảnh tượng kia quá đáng sợ, trước khi cô ngất đi, ý nghĩ duy nhất của cô chỉ mong cho đứa con trai yêu quý của mình bình yên vô sự là được. Bây giờ thấy cậu bé vẫn lành lặn, Trình An Nhã nghĩ mình bị thương cũng đáng giá: “Môi của mẹ hơi nứt, không đau lắm, lát nữa sẽ không sao.”

Ninh Ninh cực kỳ đau lòng nhìn thật kỹ khuôn mặt ốm yếu của mẹ mình. Trên mặt mẹ không còn tia máu, trong mắt hiện lên sự nhẫn nhịn, cố gắng tỏ ra không sao, nhưng cậu biết, chắc chắn lúc này mẹ cậu rất đau.

Bởi vì cậu nhìn thấy mồ hôi lạnh trên trán mẹ, trong mắt đều là sự chịu đựng.

Mẹ cậu là vậy, dù có đau đến đâu cũng không bao giờ để cậu phải lo lắng, giống như khi mẹ cậu làm nhân viên phục vụ trong nhà hàng, có lần bị một vị khách khó tính dội nước nóng vào mu bàn tay đỏ bừng, mẹ cũng giấu không cho cậu biết.

Chợt cậu thấy hơi hối hận vì đã ra tay quá nhẹ với Diệp Vũ Đường.

“Cục cưng, đỡ mẹ dậy đi!” Trình An Nhã chống người, Ninh Ninh vội vàng đỡ cô từ phía sau, chậm rãi ngồi lên, lấy hai cái gối đặt ở dưới người cô, để cô dựa vào.

“Cục cưng, đừng ủ rũ được không?” Trình An Nhã nhéo gò má non mềm của con trai, cô thích nhìn con trai cười đáng yêu chứ không muốn nhìn thấy gương mặt nhăn nhó như ông cụ non của cậu.

Thấy cậu sa sầm mặt, không nói lời nào rất dọa người: “Tốt xấu gì con cũng phải nể mặt mẹ con vửa mới tỉnh lại mà nở nụ cười hỏi thăm mẹ chứ. Mặt nhăn nhó thế kia đâu có tốt, đến đây cười với mẹ một cái nào!”

Ninh Ninh nhào vào lòng Trình An Nhã, ôm chặt eo cô, ủ rũ nói: “Con lo lắng cho mẹ!”

.

========== Truyện vừa hoàn thành ==========

1. Trời Sinh Thích Em

2. Mấy Mẩu Truyện Nhỏ Nhặt Được Khi Đi Dạo Một Vòng

3. Điền Viên Xuân

4. Khi Nam Thần Biến Thành Dưa Chuột

=====================================

“Mẹ không sao, cục cưng!” Trình An Nhã sờ tóc con trai, khẽ tỳ cằm, hốc mắt ươn ướt. Con yêu của mẹ, vì con mẹ không tiếc cả cái mạng nói chi là một cái chân.

Cậu bé bị dọa rồi!

Đây là lần đầu tiên cô gặp tai nạn xe hơi nặng như vậy, lại bị đụng ngay trước mặt Ninh Ninh, cô có thể tưởng tượng lúc Ninh Ninh ở trong phòng mổ đã sợ hãi như thế nào, hơn nữa cậu còn phải an ủi ba cô, đứa trẻ này…

Khiến người ta đau lòng.

“Mẹ, mẹ không thể như vậy nữa, mẹ cứ dọa con như vậy, con sẽ rất tức giận, rất tức giận.” Ninh Ninh khẽ nói, cậu quyến luyến hơi ấm của mẹ, cậu thà là người bị tai nạn, chứ không muốn thấy mẹ nằm trên giường bệnh.

“Được, không như vậy nữa!” Trình An Nhã nhẹ nhàng đỡ lưng cậu, đôi mắt trong suốt lóng lánh nước mắt. Vết thương trên đùi dường như không còn đau như vậy nữa. Quả nhiên con trai là tất cả của cô, có cậu rồi hết thảy mọi thứ đều không đáng bận tâm.

“Mẹ nói này, mẹ đồng ývới con, con có thể ngồi dậy không?” Trình An Nhã trêu chọc, khôi phục bộ dáng xấu xa thường ngày. Bởi vì tình cảm sướt mướt không phải là sở trường của cô: “Tuy không nên nói vậy nhưng cục cưng à, con hơi nặng, bây giờ mẹ rất yếu, chịu không nổi sức nặng của con..!”

Ninh Ninh chậm rãi đứng dậy, dùng đôi mắt to như u linh nhìn chằm chằm cô, biểu đạt hoàn mỹ sự oán trách của cậu, Trình An Nhã trực tiếp phớt lờ cậu.

Trình An Nhã thót tim, cắt chân? Cô liếc mắt nhìn xuống chân, sững sờ vài giây. Cô không dám tưởng tượng sau khi bị cắt chân, cả đời chỉ ngồi xe lăn cô sẽ trở thành bộ dạng gì?

Mẹ kiếp, Diệp Vũ Đường chết tiệt, nếu bà đây bị cắt cụt chân, dù có thuê sát thủ, bà cũng sẽ phế hai chân của anh!









Thích

Theo dõi

Quà

Vote

25

434

145

8

Bình luận nổi bật

Tổng số 0 câu trả lời



“Mẹ à, con có chuyện muốn nói với mẹ.”

“Có chuyện gì mà con dè dặt như vậy?” Trình An Nhã thấy vẻ mặt Ninh Ninh nghiêm túc, cô đảo mắt, trên khuôn mặt tái nhợt hiện rõ sự hoảng sợ: “Cục cưng, chắc không phải con muốn nói với mẹ, chân của mẹ…”

Trình An Nhã không có can đảm nói tiếp, lúc nãy bác sĩ nói chỉ cần tĩnh dưỡng hồi phục, chừng hai tháng nữa là có thể đi lại thoải mái. Nếu vậy, tại sao sắc mặt Ninh Ninh lại nặng nề thế kia?

Ninh Ninh nắm tay An Nhã, động viên nói: “Không phải, mẹ đừng đoán, bởi vì ngày mẹ làm phẫu thuật, bác sĩ nói phải cắt chân...”

Phải công nhận kiểu suy nghĩ của gia đình ba người này rất giống nhau.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.