Con Nhà Giàu

Chương 1140: Chương 1140: Chương 1128




” Tiên sinh, ngài đã trở về!”

Vừa quay lại, Lâm Cửu Thẩm Thiên Cương liền chào hỏi.

Đồng thời cùng kêu lên hô tiên sinh.

Bởi vì bọn họ cảm thấy Trần Thiếu không còn như xưa, gọi Trần Thiếu lần nữa sẽ có chút tự phụ.

Và Trần Lạc Thần không bác bỏ điều này.

Đối với ân oán giữa Lâm Cửu và Thẩm Thiên Cương. .

||||| Truyện đề cử: Nam Chủ Bệnh Kiều, Sủng Lên Trời |||||

Trần Lạc Thần cũng can thiệp ổn thõa giữa 2 người với nhau.

Sắp xếp cho những đứa trẻ của Thẩm gia bái sư Lâm Cửu giúp chúng khai thông linh căn, để mở đường cho con đường tu luyện sau này.

Và hiển nhiên kết quả này có thể xoa dịu nỗi bất bình của Thẩm Thiên Cương đối với Đoạn gia.

Dù sao, nếu Thẩm gia có thể tồn tại vĩnh viễn, cho dù được hắn chết, hắn cũng nguyện ý!”

Lâm Cửu, lễ hội ngầm này có tình tiết như thế nào? Nói cho ta biết!”

Trần Lạc Thần ngồi xuống nói với Lâm Cửu.

“Vâng thưa ngài!”

Lâm Cửu cung kính đứng lên, lúc này mới bắt đầu kể ra nguồn gốc cụ thể của lễ hội ngầm này …

“Lễ hội ngầm, trên thực tế, đã có lịch sử lâu đời. Thường thì việc tổ chức lễ hội kiểu này đi kèm với sự xuất hiện của các nguồn lực mạnh mẽ!”

Lâm Cửu nói.

“Nguồn lực mạnh mẽ? Chúng là một số nguồn lực huấn luyện cần thiết cho người tu hành giả, đúng không?”

Trần Lạc Thần gật đầu rõ ràng.

“Đúng vậy, thưa ngài, và đôi khi không chỉ là nguồn lực tu luyện mà còn là sự xuất hiện của pháp khí kinh thiên động địa. Đây có thể chỉ là một cám dỗ đối với người thường, nhưng đối với người tu luyện, đó là một bảo vật không thể diễn tả.”

“Khi có nguồn lực thì có cạnh tranh, vì vậy thường vào thời điểm này, sẽ có những người tu luyện bỏ qua ước định và tùy tiện nhập thế để tham gia vào cuộc cạnh tranh nguồn lực này!”

“Đương nhiên, cũng có phàm nhân lấy được loại pháp khí này, nhưng là tiên sinh không biết đã phát hiện không. Chỉ cần gia tộc có thế lực sở hữu loại pháp khí này, sau lưng sẽ có nhiều hoặc ít hơn là một gia tộc tu luyện, được anh ta điều khiển từ xa, và Kiểm soát mọi thứ!”

Lâm Cửu giảng.

Trần Lạc Thần nghe xong gật đầu.

Quả thực, Trần gia của chính anh củng có pháp khí, tuy rằng có vẻ bình tĩnh, nhưng trong phân tích cuối cùng lại có một Trần gia khác đứng sau.

Nếu thứ này bị một gia tộc bình thường có được, chắc chắn sẽ có nguy cơ biến thành con rối.

“Đây cũng là lý do tại sao ngươi lại ẩn nấp trong thiên hạ, bởi vì rất nhiều người tu hành giả sẽ đổ xô đến đây với thân phận được che dấu, đồng thời nói không chừng ngay tại bên cạnh của chúng ta?”

Trần Lạc Thần hỏi.

“Tiên sinh minh giám, nếu tôi không thấp thỏm ẩn nấp và bị những người tu hành giả ẩn nấp khác phát hiện, điều gì sẽ xảy ra, đó sẽ là âm mưu và sự ám toán của những người này.” Lâm Cửu nói.

“Theo cách này, chính Ký Châu Vạn Gia là người chịu trách nhiệm cung cấp loại nền tảng cho những ứng cử viên này.hắn có phân bổ nguồn lực hợp lý theo cách nào đó không?”

Trần Lạc Thần nói.

” Đúng vậy tiên sinh, lễ hội ngầm này, nói trắng ra, tương tự như đại hội Võ Đạo. Đến lúc đó, sẽ có rất nhiều người tu hành giả tiến vào làm thương gia giàu có hoặc bình thường, dựa vào đại gia tộc nào đó để tranh đoạt.”

“Theo lời đồn đại, người thắng trong cuộc thi này, hoặc là gia tộc chiến thắng, sẽ giành được quyền thống trị! Khám phá kỳ tích của Quá Ô Sơn cũng sẽ do gia tộc chiến thắng này có chút bản lĩnh gọi là võ lâm minh chủ để dẫn dắt!”

“Quá Ô Sơn, trong đó có phát hiện kz tích sao?”

Trần Lạc Thần hỏi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.