Con Đường Hắc Hóa Nữ Chủ

Chương 28: Chương 28: Thiếu






Editor: loi_nha_tinh

Beta: Mai Tuyết Vân

“Ta quan tâm nàng, sợ mình quá lỗ mãng sẽ dọa nàng. Thì ra ta chỉ tự mình đa tình! Nàng đâu có bất an, sợ hãi đâu chứ? Ta thấy nàng như cá gặp nước đấy!” Nói xong, Hoa Luyện xé nát xiêm y của Thanh Hoan, dùng khinh công nhảy lên áp Thanh Hoan xuống. Thanh Hoan là một nữ tử yếu đuối, tay trói gà không chặt, làm sao có thể phản kháng được. Hoa Luyện lại cố tình muốn làm nàng đau đớn, nên lập tức cởi sạch quần áo của mình, đi thẳng vào nơi mềm mại ấm áp kia.

Đi vào rồi hắn mới biết được sung sướng khi giao hoan. Lần đầu tiên Hoa Luyện tiếp xúc với nữ tử, bị Thanh Hoan hút chặt nên rất nhanh chóng tiết ra chất dịch nóng bỏng. Thân mình Thanh Hoan trần trụi, thấy hắn tiết ra liền muốn đứng dậy trốn thoát nhưng lại bị Hoa Luyện kéo lại, ấn xuống dưới thân. Bởi vì vừa rồi tiết ra quá nhanh, nên lần này hắn càng lăn qua lăn lại, chỉ muốn cho nữ nhân này nếm mùi đau khổ, làm sao có thể thông cảm đây?

“Hay là do vi phu vắng vẻ nàng, nàng không thỏa mãn nên mới không cần mặt mũi, muốn chơi đùa với Quân Vô Nhai ngoài sân?” Hoa Luyện cắn lỗ tai Thanh Hoan, thân mình của nàng thật sự quá dâm đãng, rõ ràng không cần phải dạo đầu, thậm chí nàng không hề có ý muốn nghênh hợp, nhưng chỉ cần có tay nam nhân vào là thân thể lập tức mềm thành một bãi nước. Nói khó nghe thì chính là tiện mệnh trời sinh để hầu hạ nam nhân. “Vậy nàng cứ yên tâm, vi phu sẽ thỏa mãn nàng.”

Hoa Luyện thật sự tức giận. Hắn biết Hoa Tam đối xử với Thanh Hoan như thế nào, nên dù Thanh Hoan lạnh nhạt thì hắn cũng cảm thấy không sao. Nhưng hắn không thể tin được là trước đó vài ngày nàng mới đồng ý với hắn sau này chỉ có một mình hắn, vậy mà vừa quay đi liền lén gặp tình nhân cũ ngay dưới mí mắt của hắn! Trên đời này làm gì có nam nhân nào chịu được chứ? Hắn chưa bóp chết Thanh Hoan đã là rất nhân từ rồi.

Thanh Hoan thống khổ nhắm mắt lại, trong lòng nói không được, trong đầu cũng nói không được, chỉ riêng cái thân mình hạ tiện này sớm đã đầu hàng. Nàng vì tâm nguyện của nữ quỷ Thất Thất mà có thể nói là cái gì cũng từ bỏ. Nếu uổng công thì thà rằng nàng chết ngay lúc này còn hơn sau này không còn chút mặt mũi nào.

Hoa Luyện vừa ra vào trong thân mình duyên dáng kia, vừa nói lời không đứng đắn. Hắn cho là bị lửa giận làm choáng váng. Lúc mới đầu biết chuyện này, Hoa Luyện không chịu tin. Dù sao hắn cũng biết cách làm người của Thanh Hoan. Nhưng dù thế nào hắn cũng không thể tưởng tượng được ý chí của nàng yếu đuối như thế. Hắn đối xử với nàng không tốt sao? Vậy mà nàng còn dám muốn Quân Vô Nhai?! “Ta đối xử với nàng không tốt, cho nàng chưa đủ nên nàng mới muốn quay về bên cạnh


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.