Cùng Ta Qua Từng Thế Giới

Chương 419: Chương 419: Công lược Hoàng Thượng Nhẫn Tâm (19)




#Cap riêng: Hậu Cung Hoàng My Truyện

- Thần thiếp chỉ là còn vài chuyện cần làm sáng tỏ, bèn nhờ đến Nam thân vương. Ban ngày không tiện gặp mặt, chỉ có thể chờ đến buổi đêm, lén lút gặp nhau. Tuy nhiên cũng không có ý đồ gì, hoàng thượng, người tuyệt nhiên cũng đừng hiểu lầm.

Dù sao chuyện gặp em chồng cũng không cần gì phải giấu, Hoàng My giống như sợ Hoàng Tuấn Khương hiểu nhầm mình không trong sạch, biện minh thật sự rất dài dòng. Hắn đương nhiên tin cô và em trai mình không có chuyện gì, đơn giản vì hắn đứng ở đó nghe hai người nói chuyện từ đầu đến cuối.

Chưa kể, Hoàng Tuấn Khương thừa biết em trai hắn thích một người phi tần của hắn, là người tỷ muội thường xuyên bên cạnh trò chuyện cùng Hoàng My. Hắn đương nhiên không nghi ngờ tình yêu của người em trai này, càng không nghi ngờ tình tỷ muội của Hoàng My và Hạ Bích Trâm.

Và nhất là không nghi ngờ Hoàng My.

Dù sao thì cô cũng không có cơ hội rời khỏi hắn.

- Nàng không cần giải thích nhiều như vậy. Ta đương nhiên là tin tưởng nàng. Đã khuya rồi, chúng ta về cung của nàng.

Hoàng My mỉm cười gật đầu, có chút cảm thấy vượt mặt Hoàng Tuấn Khương quá dễ dàng, lại còn được tín nhiệm như vậy, tự nhiên cũng có chút tội lỗi. Tay cô nắm lấy tay hắn cũng chặt hơn.

Hoàng Tuấn Khương dường như cảm nhận được điều này, môi hắn cong lên cười. Hắn lại yêu cô hơn một chút rồi...

Đêm đó, trăng không phải là sáng, nhưng cũng đã chứng kiến hết mọi chuyện. Dù sao cũng không phải là chuyện mờ ám gì, chẳng qua là chỉ cảm thấy kì lạ, không phải lúc đó Hoàng thượng nên an vị ngủ trên Long sàng trong Dưỡng Tâm Điện sao?

Đột nhiên lại đến chỗ hai người kia hẹn nhau làm gì?

Trăng biết rõ, nhưng dù gì cũng chẳng thể nói ra.

Sáng hôm sau, Đại a ca Hoàng Tuấn Kiệt vừa tỉnh dậy đã thấy gia đình nhỏ của mình vây quanh giường bệnh, nhưng không có người cha hoàng đế, dù sao hắn cũng không ưa kẻ chiếm hữu ngạch nương của mình.

Tuy thần sắc của Tuấn Kiệt đã khoẻ khoắn hơn trước, nhưng gương mặt lạnh đó vẫn giữ nguyên không thay đổi, đối với mẹ thì giọng nói lúc nào cũng trở nên có chút mềm hơn:. Cop‎ q

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.